เก็บใจไว้รอรัก (จบบริบูรณ์) - นิยาย เก็บใจไว้รอรัก (จบบริบูรณ์) : Dek-D.com - Writer
×

เก็บใจไว้รอรัก (จบบริบูรณ์)

มินราหญิงสาวที่พิการทางการได้ยิน แต่เธอมีหัวใจอันบริสุทธิ์และพร้อมจะมอบรักแท้ให้กับใครสักคน แต่ใครคนนั้นกลับมองผ่าน...และกว่าจะรู้ใจตัวเองก็เกือบสายเสียแล้ว

ผู้เข้าชมรวม

35,550

ผู้เข้าชมเดือนนี้

45

ผู้เข้าชมรวม


35.54K

ความคิดเห็น


818

คนติดตาม


359
จำนวนตอน : 59 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 63 / 18:57 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     
จัดโปรช่วง 24-29 ก.ค. 63 นะคะ ที่เมพจ้าาาา 


          เรื่องราวของอนินทร์ชายหนุ่มผู้ผิดหวังจากความรัก แล้วดันมาตกหลุมรักคนใบ้ ทั้งที่สาบานกับตัวเองไว้ว่าจะไม่รักใครอีก

            “คุณนั่งตรงนี้สิ” เขากดไหล่คนตัวเล็กลง มินรามองเขาอย่างไม่เข้าใจ อนินทร์หายไปในห้องนอนชั่วครู่ก่อนกลับออกมาพร้อมกับกระปุกแป้งยี่ห้อโปรดของเธอ เขานั่งลงใกล้เธอแล้วหมุนตัวหญิงสาวให้หันมาเผชิญหน้ากับเขา ก่อนเทแป้งฝุ่นนั้นลงบนฝ่ามือ

            “ผมจะทาแป้งให้” เธอมองเขาตาไม่กระพริบ ปล่อยให้นิ้วมือหนาค่อย ๆ แต้มผงแป้งลูบไล้ไปตามผิวแก้มจนทั่วทั้งใบหน้าจนเจ้าตัวพอใจแล้วเผยยิ้มออกมา

            “ไปนอนได้แล้วครับ”

            “คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้ฉันแบบนี้เลย” เธอหันไปคว้าโทรศัพท์เขามาพิมพ์แล้วยื่นให้เขาอ่านตรงหน้า ชายหนุ่มอ่านข้อความนั้นก่อนส่ายหน้าช้า ๆ

“ผมแค่อยากทำให้คุณ” เขาเกลี่ยปอยผมที่ปรกนัยน์ตาข้างหนึ่งของหญิงสาว อารมณ์ที่ไม่สู้ปกติกำลังพลุ่งพล่าน เขาพยายามระงับยับยั้งอย่างที่สุดก่อนตัดสินใจเอ่ยบอกร่างบางตรงหน้า

            “เข้าไปนอนแล้วล็อคประตูห้อง ผมจะนอนตรงนี้”

            หญิงสาวมองหน้าเขาสลับกับข้อความนั้นอย่างไม่เข้าใจ

            “นอนได้เหรอคะ คุณยังไม่ได้อาบน้ำ”

            “คุณอยากเป็นภรรยาผมอีกครั้งหรือไง” แววตาฉ่ำหวานเหลือบมองเรียวปากคู่สวย

        หญิงสาวเห็นอาการที่เขาพยายามควบคุมตัวเองก็ดีดตัวลุกขึ้นเร็วอย่างอัตโนมัติ เดินตัวปลิวเข้าห้องล็อคประตูแน่นหนาอย่างที่เขาบอก แล้วมือข้างหนึ่งก็ยกขึ้นคลำชีพจรหัวใจด้านซ้ายที่เต้นรัวเร็ว

            แย่แล้วนรา เกือบพลาดไปแล้ว

         ส่วนคนตัวโตด้านนอกก็นอนเหยียดยาวทั้งที่ไม่ได้อาบน้ำ คว้าแป้งขึ้นมาชโลมตัวเองเสียจนเกือบหมดกระป๋อง ตัดสินใจซักแห้งตัวเองดีกว่าทำผิดมหันต์ต่อคนด้านใน


มาตามให้กำลังใจสองหนุ่มสาวกันได้นะคะ
     
  


ปล. อย่าลืมมาเอาใจช่วย 2 คนนี้ด้วยกันนะคะ


เก็บใจไว้รอรัก
พันษร
www.mebmarket.com
อนินทร์ ชายหนุ่มนักธุรกิจผู้ผิดหวังกับความรักในอดีต เขาไม่คิดว่าจะรักใครได้อีก ทว่าเมื่อมาเจอกับหญิงสาวผู้มาในวันฝนพรำ เขาก็หลงรักเธออย่างไม่รู้ตัว แต่ความรักมันไม่ง่ายแบบนั้น เมื่อเขาดันตกหลุมรัก 'คนไบ้' แล้วแบบนี้ความรักของเขาจะผ่านอุปสรรคนานัปการไปได้หรือไม่ ที่สำคัญ ต้องผ่านด่านหัวใจตัวเอง...
ภูศิรดา
พันษร
www.mebmarket.com
ภูผา สถาปนิกหนุ่มเชื้อสายไทยอเมริกัน ถูกมารดาทอดทิ้งตั้งแต่ย่างเข้าสู่วัยรุ่น กลายเป็นปมปัญหาคาใจมาตลอดหลายปี และเมื่อเขาได้พบกับนางอีกครั้งความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผย เขายากจะทำใจยอมรับ ทว่าสายสัมพันธ์ก็โยงใยให้สองแม่ลูกได้มีโอกาสอยู่ร่วมกัน...แต่ก็เพียงชั่วระยะเวลาสั้น ๆ เขาต้องกลับมาโดดเดี่ยวอีกครั้ง เผชิญกับมรสุมชีวิตอันโหดร้ายที่ถาโถมเข้ามาจนแทบหมดกำลังจะหยัดยืน...ถ้าไม่เพราะ ?ศิรดา? หญิงสาวจิตใจงดงามที่เขาได้ช่วยเหลือเธอไว้ด้วยความบังเอิญผ่านเข้ามาในชีวิต เธอกลายเป็นแสงสว่างเล็ก ๆ ในยามที่หัวใจของเขามืดมน และกลายเป็นคนสำคัญที่ทำให้เขาหยัดยืนขึ้นได้อีกครั้ง...***** ศิรดาชักเริ่มหมดความอดทน จึงพูดประชดหวังให้เขามีพลังลุกขึ้นสู้ จะได้ผลหรือจะเสียผลก็ต้องลองสักครั้ง ?ก็เพื่อตัวคุณไงคะ คุณภูผาที่ฉันเคยรู้จัก เขาไม่อ่อนแอเหมือนคุณ และที่สำคัญเขาห่วงใยคนอื่นเสมอ การที่คุณไม่ยอมลุกขึ้นมาสู้ ก็หมายความว่าคุณ ไม่เคยสนใจความรู้สึกของเพื่อนคุณเลย ไม่สนใจความรู้สึกของคนดูแลอย่างฉัน ที่กำลังพยายามจะช่วยคุณ แต่คุณกลับมองความห่วงใยของทุกคนเป็นเรื่องไร้สาระ คุณจะไม่ใจร้ายไปหน่อยเหรอคะ? ?นี่คุณดุผมเหรอ? คนพูดทำหน้างง ๆ เพราะไม่คิดว่าหญิงสาวที่เคยอ่อนหวานเรียบร้อยมาตลอดจะมีสีหน้าโกรธขึ้งแบบนี้ก็เป็น ?ค่ะ ฉันเบื่อที่จะปะเหราะเด็กโข่งอย่างคุณเต็มทีแล้ว? หญิงสาวกลั้นยิ้ม ก็บอกแล้วว่าต้องใช้ ?เล่ห์กล? กันบ้าง ?งั้นคุณก็ปล่อยผมเถอะ อย่ามายุ่งกับผมเลย? น้ำเสียงหมดหวังอีกครั้ง ศิรดาอยากกระโดดบีบคอเขานัก ไม่ได้สิ ?ผิดจรรยาบรรณ??เสียใจค่ะ ฉันรับปากกับคุณแม่คุณไว้แล้ว ว่าจะดูแลคุณ ฉันก็ต้องทำตามคำพูด?ชายหนุ่มมองหน้าหญิงสาวก่อนถอนใจแรงนิ่งไปนาน เหมือนช่างใจในที่สุดก็พยักหน้าเป็นเชิงยอมแพ้ เพราะ ?แม่สั่ง? อีกแล้ว ?ในยามมืดมิดฟ้าหม่น ขอเพียงสักคนเคียงข้าง บรรเทาความเหงาอ้างว้าง ร่วมทางเคียงข้างนิรันดร?พบกับเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่น โรแมนติก เศร้าซึ้ง กินใจ...แต่ลงท้ายด้วยรอยยิ้มและหัวใจที่อิ่มเอมระหว่าง ภูผา กับ ศิรดา พวกเขาพร้อมจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ?รักแท้ มีอยู่จริง บนโลกใบนี้?          
เจ้าลมรักเอย
พันษร
www.mebmarket.com
?ตรัณ? นายหัวหนุ่มอารมณ์ร้อน ขี้เก๊ก จอมโวยวายขาวีนตัวยงแห่งเกาะตรัณ ทว่ารักใครก็รักจริง บทจะอ้อนก็อ่อนหวานปานรถน้ำตาลยังต้องหลบ เขาพานพบเรื่องราวรอยร้าวทรมานใจ ทำให้ต้องรับโทษทัณฑ์นานหลายปี แต่ในวันที่เขาได้รับอิสรภาพ เขาก็ได้พบเธอผู้มากับสายน้ำกลางมหาสมุทร ?เทียนธีรา? ผู้หญิงที่เขาเก็บได้กลางทะเล และอยู่กลางใจของเขานับแต่นั้นเรื่อยมา เขายิ้มกว้างราวกับได้ของขวัญชิ้นงามถูกใจที่สุด ?ฉันรักเธอ...รักผู้หญิงที่ฉันเก็บได้กลางทะเลคนนี้ที่สุด? ?คุณเก๊าะต่างหากที่เป็นคนช่วยชีวิตฉัน? ?แต่ฉันเป็นคนอุ้มเธอขึ้นมาบนเรือ...ตอนนั้นฉันไม่ชอบขี้หน้าเธอเลย ดูหยิ่ง ๆ ถือดียังไงไม่รู้? ?คุณก็เลยแกล้งฉันสารพัด? ?ก็ตอนนั้นฉันไม่แน่ใจนี่นาว่าเธอเป็นผู้หญิงแบบไหน? ?แล้วตอนนี้แน่ใจแล้วเหรอคะ? ?แน่ใจที่สุดแน่ใจว่าเธอจะเป็นภรรยาของฉันไปตลอดชีวิต ภรรยาที่เป็นแม่ของลูกฉันเพียงคนเดียว? ?ไม่เบื่อเหรอคะ ฉันอายุยืนนะ แก่ง่ายตายยาก? ?แก่แค่ไหนก็รัก เหี่ยวแค่ไหนก็หอม อ้วนแค่ไหนก็กอด กินจุแค่ไหนก็เลี้ยงได้ พอใจไหม? หญิงสาวใช้นิ้วมือไล้ไปตามผิวแก้มสากแผ่วเบาด้วยหัวใจที่เปี่ยมสุข
ปราการซ่อนรัก
พันษร
www.mebmarket.com
           ครูสาวย้ายไปประจำการที่โรงเรียนมัธยมใกล้บิดาที่มีตำแหน่งเป็นถึงนายอำเภอ เธอได้พบกับลูกศิษย์ตัวแสบที่ก่อกวนไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้ต้องไปพบกับผู้เป็นอาที่เด็กหนุ่มเคารพนับถือ แรกเจอไม่ถูกชะตา ทว่า ยิ่งเรียนรู้ ยิ่งเห็นข้อดีของกันและกัน เขามีความหลังฝังใจกับคนรักและครอบครัวของพี่ชาย ทำให้ต้องออกจากราชการที่เคยดำรงตำแหน่งเป็นถึงปลัดอำเภอ กลายมาเป็นหนุ่มชาวไร่มะขามหวานเต็มตัว              ความรักของเขากำลังจะเริ่มต้นกับครูสาว ทว่าเธอไม่ยอมเปิดกำแพงหัวใจให้เขาเข้าไปง่าย ๆ ยิ่งเขามี กัญชรส ลูกสาวต่างมารดาของท่านนายอำเภอ หมายปองเขาด้วยแล้ว ความรักก็ยิ่งยาก แต่เมื่อกัญชรสยอมเปิดทาง อดีตคนรักเก่าก็กลับเข้ามาปั่นป่วน โอ๊ย! แล้วเขาจะเคลียร์เรื่องนี้อย่างไร มาตามลุ้นกันต่อนะคะ...           ฝากนิยายรักบ้านไร่ สไตล์โรแมนติก ดราม่า  หวานเบา ๆ ละมุนหัวใจ บรรยากาศดีงามท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา ของกำนันหนุ่มและครูสาว

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น