ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twins of Love นี่นายคนไหนกันแน่เฟร็ดหรือจอร์จ

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter VIII ความแห้งแล้งภายในจิตใจที่ถูกหยั่งลึก

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 51


    Chapter VII

    ความแห้งแล้งภายในจิตใจที่ถูกหยั่งลึก

     

                    ระหว่างทางขึ้นบันไดเต็มไปด้วยเสียงร้องบอกให้ปล่อยอย่างไม่หยุดหย่อนของหญิงสาว และแรงเสียดทานที่ผิวสัมผัสลากกับพื้นนั้นก็ดังเอี๊ยดอ๊าดอยู่ตลอดเวลา

                    ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ!”

                    ซิลเวียร้องขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว  แล้วคนที่โดนร้องใส่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะทำตามเอาเสียเลย

     

                    เมื่อไหร่เธอถึงจะปิดปากเงียบซะที!”

                    แดนซึ่งในตอนนี้ดูเป็นหนุ่มมากเกินอายุ 16 ตะคอกตอบกลับ

                    เมื่อใดที่เธอปล่อยฉันเท่านั้นแหละที่ฉันจะหยุด  ฉันจะแหกปากร้องให้ชาวบ้านได้ยินกันทั้งแถบเลยถ้าเธอยังไม่ปล่อย  แล้วชาวบ้านก็จะได้รู้กันว่าเด็กผู้ชายบ้านนี้มีแต่ชอบทรมานผู้หญิง

                    เธอตอบกลับมาด้วยสีหน้าที่ฉุนเฉียวมากกว่าปรกติ

                    เธอคงจะลืมไปแล้วสินะ แม่สาวซิลเวีย  ว่าบ้านหลังนี้ของเราน่ะ แม่ฉันได้ร่ายคาถาเก็บเสียงเอาไว้อย่างเสร็จสมบูรณ์ เป็นเพราะเธอเองนะที่ทำให้แม่ฉันต้องทำแบบนี้ เพราะเธอมีแต่ชอบทดลองอะไรบ้าๆแล้วบางทีก็ระเบิดเสียงดังลั่นออกไปนอกบ้านอยู่หลายต่อหลายครั้ง  เพราะฉะนั้น ไม่ว่าเธอจะร้องดังซักขนาดไหนก็ไม่มีทางที่ใครจะได้ยินหรอก

                    ครั้งนี้น่าแปลกที่แดนไม่ได้ตะคอกใส่เธอ แต่กลับพูดด้วยความนิ่มนวลและอ่อนโยน แต่แฝงด้วยความชั่วร้ายอยู่ลึก  พลางใช้มือลูบไล้ใบหน้าเธออย่างแผ่วเบา

                    ในขณะเดียวกันซิลเวียกำลังคลำหาอาวุธซึ่งก็คือไม้กายสิทธิ์ในกระเป๋ากางเกงเพื่อสยบแดนในตอนนี้ด้วยคาถาสะกดนิ่งเสีย แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ

                    เธอกำลังหานี่อยู่เหรอ ที่รัก

                    แดนชูไม้กายสิทธิ์ที่ทำจากต้นบีช แกนในเป็นเส้นเอ็นหัวใจมังกร ห้อยต่องแต่งอยู่เหนือหัวของเธออย่างเยาะเย้ยอีกครา

                    เอามันคืนมานะแดน  และฉันก็ไม่ใช่ที่รักของเธอด้วย

                    เธอพูดพร้อมกับพยายามไขว่คว้าไม้กายสิทธิ์ที่ทำจากต้นบีชของเธอนั้นคืนมาจากมือของแดน  แต่ก็ไร้ผลทุกครั้งไป

                    ถ้าฉันคืนไม้กายสิทธิ์ให้เธอ ฉันก็ต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบน่ะสิ เพราะฉันไม่สามารถใช้คาถานอกโรงเรียนได้  ตอนนี้เราก็ทัดเทียมกันแล้ว ยังไม่พอใจอีกเหรอ

                    คืนมันให้ฉันเถอะนะ แดน  ฉันขอร้องล่ะ

                    ฉันจะคืนให้เธอแน่นอน เมื่อฉันทำธุระอะไรเสร็จแล้วนะ

                    แววตาของซิลเวียสิ้นหวังลงมาอีกครั้ง  ในตอนนี้เธอเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่เต็มประตู เธอไร้ไม้กายสิทธิ์ ก็เหมือนไร้ทุกอย่าง  แต่แดนยังมีจิตใต้สำนึกที่สามารถใช้เวทมนตร์ได้โดยไร้ไม้กายสิทธิ์

                    แดนฉุดกระชากซิลเวียอย่างรุนแรงไปยังหน้าห้องๆหนึ่ง ที่คาดว่าน่าจะเป็นห้องของเขาเอง

                    ต้นสนสูงชะลูด!”

                    เขาพูดบอกรหัสผ่านกับประตูบานนั้น แล้วจึงหมุนลูกบิดประตูเปิดเข้าไปในห้องที่ดูกว้างขวางกว่าห้องของซิลเวียมาก

                    ปัง!

                    เสียงปิดประตูดังขึ้นอย่างรุนแรงจนทำให้ซิลเวียต้องตกใจหันกลับไปมองที่บานประตูที่สร้างเสียงกระหึ่มเมื่อครู่

                    จะทำอะไรน่ะ ถอยไปนะ!”

                    ซิลเวียร้องขึ้นเมื่อเห็นว่าแดนกำลังเดินเข้ามาหาเธออย่างน่าสงสัย  แล้วรีบวิ่งไปหาประตูเพื่อต้องการที่จะเปิดมันออก

                    เสียงดังตึงตังก่อเกิดขึ้นมันเมื่อเธอกำลังพยายามเปิดประตูที่ล็อกเอาไว้และไม่สามารถหาทางเปิดได้นอกจากผู้เป็นเจ้าของ

                    เธอไม่รู้รหัสผ่านหรอก ซิลเวีย  มีแต่ฉันกับแม่เท่านั้นแหละที่รู้ หึๆ

                    ต้นสนสูงชะลูด!”

                    เธอร้องบอกรหัสผ่านกับประตู

                    อ้า... ฉันลืมบอกเธอไปอย่าง  รหัสเข้ากับรหัสออกไม่เหมือนกันนะ

                    เมื่อเธอได้ยินเช่นนั้นก็ต้องหยุดการกระทำเดิมเสีย  และทันใดนั้นเอง ก็มีมือที่ใหญ่กว่ามือของเธอมาคว้าข้อมือเธอไว้  มืออีกข้างเลื่อนมาไว้ที่เอว

                    ยอมแพ้เสียเถอะ  ยัยเลือดสีโคลนที่รัก

                    เขากระซิบข้างใบหูของเธออย่างแผ่วเบาและอ่อนโยน

                    คำพูดที่ทำให้หลงละเมอเพ้อภพทั้งนั้น  ฉันไม่มีวันที่จะตกเป็นทาสหัวใจของเธอแน่ ได้ยินไหมว่าไม่มีวัน!”

                    เธอตะคอกใส่พร้อมชกหน้าของแดนแล้วสะบัดตัวจนหลุดออกจาก  เธอพยายามมองหาที่หลบให้รอดพ้นจากเขา  และสวรรค์ก็เริ่มเข้าข้างเธอโดยให้สายตาจับจ้องไปที่ตู้เสื้อผ้า  เธอรีบเปิดประตูของตู้เสื้อผ้าแล้วกระโจนเข้าไปข้างใน  โดยใช้มือทั้งสองข้างดึงให้ปิดไว้  เมื่อเธอเข้ามาหลบในนี้เธอได้พบกับอีกมุมมองหนึ่งของแดน  ในตู้เสื้อผ้าเต็มไปด้วยรูปของเธอ ที่ทั้งถ่ายคู่กับเขาแล้วเธอทำหน้าบูดบึ้ง รูปเธอเดี่ยวๆ เป็นทั้งภาพเคลื่อนไหวได้ และภาพนิ่งของมักเกิ้ล

                    ในขณะที่เธอกำลังเพลิดเพลินกับการชมรูปภาพอยู่นั้น ประตูของตู้เสื้อผ้าก็ดูจะถูกดึงจากด้านนอกด้วยแรงอันมหาศาล เกินกว่าที่แรงของเธอจะต้านทานไหว

     

                    ปล่อยฉันไปเถอะนะ

                    ซิลเวียพูดน้ำเสียงที่บอกได้ว่าดูอ่อนแรง  แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้แดนปล่อยเธอเลย แต่กลับดึงเธอเข้ามาประกบริมฝีปากเหมือนเมื่อครั้งก่อน  ทำให้เธอต้องหลับตาปี๋แล้วพยายามดันแดนออกไป ส่งเสียงอู้อี้อยู่ในลำคอ

     

                    หยุดเถอะ ปล่อยฉันไป  ได้โปรดเถอะนะแดน ได้โปรดปล่อยฉันฉันไปที ได้โปรด...

                    ตัวเธอสั่นสะท้านไปหมด ร้องขอความเมตตาหวังว่าผู้ที่ฟังอยู่จะมีให้ น้ำตาจากดวงตาค่อยๆเอ่อล้นออกมาเป็นสายด้วยความหวาดกลัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

     

                    ณ ระยะทางอันแสนห่างไกลในตรอกไดแอกอน ห้องใต้หลังคาของร้านเกมกลวิเศษณ์วีสลีย์  ชายหนุ่มทั้งสองที่มีใบหน้าเหมือนกันตื่นขึ้นมาจากฝันทันทีพร้อมกับสีหน้าตกใจแล้วหอบแฮ่กๆ

                    นายเป็นอะไรไหม จอร์จ

                    เฟร็ดเอ่ยถามคู่แฝดของตนเมื่อเห็นว่าเขาก็อยู่ในสภาพเช่นเดียวกัน

                    ฝันร้ายน่ะ  ฉันฝันว่า ซิลเวียกำลังถูกผู้ชายคนนึง... กำลังถูกผู้ชายคนนึง... ไม่รู้สิ

                    จอร์จพูดไปหอบไป

                    ทำไมเราสองคนถึงฝันเหมือนกันนะ

                    หรือว่า... มันกำลังเกิดขึ้นจริง

                    จอร์จพูดแล้วเหลือกตาโต โดยที่ใครๆก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะเหลือกตาได้โตขนาดนั้น

                    มันก็เป็นเพียงแค่ฝันน่ะ อย่าไปคิดอะไรมากเลย นอนต่อเถอะ

                    เฟร็ดเบรกก่อนที่จอร์จจะทำเรื่องวุ่น

     

                   

                    แดนดึงตัวซิลเวียที่ขัดขืนจนสุดแรงที่มีอยู่เข้ามาโอบกอด  เธอกรีดร้องและพยายามทุกวิถีทางที่จะดันเขาออกไป แต่ทำไปเท่าไร ก็มีแต่ส่งผลให้เธออ่อนแรงลงมากขึ้นเท่านั้น

                    ต้นสนสูงชะลูด!”

                    เสียงของหญิงวัยกลางคนดังมาจากข้างนอก ซึ่งคาดได้ว่าน่าจะเป็นมาดามราโมน่า แม่ของแดน  ซิลเวียพยายามผลักแดนออกไปสุดกำลังเมื่อประตูกำลังเปิดเข้ามา แต่แดนก็กลับไม่ปล่อยเธอ

                    นี่แกทำอะไรของแก นังเลือดสีโคลน!”

                    เสียงของนางไวโอเลนท์ราวกับดังสนั่นหวั่นไหว  แต่ถึงกระนั้นลูกชายสุดที่รักก็ไม่มีท่าทีว่าจะปล่อยผู้หญิงที่แม่ไม่ต้องการให้คู่ควรด้วยเลย

                    เมื่อเป็นเช่นนั้นนางไวโอเลนท์ก็ไม่รอช้า รีบผลักลูกชายออกไปก่อนแล้วดึงข้อมือซิลเวียที่ตอนนี้ใบหน้ายังคงเปื้อนเปรอะคราบน้ำตาและเสื้อผ้าบางส่วนมีการหลุดลุ่ยเล็กน้อยออกมาให้พ้นจากลูกชาย

                    แกยั่วลูกชายฉัน  ถ้าแกไม่ยั่วเขา เขาก็คงไม่ลดตัวลงไม่ทำอะไรแบบนั้นกับผู้หญิงต่ำๆอย่างแกหรอก  แกทำอย่างนี้เพื่อที่จะให้ฉันยอมรับในตัวแกสินะ  คนอย่างแก ไม่มีทางหรอก  ฉันมีบทเรียนสุดโหดที่จะสั่งสอนแก เพื่อคราวหลังแกจะได้ไม่กล้าทำอย่างนี้อีก

    นางไวโอเลนท์ด่าซิลเวียอยู่ปาวๆหมายเอาความผิดที่เธอไม่ได้กระทำ  แล้วดึงเธอลงไปข้างล่างทางห้องใต้ดิน

    หนูไม่ได้ทำนะคะมาดาม หนูไม่ได้ทำจริงๆ  ได้โปรดเถอะค่ะ อย่าทำหนู

    เธอพูดพร้อมกับเสียงที่สะอึกสะอื้นอย่างน่าเวทนา

                    แม่จะพาซิลเวียไปไหนน่ะ ปล่อยเธอไปเถอะ มันไม่ใช่ความผิดของเธอเลย

                    เสียงของลูกชายร้องบอกไล่หลังแม่ที่จับหญิงคนรักของตัวเองไป

     

                    นางไวโอเลนท์ดึงซิลเวียเข้าไปอยู่ในห้องใต้ดินที่เงียบสงัดและมืดสลัว  บรรยากาศดูวังเวงในยามฟ้ามืด  นางไวโอเวนท์จัดการมัดมือทั้งสองข้างของซิลเวียจากด้านหลังแล้วผลักเธอลงไปกับพื้นอย่างไร้ความใยดี

                    พรุ่งนี้แกจะไม่ได้ออกไปไหน แล้วก็วันมะรืนด้วย

                    นางไวโอเลนท์พูดก่อนที่จะปิดประตูเสียงดังปังด้วยความโกรธาอันรุนแรง

                    แม่ขังเธอทำไมกัน  เธอไม่ได้ทำอะไรผิด  ผมต่างหากที่ผิด  ถ้าแม่จะขังเธอ ก็ขังผมด้วยสิ

                    ลูกชายร้องขอด้วยความอาลัยอาวรณ์

                    ลูกไม่ควรออกหน้ารับแทนผู้หญิงคนนี้  แม่รู้ว่าเธอทำให้ลูกลุ่มหลง

                    ไม่ เธอไม่ได้ทำให้ผมลุ่มหลง แต่ผมต่างหากที่ลุ่มหลงเธอเอง  แม่ ได้โปรด ให้ผมได้คุยกับเธอสักคำ

                    แดนร้องขอความกรุณาจากผู้เป็นมารดา  แต่มารดาของเขาก็กลับส่ายหน้าแล้วเดินจากไป

                    นี่เธอได้ยินฉันรึเปล่า ซิลเวีย  ฉันขอโทษ...  ไม่ได้ยินสินะ

                    เขาพูดกับประตูของห้องใต้ดินแล้วก็จากไป

     

                    ในขณะเดียวกัน ในห้องใต้ดินที่มืดสลัว  ซิลเวียกำลังตะเกียกตะกายตัวให้ลุกขึ้นเพื่อที่จะนั่งเสาให้หายเหนื่อย

     

     

                    ในเช้าของวันต่อมา  ลมพัดผ่านสร้างอากาศหนาวไปมาอย่างน่าสะเทือน  ฝาแฝดวีสลีย์เริ่มลุกขึ้นมาทำงานจัดเก็บของตั้งแต่เช้าเพื่อรอเพื่อนสาวอย่างซิลเวียมาสร้างความเฮฮาที่ร้าน  แต่ถึงเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด พวกเขาก็ไม่เห็นท่าทีและวี่แววของเพื่อนสาวโผล่มาที่ตรอกไดแอกอนเลย

                    ป่านนี้ทำไมเธอถึงยังไม่มา นายคิดว่าไง?

                    เฟร็ดเอ่ยถามฝาแฝดของตน

                    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน  แต่ต้องเป็นเพราะเหตุจำเป็นแน่ๆ  เธอไม่ใช่คนที่จะโดดงานไปวันๆหรอก

                    จอร์จตอบอย่างมีเหตุผล

     

     

                    ก๊อก!ๆๆ

                    ขอเข้าไปหน่อย ฉันเอาอาหารมาให้น่ะ

                    เสียงจากภายนอกของเด็กหนุ่มดังลอดผ่านประตูเข้ามาในห้องใต้ดินที่ยังคงเงียบสงัด

                    ยังไม่ตื่นรึไง จะเข้าไปล่ะ

                    เมื่อสิ้นสุดคำพูดเขาก็ลั่นกุญแจแล้วบิดลูกบิดประตู เพื่อให้ประตูได้เปิดออก

                    อย่าเข้ามานะ!”

                    เสียงบุคคลจากในห้องร้องบอก

                    ถึงเธอจะไม่ให้เข้า แต่ฉันก็จำเป็นต้องเข้าไปล่ะนะ

                    เขายังเดินเข้ามาข้างในห้องต่อพร้อมกับมือข้างหนึ่งที่ถือจานอาหารเอาไว้

                    บอกว่าอย่าเข้ามา ไม่ได้ยินรึไง  ออกไปซะเถอะ ฉันไม่อยากเห็นหน้าเธอ

                    เธอพูดโดยที่ไม่คิดจะชายตามามองเขาเลย  เธอก้มหน้าอยู่อย่างนั้นเสมอๆ

                    แต่นี่ฉันเอาอาหารมาให้เธอนะ  กินมันซะสิ เดี๋ยวฉันจะป้อนให้

                    คนอย่างเธอทำเป็นด้วยเหรอ  คนอย่างเธอทำอย่างนั้นเป็นกับเขาด้วยเหรอ

                    นี่เธอ เธอจะดูถูกฉันมากเกินไปหน่อยแล้วนะ!”

                    แดนเริ่มกลับไปอยู่ในสภาพเดิมอีกครั้ง

                    แล้วใครล่ะเป็นคนย่ำยีชีวิตฉัน! ใครล่ะที่ทำให้ฉันต้องเสียเนื้อเสียตัวทั้งๆที่ไม่เต็มใจเลยสักนิด! ใครล่ะที่ทำให้ฉันต้องโดนป้ายความผิดในเรื่องที่ไม่ได้ก่อ! แล้วใครที่เป็นคนทำให้ฉันต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้! ใครกัน!?

                    นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่การสนทนาในห้องนี้เริ่มขึ้นที่ซิลเวียเงยหน้าขึ้นมามองแดนพ่วงด้วยดวงตาที่มีน้ำใสๆเปื้อนอยู่

                    แล้วเธอต้องการอะไรเล่า!”

                    สิ่งที่ฉันต้องการในตอนนี้มีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือวันที่จะได้ออกไปจากห้องนี้ แล้วก็จะได้ออกไปข้างนอกเพื่อไปหาเฟร็ดกับจอร์จเท่านั้น  และเมื่อฉันออกไปได้เมื่อไหร่แล้วมาดามไม่อยู่ ฉันจะชกหน้าเธอสักสองสามที ให้มันสาสมกับที่เธอทำกับฉันแบบเมื่อคืน!”

                    เธอตะคอกใส่แดนด้วยความโกรธที่ฝังอยู่ภายในจิตใจ

                    เลิกพูดถึงเรื่องนั้นสักทีได้ไหม  หรือว่าเธอจะอยากโดนแบบเมื่อคืนอีก!”

                    แดนก็เริ่มที่จะถึงขีดสุดของความโกรธ  เขาตรงเข้าไปบีบไหล่ทั้งสองข้างของซิลเวียด้วยความโมโห  ใบหน้าอันหล่อเหลาแต่ดุดันนั้นค่อยๆเคลื่อนเข้ามาใกล้เรื่อยๆ  แต่เธอก็หันใบหน้าหนีจากใบหน้าอันหล่อเหลานั้นไป

                    แดน นั่นลูกจะทำอะไรน่ะ! แม่แค่ให้เอาอาหารมาให้เฉยๆนะ!”

                    เสียงของหญิงวัยกลางคนดังขึ้นอย่างดุดันไม่ต่างจากลูกชาย

                    ซิลเวียโดยมัดมืออยู่อย่างนี้ แล้วเธอจะกินได้ยังไงล่ะ  ผมก็เลยคิดจะป้อนให้ แต่เธอก็ไม่ยอม  ผมก็เลยจะจัดการด้วยวิธีที่ปฏิเสธไม่ได้

                    แดนพูดด้วยน้ำเสียงยิ้มเยาะ

     

                    เวลาผ่านไปจนถึงบ่าย ซิลเวียกำลังร้องไห้อีกครั้ง เมื่อเธอนึกถึงเรื่องคืนที่ทำให้กายและใจอันบริสุทธิ์ของตนต้องถูกย่ำยีอย่างไม่เป็นท่า เพียงเพราะเรื่องปากของเธอที่วอนหาเรื่อง  ถ้าเธอไม่พูดกวนเช่นนั้นก็คงไม่ต้องมาตกอยู่ในสภาพอย่างนี้หรอก  เธอรู้สึกคิดถึงแฮร์รี่ที่ดูเหมือนเป็นคนเดียวในครอบครัวขึ้นมาจับใจ ถ้าเขาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เขาจะพยายามที่จะช่วยเหลือผู้เปรียบเสมือนเป็นพี่สาวอย่างเธอไหม  และเธอก็ยังรู้สึกคิดถึงเฟร็ดและจอร์จ แม้แต่ใจตัวเองเธอก็มิอาจรู้ได้ว่าเธอคิดกับพวกเขาเพียงเพื่อนหรือเปล่า  แล้วเมื่อพวกเขาอยู่ในเหตุการณ์ พวกเขาจะรีบเข้ามาช่วยให้เธอรอดพ้นหรือไม่  เธอไม่สามารถเข้าใจตัวเองได้อย่างแท้จริง เธอสับสนใจตนเองไปหมด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×