รักฉบับแม่ค้าonline - นิยาย รักฉบับแม่ค้าonline : Dek-D.com - Writer
×

    รักฉบับแม่ค้าonline

    โดย Iyaon

    พิมรดา แม่ค้าออนไลน์ฝีปากจัดจ้าน จะมาเสริฟความบ้า กล้า ท้าทาย ถ้าคุณไม่แน่จริง อย่ามาล้ำเส้น ผู้หญิงแบบพิม

    ผู้เข้าชมรวม

    32

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    32

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 65 / 14:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     "พี่พิมๆหนูขอเบิกเงินล่วงหน้าได้มั๊ย" กระแตลูกน้องคนแรกในชีวิตของBossพิมถามขึ้น

    "เท่าไหร่" Bossพิมถาม "20,000พี่" กระแตตอบ

    "รอบนี้เยอะนะ มึงจะเอาไปทำไร เปย์ผู้?"

    Bossพิมยกคิ้วถามลูกน้อง "ผ่อนมอไซร์ให้ไอ้แม็ค มันหมดยัง"

    "พี่พิม.....มะมันไม่ใช่อย่างนั้น เค้าไม่ได้มาขอ หนูให้เอง พอดีพี่แม็คเค้าต้องทำงานส่งตัวเองเรียน แถมต้องผ่อนมอไซร์เองอีก หนูสงสารเค้าหนูก็ช่วยนิดๆหน่อยๆ ไม่ได้มากหรอก จนตอนเนี้ยเค้าสอบเข้าตำรวจได้แล้ว หนูไม่ต้องเปย์เค้าแล้วพี่พิม พี่แม็คเค้าทำงานเมื่อไหร่ เค้าบอกจะไม่ให้หนูกับน้องลำบาก" กระแตอธิบายยาวเหยียด ไม่อยากให้ใครเข้าใจแฟนหนุ่มของคนผิด

    ตั้งแต่คบกับแม็ค มีแต่กระแตที่ออกค่าใช้จ่ายต่างๆเช่นค่าอาหาร ค่าเสื้อผ้า ค่าดูหนัง จนตกลงคบเป็นแฟนกัน กระแตก็ช่วยแม็คออกค่าผ่อนรถ ค่าห้องพัก ค่าเรียนของแม็คมาตลอด ด้วยความรักและความเต็มใจ ถึงแม้แม็คจะไม่ใช่แฟนคนแรกและไม่ใช่ผัวคนแรกของกระแต แต่นั้นไม่ใช่ประเด็น เพราะสำหรับกระแตถ้ารักใครก็คือ ทุ่มเท ทุ่มทุนเสมอ เราอดได้แต่ผู้ต้องอิ่ม คือคติประจำใจของกระแต

    "20,000บาท เงินไม่ใช่น้อยนะ ไอ้แม็คมันจะเอาไปทำไร"Bossพิมถาม

    "คราวนี้ไม่ได้เอาไปให้พี่แม็คค่ะ"กระแตรีบบอก

    "กระแต๊.....เอาแล้วนะ เดี๋ยวนี้หัดมีผัวน้อยหรอ

    เจียมกระลาหีมึงไว้นะ เงินไม่มีเปย์ผู้เสือกมีผัวเยอะด้วย!!!"Bossพิมดุลูกน้องไป แอบอิจฉาลูกน้องคนสนิทไป กระแตเป็นคนสวยผมตรงดำขลับ ตาคม ใบหน้าเรียว หุ่นสวยsexy ขนาดผู้หญิงด้วยกันเห็นก็ต้องชมว่าสวย ด้วยสัดส่วน36-24-38 แถมสูงถึง175ซม.มีทุกอย่างที่ผู้หญิงอยากมี ยกเว้นบางสิ่งที่กระแตไม่มี ไม่มีเหมือนคนอื่นๆก็คือกระแตไม่มีเงิน ไม่มีแม่ กระแตเช่าห้องอยู่กับพ่อและน้องสาวอีก1คนชื่อกระต่าย

    ห้องพักขนาด6*6เมตร ห้องเดียวที่เป็นห้องliving room, bedroom ,walk in closet, kitchen room รวมอยู่ในห้องเดียวกัน อยู่กัน3คน พ่อลูก ตั้งแต่กระแตอายุ9ขวบ ส่วนกระต่ายอายุ5ขวบ ความจนทำให้แม่ทิ้งไป ทิ้งให้พ่อ ผู้ชายดีๆคนหนึ่งจมกับความทุกข์ แต่พ่อก็ทุกข์ได้ไม่นาน เพราะความทุกข์กับความจนมันเป็นของคู่กัน ถ้าคุณจนคุณจะสนิทกับความทุกข์ สนิทเหมือนเป็นเพื่อนกันที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ ความทุกข์กับความจน ความจนกับความทุกข์ มันไปรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนไหน ถึงอยู่คู่กันไม่ห่าง ไปไหนไปกัน

    อาจเหมือนกับBossพิมกับกระแตก็ได้ ที่รู้จักกันมาแต่เด็ก ตั้งแต่กระแต9ขวบ ย้ายตามพ่อมาอยู่บ้านเช่า1ชั้น มีเพียง1ห้องนอน กับอีก1ห้องน้ำ บ้านเช่ามีห้องติดกัน10ห้อง ซึ่งเจ้าของห้องเช่าก็คือคุณพ่อของพี่พิมนั้นเอง กระแตเรียกพ่อของพี่พิมว่าลุงดำ นอกจากจะชื่อลุงดำแล้ว ผิวแกก็ดำด้วย ลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ ไม่อ้วน ไม่สูง ไม่ยิ้ม นิ่งๆ ผิวดำ แต่ใจดี บางเดือนพ่อเงินไม่พอจ่ายค่าห้องแกก็เข้าใจ ไม่ใช่ไม่ต้องจ่าย แต่มีแค่ไหนจ่ายแค่นั้น ในโลกนี้มีแบบนี้มั๊ย นอกจากห้องเช่าแล้ว ลุงดำมีรถกระบะ1คัน ดัดแปลงเป็นรถพุ่มพวง ใส่ผักสด เนื้อสัตว์ แกงถุง ขนมไทย ข้าวสาร อาหารแห้ง ขับแร่ขายตามหมู่บ้าน วันไหนมีผักเหี่ยวๆหรือของใกล้หมดอายุ ลุงดำก็เอามาให้พ่อเสมอ แต่ต้องแอบๆให้ ไม่ให้ป้าสวย คุณแม่ของพี่พิมเห็น ไม่อย่างนั้นลุงดำโดนป้าสวยบ่นไฟแลบแน่นอน

    "พี่พิม...มีคนติดต่อกระต่ายไปประกวด"

    กระแตรีบอธิบายให้Bossพิมฟัง ก่อนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น