ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    비밀이야

    ลำดับตอนที่ #1 : Park Hana

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      27 ม.ค. 60

    A p p l i c a t i o n

    #WhoKilledAsha

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ seola wjsn

    IMMAGE : SeolA WJSN

    #แล้วต่อจากนี้ใครจะยึดกาวkuล่ะ...

     

    ชื่อ – นามสกุล : ปาร์ค ฮานา (ลูกครึ่งไทย-เกาหลีค่ะ...)

    ชื่อเล่น : ฮานา

    เพศ : หญิง(รสนิยมไบรท์---)

    วัน/เดือน เกิด : 14 กุมภาวันวาเลนไทน์ วันนี้น่ะแหละที่เพื่อนเธอตาย~~~

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 159/47

    แรงจูงใจในการก่อคดี : โดนเป่าหูว่าชาจะเลิกกับแฟนคนปัจจุบันของนางและจะมางาบรุ่นน้องที่เธอแอบชอบไปกลืนลงท้อง...

    ความสัมพันธ์กับผู้ตาย : เพื่อนสนิท

    นิสัย : ฮานาเป็นคนที่ร่าเริงมากจนถึงขั้นเมากาว ติดกาวเข้าขั้นรันแรง มักพกกาวไปไหนมาไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา(ใช่หรอ---) เชี่ยวชาญเรื่องกาวมาก จนมีคนอยากจับนางไปออกรายการแฟนพันธ์แท้(กาว) ซึ่งนางชอบหยิบมาสูดดมมาก จนเพื่อนหลายคนต้องขโมยกาวนางไปซ่อนบ่อยครั้ง ซึ่งชาทำบ่อยสุด...

              ฮานาเป็นคนที่ค่อนข้างซึนเดเระ แต่ไม่ใช่ซึนเดเระแบบที่ปากไม่ตรงกับใจเหมือนคนอื่น นางจะออกแนวพูดไร้สาระแต่ในหัวคิดอะไรต่างๆที่มีสาระยิ่งกว่าไอน์สไตน์ไว้อยู่ เอาง่ายๆคือพูดอย่างทำอย่างนั่นเองค่ะ...

              ฮานาเป็นคนที่ดูเหมือนไม่ฉลาดแต่ก็ฉลาดอยู่พอตัว มีไอคิว 210 และเรียนเก่งมาก แต่ฮานาไม่ได้อยู่ฐานันดรเด็กเนิร์ดอะไรนั่น(เพราะเธอมีความเมากาวอยู่---) คิดแผนซ้อนแผนอะไรต่างๆเก่งมาก(เพราะต้องใช้แผนในการขโามยกาวคืนจากเพื่อนที่ยึดไป ถุ้ย!!!!!!!!) และเธอยังมีความฉลาดแกมโกงนิดๆอีกด้วย

              ฮานาเป็นคนที่รักเพื่อนมาก รักใครรักจริง และรักเดียวใจเดียว จะไม่ให้ใครมายุ่งกับคนที่รัก(ยกเว้นเพศชายแท้ทั้งหลายและเพื่อนของเขา...) จนบางทีอาจถึงขั้นยันเดเระเลยด้วยซํ้า มักจะพกมีดกับสนับมือไว้กับตัวตลอดเวลา แต่ไม่มีใครรู้นิสัยยันเดเระและไม่มีใครรู้ว่าเธอพกสองอย่างนั้นไว้ที่ไหน...

    ประวัติ : เธอเป็นลูกของพ่อซึ่งเป็นประธานค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี และแม่ที่เป็นอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชาวไทยสังกัดค่ายของพ่อเธอ มีพี่สาว 1 คนและน้องชาย 1 คน ตั้งแต่เด็กเธอได้รับการฝึกที่นักร้องส่วนใหญ่เขาทำกัน ทั้งร้อง เต้น แสดงละคร การเล่นดนตรี การเดินแบบ ภาษา ศิลปะการต่อสู้ ไปจนถึงยิมนาสติกและบัลเล่ต์ และเธอได้เคยมีโอกาศแสดงมิวสิกวิดิโอของศิลปินบอยแบนด์สังกัดค่ายเพลงของพ่อเธอเมื่ออายุ 15 ปี และเธอได้ย้ายมาอยู่ที่ไทยเมื่ออายุ 16 ปี โดยเธอตามแม่มา และเข้ามาเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนแห่งนี้ ด้วยความที่แม่ของเธอสอนภาษาไทยให้เธอตั้งแต่เด็กๆทำให้เธอเข้ากับคนอื่นในโรงเรียนได้ไม่ยากนัก และอีก 5% คือเธอเคยแสดงมิวสิกวิดิโอร่วมกับวงบอยแบนด์ที่ดังและฮิตมาก ทำให้เธอเป็นที่รักและรู้จักของโรงเรียนในเวลาเพียง 1 อาทิตย์ และภายหลังเธอก็ได้มาสนิทกับชาและเพื่อนๆอีก 3 คน เที่ยงวันหนึ่ง เธอกำลังนั่งจองโต๊ะในโรงอาหารอยู่แล้วก็ได้เจอบุคคลที่เป็นรักแรกของเธอ เธอตามจีบเขามาโดยตลอด แต่เขาก็ไม่ชอบเธอเสียที ก่อนวันวาเลนไทน์(วันเกิดเธอ) 2 อาทิตย์ เธอเอาเรื่องนี้ไปปรึกษากันเพื่อนในแก๊งของเธอ แต่เวลาเลิกเรียนของวันนั้น เธอเจอรุ่นน้องวิ่งมาบอกให้เธอตามไปที่หลังโรงเรียน พอเธอไปถึงที่หลังโรงเรียน รุ่นน้องคนนั้นก็บอกว่า เห็นในโทรศัพท์ของเพื่อนที่คุยกับพี่ชามาว่า ชาจะเลิกกับแฟนคนปัจจุบันของเขาและจะมาแย่งรุ่นน้องที่เธอชอบไป... ตอนนี้เธอเป็นตัวแทนโรงเรียนในการแข่งขันวัดความรู้ต่างๆ และเธอยังเป็นประธานชมรมคนรักไอดอลอีกด้วย

    ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว : ความบันเทิง กาว(?) ไอดอล รุ่นน้องคนนั้น... ช็อกโกแลต หนังสือ ร้องเพลง เต้น ซีรีส์ การเรียน วอลเล่ต์บอล ภาษาต่างๆ/แมลงปีกแข็ง สัตว์เมือกเหนียว สัตว์เลื้อยคลาน คนที่หักหลัง ผู้หญิงที่ยุ่งกับรุ่นน้องคนนั้น/รุ่นน้องคนนั้นเป็นแฟนกับคนอื่น ความผิดพลาด การทรยศ

    เพิ่มเติม :

    Talky Talky

    สวัสดีค่ะฮันริเอ็ตต้าค่ะ เรียกฮันหรือต้าก็ได้ อายุ14 ทางนู้นชื่ออะไร แนะนำตัวหน่อยค่ะ <3 : ไอวีส์(นามสมมุติ) 12 ค่า~~~

    ทำไมถึงมาสมัครคะ แล้วคิดยังไงกับพลอตเอ่ย? : อยากลองมีส่วนร่วมดูอ่ะค่ะ แล้วคิดว่าพล็อตอย่างงี้เหมาะกับที่เราชอบวางนิสัยตัวละครพอดี ._.

    อืม...จริงๆเราไม่ค่อยได้ดูนานะหรอกค่ะ แต่เราชอบพลอตแบบนี้อยู่แล้ว สนใจจะให้มีแชทแทงโก้ของเรื่องนี้มั้ยคะ? : เราก็ไม่ค่อยดูค่ะ--- อันนี้ฟังเสียงส่วนมากเลยค่ะ เรายังไงก็ได้ <3

    อย่าลืมกดแอดFav.แล้วมาเม้นบ่อยๆน้า >7< : จัดไปชัดใหญ่ไฟกะพริบ~~~

    เดี๋ยวรอความเห็นจากคนอื่นๆด้วยนะคะ ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ *โค้ง* : เช่นกันค่า.โค้ง



    { Winter Dark Theme }
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×