ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    十二生肖 | I C H I N O S E.

    ลำดับตอนที่ #1 : ++ 一の瀬 千夏 ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      1
      16 เม.ย. 62

    Register.

    一の瀬 千夏


    Full IMG.

    ชื่อ - สกุล : อิจิโนะเสะ ชินัทสุ | Ichinose Chinatsu

     

    ชื่อเล่น : ชินัทสุ, นัตจัง | Shinutsu, Nutchang

    *อนึ่ง เธอไม่ได้หวงชื่อนัตจังแต่อย่างใด เพียงแต่มันเป็นชื่อที่ หม่าม้า’​ เรียก ดังนั้นหากถูกเรียกด้วยคนวัยไล่เลี่ยกันก็ออกจะรู้สึกเขินนิดหน่อย

     

    อายุ : 18 yrs.

     

    เพศ : หญิง

     

    ส่วนสูง - น้ำหนัก : 162 cm. - 48 kg.

     

    ชั้นปี : 6

     

    นิสัยโดยสังเขป :

    สงบ ราบเรียบ ทว่าไม่ถึงขั้นนิ่งขรึมไม่เสวนากับผู้ใด ชินัทสุคือตัวแทนของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัวลึกๆแล้วจึงมักจะกดดันตัวเองอยู่เสมอเพราะถือทิฐิว่านอกจากเธอแล้วหม่าม้าก็ไม่มีใครอื่นอีก บวกกับนิสัยเวลาเจออะไรที่ชวนให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจก็มักจะถอนหายใจออกมาเบาๆเลยยิ่งทำให้ชินัทสุดูเกินวัยมากเข้าไปใหญ่

     

    สาวเจ้าไม่ใช่คนเย็นชาหากแต่ใบหน้าไม่บึ้งไม่ยิ้มก็คงมีบ้างที่จะทำให้บางคนแอบกลัวหรือเกร็งอยู่เนืองๆ ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนว่าเธอไม่ใช่คนดุแต่ชินัทสุเพียงแค่ไม่ชอบยิ้มก็เท่านั้น เด็กอายุสิบแปดคนนี้มีความละเอียดรอบคอบและช่างใส่ใจ ในบางการกระทำจึงอาจจะดูเนิบช้าไปบ้างแต่ก็อย่าเพิ่งหงุดหงิดเธอเลยนะ

     

    ประวัติ :

    ในปัจจุบันชินัทสุอาศัยอยู่กับ อิจิโนะเสะ มิโอริ’​ ผู้เป็นมารดา สองแม่ลูกย้ายจากบ้านหลังเดิมหลังจากหม่าม้าหย่าขาดกับพ่อได้ราวๆสามเดือน ที่อยู่ในปัจจุบันคือบ้านสองชั้นกลางเก่ากลางใหม่เปิดเป็นร้านขนมชื่อร้าน ‘Good times’ โดยมีหม่าม้าเป็นคนดูแลร้าน ส่วนชินัทสุนอกเหนือจากบทบาทนักเรียนชั้นมัธยมปลายก็จะมาเป็นผู้ช่วยของหม่าม้าหลังเลิกเรียนและในวันหยุด

     

    ความสามารถพิเศษ :

    -                    ทำขนม }​ ค่อนข้างเชี่ยวชาญขนมตะวันตกเสียมากกว่าเพราะที่บ้านเป็นร้านขายขนม รสมือไม่จัดว่าแย่แต่ก็ยังถือว่าห่างชั้นจากหม่าม้ามากนัก เมนูที่มั่นใจทุกครั้งที่ทำคือแพนเค้กและคุกกี้เนย

     

                       จัดดอกไม้ }​ เป็นความสามารถพิเศษที่ได้มาจากวิถีครูพักลักจำ ดอกไม้ที่ประดับในร้านส่วนมากก็มาจากฝีมือของเจ้าตัวทั้งสิ้น

     

    -                    ศิลปะป้องกันตัว }​ เป็นเทควันโด้นะ แต่คิดว่าไม่จำเป็นจะต้องอวดอ้างอะไร ชีวิตเรียบง่ายยิ่งกว่าแผ่นกระดาษจะมีเหตุอะไรให้ต้องใช้มันกันล่ะ ถูกมั้ย?

     

    -                    เล่นดนตรี }​ ชินัทสุเล่นกีตาร์ได้ ยอมรับว่าไม่ถึงขั้นมืออาชีพ แต่ก็พอจะเล่นเพลงได้ตามคอร์ด (เธอเล่นมันเพราะรู้ว่าหม่าม้าชอบ เลยมีช่วงเวลาน้อยครั้งทีเดียวที่จะนึกครึ้มหยิบมาเล่นเอง)​

     

    รสนิยมทางเพศ : NL

     

    สเปค : ชินัทสุไม่มีสเปคเป็นของตัวเอง เธอถือคติว่าชอบก็คือชอบบวกกับไม่ค่อยได้คิดถึงเรื่องนี้บ่อยนัก กระนั้นถึงจะไม่มีสเปคแต่กลับระบุได้ในทันทีว่าไทป์ผู้ชายที่จะไม่มีวันชอบเด็ดขาดเลยคือผู้ชายเจ้าชู้

     

    อื่นๆ :

    -               รองลงมาจากการทำขนมและขนมของหม่าม้า ชินัทสุชอบอ่านหนังสือ เธอชอบอ่านนิยายแปลไม่ก็ผลงานสร้างกำลังใจ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะพบหนังสือสักเล่มสำหรับอ่านฆ่าเวลาในกระเป๋าของเจ้าตัว

     

    -               เธอชอบยากิโซบะกับข้าวปั้นนะ แต่ปกติแล้วชินัทสุไม่ใช่คนกินเยอะนัก แค่ข้าวปั้นสักก้อนกับน้ำขวดเล็กๆก็อยู่ท้องมากพอสำหรับมื้อๆ หนึ่ง

     

    -               ชอบพอในสีอ่อนๆ มองแล้วสบายตาอย่างสีเหลืองอ่อนหรือฟ้าอ่อน แต่น่าแปลกที่เสื้อผ้าที่สวมใส่มักจะเป็นสีเข้มหรือสีเรียบๆเสียมากกว่า

     

    -               ชอบเพลงฟังสบายไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่าหรือใหม่

     

    -               ที่บ้านไม่ได้เลี้ยงสัตว์ แต่กลับมีเพื่อนพึ่งพิงยามยากเป็นเจ้าแมวจรเพศผู้ซึ่งมักจะแวะเวียนมาให้เล่นและให้ข้าวให้น้ำบริเวณหลังร้านบ่อยๆ ด้วยความที่มันมาบ่อยมากเลยจัดการตั้งชื่อ คุโระตามสีขนให้เสร็จสรรพ

     

    -               ชอบใส่กระโปรงมากกว่ากางเกง แต่ก็จะสวมซับในเอาไว้ตลอดนะ

     

    -              -  สวมนาฬิกาข้อมือไว้ที่ข้อมือซ้าย ซึ่งเวลาทำตัวไม่ถูกหรือไม่รู้จะทำอะไรก็มักจะก้มมองนาฬิกาหรือยกขึ้นมาจับๆหมุนๆจนทำให้ถูกหม่าม้าดุอยู่เสมอเพราะทำให้เสียบุคลิก

     

    -               ในปัจจุบันมีความพยายามเล็กๆที่จะแต่งกลอน แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ใช่คนโรแมนติกเอาเสียเลย

           
    Z Y C L O N
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×