คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ฝูงนกเหล็กที่โชคร้าย
"จงวางอาวุธ แล้วยอมแพ้ซะ" เสียงๆ หนึ่งดังมาจากเครื่องบินรบที่ทันสมัยที่สุดลำหนึ่งบนดาวดวงนี้
แต่ดูเหมือนมันจะไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบการตอบโต้ของมนุษย์โลกเก่าเลยสักนิด มันยังคงไล่ทำลายเมืองต่อไป.......
"มันไม่ฟังเราเลยครับ ขอคำสั่งยิงด้วย" นักบินของเครื่องบินรบรายงานหน่วยเหนือพร้อมรอคำสั่ง
ไม่นานต่อมา เครื่องบินลำนี้พร้อมด้วยเครื่องบินรบที่ได้ชื่อว่า มีพลานุภาพสูงที่สุดในภูมิภาคอีกหลายลำได้พุ่งเข้ามายังผู้มาเยือนที่ไม่เป็นมิตร เครื่องบินเหล่านั้นระดมยิงอาวุธหนักกระทบเป้าหมายอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ดูเหมือนมันจะไม่กระทบกระเทือนเลยแม้แต่นิดเดียว........
"ไม่ได้การ เราคงต้องเข้าไปใกล้มันมากกว่านี้แล้ว พวกเรา ลุย!" กัปตันทีมออกคำสั่ง
ว่าแล้วฝูงเครื่องบินฝูงนี้ก็บินผ่านสัตว์ประหลาดนั่นเพื่อเข้าไปยิงระยะใกล้ระลอกแล้วระลอกเล่า แต่ก็ดูเหมือนไม่สามารถหยุดความบ้าเลือดของมันได้ แต่การตอบโต้ของมันก็ช้าเกิดกว่าที่จะตวัดเครื่องบินเหล่านี้ให้ตกลงสู่พื้นเบื้องล่างได้เช่นกัน
เครื่องบินรบเริ่มบินผาดโผนมากขึ้น คราวนี้แต่ละลำก็ผลัดกันยิงเข้าใส่ผู้รุกรานอย่างไม่ลดละ แต่นอกจากความสนใจที่มันมีให้ฝูงบินฝูงนี้เพิ่มขึ้นแล้ว มันกลับไม่แสดงอาการใดๆ นอกเหนือไปจากนี้ ต่อมหกรรมการยิงลูกระเบิดของเหล่านักบินเลย..........
จริงอยู่ ที่ขีปนาวุธเหล่านี้ไม่สามารถทำให้มันออกอาการได้ แต่สิ่งที่อาวุธพวกนี้ทำได้แน่ๆ ก็คือ ลดความเร็วในการทำลายล้างของเจ้าเอเลียนตนนี้ ซึ่งดูเหมือนมันก็สำเหนียกในเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน จากที่มันได้เปลี่ยนเป้าหมายหลักของมันจากมหานครที่ใหญ่ที่สุดในคาบสมุทรมาเป็นเครื่องบินที่สร้างความรำคาญอย่างยิ่งยวด ว่าแล้วมันก็ตั้งท่ารอรับการโจมตีของนกเหล็กเหล่านี้ทันที
แต่นึกกระนั้น ด้วยความเร็วของเครื่องบิน ประกอบกับความสามารถของนักบินเหล่านี้ ก็สามารถหลบหลีกการตะปบของสัตว์ประหลาดดำทะมึนตัวนี้ได้ทั้งหมด ทำให้การต่อสู้ครั้งนี้มีวี่แววว่าจะยาวขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง....
จอมทำลายล้างอาศัยจังหวะที่เครื่องบินอยู่ใกล้ตัวมันมากที่สุดแล้วโจมตีด้วยแก็สเชื้อเพลิงปริมาณมหาศาลที่พุ่งออกไปด้วยความแรงที่มากพอที่จะสร้างความสั่นสะเทือนให้กับเครื่องบินเหล่านั้น แล้วตามด้วยประกายไฟเล็กน้อย....
ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ทำอะไรมากนอกจากทำให้เครื่องบินเหล่านั้นระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ
ความคิดเห็น