ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twins of Love นี่นายคนไหนกันแน่เฟร็ดหรือจอร์จ

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter I ร้านเกมกลวิเศษณ์วีสลีย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 310
      1
      22 ก.ย. 50

    Chapter I

    ร้านเกมกลวิเศษณ์วีสลีย์

                   

    ณ ตรอกไดแอกอน ที่ถนนเต็มไปด้วยผู้คนที่คับคั่งและจอแจ  ร้ายหมายเลขเก้าสิบสี่ ที่ได้บัญญัติชื่อร้านไว้ว่า ร้านเกมกลวิเศษณ์วีสลีย์

    เมื่อเทียบกับหน้าร้านอื่นๆในละแวกเดียวกันที่มีป้ายประกาศที่แสนจะอึมทึมปิดอยู่  หน้าต่างของร้านนี้ดูสะดุดตากว่าร้านอื่นมาก  คนที่เดินผ่านไปมาจำต้องเหลียวหน้าเหลียวหลังกลับมามอง ไม่เพียงแต่เท่านั้นบางคนถึงขั้นหยุดตรึกตรองมองดูเจ้าป้ายนั่นเลยทีเดียว  หน้าต่างด้านหนึ่งเต็มไปด้วยสินค้านานาชนิด ทั้ง ส่องแสงวูบวาบ  กระเด้งไปมา  มีเสียงร้อง  ผลุบๆโผล่ๆ ฯลฯ  หน้าต่างอีกด้านหนึ่งติดป้ายขนาดยักษ์ใหญ่ที่ประดับด้วยตัวหนังสือสีเหลืองที่มีแสงวูบวาบว่า

    จะห่วงทำไมเรื่อง

    คุณก็รู้ว่าใคร

    ควรเป็นห่วงเรื่อง

    คุณก็อึไม่ไหล

    มากกว่า

    ความรู้สึกท้องผูกกำลังเกาะกินคนทั้งชาติ!

    ภายในร้านเกมส์กลวิเศษณ์วีสลีย์นั้นเต็มไปด้วยผู้คนที่แน่นขนัดแออัดอย่างกับถูกยัดเข้าไปในร้านอย่างไรอย่างนั้นเลย  ทำให้ผู้คนที่พึ่งเข้ามาในร้านไม่สามารถที่จะเข้าไปถึงชั้นวางของได้เลย  แต่ถ้าหากสังเกตดูโดยรอบจะเห็นกล่องตั้งสูงเกือบถึงเพดาน  และนั่นมันก็คือกล่องอาหารว่างเลี่ยงงาน  สังเกตดูแล้วรู้สึกว่าสินค้าที่ขายดีที่สุดในร้านก็คงจะเป็นตังเมเลือดกำเดา

     

    ชายหนุ่มหน้าตาดีสองคนภายใต้เครื่องแบบเสื้อคลุมสีม่วงแดงเข้มซึ่งตัดกับผมสีน้ำตาลแดงของเขาใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มที่อิ่มเอิบแล้วพูดกับเด็กชายตัวเล็กที่กำลังจะหยิบสินค้าบางอย่างใส่กระเป๋าว่า

    ลองเอาอะไรใส่กระเป๋าสิเจ้าหนู  แล้วแกจะต้องจ่ายมากกว่าทองเกลเลียน

    ทำให้เด็กชายตัวเล็กคนนั้นรีบวางสินค้าไว้ที่เดิมแล้วรีบชักมือกลับในทันที

    ในร้านที่เต็มไปด้วยผู้คนอย่างแน่นขนัดกลับสังเกตอย่างเห็นได้ชัดว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งผมยาวประบ่าหน้าตาดูดีเดินเข้ามาในร้าน  เธอหยุดดูที่กล้องโทรทรรศน์แล้วลองหยิบมันขึ้นมาดูใกล้ๆ  ด้วยความที่เธอดูสะดุดตาอย่างไม่รู้สาเหตุชายหนุ่มหน้าตาดีภายใต้เครื่องแบบคนหนึ่งก็กำลังเดินเข้ามาหาเธอ

    เธอลองจับๆดูส่วนต่างๆของกล้องทรทรรศน์นั่น  และมันก็ส่งผลกระทบทำให้

    พรึ่บ!

    โอ๊ย!”

    เธอร้องเสียงแผ่วเบา ตาข้างหนึ่งของเธอปรากฏเป็นสีม่วงอย่างชัดเจนและนั่นก็เป็นอาการที่บ่งบอกว่าบริเวณรอบดวงตาของเธอนั้นฟกช้ำ

    คุณเป็นอะไรมากรึเปล่า

    ชายหนุ่มภายใต้เครื่องแบบรีบปรี่เข้ามาหาเธอในทันที

    ไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ  แต่ว่า...

    นั่นคุณไม่เป็นไรได้ยังไง  ตาคุณช้ำนะนั่นน่ะ

    จริงเหรอคะ?

    เขามองหน้าของเธอด้วยความรู้สึกที่ว่าเหมือนเคยเจอเธอที่ไหนมาก่อน แต่ถึงจะนึกยังไงเขาก็กลับนึกไม่ออกเสียที

    คุณมองหน้าฉันทำไมเหรอคะ  หน้าฉันมีอะไรมากกว่ารอยฟกช้ำอีกหรือคะ

    เมื่อโดนเธอท้วงติงเขาก็รีบผงะในทันทีทันใด

    เอ่อ ไม่มีอะไรหรอกครับ  งั้นคุณเอานี่ไปทาก็แล้วกัน

    เขาดึงตลับหนึ่งออกมาจากกระเป๋าแล้วยื่นให้เธอ  เธอบิดเกลียวเปิดผาตลับนั่นออก  พบว่าภายในมีสารลักษณะคล้ายแป้งเปียกสีเหลือง

    คุณทามันเบาๆบริเวณรอยฟกช้ำ  แล้วรอยฟกช้ำนั่นจะหายไปภายในหนึ่งชั่วโมง

    เธอเดินไปยังกระจกแล้วจัดการทาบริเวณรอยฟกช้ำเบาๆตามคำบอก  โดยอยู่ภายใต้การดูแลของชายหนุ่มภายใต้เครื่องแบบ

    ขอบคุณค่ะ  คุณคือเฟร็ดหรือจอร์จเหรอคะ?

    นี่คุณรู้จักพวกผมสองคนด้วยเหรอ  รู้สึกภูมิใจจัง  ผมจอร์จครับ

    ค่ะ  พอดีว่าฉันจะมาถามคุณว่าแถวนี้มีคลินิกที่รับสมัครบุคลากรหรือเปล่าคะ?

    เอ่อ...ผมก็ไม่ค่อยจะทราบเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ - - เฮ้! เฟร็ด  ช่วยมานี่หน่อยสิ

    จอร์จร้องเรียกพร้อมกับกวักมือเรียกชายหนุ่มภายใต้เครื่องแบบอีกคนที่หน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะออกมาจากแม่พิมพ์ตัวเดียวกันอย่างไรอย่างนั้น

    มีอะไรกันเหรอ

    จอร์จร่างที่สองหรือที่จริงๆแล้วคือเฟร็ดเดินเข้ามาหาพร้อมกับเอ่ยคำถามขึ้น

    คือเธอคนนี้มาถามว่ามีคลินิกที่รับสมัครบุคลากรบ้างรึเปล่า

    เอ่อ...ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรหรอกครับ  แต่ว่าในขณะที่คุณกำลังหาคลินิกคุณจะทำงานที่ร้านเกมกลวิเศษณ์วีสลีย์ของพวกผมเพื่อหารายได้ไปก่อนก็ได้นะครับ

    ขอบคุณค่ะ  งั้นฉันขอตัวก่อนนะคะ

    แล้วเธอคนนั้นที่ดูสะดุดตาก็เดินออกไปจากร้านเกมกลวิเศษณ์วีสลีย์

    เธอเดินจากไปทั้งๆที่ยังไม่ได้ทราบชื่อของเธอเลย  ฉันรู้สึกเหมือนเคยเจอเธอที่ไหนเลย  นายว่างั้นไหมจอร์จ

    ใช่  ฉันก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน

    ว่าแต่นายทำไมถึงเริ่มสนทนากับเธอได้ล่ะ

    ก็เป็นเพราะเธอโดนไอ้กล้องโทรทรรศน์ต่อยได้เล่นงานเข้าน่ะสิ  สภาพเหมือนกับเกรนเจอร์ไม่มีผิดเพี้ยนเลย

     

     

    เวลาผ่านไปจนเกือบจะครบหนึ่งชั่วโมง  ก็ปรากฏร่างของหญิงสาวที่ดูสะดุดตาคนเดิมย่างก้าวเข้ามาในร้านเกมกลวิเศษณ์วีสลีย์อีกครั้ง  ทำให้ฝาแฝดเฟร็ดและจอร์จถึงกับอึ้งกิมกี่ว่านี่ไม่มีคลินิกไหนที่เปิดรับสมัครบุคลากรจริงๆหรือนี่

    เอ่อ...คุณวีสลีย์ทั้งสองคะ  คือว่าฉันจะมาสมัครงานที่ร้านนี้ค่ะ  ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

    เธอเดินมาเฟร็ดและจอร์จแล้วโค้งอย่างสวยงามไร้ที่ติ

    ยินดีตอนรับสู่การเป็นบุคคากรณ์ของร้านเกมกมวิเศษณ์วีสลีย์  นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

    ฝาแฝดพูดด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มและเบิกบานพร้อมกับผายมือไปทางม่าน  พวกเขาทั้งสองเดินนำไปทางม่านและผลักมันออกไปในขณะที่เธอยังคงยืนแน่นิ่งเหมือนคนซื่อบื้อ  เมื่อฝาแฝดเห็นว่าเธอยังคงยืนแข็งทื่อเป็นหินอยู่ที่เดิมจึง...

    ตามมาสิ

    จอร์จพูดพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอเติมตามมา  เธอจึงเดินตามเข้าไปในม่านที่ถูกผลักออก  ปรากฏเห็นห้องที่มืดกว่าแต่ก็ไม่ถึงกับมืดจนสลัว  และมีความแออัดน้อยกว่า  สินค้ามากมายถูกเรียงรายเอาไว้บนชั้นบ้างก็วางระเกะระกะอยู่บนหิ้งต่ำๆ

    โอ๊ย!”

    เธอร้องเสียงหลงเพราะหัวเธอนั้นดันไปปะทะเข้ากับเจ้าหิ้งต่ำๆนั่น

    เธอต้องระวังให้มากหน่อยนะ  เพราะพวกเราก็ต้องระวังไม่ต่างกันเผลอๆจะมากกว่าด้วยซ้ำ

    เฟร็ดบอกกับเธอ  ฝาแฝดต้องระวังมากกว่าเธอแน่นอนเพราะดูจากความสูงของฝาแฝดแล้วมันล้ำหน้าคนอื่นไปเสียเหลือเกิน

    เอ่อ...ลืมถามไปเลยว่าคุณชื่ออะไร

    จอร์จที่เก็บความถามนี้ไว้ในใจมาเสียนานแสนนาน  ในที่สุกคำถามนั้นมันก็หลุดออกใสจากปากของเขาที่สุด

    ซิลเวีย ลอว์ ค่ะ

    งั้นพวกผมสองคนจะเรียกคุณว่า ลอว์ ก็แล้วกัน  แต่ถ้าสนิทกันแล้วก็ค่อยว่ากันอีกที  ตกลงนะครับ

    ตกลงค่ะคุณวีสลีย์

    เฟร็ดและจอร์จพาเธอเดินมายังห้องปฏิบัติงานที่เต็มไปด้วยเครื่องมือมากมายหลากหลายก่ายกอง  วัสดุนานาภัณฑ์  สินค้าอีกมากมายหลายชิ้นทั้งที่ออกจำหน่ายแล้วและยังไม่ได้นำสู่สายตาของผู้คนให้ได้ยล

    นี่มันคืออะไรหรือ?

    ซิลเวียชี้ไปที่หลอดทดลองขนาดเล็กที่ปิดฝาที่มีสารสีชมพูบรรจุไว้ตั้งอยู่บนตระแกรงเหมือนการทดลองวิทยาศาสตร์

    นั่นมันก็คือ ยาเสน่ห์เรียกรักจากทุกสารทิศ

    เฟร็ดเป็นคนตอบคำถามในข้อนี้

    มันเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งเสียจริงๆ

    ซิลเวียพูดพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้ม

    ฤทธิ์ของยาขึ้นอยู่กับความน่ารักของหญิงสาวผู้ใช้  และน้ำหนักของชายหนุ่มผู้เป็นเป้าหมาย  คุณอยากได้หรือเปล่าล่ะคุณลอว์

    จอร์จเสริมเกี่ยวกับเรื่องสรรพคุณของยาเสน่ห์ชนิดนี้และเอ่ยถามเล็กๆน้อยๆ

    ไม่เป็นไรหรอก  ฉันอยากที่จะประดิษฐ์สินค้ามากกว่า

    ว้าว! พระเจ้าช่วย กล้วยทอด ยอดไปเลย  แล้วจะเริ่มจากอะไรก่อนดีล่ะ

    ฝาแฝดเฟร็ดและจอร์จร้องขึ้นด้วยความอิ่มอกอิ่มใจที่จะมีคนมาช่วยตนผลิตสินค้าแล้ว

    เริ่มจากอะไรก่อนงั้นเหรอ

    เธอนิ่งตรึกตรองนึกคิดไปพักหนึ่ง  ฝาแฝดคู่หูคู่ฮารอคอยฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ

    ฉันนึกออกแล้ว  ก่อนอื่นเพื่อให้แน่ใจในความสามารถของฉันเฉพาะด้าน(แบบเบื้องต้น)  ฉันจะทำยาที่ทาแล้วบรรเทาอาการฟกช้ำได้อย่างรวดเร็ว  ถึงแม้ว่าพวกคุณจะมียาตัวนั้นอยู่แล้ว แต่ฉันก็อยากจะพัฒนาคุณภาพของยาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  พวกคุณว่ายังไงล่ะ

    ยอดเยี่ยมไปเลย  ดีที่เรายังมีหลอดทดลองที่ล้างแล้วเหลืออยู่  ใช่รึเปล่าจอร์จ

    ใช่แล้วเฟร็ด มันยังเหลืออยู่

    เมื่ออุปกรณ์พร้อมสรรพอย่างนั้น  พร้อมรึยังล่ะหนุ่มๆ

    งั้นก็ลุยกันเลย!”

     สองหนุ่มฝาแฝดกับหนึ่งสาวร่วมลงมือปฏิบัติงานกันด้วยความขยันขันแข็งแถมยังพ่วงด้วยเสียงหัวเราะซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสนุกสนาน

     

     

    คุณวีสลีย์  ฉันขอตัวกลับก่อนนะคะ

    ผมรับทราบแล้วแวริตี้

    เฟร็ดตอบหญิงสาวภายใต้เครื่องแบบที่คาดว่าคือพนักงานในร้านแห่งนี้

     

    ในที่สุดฉันก็ทำได้สำเร็จแล้ว!!”

    ซิลเวียรู้สึกยินดีกับความสำเร็จของตน  ใบหน้าของเธอนั้นบ่งบอกถึงความดีใจเป็นอย่างยิ่งราวกับว่าได้ขึ้นสวรรค์

    พวกเราทำสำเร็จแล้ว  พวกเราทำสำเร็จแล้ว

    เฟร็ดและจอร์จร้องเป็นทำนองเพลงอย่างเสียงหลง

    มาทดลองยากันดีกว่าหนุ่มๆ

    ได้เลย

    แล้วใครจะเป็นคนทดลองกันล่ะ

    ฉันเอง!”

    เฟร็ดเสนอว่าตนเองนี่แหละเหมาะสมและคู่ควรที่จะเป็นผู้ทดลองตัวยาชนิดนี้มากที่สุด

    อัดหน้าผมได้เลยลอว์

    คุณแน่ใจแล้วเหรอว่าจะให้ฉันอัดหน้าคุณได้เลย

    เธอรู้สึกเกรงอกเกรงใจพวกเขาทั้งสอง  และคงต้องเกรงใจเฟร็ดมากที่สุดเพราะเธอจะต้องอัดหน้าเขานี่นา  ส่วนจอร์จก็เฝ้ารอดูการทดลองอย่างใจจดใจจ่อ

    อัดผมเลยสิ

    เอาล่ะนะ

    พรึ่บ!!!

    ซิลเวียอัดเข้าไปที่หน้าของเฟร็ดเต็มๆ  นั่นไม่ใช่ได้เพียงรอยฟกช้ำเท่านั้น  แต่นั่นเล่นเอาเฟร็ดถึงกับสลบไปเลยด้วยซ้ำ  ดวงตาของเธอเบิกกว้างด้วยความตกใจที่คาดไม่ถึง  ส่วนจอร์จนั้นแอบหัวเราะเบาๆ

    โธ่ ฉันขอโทษคุณวีสลีย์  ฉันไม่คิดว่ามันจะแรงขนาดนั้น  ฉันไม่ได้ตั้งใจทำให้คุณสลบ

    เธอลดตัวลงไปใกล้เฟร็ดที่นอนกองอยู่กับพื้น  เธอใช้มือข้างหนึ่งเงยหัวเขาขึ้นเล็กน้อย

    เฟร็ดเป็นอะไรมากรึเปล่า  ฉันเชื่อว่านายยังไม่ตายไอ้เพื่อนยาก
    ________________________________________________________________________________________________________
    ตอนแรกเป็นไงกันบ้างหรือคะ?  งงกันรึเปล่าเอ่ย  ช่วยกันวิจารณ์กันด้วยนะคะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×