คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ปาฏิหารย์มาแล้ว!
.............แย่ยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด!
ความพ่ายแพ้ของฝูงบินทำให้ประชาชนที่ทุกคนที่รู้ ไม่ว่า จะ ใกล้หรือไกล เด็กหรือผู้ใหญ่ ชายหรือ หญิง พากันตื่นตระหนกไปทั่ว มันก็น่าตื่นตระหนกอยู่หรอก เพราะเจ้าบ้านั่นไม่สนใจทั้งนั้นว่าจะเป็นอะไร มันพร้อมที่ทำลายหมดทุกสิ่งทุกอย่าง อีกทั้งความสามารถในการเผาล้างผลาญ แบบที่เพิ่งจะใช้ไปกับเครื่องบินที่มาหาญกล้าต่อกรก็ยิ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับใครก็ตามที่ได้เห็นภาพนั้นมากขึ้น
มีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่สามารถหยุดมันได้!
นั่นคงเป็นความคิดของใครหลายๆ คนในตอนนั้น ซึ่งมันก็สมเหตุสมผลทีเดียว เพราะการโจมตีด้วยอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูงลงไปตรงนั้นย่อมเกิดความเสียหายอย่างแน่นอน เผลอๆ จะมากกว่าที่มันก่อไว้ด้วยซ้ำ.......แล้วก็ไม่มีอะไรเป็นหลักประกันว่า มันจะตายรึเปล่า แต่ถึงมันจะเทียบไม่ได้เลยกับปาฏิหาริย์ แต่มันก็คุ้มค่าที่จะลอง
เวรกรรม! ประเทศนี้ไม่มีอาวุธเหล่านั้นนี่ แล้วการ ‘ขอให้ชาติที่มีอาวุธพวกนี้เอามายิงประเทศตัวเอง’ มันย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ เพราะกว่าจะทำได้มันก็คงต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอะไรสารพัด ต้องรอให้ผู้บริหารลงนามด้วย ซึ่งกว่าจะทำตรงนั้นเสร็จมันก็คงทำลายเมืองไปทั้งเมืองจนไม่ต้องยิงกันละ
เกิดอะไรขึ้น มันเป็นใคร มันมาที่นี่ทำไม มีวิธีอะไรที่จะหยุดมันได้ไหม มีใครบ้างไหมที่มีปัญญาพอที่จะทำเช่นนั้นได้ แล้วใครที่จะรู้คำตอบพวกนี้
นี่อาจเป็นความคิดของหลายๆ คนที่วนเวียนอยู่ในสมองของพวกเขา แต่หารู้ไม่ว่า มีคนๆ หนึ่งที่รู้คำตอบพวกนี้ทั้งหมด ทั้งหมดจริงๆ นะ เพียงแต่ว่า ในตอนนี้ คนๆ นี้กลับตัวขยายใหญ่ขึ้นจนเท่ากับเอเลียนตัวนั้น
Mr. Tomato ดีเจกิตติมศักดิ์ ทิ้งตัวลงมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืนอันมืดมิด ศีรษะสีส้มแดงและร่างกายสีเทาเงินแสดงตัวตนถึงความเป็นเขาอย่างชัดเจน แต่คราวนี้เขาไม่ได้ตัวเท่ามนุษย์ธรรมดาแบบที่นัดเที่ยวรู้จักกัน นี่คงจะเป็นคำตอบว่าทำไมตัวเขาถึงไม่ปรากฏตัวในเทคค่ำคืนนี้
เขาพยายามที่ทิ้งตัวลงใส่ผู้รุกราน แต่มันกลับหลบได้ พร้อมกลับวาดวงแขนเล็งไปที่ใบหน้าของผู้มาใหม่..........
ความคิดเห็น