NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านขายอาหารแช่แข็งซีริล [Rules of horror]

    ลำดับตอนที่ #1 : เอกสารฉบับที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      4 ก.ค. 66



     

    Trigger warning

    Paranomal (เหนือธรรมชาติ), Blood (เลือด), Violence (ความรุนแรง), Murder (การฆาตกรรม), Corpse (ศพ), Entrail (อวัยวะภายใน) , Death (ความตาย)

     

    กระดาษแผ่นนี้ถูกตีพิมพ์ด้วยน้ำหมึกสีดำ และ ใช้กระดาษสีขาวเท่านั้น หากพนักงานท่านใดเจอสิ่งแปลกปลอมอันไม่ได้เป็นไปตามคำกล่าวข้างต้น โปรดบอกกล่าวให้คุณเดลรับรู้ เขาคือผู้จัดการร้านของเราที่จะเข้ามาตรวจเช็คงานของคุณทุก ๆ 1 ชั่วโมง ทางที่ดีคุณควรผูกมิตรกับเขาเอาไว้ เขาขี้เหงาและชอบพูดคุยกับเหยื่อเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่

     

    สถานที่ตั้ง : ซอย 13 ถนน ครีปบิ้นวู๊ด ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าอันเดอร์เรด

    ลักษณะภายนอก : อาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ 5 ชั้น ด้านนอกทาสีเทาเข้มเกือบดำ

    จุดสังเกต : 1.มีเจ้าเบมอนและเอวิล (สุนัขพันเยอรมันเชพเพิร์ด) นั่งเฝ้าหน้าร้าน เจ้าเบมอนขนสีดำยาวสวมปลอกคอหนังสีขาว เอวิลขนสีน้ำตาลแซมดำตัดสั้นสวมปลอกคอโซ่ห้อยจี้ดาวหกแฉก

                  2.ต้นแองเจิลโอ๊คขนาดใหญ่หน้าร้าน

                  3.มาสคอตมิสเตอร์โจเซฟในยูนิฟอร์มพนักงานเสิร์ฟ

    หมายเหตุ : ถ้ามาถึงร้านแล้วไม่พบเบมอนและเอวิล ให้คุณไปยืนรอใต้ต้นแองเจิลโอ๊คจนกว่าจะได้ยินเสียงหอนดังมาจากข้างหลัง (บางทีพวกมันก็ชอบออกไปหาอะไรกินระหว่างรอเข้างานน่ะ) เมื่อเจอแล้วกล่าวทักทายอย่างเป็นมิตร พวกมันจะเดินนำคุณเข้าร้านเอง

     

    รายละเอียด : ชั้นที่ 1 - จุดต้อนรับลูกค้าและให้บริการ

    ชั้นที่ 2 - ห้องพักพนักงาน { มิคาเอล, โรซาเลีย, โจเซฟีน, คีสตอฟ, วาเลนติน }

    ชั้นที่ 3 - ห้องเก็บอุปกรณ์และของใช้สำรอง

    ชั้นที่ 4 - ห้องเก็บเอกสาร

    ชั้นที่ 5 - ชั้นกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจ

     

    กฎของพนักงานร้านเซริล

     

    กฎของพนักงาน


     

    ข้อที่ 1 : สวมใส่เครื่องแบบทุกชิ้นที่ทางร้านเตรียมไว้ให้มาทำงานเท่านั้น (รวมถึงชั้นในด้วย) มันผลิตจากวัสดุเฉพาะของทางร้าน ทำความสะอาดง่ายเวลาเปรอะเปื้อน และฉีดน้ำหอมมาทำงานเพื่อกลบกลิ่นตัว ลูกค้าของเราจมูกค่อนข้างไว


     

    ข้อที่ 2 : ปิดเสียงเครื่องมือสื่อสารทุกชนิดรวมถึงสิ่งต่าง ๆ ที่สามารถส่งเสียงได้ เพื่อนร่วมงานและลูกค้าบางท่านไม่ต้องการได้ยินเสียงรบกวน คงไม่เป็นการดีหากพวกเขาเกิดรำคาญขึ้นมาจนเผลอกระโจนหาต้นตอของเสียงที่ว่าเพื่อหยุดมัน 


     

    ข้อที่ 3 : จากกฎข้อที่ 2 ลูกค้าส่วนใหญ่มีประสาทรับรู้ค่อนข้างดี ตลอดเวลาทำงานโปรดระมัดระวัง พยายามอย่าทำอะไรที่กระตุ้นสัญชาตญาณนักล่าของพวกเขาเด็ดขาด นอกจากจะเป็นการท้าทายยังเป็นการเชื้อเชิญให้พวกเขามารุมกินโต๊ะคุณอีกด้วย


     

    ข้อที่ 4 : เวลาพักของคุณจะเป็นช่วง 23:00-01:00 นาฬิกา สามารถนอนหลับพักผ่อนและทานอาหารได้ตามปกติ ห้องพักพนักงานมีของอำนวยความสะดวกรวมถึงของใช้ต่าง ๆ ครบครัน ถือเป็นสวัสดิการของร้านใช้ได้ตามอัธยาศัยหลังใช้งานเสร็จโปรดเก็บให้เรียบร้อย ไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหรืออาบน้ำสระผม สามารถทำงานได้ตามปกติ


     

    ข้อที่ 5 : ตลอดหลายปีที่เปิดทำการ ร้านอาหารแช่แข็งเซริลไม่เคยมีลูกค้าชื่อ อเล็กซานเดอร์ และ มาแชล ทั้งสองไม่มีที่มาที่ไปชัดเจน พวกเขามักแวะเวียนมาทุกวันศุกร์ สังเกตพวกเขาได้จากการแต่งตัวคล้ายนักธุรกิจยุคเก่า ท่าทางดูใจดีมีรอยยิ้มประดับหน้าตลอดเวลา แต่อย่าให้ภาพลักษณ์ภายนอกหลอกคุณ ห้ามพูดคุยกับพวกเขาเด็ดขาด เคยมีพนักงานคนเก่าของเราคนหนึ่งหวังดี เอ่ยถามรับออเดอร์ด้วยความสงสาร แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 15 นาที พนักงานคนนั้นก็เสียชีวิตลงจากอาการเลือดออกจากทวารทั้ง 5 เมื่อส่งผ่าชันสูตรก็พบว่าอวัยวะภายในของเขาแหลกเละเหมือนถูกสับ บางชิ้น ( ไต, ปอด, หัวใจ, ตับ,ตับอ่อน ฯลฯ ) หายไปอย่างเป็นปริศนา ณ ปัจจุบันนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าอวัยวะพวกนั้นหายไปไหน


     

    อ้างอิง - เอกสารลับ ฉบับที่ 2 รายชื่อลูกค้าประจำและขาจรร้านซีริล

     เอกสารลับ ฉบับที่ x บันทึกเหตุการณ์ ∎∎∎∎∎


     

    ข้อที่ 6 : แม้คุณเดลจะมีความเป็นกันเองขนาดเล่นหัวกันได้ แต่ต้องระลึกไว้ว่าเขาอายุมากกว่าคุณหลายรอบ พูดคุยกับเขาด้วยความสุภาพและให้ความเคารพทั้งต่อหน้าและลับหลัง คุณเดลไม่ถือสาตอนคุณทำตัวเสียมารยาท แต่ใครอีกคนไม่คิดแบบนั้น มีโอกาสขอโทษ 1 ครั้ง หลังจากนี้หากผิดพลาดอีกคุณต้องหาเลือดเนื้อของเด็กทารกสด ๆ ของหญิงสาวตายทั้งกลมมาให้ ไม่งั้นเขาจะไม่ยกโทษให้คุณ


     

    ข้อที่ 7 : ชั้นบนของตู้เก็บของมีขวดแก้วบรรจุน้ำสีชมพูเอาไว้ห้ามดื่มมันก่อนเวลา 02:59 นาฬิกา หลังจากเวลานี้จะมีลูกค้าพิเศษเข้ามา และน้ำในขวดนี้ไม่ช่วยให้คุณปลอดภัยจากเขา


     

    อ้างอิง - เอกสารลับ ฉบับที่ 2 รายชื่อลูกค้าประจำและขาจรร้านซีริล


     

    ข้อที่ 8 : เพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ของคุณเป็น LGBTQA+ และมีความแตกต่าง ความหลากหลายต่างกันตามชาติกำเนิด หากคุณมีนิสัยชอบเหยียดผู้อื่น อย่าได้เอ่ยคำพูดน่ารังเกียจออกมาเด็ดขาด เก็บอคติของคุณไว้ซะปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียมต่อให้ไม่ชอบใจขนาดไหนก็ตาม ให้เกียรติพวกเขาเหมือนพวกเขาให้เกียรติคุณ ถ้าไม่อยากมีจุดจบเหมือนรายอื่น ๆ ก่อนหน้านี้


     

    ข้อที่ 9 : ป้ายชื่อของพนักงานทุกคนถูกปักด้วยสีดำ ไม่มีพนักงานคนไหนปักป้ายชื่อสีอื่น นอกจากพนักงานพิเศษของเรา มักจะมาช่วยงานเวลา 03:13 นาฬิกา พูดคุยปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ได้ พวกเขายินดีให้คำแนะนำที่ดีกับรุ่นน้องเสมอ


     

    ข้อที่ 10 : นอกจากมิคาเอลคุณไม่มีเพื่อนร่วมกะคนอื่นอีก เขาไม่ค่อยพูดแต่คุณพึ่งพาเขาได้ มิคาเอลเป็นเพื่อนแท้อีกคนรองลงมาจากคุณเดล เขายินดีที่จะได้รู้จักเพื่อนใหม่และเรียนรู้เสมอ ยกเว้นว่า คุณไร้ความรับผิดชอบ เคร่งศาสนา และชอบเหยียดเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเป็นชีวิตจิตใจ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น หากวันใดคุณได้รับความเดือดร้อน เขาไม่ลังเลที่จะยืนมองคุณตายอย่างทุกข์ทรมาณพร้อมรอยยิ้มที่จะติดตราตรึงใจคุณไปอีกนาน

     

    ***ย้ำ***

    ตัวอักษรของเราสีดำและกระดาษแผ่นสีขาวเท่านั้น

     

    จาก

    เฮเลแกน เฮลเลอร์

      เลขาธิการของคุณซีริล



     


     

    https://www.readawrite.com/a/9f954aa812dbdc064c8f4e14706fadb7 (เผื่อสีมันไม่เปลี่ยนให้ค่ะ T^T)



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×