ปากร้ายอย่างนายให้ตายก็ไม่รัก - นิยาย ปากร้ายอย่างนายให้ตายก็ไม่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    ปากร้ายอย่างนายให้ตายก็ไม่รัก

    โดย IRIs*

    ความรักโรแมนติกที่เหมือนการ์ตูนสาวน้อยของเด็กสาวม.ปลายได้จบลงตั้งแต่ที่มีตัวร้ายอย่างเขาเข้ามาป่วนในเรื่องของเธอ ป่วนประสาทจนเธอแทบจะเป็นบ้า เด็กสาวจะได้ลงเอยกับคนที่เธอชอบมานานตั้งแต่ประถมหรือมั้ย..

    ผู้เข้าชมรวม

    84

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    84

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 62 / 19:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    วันที่ท้องฟ้าเป็นประกายสดใสเหมือนกับทุกๆ วันเหมือนกับหนังรักโรแมนติกของ ลูกแกะ นั้น จู่ๆ ก็มีพายุลูกใหญ่พัดเข้ามาในเส้นทางชีวิต เลโอ ผู้ชายปากเสียที่น่าจับไปผ่าเอาสวนสัตว์ในปากนั้นทิ้งถังขยะไปซะ ไม่ก็เย็บปากไปเลยก็จะดีมาก เพราะตั้งแต่ที่ผู้ชายคนนี้เข้ามาในชีวิตเธอ ก็ไม่เคยมีคำว่าสงบสุขเข้ามาในชีวิตเลยแม้แต่วิฯเดียว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอยังมีความสุขที่ได้แอบมองรุ่นพี่สุดหล่อ ซัมเมอร์ ของเธออยู่เลยแท้ๆ แต่กับต้องมาเจอไอ้ปากสุนัขนี้มาป่วนประสาทได้ทุกวินาทีที่ลูกแกะได้เจอหน้าเขาทำให้หนังรักของเธอต้องกลายเป็นหนังสยองขวัญซะงั้น โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ต่อหน้ารุ่นพี่ เขาก็ชอบมาขัดขวางแผนการตลอดไม่ว่าจะนอกโรงเรียนหรือที่โรงเรียนก็ตาม

    ถ้าไม่ติดว่าไอ้บ้าโรคจิตนี้ทำงานให้พ่อเธอล่ะก็ หมอนี้จะต้องโดนเธอจับทุบหัวแล้วยัดชักโครก แถมกดทิ้งไปเลยด้วย! คนอะไรนิสัยเสีย เสียดายหน้าตาชะมัด แต่ถึงจะหน้าตาดียังไงก็สู้พี่ซัมเมอร์ของเธอไม่ได้เลยสักนิด ทั้งหน้าตา ฐานะ การเรียน นิสัย ทุกอย่างเหมือนหลุดมาจากพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีอย่างงั้นแหละ แต่พระเอกนี้ทำไมต้องมีไอ้ตัวร้ายนี้หลุดตามออกมาด้วยก็ไม่รู้ อ้าก! ยิ่งคิดยิ่งอยากลากไอ้บ้าเลโอนั้นกลับลงหลุมชมัด!

    ความรักของฉันลูกแกะคนนี้จะต้องเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ฉันจะต้องได้แต่งงานกับรุ่นพี่ซัมเมอร์ให้ได้ โดยที่ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ห้ามมาขัดขวางเป็นอันขาด ไม่งั้นลูกแกะคนนี้นี่แหละ จะเป็นคนจัดการขั้นเด็ดขาดเอง!!


    ------------------------------------------------------------------

    แนะนำตัวละครหลัก

    :นางเอกที่สุดแสนจะน่ารักนุ่มนิ่ม 'น้องลูกแกะ':

         ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่แสนอบอุ่นและเป็นที่รักของทุกๆ คนในบ้าน ไม่ว่าเธอจะไปอยู่ที่ไหนก็มีแต่ผู้คนรักและเอ็นดูเธอ เพราะภายน้องเธอนั้นมีหน้าตาที่น่ารักเหมือนตุ๊กตา และรูปร่างที่เล็กน่ากอด แต่ภายในนั้นเธอเป็นคนที่แสบและซนเลยทีเดียว เป็นเรื่องทั่วไปของเด็กสาวที่เวลาอยู่กับเพื่อนจะปลดปล่อยพลังงานบางอย่างออกมาอย่างเต็มพิกัดแบบที่กระทั่งคนในครอบครัวไม่เคยพบเจอด้วยซ้ำ

         ปัจจุบันเธออายุสิบเจ็ด เรียนอยู่ชั้นม.ห้า โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่มีแต่ลูกคนมีฐานะตั้งแต่ปานกลางจนถึงขั้นมหาเศรษฐีเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าไม่ตั้งใจเรียนทำงานส่งอาจารย์ก็อย่าหวังว่าจะจบเช่นกัน เป็นชีวิตที่ดูสนุกสนานสำหรับช่วงวัยรุ่นของลูกแกะเป็นอย่างมาก ถึงเธอจะไม่ใช่คนที่เก่งเรื่องเรียน แต่เรื่องวาดภาพกับร้องเพลงของเธอนั้นค่อนข้างเด่นมากเลยทีเดียว แล้วก็ลูกแกะก็มีเจ้าชายในฝันที่หลงรักมาตั้งแต่ประถมนั้นก็คือ พี่ซัมเมอร์สุดหล่อที่ปัจจุบันอยู่ม.หก โรงเรียนเดียวกันนั้นเอง

         แต่ว่าแผนของเธอที่คิดจะแต่งงานกับรุ่นพี่กับพังเมื่อดันมีไอ้บ้าคนนึงมาขัดขวางความรักของเธอซะได้                        เพราะงั้นจะต้องกำจัดหมอนี้ออกไปให้พ้นทางรักของลูกแกะให้ได้ ไอ้หมาบ้าเลโอ!!! 


    :(ไอ้)ผู้ชายนิสัยเสีย เลโอ’:

         ถ้ามองโดยผิวเผินแล้วเลโอเป็นผู้ชายที่หล่อสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับลูกแกะนั้นเขามีความน่าหมันไส้และน่าเอาไปทิ้งลงถังขยะที่สุดในความคิดของลูกแกะ ทั้งท่าทางที่กวน*ติ๊ด*และปากที่พานหาเรื่องได้ตลอดเวลา ทำให้ลูกแกะไม่ชอบขี้หน้าสุดๆ แต่ก็ต้องพบเจอกันตลอดเวลา เพราะเขาเป็นคนของพ่อที่มาช่วยเรื่องธุรกิจ เลโออายุเยอะกว่าลูกแกะสามปี แต่ไม่ได้ทำให้เขาดูน่านับถือขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว เขากับลูกแกะรู้จักกันมาตั้งแต่ช่วงสองปีก่อนได้ ถึงจะเป็นเวลาที่ไม่นาน แต่ก็ทำให้ลูกแกะแทบจะเป็นบ้าตายกับคนๆนี้ ตั้งแต่ที่เขาเหยียบเข้ามาป่วนประสาทของเธอก็ว่าได้

         เลโอเป็นลูกชายของนักธุรกิจที่มีเงินและอำนาจของพื้นที่นี้เลยก็ว่าได้ และกำลังเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งบริษัทของพ่อในอีกไม่ช้า และยิ่งตำแหน่งนั้นใกล้เข้ามา ปัญหาก็ตามเข้ามาหนักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการแย่งตำแหน่งระหว่างเขากับผู้ช่วยคนสนิทของพ่อเลโอที่มีเบื้องหลังที่น่ารังเกียจจนทำให้เลโอแทบจะอ้วกใส่หน้ามัน

         ตั้งแต่ที่เขาได้เริ่มมาเข้าทางพ่อของลูกแกะเพื่อหาคนช่วยสนับสนุนเขาก่อนที่จะรับตำแหน่งจึงมาช่วยงานและปรึกษาอะไรหลายๆอย่างกับเขา และทำให้ได้รู้จักกับลูกสาวคนเดียวของเขานั้นคือลูกแกะนั้นเอง ถึงจะน่ารักในสายตาของใครๆก็ตาม แต่สำหรับเขาก็เป็นแค่ยัยลูกแหงที่ติดแม่และเล่นสนุกเป็นเด็กประถมไปวันๆ นั้นทำให้เขารำคานเป็นอย่างมากเวลาที่เห็น และด้วยปากที่อยู่ไม่เคยสุขจึงทำให้ต้องไปกวน*ติ๊ด*ยัยลูกแกะนี้ตลอดเวลาที่เจอหน้าตลอด แต่ยิ่งแกล้งก็ยิ่งรู้สึกแปลกมากขึ้น..

         แต่ว่า.. ยัยนี้ดันไปปิ๊งปั๊งไอ้ซัมม่อนอะไรนั้นซะได้ จนนึกว่าอยู่ในหนังสือการ์ตูนตาแป๋วพวกนั้นซะอีก เหมือนมีดอกไม้รอบตัวยัยแกะนั้น ยิ่งเห็นยิ่งอยากจะล้วงคอให้อ้วกออกมา แล้วส่วนไอ้ซัมม่อนนั้นก็น่าหมันไส้จนอยากจะวิ่งไปต่อยสักทีให้หายคันมือ ไม่ได้หึงยัยนั้นหรอกนะบอกไว้ก่อน แค่เห็นแล้วรำคานลูกตาแค่นั้นแหละ .. แค่นั้นจริงๆนะเว้ย!!!!

    :พระเอกสุดหล่อของลูกแกะ 'ซัมเมอร์':  

    (เป็นพี่คนกลางของครอบครัวสี่ฤดู? น้องเล็กชื่อ 'วินเทอร์' คนรองชื่อ 'ออทัม' คนโตชื่อ 'สปริง')

         เป็นเพื่อนสมัยเรียนตั้งแต่ประถมของลูกแกะจนถึงปัจจุบัน เขาอยู่โรงเรียนเดียวกับแกะแต่คนละห้อง และเป็นรุ่นพี่ของแกะปีนึงก็เท่ากับอยู่ม.หกนั้นเอง ซัมเมอร์เป็นคนนิสัยดีมากกก— หล่อ รวย เรียนเก่ง ทุกอย่างมันลงตัวเพอร์เฟ็คเหมือนหลุดมาจากพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีเลยก็ว่าได้ และนั้นแหละลูกแกะได้แอบชอบเขามาตั้งแต่ตอนรู้จักกับครั้งแรกที่เจอ และชอบมาตลอดจนถึงปัจจุบัน เธอพยายามทุกๆอย่างตั้งแต่ให้ขนมให้ดอกไม้ ให้ของแพงๆ แต่ซัมเมอร์ก็ไม่ได้มีท่าทีสนใจมากไปกว่าเพื่อนหรือน้องสาวเลยแม้แต่น้อย แต่แกะก็ไม่มีความคิดที่จะย่อท้อหรือยอมแพ้เลยแม้แต่นิด ก็หลงรักไปขนาดนี้แล้วจะหยุดได้ไง ยิ่งมีพวกผู้หญิงคนอื่นมาตอมยิ่งไม่ยอม และทั้งหมดนี้นั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ลูกแกะคิด 

         ในบรรดาพี่น้องสี่คน เขาเป็นคนที่เนี้ยบและวางตัวที่สุด นิสัยพี่น้องแต่ละคนแตกต่างกันเป็นอย่างมากทุกคนมีความเป็นตัวเองสูงและมีเอกลักษณ์ต่างกันไป ซึ่งเขาน่าจะเปรียบเหมือนน้ำเย็นๆหรือน้ำแข็งเลยก็ว่าได้ ทั้งสุขุมดูเป็นผู้ใหญ่ แถมเรียนเก่งมากสุดในบรรดาพี่น้องสี่คน 

         ถึงจะดูเหมือนเป็นคนเข้าหายากแต่กลายเป็นว่ามีเพื่อนเยอะอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากเรียนเก่งเขาก็เล่นกีฬาเก่งอีกต่างหาก ไม่แปลกที่จะมีทั้งเพื่อนทั้งแฟนคลับคอยรุมล้อมจนน่าหมันไส้ และก็ดูเหมือนว่าทั้งเลโอและซัมเมอร์จะไม่ถูกขี้หน้ากันตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเสียด้วย

    ------------------------------------------------------------------

    เนื้อเรื่องข้างต้นนั้นอาจจะดูน่าเบื่อไปบ้าง แต่ทางนักเขียนถนัดสายรักโรแมนติกคอมาดี้มาก ถ้าเกิดอ่านแล้วรู้สึกเลี่ยน แนะนำให้หยิบน้ำมะนาวปั่นมาดื่มควบคู่ได้นะคะ //อั๊ก!อย่าตีเค้าา หยอกๆ >.<

    นี้เป็นการแต่งนิยายเรื่องแรก และครั้งแรกของไอริช เพราะงั้นถ้าผิดพลาดอะไรต้องขอฝากคนอ่านที่น่ารักทุกท่านติชมและแนะนำได้เลยนะคะ ด้วยความยินดีเลย 

    เพราะงั้นขอฝากตัวฝากใจนักเขียนหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะคะ แฮร่!!

    ปล.ถ้าใครรออ่านก็เม้นบอกไว้ได้เลยนะคะ จะรีบมาอัพเนื้อเรื่องบทนำทันทีค่ะ รักนะปิ๊วๆ

    (〃‿〃✿)

    (เพิ่มเติม : อาจจะมาแก้เนื้อหาเพิ่มอีกนะคะ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น