ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บภาพของบ่าย [2PM]

    ลำดับตอนที่ #2 : special Piyoung day

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      3 พ.ค. 60



    29/4/2017 04:00 PM JST Nagoya

     

     

     

    [xxx part]

    “นี่เธอเอา#$%^#@*ไปวางตรงนู้น เธอมาช่วย*&^%^#

    “ส่วนนายมา%^%%#@^^

    “เฮ้ย!เร็วๆหน่อยเดี๋ยวไม่ทัน”

    “อูยองมาๆ ไปๆๆ”

    [end xxx part]

    [wooyoung part]

     

                สวัสดีฮะทุกคน ผมอูยองเองฮะ วันนี้ผมมีคอนโซโล่แหละ P A T Y SHOTS ! ทุกคนรู้จักกันใช่ไม๊ฮะ ผมแต่งเองเลยนะผมเก่งใช่ไม๊ล่ะ ผมอิจฉาน้องมินจุนฮยองมากเลยอ่ะ ผมอยากได้รถบ้างอ่ะ ผมอยากได้ๆๆๆๆๆ ฮึก อยากได้อ่า มินจุนฮยองต้องซื้อให้ผม ไม่งั้นผมจะไม่แก้ข่าวให้ทุกคนแล่ว ผมจะบอกทุกคนว่าฮยองหนีเที่ยวทั้งที่เจ็บอยู่ (อ้าวเห้ย! ฮยองทำไรผิด: มินจุน) ผิดที่ไม่ซื้อให้ผม ผมจะงอน แทคฮยองก็ไปเมกาอ่ะ ชานซองก็มีงานที่เกาหลี จุนโฮก็ยุ่งเหมือนกันอ่ะ มีคุณฮยองมาหาผมคนเดียวเลย ด้งรักคุณฮยองคนเดียว คนอื่นด้งไม่รักแล่ว งือออออ   

    “คุณอูยองคะ มีจดหมายมาถึงคุณค่ะ”   โอ๊ะ จดหมาย แหมส่งมาง้อผมหรออออ (คิดได้เนอะ:me)

    จดหมายที่ส่งมาเป็นซองสีฟ้าอ่อนครับ พอเปิดออกมาข้างในมีกระดาษสีน้ำเงินลายปิยองด้วยงือออออ น่ารักอ่า ส่งมาง้อแน่ๆเลยน่ารักจัง

     

     

     

     

    ถึง อูยองที่รักของพวกเรา

    หลังจากที่คุณได้รับจดหมายนี้แล้วกรุณาทำตามที่เราบอก ไม่เช่นนั้นคุณจะไม่ได้เห็น HOTTEST ที่รักอย่างพวกเราอีกเลย ถ้าคุณตกลงกรุณาเดินออกมาข้างนอกแล้วตรงไปที่ต้นไม้ด้านหน้าคุณค่ะ แล้วหาจดหมายอีกฉบับ

    Take it or leave it [จะยอมรับหรือปฏิเสธ]

                                                                                                                            จาก xxx’

     

     

     

     

     

     

    น่ากลัวอ่า ทุกคนแกล้งผมทามมายยยย ต้องไปจริงๆหรองืออออออ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    มาจนได้ = 0 =

    แล้วไงต่อนะ....หาจดหมายๆ ตอนนี้ผมเริ่มหาตรงใต้ต้นไม้ แล้วรอบๆพื้น

     

     

    ไม่เจออ่ะ ฮึก จะร้องแล้วนะ

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ก็หาบนต้นไม้ครับ

     

     

     

     

     

    โอ๊ะ! เจอแล้ว อยู่บนกิ่งด้านขวาสุดครับ

     

    ลักษณะก็เหมือนฉบับแรกที่ส่งมาให้ผมเลยครับ =0= กว่าจะหาจะไดจบๆซะที

     

     

     

    ถึงอูยองที่รักของพวกเรา

    ตอนนี้คงหาเจอแล้วซินะอย่าคิดว่ามันจะจบง่ายๆสิ ถ้ามันจบง่ายๆคงไม่สนุกหรอกนะคุณกล้ามากที่ทำตามคำขอของพวกเรา ยังกล้าอยู่หรือป่าวล่ะเดินมาที่ร้านกาแฟสิแล้วสั่งมอคค่าเย็น 1 แก้ว

    Stouthearted [ความกล้าหาญ]

    จาก xxx

     

     

    ยังไม่จบอีกหรอต้องหาไปถึงไหนเนี้ย มีคอนอีกนะจะกลับทันไม๊เนี้ยแล้วผมจะทำไรได้ มีแต่ต้องเดินไปตามที่เค้าบอกฮืออออออ

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ณ ร้าน Piypug ‘café

     

     

    Q////Q

     

     

    OMG!!!

     

     

    นี่หรือที่เรียกว่าสวรรค์ของด้งงืออออออออออ

     

     

    ตุ๊กตาปิยองเต็มไปหมดเลยอ่า น่ารักมากเลยครับผม

     

    มันเป็นร้านเล็กๆครับ ลักษณะร้านเป็นเหมือนบ้านอิฐหลังเล็กข้างในมีโต๊ะเตี้ยๆแบบนั่งพื้นทั้งหมดเลยครับ มีประมาณ 9-10 ที่เองครับ โดยแต่ละโต๊ะจะมีผ้าปูโต๊ะสีน้ำเงินกำมะยี่ครับ และที่สำคัญ

     

     

    มีตุ๊กตาปิยองตัวใหญ่ทุกโต๊ะเลย เอาไว้กอดโดยเฉพาะเลยฮะ

     

    ส่วนผ้าปูที่รองนั่งเป็นสีเหลืองครับ ตรงผนังเป็นเหมือนผนังอิฐต่อเรียงกัน แล้วก็มี....

     

    รูปของผมด้วย!!! ไม่สิรูปของผมกับเมมเบอร์ทุกคนเลย

     

    รู้สึกว่าจะเป็นรูปตั้งแต่มาที่ญี่ปุ่นครั้งแรกเลยครับ รูปทั้งหมดถูกเรียงเป็นคำว่า 2PM ครับ

     

    ตอนนี้ผมละความสนใจจากรอบๆร้านและตรงไปที่เค้าเตอร์แทน

     

    พนักงานเป็นผู้หญิงตัวเล็กใส่ชุดเสื้อยืดสีดำลายปิยอง กางเกงยีนครับ

     

     

     

    こんにちは (สวัสดีค่ะ)

     

    0////0 (หน้าพนักงาน)

     

    อืม...แก้มแดงเลยอ่ะ ผมคิดว่าเค้าคงตกใจที่ผมมาที่นี้ และแน่นอนว่าเค้าต้องรู้จักผมแน่ๆเลย

     

    “เอามอคค่าเย็นที่นึงครับ”ผมสั่งตามภารกิจทันที

     

    “ค...ค่ะ เชิญคุณอูยองนั่งรอที่โต๊ะริมสุดเลยค่ะด้านในเลยค่ะ”

     

    “ครับ ^^

     

    >////<

    ผ่านไป 5 นาที

    “มอคค่าเย็นได้แล้วค่ะ”

    ありがとうございました(ขอบคุณครับ)

     

    เออ...คุณอูยองคะ ขอถามอะไรหน่อยได้ไม๊ค่ะ ฉันเป็นแฟนคลับคุณมานานแล้วฉันมีข้อสงสัยอย่างนึง

     

    “ได้สิครับ ว่ามาเลย ^^

     

    “ทำไมถึงเลือกที่จะทำโซโล่หรอคะ?”

    “อืม...ผมทำเพราะผมอยากทำครับ ผมอยากทำให้ทุกคนมีความสุข ความสุขที่มาจากตัวตนของผม ผมทำเพราะผมคือผม ผมคือ อูยอง 2pm

     

    ผมเป็นอูยองของทุกคน

     

     

    2pm ก็คือ 2pm ของทุกคนเช่นกัน

     

     

    พวกเราไม่เคยอยากได้รางวัลที่ 1 อะไร พวกเราต้องการแฟนคลับที่รักพวกเรา ถ้าพวกเราไม่มีแฟนคลับ ก็จะไม่มีทูพีเอ็มเช่นกัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่พวกเราทำอยู่ก็เพื่อแฟนคลับทุกคนครับ ทำในสิ่งที่ผมมีความสุข พวกเรามีความสุข และฮอตเทสมีความสุขครับ ^^

     

     

    ^^ ฮอตเทสยังอยู่กับคุณและ 2pm เสมอค่ะ ถ้าพวกคุณไม่ทิ้งพวกเรา เราก็ไม่ทิ้งคุณเช่นกันค่ะ”

     

    “นี่ค่ะจดหมายของคุณ สู้ๆนะคะ”

     

    “ขอบคุณครับ”...ที่แท้ให้เข้าร้านเพราะงี้นี่เอง

     

     

     

     

    ถึงอูยองที่รักของพวกเรา

                   ขอบคุณที่ทำตามอีกครั้งนะคะ แล้วขอบคุณที่ทำเพื่อพวกเรา ถ้างั้นเดินออกมาข้างนอกแล้วเดินตามฟุตบาตรข้างหน้าเลยค่ะ

                                                  Earnestness [ความมุ่งมั่น]

                                                                                                                                                                                                                                     จาก xxx’

     

    อ่า ผมต้องตามหาอีกฉบับสินะ เมื่อไหร่จะหมดเนี่ยต้องการอารายยยยยยจากกกกกโผมมมมมม T ^ T’

     

    “ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ ^^

    โอเคครับ ตอนนี้ผมออกมาจากร้านกาแฟแล้วครับผมต้องเดินไปเรื่อยๆหรอ ยากไปไม๊อ่ะต้องหาจดหมายข้างทางแบบนี้โดยไม่มีจดหมายเลยหรอ แล้วผมจะทำไรได้มีแต่ต้องเดินต่อไป

     

    “โอ๊ย!” ผมมัวแต่หาจดหมายจนเดินชนคนเลยอ่ะ TT

    ごめんなさい (ขอโทษครับ TT)

                 

    “ไม่เปะ...โอ๊ะ! อูยองนิ”

     

    “ครับผมเอง ขอโทษที่ชนครับ T^T

     

    “ไม่เป็นไรค่ะ ^^ จริงสิ! ชันเป็นตัวยงของคุณเลยนะคะ ชั้นตามคุณไปทุกคอนเลยค่ะ >////<

     

    “ขอบคุณครับที่รักผม >////<” งือเห็นแฟนคลับแบบนี้แล้วผมมีความสุขจัง

     

    “ขอถามอะไรหน่อยสิคะ 0-0” ทำไมวันนี้มีแต่คนถามนะ

     

    “ครับ???”

     

    “คือ...ไหนๆพวกคุณจะเข้ากรมกันแล้ว...คือออออ”

     

    “???”

     

    “ถ้าพวกคุณกลับมาครบแล้วยังมีงานกลุ่มกันอยู่ไม๊คะ???”

     

    “มีสิครับ!ต่อให้พวกผมจากกันไกลแค่ไหน หรือ มีครอบครัวแล้วก็ตาม”

    2pm จะอยู่เป็น 2pm ตลอดไป จนกว่าพวกผมจะตายบนเวที หรือ เมื่อพวกคุณทิ้งพวกผมไปหมดเท่านั้น ต่อให้เหลือฮอตเทสแค่คนเดียวเราก็จะอยู่ต่อไปครับ” ผมตอบอย่างมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองคิด

     

    “ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ ฮอตเทสจะไม่ไปไหนตราบใดที่ 2pm ยังอยู่ในใจของพวกเรา

     

    “นี่ค่ะจดหมายของคุณ เดินไปข้างหน้าต่อไปเรื่อยๆนะคะ ฮอตเทสจะเดินข้างๆพวกคุณเสมอ

     

    หลังจากนั้นผู้หญิงคนนี้ก็เดินจากไปทันที ผมรับจดหมายมาในมือและแกะออกมาทันที ฮืออออออ ไปไหนอีกเนี่ย อยากงอแงแล้วนะ


    ถึงอูยองที่รักของพวกเรา


                พวกเราเชื่อในตัวพวกคุณเสมอ อย่าลืมพวกเรานะ เดินต่อไปข้างหน้าอีกนิดนึงนะใกล้หมดแล้ว


    Team work [ทีมของเรา]


                     จาก xxx’


     


    เดินอีกล่ะ - 0 -


    โอเคเดินก็เดิน


    .


    .


    .


    .


    .


    ตอนนี้ผมเดินมาเรื่อยครับ มันค่อนข้างไกลจากที่จัดคอนแล้วนะ


     

    “พี่ชายคะ พี่ชาย” ตอนนี้ผมโดนเด็กผู้หญิงคนนึงดึงชายเสื้ออยู่ครับ น่ารักจังเลยงือออ ผมขโมยไปเลี้ยงบ้านได้ไหมอ่า น้องเขาอายุประมาณ 7 ขวบได้

     

    “ครับ^^”ผมลูบหัวเด็กน้อยตรงหน้า

     

    “หนูอยากได้ตุ๊กตาอันนั้นอ่าค่ะ”เด็กสาวชี้ตุ๊กไก่ใส่แว่นที่ผมแขวนไว้ที่กระเป๋าตังค์

     

    “ได้สิ...อ่ะ^^”พอพูดเสร็จผมก็แกะเอาพวงกุญแจนี้ออกมาแล้วยื่นให้เด็กน้อยตรงหน้า

     

    “ขอบคุณค่ะ...นี้ค่ะของขวัญ”แล้วเด็กสาวก็ยื่นจดหมายมาให้ผม

     

    “ขอบคุณครับ หนูชื่ออะไรคะ?”

     

    “หนูชื่อโอโมอิค่ะ” (โอโมอิ = ความหวัง)

     

    “แล้วแม่หนูล่ะคะ?”

     

    “อยู่นั้นค่ะ” พูดเสร็จแล้วชี้ไปทางด้านหลังของผม ผมหันกลับไปยิ้มให้แม่ของเธอ แม่ของเธอเมื่อเห็นผมก็ยิ้มตอบแล้วเรียกลูกสาวทันที หลังจากที่เรียกแล้วโอโมอิก็วิ่งไปหาคุณแม่ของเธอ




    ผมยิ้มให้ภาพตรงหน้า ภาพแม่จูงมือลูกเป็นอะไรที่น่ารักเสมอครับ ผมหันกลับมาสนใจจดหมายในมืออีกครั้งแล้วเปิดออก

     

    ถึงอูยองที่รักของพวกเรา

    เป็นคนอ่อนโยนเสมอเลยนะอูยอง^^ อย่าน่ารักนักสิ หลงจนไม่รู้จะหลงยังไงแล้วนะ ใกล้ได้เวลาแสดงคอนแล้วนิเดินกลับไปทางเดิมสิ

     

                   Tender[ความอ่อนโยน]

    จากxxx


     เดินกลับเนี่ยนะ! ตลกหรือไงกันนีมันเหนื่อยแล้วนะ ให้เดินมาตั้งไกลอ่า


    .


    .


    .


    .


    .


    สุดท้ายก็เดินกลับ ให้ตายสิ


    .


    .


    .


     


    “ช่วยด้วยค่ะ!ช่วยด้วย!” ตอนผมเดินกลับผมได้ยินเสียงผู้หญิงคนนึงร้องขอความช่วยเหลือ


     


    “มีอะไรหรอครับ???”ผมเดินไปถาม


     


    “แมวชั้นติดบนต้นไม้ค่ะ ช่วยหน่อยสิคะ โอ๊ะ! อูยองนิ”ผู้หญิงคนนั้นพูดก่อนจะหันมาหาผม


     


    “ครับ^^มาครับเดี๋ยวผมช่วยนะ”จากนั้นผมก็ปีนไปบนต้นไม้แล้วหยิบแมวตัวนั้นลงมา


    งือออน่ารักเหมือนแมวของจุนโฮเลยครับ แมวตัวนี้มีคนสีขาวยาวครับ ผมไม่รู้ว่าพันธ์อะไรแต่คนนิ่มมากเลยครับ


    แต่


    .


    .


    .


    .


    ตรงสร้อยคอของแมวตัวนี้มีจดหมายด้วย มันม้วนอยู่ที่สร้อยคอครับ


    “นี่ครับแมวของคุณ...แล้ว...เออ...”


     


    “นั่นจดหมายคุณค่ะ ใกล้ได้เวลาคอนเริ่มแล้วนะคะไปซิคะ ทุกคนรออยู่^^


     


    “ขอบคุณครับ^^” หลังจากที่ผมบอกขอบคุณไปผู้หญิงคนนั้นก็เดินไปทันทีเลยครับ เฮ้อออเมื่อไหร่จะหมดนะ รีบกลับดีกว่า


     


     


    ถึงอูยองที่รักของพวกเรา


    ว้าว น่ารักแล้วยังใจดีอีกนะอูยองกลับมาหาพวกรได้แล้วนะ


                            Obliging [มีน้ำใจและเมตตา]


    จากxxx’


     


     


    ผมยิ้มให้กลับจดหมายล่าสุดที่ผมอ่าน แล้วผมก็รีบวิ่งไปที่ที่จัดคอนทันที


    .


    .


    .


    .


    .


    แฮ่กๆๆๆ


    กว่าจะถึงเหนื่อยนะเนี้ย ผมกำลังเปิดปะตูแต่ผมเห็นจดหมายอีกฉบับอยู่ตรงปะตู ผมก็รีบดึงมันออกมาทันที


     


    ถึงอูยองที่รักของพวกเรา


    มาหาพวกเราสิ 

    Heart to heart [ใจถึงใจ]

                                               จาก xxx’


     


    ตอนนี้ผมเข้ามาข้างในแล้วครับอีก 10 นาทีคอนจะเริ่มผมต้องรีบแล้วครับ


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


    ตอนนี้ผมแสดงคอนไปเรื่อยครับ ซักพักนึงผมก็ลงมาเปลี่ยนชุดครับ เพลงต่อไปคือเพลง Happy birthday


     


     อูยองงงงงงงงงงง


     


    อูยองฮยองงงงงงงง


     


    กรี๊ดดดดดดดดดด


    ฮิ้ววววววววววววววว


     


    ตอนนี้เพลงได้เริ่มขึ้นพร้อมกลับผมที่กำลังขึ้นไปครับ


    เยปึนทูนูนนึล คาจินนอเอ ออลกุลเร
    มอม ชวอท ดอน ซิมจังงี ทาซี กอดกี ซีจักเฮ
    ชักฮันมาอึมมึล คาจินนอเอ โมซึบเบ
    คิลอิลรึล นาเอเก คีจอกกัททึน บิชชี ดเว

    เซซัง ออดูอุน เยกีดึล
    อีเจน ดึลรีจี อันเก
    นอเอ โซจุงฮัน กวีกาเอน
    อารึมดาอุน เยกีดึลมัน ดึล รยอจูโก ชิพพอซอ โอนึล

    Happy Happy Birthday to you
    Happy Happy Birthday to you
    อีจักกึนชทบูล วีเอ อุซโกอิซซึล นอเอโมซึบบึล
    คือรีมยอ อีโนแรน จุนบีแฮซซอ


    พอเพลงเริ่มได้ซักพักผมได้เห็นโปรเจคของทุกคน ผมอยากร้องให้มาเลย แต่ผมต้องกลั้นเอาไว้อย่างที่ผมเคยบอกว่าผมจะไม่ร้องให้บนเวที โปรเจคทะเลสีน้ำเงินเป็นอะไรที่สวยมากเลยครับ ตัดกลีบด้านล่างโปรเจคที่เป็นข้อความภาษาเกาหลีที่บอกว่า


    우리는 여기에 있습니다


    (พวกเราอยู่ที่นี่)

    Happy Happy Birthday to you
    Happy Happy Birthday to you
    ดาซีโต อีรอทเก นอเอ แซงอิลรึล ฮัมเก ฮัลเก 
    คือนัลรี อล เตกาจีนา ฮังซังนอเอ กยอทเทซอมัน ซุมชวิลเก

    เซซัง ออดูอุน เยกีดึล
    อีเจน ดึลรีจี อันเก
    นอเอ โซจุงฮัน กวีกาเอน
    อารึมดาอุน เยกีดึลมัน ดึล รยอจูโก ชิพพอซอ โอนึล

    Happy Happy Birthday to you
    Happy Happy Birthday to you
    อีจักกึนชทบูล วีเอ อุซโกอิซซึล นอเอโมซึบบึล
    คือรีมยอ อีโนแรน จุนบีแฮซซอ

    Happy Happy Birthday to you
    Happy Happy Birthday to you
    ดาซีโต อีรอทเก นอเอ แซงอิลรึล ฮัมเก ฮัลเก 
    คือนัลรี อล เตกาจีนา ฮังซังนอเอ กยอทเทซอมัน ซุมชวิลเก

    Happy Happy Birthday to you
    Happy Happy Birthday to you
    อีจักกึนชทบูล วีเอ อุซโกอิซซึล นอเอโมซึบบึล
    คือรีมยอ อีโนแรน จุนบีแฮซซอ

    Happy Happy Birthday to you
    Happy Happy Birthday to you
    ดาซีโต อีรอทเก นอเอ แซงอิลรึล ฮัมเก ฮัลเก 
    คือนัลรี อล เตกาจีนา ฮังซังนอเอ กยอทเทซอมัน ซุมชวิลเก


     


    ผมเข้าใจแล้วล่ะ ตอนนี้ผมเข้าจดหมายพวกนั้นแล้วว่าหมายถึงอะไร มันคือ


    ‘HOTTEST’


    T   ake it or leave it


    S   touthearted


    E   arnestness


    T   eam work


    T   ender


    O   bliging


    H   eart to heart

                                                                   


                                                                       ขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกันนะครับ



     

     




     

    งงกันไม๊อ่ะ เรารีบแต่งมากเลยอ่ะเรากะได้แค่นี้เองอ่ะ เรื่องแรกด้วยให้กำลังใจเราด้วยนะ อย่าลืมรักบ่ายนะ แล้วอวยพรวันเกิด    อายุครบ 3 ขวบของด้งด้วย#WooyoungBirthdayShots

    คุยกับเราได้ที่ @JKhottest ครับผมมมมม

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×