คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ความประทับใจครั้งแรก
~น่ารักมากกกก
เราไม่เคยเห็นผู้ชาย(ในโลกแห่งความเป็นจริงนะ ไม่ใช่ในการ์ตูน)ที่น่ารักขนาดนี้มาก่อน เราอาจจะเคยเห็นเค้าแบบผ่านๆ แต่ก็ไม่ได้รู้จักอะไรจริงจัง จนกระทั่งวันนี้ วันหนึ่งในเดือนตุลาคม เรากับเพื่อนเราไปเที่ยวด้วยกัน แต่สโนว์ ซึ่งเป็นเพื่อนเราคนนึงพาเพื่อนเค้ามาด้วย ซึ่งหนึ่งในเพื่อนของสโนว์ที่พามารู้จักในวันนี้ได้ละลายหัวใจของเราไปเต็มๆ
"หวัดดี เราชื่อเรน เธอชื่อไร" เราเริ่มทักทายก่อน
"หวัดดี เราชื่อเคซี" เสียงใสๆ ตอบกลับมา
เค้าพูดกับเราแล้ว! เสียงเค้ายิ่งทำให้ใจเราที่มันละลายอยู่แล้วยิ่งละลายไปอีก...น่าร้ากกก
"เสียงน่ารักจัง" เราพูดกับสโนว์เบาๆ
"ใช่ๆ เสียงมันน่ารักมาก เวลาร้องเพลงเสียงสูงกว่าเราอีก" สโนว์บอกเรา
จริงเหรอ เค้าเสียงสูงกว่าสโนว์อีกเหรอเนี่ย ถ้ามีใครมาพูดฉันก็ไม่เชื่อนะ แต่ยังไงก็ลองพิสูจน์ดูละกัน
"นี่ ทุกคน ไปร้องเกะกันมั้ย" เราถามไปด้วยหัวใจที่กำลังละลาย
"เรน แกมั่นใจเหรอ ว่าจะให้เคซีร้อง" บอล เพื่อนสโนว์อีกคนท้วง
วันนั้นเป็นการร้องเกะที่จะอยู่ในหัวใจของเราไปอีกนาน ไม่คิดว่าเคซีจะเสียงสูงกว่าสโนว์ตามที่บอกไว้จริงๆ ยิ่งตอนที่เค้าร้องเพลงโปรดของเขาด้วยแล้ว ใจเรางี้ละลายเลย...เสียงใสมากๆ เลยอ่า...บางทีเราเองก็เกือบจะลืมไปว่าเค้าเป็นผู้ชาย...ตอนนี้เสียงเค้ายังดังก้องอยู่ในหัวเราอยู่เลย
จากนั้น นั้น เคซี บอล และกลุ่มเพื่อนก็แยกย้ายกันไป เราก็เลยถามสโนว์ถึงเรื่องของใครคนนั้น
สโนว์ยิ้ม แล้วบอกกับเราว่า
"ถ้าแกจะชอบมันก็เป็นสิทธิ์ของแกอะนะ แต่เราของเตือนไว้ก่อนนะ เรน ว่า เคซีน่ะ ไม่ใช่คน"
ความคิดเห็น