คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ก็เราแอบชอบมาตั้งนาน
"ไอ้ยุทธ แม่_ กลัวบอลชิ_ แสดงอาการด้วย เกย์ป่าววะเนี่ย" บอลกัดเรา(อีกแล้ว) หลังจากที่เราหลบลูกแบดมินตันที่พุ่งเข้าใส่หน้า
ไรว้า แค่เรื่องตีแบด มันยังหาเรื่องมากัดเราอีก ปากมันนี่เป็นที่หนึ่งในปฐพีเลยมั้งเนี่ย เพราะไม่ว่าเหยื่อของสุนัขในปากมันจะ สูง เตี้ย ดำ ขาว ชาย หญิง หรืออะไรก็ตามที่อยู่ระหว่างสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด มันก็กัดได้หมด แล้วดูเหมือนมันจะไม่สนใจด้วยว่าคนโดนกัดรู้สึกยังไง
เป็นเพื่อนกับมันมาตั้งนาน มีหรือที่เรื่องแค่นี้จะไม่รู้
ผมเป็นเพื่อนกับมันมานานเกิอบจะปีนึงได้แล้วมั้ง อยู่กลุ่มเดียวกัน รู้นิสัยอะไรกันก็พอสมควรแล้ว นอกจากที่มันกัดเก่งแล้วมันก็ชอบร้องเพลงเอามากๆ ทั้งๆ ที่เสียงมันก็ไม่ได้ดีสักเท่าไหร่ แล้วเรื่องความม่อของมันก็เป็นที่โจษจันกันไปทั้งแกงค์ เวลามันจะกัดผู้หญิงมันจะหาเรื่องแต๊ะอั๋งด้วยเป็นประจำ แต่ที่ผมสงสัยคือมันเป็นอย่างนั้นด้วยชีวิตจิตใจ หรือมันต้องการปกปิดที่มันไม่ได้ชอบผู้หญิงกันแน่
ประเด็นสำคัญที่มันยังไม่รู้ก็คือ ผมหวังว่ามันจะเป็นในกรณีหลังมากกว่า มันกัดหาว่าผมเป็นเกย์ไปเรื่อยๆ โดยที่มันไม่รู้ว่าสิ่งที่มันกัดน่ะ เป็นความจริง แล้วผู้ชายที่ผมแอบชอบอยู่ ก็คือไอ้บอลนี่แหละ สโนว์ เพื่อนที่สนิทที่สุดของเราก็แอบลุ้นเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่ามันหวังดีกับเพื่อน หรือเพราะว่ามันอยากเห็นผู้ชายวายกันมากกว่า
แต่ไม่ว่าผมจะชอบมันมานานขนาดไหน ผมก็ยังไม่กล้าบอกรักมันจริงๆ จังๆ ซะที ด้วยเหตุผลที่ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าทำไม อาจเป็นเพราะเรากลัว กลัวว่ามันจะหนีผมไปถ้ารู้ว่าผมเป็นเกย์ หรือไม่ผมก็ไม่กล้าที่จะมีแฟนอย่างเปิดเผย ผมเองก็เคยไปปรึกษาเรื่องนี้กับสโนว์เหมือนกัน
"แก แกจะตกใจมั้ยถ้าเราไปชอบไอ้บอล"เราเริ่มเริ่อง
"อะเหรอ เราก็เคยคิดไว้นะ แต่ไม่ยักกะรู้ว่ามันจะจริง แล้วมีอะไรเหรอ" เคยคิดไว้...จินตนาการของสาววายนะสิ
"คือเราไม่กล้าบอกมันอะ เรากลัว"
"อียุทธ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ไม่ใช่วันนี้ก็ต้องวันหน้านะแก อย่างน้อยก็อยู่ในกลุ่มเดียวกัน มีอะไรเด๋วเราช่วยเองเว้ย"...แต่แม้สโนว์จะพูดงั้น ผมก็ยังไม่มีความมั่นใจอยู่ดี
จนกระทั่งโอกาสมาถึง(รู้มั้ยว่าก่อนหน้านี้ผมต้องนั่งทำใจคิดถึงผลของมันอยู่นาน) ที่เรานั่งกินข้าวกลางวันด้วยกัน(พวกที่เหลือมันไปเล่นคอมอยู่ ส่วนสโนว์ก็แกล้งชิ่งไปซะงั้น)
"บอล จำตอนนั้นได้ป่ะ ที่คุยกันตอนนั้นแล้วเราไม่ยอมบอกว่าเราชอบใคร" เราเริ่มเรื่อง
"แกชอบผู้หญิงเป็นด้วยเหรอวะนี่! ทีนี้ทำมาบอก ตอนนั้นดันเล่นตัว...มีไรวะ" บอลตอบกลับทั้งๆ ที่ก๋วยเตี๋ยวยังอยู่ในปาก
"ก็ที่เราไม่ยอมบอกในตอนนั้น เพราะคนๆ นั้นคือแกอะดิ"
ความคิดเห็น