คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แล้วมันก็มาถึง
ตูม!
ชายคนหนึ่งรู้สึกได้ถึงแรงกระเทือนที่รุนแรง มันต้องมีอะไรบางอย่างคอยปะทะกันอยู่แน่ สัญชาตญานทำให้เขาก้มหลบจนกว่าแรงนั้นจะหายไป เสียงที่เกิดขึ้นตรงนั้นสะท้านไปทั่วดินแดน แรงสั่นสะเทือนมันของมากยิ่งกว่ารถบรรทุกหลายสิบคันรวมกัน จากนั้นมันก็เปล่งประกายวูบวาบออกมา ประสาทสัมผัสที่หนึ่ง ที่สอง และที่ห้าของชายผู้นั้นได้รับการกระตุ้นอย่างต่อเนื่องนานหลายนาที แล้วมันก็ค่อยๆ เบาลงจนหายไปในที่สุด
อุกกาบาตยักษ์ชนโลกรึไงเนี่ย...ชายผู้นั้นคิดในใจ
แต่เขายังไม่รู้ว่า ความคิดที่ค่อนข้างจะหลุดโลกไปของเขานั้น ยังน้อยกว่าความจริงมากนัก เพราะขณะที่เขากำลังเงยหน้าขึ้นเพื่อดู’อุกกาบาต’ ก็มีวัตถุดำมืดบางอย่างโผล่เข้ามาในสายตาของเขา อุกกาบาตเหรอ อาจจะใช่.....ไม่สิ คงใช่เลยแหละ ถ้าเขาไม่เห็นมันขยับตัวได้เสียก่อน..........
‘อุกกาบาต’ เริ่มยืดตัวมันเองในแนวดิ่ง เผยให้เห็นรูปร่างอัปลักษณ์แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในโลกนี้ และไม่ถึงเสี้ยววินาทีนับจากนั้น มันก็ได้เอาสิ่งที่คล้าย ‘มือ’ แยกร่างของชายเคราะห์ร้ายผู้นั้นให้กระเซ็นออกไปเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย
จากนั้นมันก็เริ่มปฏิบัติการทำลายล้างดาวเคราะห์ดวงนี้ของมัน ด้วยการแปรสภาพทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้ามัน ไม่ว่าจะเป็น ตึก รั้ว รถยนต์ ผู้คน และอื่นๆ ให้กลายเป็นเศษเล็กเศษน้อยกระจายอยู่ทั่วบริเวณ
แน่นอน ภารกิจของมันยังเหลืออีกมาก ยังมีพื้นที่อีกนับไม่ถ้วนที่ต้องไปทำลาย ซึ่งมันก็ได้เดินเข้าไปเรื่อยๆ ไปยังใจกลางมหานครที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแห่งนี้
ซึ่งมันก็คงไม่ทำอะไรมาก นอกไปเสียจากทำทุกอย่างให้กลายเป็นซาก ก็เท่านั้น
ความคิดเห็น