ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Super Hero Saga (Kamen rider x Ultraman x Anime)

    ลำดับตอนที่ #3 : ประธามมือใหม่แปลงร่าง!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 373
      8
      18 พ.ย. 64

    Super Hero saga

    ตอนที่ 2: ประธานมือใหม่แปลงร่าง!!! 

    ณ เช้าวันหนึ่งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ของเมือง SternBild หนึ่งสัปดาห์หลังจากการปรากฎตัวของเทลเรด เหล่าผู้คนก็ให้ความสนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ด้วยตัวจริงของเธอมีอายุต่ำกว่า 18 ปีทำให้ทาง A.I.M.S. ต้องขอสงวนตัวจริงของเธอเอาไว้ ทำให้ประชาชนเริ่มมีการตั้งคำถาม ในแง่ความโปร่งใส่ของฮีโร่กรรมการมากขึ้น แต่จากผลงานในช่วงเวลาที่ผ่านมาประชาชนก็เริ่มให้ความยอมรับกับเธอมากขึ้น


     

    ในเช้าวันนั้นเองสำนักข่าวต่าง ๆ ก็รายงานข่าวไปตามปกติแต่ในวันนี้เองก็ได้มีข่าวใหม่ขึ้นมา

    นั้นคือ [การเสียชีวิตของ ฮิเด็น โคเรโนะสุเกะ] เขาคือประธานของบริษัท Hidden intelligence บริษัทที่พัฒนาเทคโนโลยี่ AI คือ ฮิวมาเกียร์ ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ การเสียชีวิตของเขาจึงมีอิธิพลต่อวงการเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก แม้งานศพจะผ่านมาเกือบจะ สัปดาห์แล้วก็ตาม


     

    แต่ในเช้าวันนั้นเอง ก็มีชายคนหนึ่งปั่นจักรยานด้วยความเร็วสูงจนไม่น่าเชื่อ ชื่อของเขาคือ ฮิเด็น อารุโตะ หลานชายของ ฮิเด็น โคเรโนะสุเกะ นั้นเอง

    ฮิเด็น อารุโตะ

    “สายแล้วๆ!!!” อารุโตะส่งเสียงด้วยความร้อนล้นเพราะเขากำลังไปทำงานสาย

    “อุสาห์ตั้งนาฬิกาปลุกตั้ง 5 ตัวแล้วน้าาาาา!!!!!” อารุโตะเร่งความเร็วของจักรยานเข้าใหญ่เมื่อเวลาทำงานของเขาใกล้เข้ามาทุกที่


     

    ณ ห้องลับแห่งหนึ่งในบริษัท Hidden intelligence

    ฮิวมาเกียร์สาว ได้ลืมตาตื่นขึ้นพร้อมกับตู้เครื่องปรินต์สามมิติขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างๆก็เริ่มทำงาน มันได้ทำการขึ้นรูปเป็นบางสิ่ง ในขณะเดียวกัน ฮิวมาเกียร์สาวคนนั้นก็ได้ลุกขึ้นแล้วพูดว่า

    “รับคำสั่ง จากดาวเทียม ZEA”

    แล้วเธอก็เดินออกจากห้องไป


     

    ณ สวนสนุก คิกคิกดรีมแลนด์ ลานแสดงอเนกประสงค์


     

    ทางสวนสนุกได้มีการจัดเวทีแสดงการตลกขึ้น มีผู้ชมมากมาย มาดูการแสดงซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้น จนกระทั้ง

    “นักแสดงท่านต่อไป เชิญเลยคราบบบบบ” พิธีกรได้พูดเปิดรายการ

    อารุโตะ ที่สวมเสื้อสีเขียวฉูดฉาดก็ได้เดินออกมาจากหลังเวที

    “สวัสดีคราบบบบบบบบบ” อารุโตะกล่าวทักทายกับเหล่าผู้ชม

    อารุโตะได้หยิบไรซ์โฟนขึ้นมา

    “ไรซ์โฟนวันนี้อากาศเป็นไง” อารุโตะถาม

    “วันนี้อากาศค่อนข้างหนาวค่ะ” ไรซ์โฟนตอบ

    “ปริ้ยยยยย หน๊าวววว หนาวววว ครับ!!! อารุโตะขำ!!!!!! แต่ไม่ขัน!!!!” อารุโตะเล่นมุกพร้อมกับปล่อยคำพูดประจำตัวออกมา

    แต่เมื่อหันไปอีกทีก็พบว่า

    คนที่นั่งเต็มสนามเมื่อกี้หายไปราวกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ปล่อยให้ อารุโตะยืนตบมุกอยู่คนเดียว

    อารุโตะที่หัดไปมองทางผู้ชมก็ไม่พบใครแล้ว


     

    ณ ห้องประชุม ฐานหน่วย A.I.M.S.

    ฮิโระ โซจิ ยูอะ และ ทูอาร์ รวมถึง ฟูวะ ได้มานั่งประชุมกันเรื่องเหตุร้ายในช่วงที่ผ่านมา

    “อย่างที่คิด ตั้งแต่การก่อการร้ายที่สนามกีฬาทั้งสองแห่ง เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็มีเหตุการณ์คล้ายๆกันเกิดขึ้น หลายแห่ง” ฟูวะกล่าว

    “อืม. . . ที่สำคัญยังผู้ก่อการร้ายพวกนั้น ยังมีเทคโนโลยีชุดเกราะและอนุภาคสีแดงที่ยังระบุไม่ได้ด้วย พอจะวิเคราะห์ อนุภาคพวกนั้นก็สลายตัวในทันทีอีก” ยูอะได้วิเคราะห์เทคโนโลยีที่เหล่ากลุ่มก่อการร้ายใช่

    “จากที่สังเกตมา ดูเหมือนอนุภาคสีแดงนั้นจะมีคุณสมบัติคล้ายกับ อนุภาคที่ใช้ในการดึงเอกลักษณ์ของผู้คนออกมา แต่ก็คงพูดมากไม่ได้เพราะยังไม่สามารถเก็บกู้มาได้จริงๆนะแหละ” ทูอาร์กล่าวต่อ

    “ที่สำคัญ...เจ้าพวกนั้นควบคุม มาเกีย ได้...” ฟูวะพูดพร้อมกำหมัด

    “ผมเข้าใจความรู้สึกของ คุณอิซามุ นะ แต่ว่าในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของ...” ฮิโระ พูดเพื่อให้ ฟูวะ ใจเย็นลง

    “ฮิวมาเกียร์ มันเป็นได้แค่เครื่องจักรฆ่าคน นายที่ผ่าน Daybreak มา น่าจะเข้าใจไม่ใช่เหรอ!!!” ฟูวะ ตะคอกใส่ฮิโระด้วยความโกรธ 

    แต่ฮิโระก็ได้แต่ก้มหน้าเงียบ

    “พอทั้งคู่เลยนะแหละ” ยูอะพูดขึ้นมาขัดเพื่อให้ทั้งสองใจเย็นลง

    “เอาละ...เข้าเรื่องเลยละกัน” ยูอะพูด แล้วเปิดภาพหน้าจอขึ้นมา มันคือแบบแปลนชุดเกราะสองชุด ชุดแรกเป็นชุดสีน้ำเงิน อีกชุดเป็นสีส้ม

    “นี้คือ” โซจิที่เงียบอยู่นานก็เริ่มถาม

    “นี้คือ K.A.M.E.N_R.I.D.E.R. system เป็นระบบที่ ออกแบบมารับมือ กับเหล่ามาเกีย ที่อาจรุนแรงขึ้นในอนาคต” ยูอะอธิบาย

    “คาเมนไรเดอร์...เอ๊ะ! คุณยูอะ!!! นี้คุณ!!!” ฮิโระ ที่รู้ทันถึงความหมายที่แท้จริงของโปรเจคนี้ ก็ตกใจมาก จนยูอะต้องเฉลย

    “ใช่แล้ว จริงๆ ระบบพวกนี้เป็นการดัดแปลงมาจาก Rider system ที่กลุ่มก่อการร้าย ฟาวเดชั่น X ใช้สร้างสิ่งที่คล้ายกับ มาสค์ไรเดอร์ ขึ้นมายังไงละ”

    “เข้าใจละ...ที่ใช้ชื่อ คาเมนไรเดอร์ ก็เพื่อไม่ให้ผิด [มาตราฮีโร่สากล] สินะ แต่แบบนี้คนอื่นก็รู้อยู่ดีไม่ใช่เหรอ” ฟูวะถาม

     ทูอาร์จึงตอบแทน “เรื่องนั้นได้รับการยืนยันจากทางรัฐบาลแล้วค่ะ แถมยังมีสิทธิ์ในการทำงานเท่ากับ ฮีโร่กรรมการ ด้วยนะ แต่แค่สวัสดีการในหลายๆด้านอาจยังด้อยกว่าแค่นั้นแหละ อีกอย่าง แม้จะใช้ชื่อ มาสค์ไรเดอร์ โดยตรงไม่ได้ แต่ในแง่จิตวิทยา มันใช้กดดันศัตรู ได้ดีเลยแหละ”

    “แล้วแบบนี้กฎหมายจะมีค่าอะไรเนี่ย...” ฮิโระบ่นออกมา

    “[จะสู้กับปีศาจก็ต้องใช้พลังของปีศาจ] มาสค์ไรเดอร์ ได้กล่าวเอาไว้เมื่อ 50 ปีก่อน ถ้าอีกฝ่ายมีปีศาจ เราก็ต้องใช้พลังของปีศาจที่เก่งกว่าเพื่อกำจัดมัน” ยูอะพูดอย่างเยื่อกเย็น 


    ณ ที่แห่งหนึ่งใน Daybreak town

    ได้มีชายคนหนึ่ง กำลังใช้คอมพิวเตอร์พิมพ์บางอย่างแล้วส่งข้อมูลไปให้กับแท่นที่อยู่ข้างๆ

    [Complete]

    หน้าจอคอมได้ปรากฎหน้าตางนี้ขึ้นมา ชายคนนั้นจึงได้หยิบสิ่งที่อยู่ในแท่นนั้นขึ้นมามันคือ… เซ็ตสึเมไรซ์คีย์ เป็นโปรไกตส์คีย์ที่มีข้อมูลของสัตว์โบราณนั้นเอง

    ชายคนนั้นได้หยิบคีย์ที่มีทั้งหมด 5 อันขึ้นมา

    “เท่านี้แผนการ...ก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว” ชายคนนั้นกล่าวอย่างเยือกเย็น แล้วยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย

    โฮโรบิ

    “นี้!!! โฮโรบิ” ชายอีกคนได้เดินเข้ามาและทักทายอย่างร่าเริง

    จิน

    “มาได้จังวะพอดี สมกับที่เป็นลูกชายของฉัน จิน” โฮโรบิได้เรียกชายคนนั้นขึ้นมา

    จินที่หันไปเห็น เซ็ตสึเมไรซ์คีย์ก็รีบวิ่งเข้าไปคว้าขึ้นมาดูด้วยความตื่นเต้น

    “โห!!! สุดยอด!!! นี้คงได้เวลาหาเพื่อนแล้วสินะเนี่ย ดีใจจังเลย” จินกล่าว

    “เอ้อ...ถ้าช้ากว่านี้ละก็ มีหวังเจ้า[เอส]ได้ตัดหน้าพวกเราไปแน่” โฮโรบิกล่าว

    “ว่าแต่จะให้เริ่มจากที่ไหนเหรอ” จินถาม

    ---

    ณ ทางเข้าสวนสนุก คิกคิก ดรีมแลนด์

    อารุโตะได้เดินออกมาด้วยความผิดหวังหลังถูกเจ้าของสวนสนุกไล่ออกจากงาน ทั้งที่เพิ่งทำงานเป็นวันแรก

    “ให้ตายสิ ทำไมไม่มีใครขำมุกของเรากันเลยนะ” อารุโตะบ่น

    ทันใดนั้นเองก็มีรถยนต์สีดำมาจอดหน้าเขา พร้อมกับมีฮิวมาเกีนร์สาวผมสั้นแต่งชุดสีขาวเดินออกมาจากประตูหลังและทักทายอารุโตะ

    อิสึ

    “ฮิเด็น อารุโตะ อายุ 22 ปี ลูกชายของ ฮิเด็น โซเรโอะ และ เป็นหลานของ ฮิเด็น โคเรโนะสุเกะ ปัจจุบันเป็นนักแสดงตลกที่ขายไม่ออก ชื่อในวงการคือ อารุโตะ ข้อมูลถูกต้องไหมค่ะ” ฮิวมาเกียร์สาวถาม

    “ครับ ถูกต้องครับ….เฮ้ย!!! ทำไมต้องเน้นคำว่า นักแสดงตลกขายไม่ออกด้วยละ” อารุโตะ ตอบ

    “ขออภัยค่ะ ดิฉัน ฮิวมาเกียร์ เลขาท่านประธาน อิสึ ค่ะ” ฮิวมาเกียร์สาวตอบ

    “แล้ว เลขาของคุณปู่...มีธุระอะไรกับผมเหรอ...” อารุโตะถาม

    “อีก 20 นาที ทางบริษัทฮิเด็น จะมีการเปิดจดหมายพินัยกรรม ที่ประธานรุ่นก่อน ได้ทิ้งเอาไว้ค่ะ เพื่อการนั้นเลยต้องให้ท่านที่เป็นผู้สืบสกุลโดยตรงของ ประธานรุ่นก่อนอย่าง ฮิเด็น โคเรโนะสุเกะ มาเป็นสักขี่พยานค่ะ” อิสึ ตอบ

    “หรือก็คือ ไปแค่นั่งฟังก็พอสินะ ก็ได้ๆ เดียวของเวลาแป๊บนะ” อารุโตะตอบ 

    แล้วเอาจักรยานมาจอดไว้ที่ลานจอดใกล้ๆกับสวนสนุก แล้วขึ้นรถไป


     

    ณ ห้องประชุม สำนักงานใหญ่บริษัท Hiden Intelligence

    เหล่าบอร์ดบริหารและบุคคลสำคัญของบริษัท ได้มารวมตัวกันพร้อมกับอารุโตะที่เพิ่งเข้ามาได้ไม่กี่นาที ส่วนอิสึ ก็แยกตัวออกไปที่ห้องประธานเพื่อเอาของบางอย่าง

    “เนื่องด้วยการจากไปอย่างกะทันหันของท่านประธาน ทำให้บริษัทเราอยู่ใน สถาวะที่สุ่มเสี่ยงมาก แต่เพื่อเป็นพิธีการ เราจึงต้องมีการเปิดพินัยกรรม ที่ประธานรุ่นก่อนได้ฝากไว้ และเพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เราจึงได้เชิญหลานเพียงคนเดียวของเขามา” รองประธานของ Hidden ฟุคุโซเอะ จุน กล่าวพร้อมกับยื่นซองจดหมายพินัยกรรมให้ อารุโตะ ซึ่งอิสึก็เดินเข้าห้องประชุม พร้อมกับกระเป๋าใบหนึ่งพอดี

    รองประธานของ Hidden ฟุคุโซเอะ จุน

    อารุโตะ ค่อยๆเปิดจดหมาย

    แต่ในตอนนั้นเอง

    “ล้อกันเล่นรึเปล่าเนี่ย” อารุโตะที่มองผ่านๆก็ถึงกับตกตะลึง

    รองประธานที่สงสัยกับท่าทีของอารุโตะ เลยแย่งจดหมายพินัยกรรมมาอ่าน

    ซึ่งจดหมายได้มีการเขียนไว้ว่า


     

    แด่พนักงานทุกคน ใน Hiden Intelligence 

    เรื่อง พินัยกรรม


     

    อย่างที่ทุกคนทราบกันดี นับเป็นเวลา 7 ปีแล้วหลังจากเหตุการณ์ Daybreak เหล่าฮิวมาเกียร์ของบริษัทเรา เริ่มมีการถูกนำไปใช้งานทางที่ไม่ถูกต้อง และ การมาของมาเกีย ที่ได้เข้าทำร้ายมนุษย์ ทำให้ผู้คนบางส่วนเริ่มหวาดกลัวในฮิวมาเกียร์

    แต่ว่า ในอนาคตที่จะเกิดต่อจากนี้ฮิวมาเกียร์จะกลายเป็นภัยที่ร้ายแรงขึ้น เมื่อมนุษย์ยังคงมี “ความชั่วร้าย” อยู่ในจิตใจ

    เพื่อการนั้น ผมได้พัฒนา สิ่งที่จะใช้ต่อสู้กับพวกมันขึ้นมา สิ่งนั้นคือ Zero-one มันคือ ระบบการต่อสู้ที่ล้ำสมัยที่สุด ณ เวลาที่ผมยังมีชีวิตอยู่ ผมมีความมั่นใจว่าระบบนี้ จะสามารถยับยั้งเหล่าฮิวมาเกียร์ ที่คลุ้มคลั่งได้อย่างแน่นอน

    การจะใช้งานระบบ Zero-one นั้น จะต้องมี Zero-one driver และ Progrise key ในการเปิดการใช้งาน ซึ่งสิทธิการใช้งานมีเพียง ตำแหน่งประธานบริษัท เท่านั้น

    ส่วยตำแหน่งประธานรุ่นสอง ขอมอบให้ ฮิเด็น อารุโตะ เป็นประธานบริษัทรุ่นต่อไป


     

    ขอให้ทุกคนสามัคคีและร่วมแรงผ่ามันไปให้ได้


     

    แค่นี้

    ฮิเด็น โคเรโนะสุเกะ

    “อย่ามาล้อเล่นน่า!!! จะผูกขาดธุรกิจไว้กับครอบครัวรึไง” รองประธานพูดออกมาด้วยความหัวเสีย เช่นเดียวกับ บอร์ดบริหารคนอื่นที่ฟังอยู่ด้วยแล้วโว้ยวายเสียยกใหญ่

    “ทุกหยุดก่อน” อารุโตะขึ้นเสียง ทุกคนเลยเงียบหมด

    “ตำแหน่งประธานนะ...ผมไม่เอาหรอก เพราะผมนะมีความฝัน ที่จะให้ทุกคนได้มีเสียงหัวเราะ” พูดจบ อารุโตะก็หยิบสัมภาระแล้วเดินออกไปในทันที โดยมีอิสึได้หยิบกระเป๋าที่ใส่ไดรฟ์เวอร์แอบเดินตามไป

    ระหว่างทางเดิน อารุโตะ ได้นึกถึงเหตุการณ์เมื่อ 7 ปีก่อน


    7 ปีก่อน

    ในตอนนั้น อารุโตะ มีอายุ 15 ปี เขาที่กำลังเดินเล่นอยู่ในสวนสาธารณะกับพ่อของเขา ฮิเด็น โซเรโอะ

    ฮิเด็น โซเรโอะ

    “ว่าแต่ อารุโตะ คิดออกยังว่าต่อจากนี้จะทำอะไรต่อดี” โซเรโอะถาม

    “อืม...ก็ว่าจะฝึกแสดงเป็นนักแสดงตลกนะครับ” อารุโตะตอบ

    “ฮะฮะฮะ ไม่เปลี่ยนไปจากตอนนั้นเลยสินะ” โซเรโอะ หัวเราะออกมาเบาๆ

    “ครับ เพราะผมจะต้องทำให้พ่อยิ้มจากใจให้ได้เลย” อารุโตะประกาศออกมา

    “ดีมาก ถ้างั้นฉันจะรอวันนั้นนะ” โซเรโอะพูดออกมา

    ทันใดนั้นเอง

    เหล่าฮิวมาเกียร์แถวนั้น ก็เกิดคลุ้มคลั่งแล้วกลายเป็นมาเกียร์แล้วออกทำร้ายผู้คน

    นั้นคือจุดเริ่มต้นของวัน Daybreak

    โซเรโอะ ที่เห็นเหล่ามาเกีย ก็ได้วิ่งเข้าไปต่อสู้ แล้วช่วยผู้คนแถวนั้นเอาไว้ ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปหา อารุโตะ

    แต่เบื่องหน้าของอารุโตะได้มีมาเกียกำลังวิ่งเข้าไปจะทำร้าย

    โซเรโอะที่เห็นท่าไม่ดีเลยหยิบเข็มขัด Cyclone riser ขึ้นมาสวม แล้วหยิบโปรไกตส์คีย์ขึ้นมา

    [Kamen rider]

    โซเรเอะเอาคีย์เสียบเข้าที่เข็มขัดแล้วสับไกสามครั้งอย่างรวดเร็ว ซึ่งมันได้เพิ่มพลังในการวิ่ง จนโซเรโอะสามารถเข้าไปเอาแขนรับได้ทัน

    “แปลงร่าง” โซเรโอะกล่าว

    [Cyclone rise Rocking Hopper type-1]

    ร่างการของโซเรโอะ ได้กลายเป็นมนุษย์ชุดเกราะสีเขียว และสวนหมัดใส่ร่างของมาเกียตัวนั้นจนกระเด็น

    อิจิกาตะ

    “อารุโตะ….” โซเรโอะพูดแล้วก้มลงหาหา อารุโตะ

    “คุณพ่อ...” อารุโตะสับสนในสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ก่อนที่โซเรโอะจะเอามือมาลูบแก้มของอารุโตะเบาๆ

    “จงโบยบินไปสู่ความฝันซะ เพื่อรอยยิ้มของทุกคน...” พูดจบโซเรโอะ ก็ปล่อยมือแล้วลุกขึ้น หันไปหากองทัพ มาเกีย ที่ยืนรอเขาอยู่ โซเรโอะได้วิ่งเข้าไปต่อสู้ด้วยความเร็วสูง

    อารุโตะที่กำลังจะตามไปก็มีคนมาห้ามไว้ อารุโตะทำได้แต่มองพ่อของเขาต่อสู้กับเหล่ามาเกียเพียงลำพังก่อนที่ เหล่ามาเกียตัดสินใจระเบิดพลีชีพ  จนร่างของโซเรโอะ แหลกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยต่อหน้าต่อตาของ อารุโตะ

    “คุณพ่อ!!!!” อารุโตะ ตะโกนออกมาด้วยความเจ็บปวด


    ปัจจุบัน

    ณ สวนสนุก คิคิดรีมแลนด์

    เหล่า ฮิวมาเกียก็ยังคงทำหน้าที่ตามปกติแต่แล้วในทันใดนั้นเอง

    “นี้พวกเธอ” จินที่แอบเข้ามา ได้ทักทายเหล่าฮิวมาเกียร์

    “มาสนใจ เป็นเพื่อนฉันกันหน่อยไหม” จินพูดเสร็จ ก็หยิบเข็มขัด Zetsumeriser ขึ้นมา

    Zetsumeriser

    แล้วสวมให้ ฮิวมาเกียร์ในสวนสนุกพร้อมกัน 5 ตัว ในคราวเดียว เหล่าฮิวมาเกียร์ที่ถูกสวมเข็มขัดต่างมีท่าที ที่ทรมานอย่างมาก ก่อนที่จะหยุดนิ่งไป

     “เชื่อมต่อ Metsubojinrai.net เสร็จสิ้น” ฮิวมาเกียร์ทั้ง 5 ได้ พูดขึ้นพร้อมกัน

    “เย้ๆ เท่านี้พวกเธอก็เป็นเพื่อนของฉันแล้ว เอานี้ ใช้เจ้านี้แล้วไปกวาดล้างมนุษย์กันเถอะ” จินตื่นเต้นมากจนกระดดดไปมาราวกับเด็ก ด่อนจะยื่น เซ็ตสึเมไรซ์คีย์ให้คนละอัน

    ทั้ง 5 คนได้ใส่คีย์ลงไปใน Zetsumeriser พร้อมกันจนร่างการของทั้ง 5 กลายเป็น มาเกีย ไปในที่สุด

    Onycho Magia
    Arsino Magia
    Berotha Magia
    Vicarya Magia
    Gaeru Magia

    “เอาละได้เวลา เริ่มแล้ว” จินกล่าวก่อนจะนำทัพ มาเกีย เข้าโจมตี


    ทางด้านของ อารุโตะ ที่ได้เดินกลับมาที่สวนสนุก คิกคิกดรีมแลนด์ เพื่อจะไปเอาจักรยานกลับบ้าน

    แต่ในตอนนั้นเอง

    ตูม!!!!

    เสียงระเบิดในสวนสนุกดังขึ้น ผู้คนในสวนสนุกต่างวิ่งออกมาด้วยความแตกตื่น

    “นี้มัน… ” อารุโตะ รู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมากจึงได้วิ่งฝ่าฝูงชนเข้าไปข้างใน

    ภาพที่อยู่ตรงหน้าเขาคือ สวนสนุกที่ถูกทำให้กลายเป็นซากปรักหักพังด้วยการโจมตีของเหล่า มาเกีย และทามกลางฝูงชนที่กำลังหนีตายนั้นเอง ก็มีชายคนหนึ่งนั่งคุกเขามองดูสวนสนุกถูกทำลายไปต่อหน้าต่อตา เขาคือผู้จัดการสวนสนุกนั้นเอง

    “สวนสนุกของฉัน...สถานที่ที่ฉันอยากให้ทุกคนได้มีรอยยิ้ม...” ผู้จัดการพูดขึ้นมาทั้งน้ำตาเมื่อสวนสนุกที่เขาดูแลกำลังถูกเหล่า มาเกีย ทำลายลงไปอย่างช้าๆ จน Berotha Magia Gaeru Magia และ Vicarya Magia เดินมายืนอยู่ตรงหน้าของเขา

    “เพื่อกวาดล้างมวลมนุษย์” Berotha Magia กล่าวก่อนจะยกมือขึ้นเพื่อเหวี่ยงใบมืดที่มือลงไป หมายจะฆ่าผู้จัดการ

    แต่ในตอนนั้นเอง

    ปัง!!! เสียงปืนดังขึ้น กระสุนปริศนาได้พุ่งชนใส่ร่างของ Berotha Magia จนลงไปนอนกับพื้น และร่างของคนที่เป็นเจ้าของกระสุนนั้นก็ได้วิ่งออกมาจากมุมอับของสวนสนุกแล้วเข้าต่อสู้กับเหล่ามาเกีย เขามีร่างกายเป็นชุดเกราะสีดำมีหัวคล้ายกะโหลก และสวมหมวกสีขาว

    ร่างปริศนา

    ร่างปริศนานั้นได้เข้าต่อสู้กับเหล่ามาเกียและได้หยิบ ไกอาเมมโมรี่ ออกมาเสียบเข้าที่ปืนแล้วกดใช้งาน

    T2 Fang memory

    [Fang Maximum Drive]

    กระสุนใบมีดสีขาวขนาดใหญ่ได้พุ่งออกมา มันฝ่าดงมาเกียจนเปิดเป็นช่องว่าง แต่ร่างปริศนานั้นก็ไม่รอช้า หยิบไกอาเมมโมรี่ชิ้นใหม่ขึ้นมา2อันแล้วกดใช้งาน

    T2 Luna memory

    [Luna Maximum Drive]

    เสียบที่ปืน

    T2 Accel memory

    [Accel maximum Drive]

    เสียบที่ข้างเอว

    ร่างปริศนาได้พุ่งออกไปด้วยความเร็วสูงพร้อมกับสาดลูกปืนขึ้นฟ้าจำนวน 6 นัด ซึ่งกระสุนเหล่านั้นได้พุ่งไปหา มาเกีย ทั้งสามจนเสียหลัก ก่อนจะกระโดดเตะควงสว่านพร้อมกับแสงจากเท้าคล้ายกับล้อรถยนต์จนร่างของมาเกียทั้งสามกระเด็นไป

    แต่ Gaeru Magia และ Vicarya Magia ได้พุ่งเข้ามาแล้วจับตัวของร่างปริศนาจากในฝุ่นควันแล้วเหวี่ยงร่างปริศนานั้นไปชนกับกำแพงก่อนที่มาเกียทั้งสองจะตามไปต่อสู้ต่อ ปล่อยให้ Berotha Magia ยืนอยู่ตรงหน้าผู้จัดการสวนสนุกอีกครั้ง

    อารุโตะที่พึ่งฝ่าฝูงชนเข้ามาได้ก็ได้รีบวิ่งเข้ามาขวางมาเกียเอาไว้

    “นี้แก!!” อารุโตะพูดขึ้นด้วยความโกรธ


    รถของหน่วย A.I.M.S. ได้มาจอดที่ลานจอดรถของสวนสนุกฝั่งตะวันตก

    “ถึง สวนสนุก คิกคิกดรีมแลนด์ แล้วทุกคนเข้าสู้ภาวะรบเต็มรูปแบบ ในตอนนี้ เหล่าฮีโร่จากรายการ Hero Tv กำลังอพยพคนอยู่ ตรงเป็นหน้าที่ของพวกเราหน่วย A.I.M.S.ในการควบคุมสถานการณ์ณ์” เสียงจากในสายของหน่วย A.I.M.S. ได้ประกาศ เหล่าเจ้าหน้าที่ภาคสนามได้พากันวิ่งลงมาจากตัวรถพร้อมอาวุธครบมือ ยูอะ ได้เดินลงมาพร้อมกับสวมเข็มขัด A.I.M.S Shotriser เอาไว้ ฟูวะก็เช่นกันแต่เขาเลือกที่จะถือตัว Shotriser เอาไว้ในมือ

    และ ในเวลาเดียวกัน Red Oni กับ เทลเรดก็ได้ลงมาจากรถ ซึ่งคราวนี้ Red Oni เลือกที่จะใช้ปืนกลเบา ติดปลายดาบเพื่อความคล่องตัว

    “ตรวจพบ ปัญญาประดิษฐ์คุ้มคลั่ง ทำการ-” ยูอะที่กำลังจะสั่งการอยู่นั้น

    ปัง

    ฟูวะได้ลั่นไกระเบิดหัว มาเกีย ไปหนึ่งตัว

    “ทำลายให้หมดอย่าให้เหลือ” ฟูวะพูดสั้น ๆ

    “รับทราบ” ทุกคนยกเว้นยูอะรับคำสั่งแล้วเริ่มเปิดฉากการต่อสู้

    “นี้ฉันไม่ใช่พี่เลี้ยงเด็กนะโว้ยยยย!!!” ยูอะที่เริ่มหัวเสียแล้วบ่นออกมา

    เหล่าเจ้าหน้าที่ภาคสนามของหน่วย A.I.M.S. นั้น แม้จะมีแต่สมาชิกที่เป็นมนุษย์แต่ก็ได้รับการฝึกเพื่อต่อกรกับเหล่ามาเกียเป็นอย่างดี พวกเขารู้วิธีในการทำลายจุดสำคัญและการตอบโต้กับพลังเหนือมนุษย์ได้อย่างดี จึงทำให้การกวาดล้างเป็นไปได้อย่างราบลื่น แต่ทว่า Onycho Magia และ Arsino Magia ได้เข้ามาต่อสู้ ซึ่งมาเกีย สองตัวนี้ไม่ใช่มาเกียทั่วไปทำให้เจ้าหน้าที่ภาคสนามต้องบาดเจ็บไปหลายคนแต่ก็ได้ เทลเรดกับ Red Oni มาช่วยคุ้มกันทำให้ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส

    “ดูเหมือนคงต้องทดสอบแล้วสินะ” ยูอะได้หยิบโปรไกตส์คีย์ขึ้นมาแล้วกดใช้งาน

    [Dash]

    Rushing Cheetah Progrisekey

    ยูอะได้เสียบโปรไกตส์คีย์ลงใน A.I.M.S. Shotriser

    [Authorise]

    [Kamen rider Kamen rider Kamen rider Kamen rider ]

    “แปลงร่าง” ยูอะกล่าวก่อนกดลั่นไก

    [Shotrise Rushing cheetah]

    [Try to outrun this demon to get left in the dust]

    ยูอะที่ได้แปลงร่างเป็น คาเมนไรเดอร์วัลคิรี่ ก็ได้พุ่งเข้าต่อสู้กับเหล่ามาเกียทามกลางความตกใจของหลายๆฝ่าย

    “พบผู้ฝ่าฝืนกฎหมายปัญญาประดิษฐ์….เริ่มทำการกำจัดเป้าหมาย”

    วัลคิรี่ได้วิ่งเข้าพุ่งต่อสู้กับ Onycho Magia ด้วยความเร็วสูง

    (แม้ใน GIF จะมีอารุโตะแต่ในเนื้อเรื่องไม่มีนะเอ้อ)

    “นั้นนะเหรอ….คาเมนไรเดอร์” ฮิโระพูดออกมาด้วยความตกตะลึงในศักยภาพของวัลคิรี่ และเช่นเดียวกัน เทลเรดก็ตกตะลึงในความสามารถนี้เช่นกัน

    “งี้นี้เองใช้แบบนี้ก็ได้สินะ” ฟูวะที่เห็นแบบนั้นจึงรีบวิ่งกลับไปที่รถเพื่อเอาโปรไกตส์คีย์อีกอันหนึ่งออกมา ฟูวะได้กดปุ่มที่คีย์แต่ก็ไม่เกิดเสียงอะไรกดซ้ำแล้วก็ยังไม่เกิดอะไรขึ้น เปิดคีย์ก็ไม่ได้

    “นายยังไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้คีย์นายนะแปลงร่างไม่ได้หรอก” ยูอะที่รู้ว่าฟูวะจะทำอะไรจึงห้ามเอาไว้

    แต่ด้วยการโจมตีของเหล่ามาเกียทำให้ฟูวะต้องเก็บคีย์ไปก่อนแต่สถานการณ์์เริ่มแย่ลงเพราะเหล่ามาเกียเริ่มมีมากขึ้นในขณะที่เจ้าหน้าที่ภาคสนามเริ่มน้อยลงไปทุกที


    ทางด้านของ อารุโตะ

    Berotha Magia กำลังยืนประจัญหน้ากับอารุโตะอย่างไม่ลดละและกำลังเดินเข้ามาใกล้ๆอย่างช้าๆ อิสึที่เดินตามอารุดตะมากก็ทำท่าทางตกใจ

    “ท่านอารุ-” อิสึกำลังจะทักอารุโตะแต่ทว่า

    “รู้ตัวรึเปล่า ว่าแกทำอะไรลงไป!!!” อารุโตะได้ตะโกนใส่ Berotha Magia จนอิสึต้องเงียบลง

    “ชายที่แกจะทำร้ายนะ เขาต้องการสร้างสถานที่ที่ทุกคนสามารถมีรอยยิ้มได้ นั้นนะคือความฝันที่คนคนนี้ต้องการ ฮิวมาเกียร อย่างแกน่าจะเข้าใจไม่ใช่เหรอ” อารุโตะยังคงพูดต่อไปด้วยความโกรธเกรี้ยว

    “หึๆ ความฝันของมวลมนุษย์นะไม่มีวันไปถึงหรอก ฮ้าฮ้าฮ้า” Berotha Magia หัวเราะออกมาด้วยความบ้าคลั่ง

    “ไม่ต้องมาหัวเรอะ...ความฝันคนอื่นเลยนะเฟ้ย!!!” อารุโตะตะคอกขึ้นมาอีกครั้งด้วยความโกรธ

    “ทั้งที่ไม่รู้อะไรสักอย่าง ไม่ต้องมาหัวเราะเยอะความฝันของคนอื่นเลย!!!” อารุโตะค่อยๆเดินเข้าไปหา Berotha Magia อย่างช้าๆ

    “หึๆทำไมจะไม่รู้ละ [ความฝัน] ก็คือเป้าหมายในอนาคตเป็นสิ่งที่-” ขณะที่ Berotha Magia กำลังจะอธิบายความหมายของความฝันที่ได้จากการค้นหาในอินเตอร์เน็ตนั้นเอง อารุโตะก็ได้พูดแทรกขึ้นว่า

    “ความฝันของคนเรานะ!!! ไม่ใช่สิ่ง...ที่จะหาเจอได้ง่ายเหมือนกับแค่พิมพ์ลงไปในกูเกิลแบบนั้น!!”

    โครม!!! ในขณะนั้นเอง

    Gaeru Magia และ Vicarya Magia ก็ได้ถูกพัดกระเด็นลงมากองกับพื้นเบื่องหน้าของอารุโตะ ร่างปริศนาได้เดินออกมาจากทางทิศเดียวกัน

    “ดูเหมือนว่าจะตัดสินใจได้แล้วสินะ เข็มขัดที่อยู่กับแม่สาวคนนั้นอาจเป็นคำตอบของนายก็ได้” ร่างปริศนาพูดด้วยน้ำเสียงสังเคราะห์แล้วชี้ไปทางอึสึที่ยืนอยู่ห่างๆ

    อารุโตะจึงได้หันไปถามอิสึว่า

    “นี้!!! ถ้ามีเข็มขัดนั้นจะสามารถจัดการเจ้านี้ได้สินะ”

    “ค่ะ...ขอแค่เพียงเป็น-” อิสึที่กำลังจะพูดต่ออารุโตะที่ไม่รอเวลาเมื่อรู้คำตอบแล้วก็เลยสั่งไปว่า

    “จะยังไงก็ได้ส่งมันมาเลย!!!”

    อิสึจึงตัดสินใจเดินไปมอบ Zero-one Driver ให้กับอารุโตะ แต่เหล่ามาเกียก็ไม่คิดจะรอจึงรีบวิ่งเข้าใส่ แต่ร่างปริศนาก็ได้หยิบไกอาเมมโมรี่อันใหม่มาเสียบที่ปืนแล้วกดใช้งาน

    T2 Weather memory

    [Weather Maximum Drive]

    และยิงออกไปเป็นปืนหิมะจนสร้างเป็นกำแพงน้ำแข็งมาป้องกันอารุโตะไว้

    “ฉันจะคุ้มกันไว้ให้ รีบแปลงร่างซะ!!” ร่างปริศนาบอกกับอารุโตะ

    อารุโตะจึงได้สวมเข็มขัดเข้าที่เอว

    ทันใดนั้นเอง จิตของอารุโตะก็ได้หลุดเข้าไปในมิติบางอย่างที่มีแสงสีขาวและฟ้าเต็มไปหมด แต่แล้วจู่ๆอิสึก็เดินเข้ามาในมิตินี้เช่นกัน

    มิติภาพในดาวเทียม ZEA

    “ที่นี้คือ...” อารุโตะถาม

    “ที่นี้คือ วงจรทางความคิดของดาวเทียม ZEA ค่ะในขณะนี้ท่านได้เชื่อมต่อกับดาวเทียมผ่านตัวของ Zero-one driver ทำให้ในตอนนี้ท่านมีความเร็วในการประมวลเท่ากับ AI แม้เวลาในโลกนี้จะเร็วกว่าความเป็นจริง แต่เพื่อความปลอดภัยกรุณาเข้าโหมดฝึกด้วยค่ะ” อิสึตอบพร้อมกับเล่ารายละเอียดของการใช้งาน

    “โอเคจัดไป...” อารุโตะตอบพร้อมกับกดคำสั่งเริ่มโหมดฝึกอย่างรวดเร็ว


    ทางด้านของ ฟูวะ เขานั้นได้เลือกที่จะใช้วิธีที่บ้าบิ่นที่สุดเท่าที่จะคิดได้นั้นก็คือ…

    การงัดคีย์โดยตรง

    “เป็นไปไม่ได้หรอกฟูวะ!!! นายไม่ได้รับสิทธิ์ให้ใช้มันนะ!!!” ยูอะเตือนอีกครั้ง

    “แล้วมันจะทำไมละ!!! คนที่จะคุมฉันได้….ก็คือฉัน….ฉันจะเดินบนกฎของฉันเอง!!!” ฟูวะ ตะโกนอย่างสุดแรงก่อนจะพยายามงัดคีย์อย่างสุดชีวิต

    “คุ้มกันคุณฟูวะซะ!!!” Red oni รีบสั่งให้ทุกคนถ่อยมาและคุ้มกันฟูวะให้

    “คุณฟูวะ...ผมอาจไม่ได้มีความแค้นต่ออิวมาเกียรเท่ากับคุณ...แต่ว่า...แสดงมาให้ผมเห็นหน่อยสิ ความตั้งใจที่จะต่อสู้นั้นนะ!!” Red oni กล่าวแล้วกราดกระสุนใส่ฟูงมาเกีย แต่ก็ถูก Arsino Magia พุ่งเขาชนแต่ก็พยามดันเอาไว้ ในขณะที่ เทลเรดและวัลคิรี่ กำลังต่อสู้อยู่กับ Onycho Magia บนฟ้า

    ฟูวะที่ตัดสินใจได้จึงทุ่มกำลังทั้งหมดลงไปที่คีย์จนในที่สุด

    คีย์ก็เปิดออก


    ฮิวมาเกียร์เคยช่วยฉันเอาไว้...

    ฮิวมาเกียร์เคยทำร้ายฉัน...

    ฮิวมาเกียร์คือเครื่องจักรแห่งความฝัน...

    ฮิวมาเกียร์คือเครื่องจักรฆ่าคน...

    ฉันจะปกป้องมัน!!!

    ฉันจะทำลายมันไม่ให้เหลือ!!!

    นี้คือสิ่งที่ทั้งอารุโตะและฟูวะคิดในวินาทีแห่งการเริ่มต้น

    ณ วินาทีนี้เอง

    อารุโตะได้เรียนรู้เสร็จสิ้นพร้อมกับฟูวะที่ได้งัดคีย์ออกมาสำเร็จพร้อมกัน

    แม้จะต่างสถานที่ ความฝัน และมุมมองต่อฮิวมาเกียร์จะต่างกัน แต่บัดนี้ทั้งสองได้กดโปรไกตส์คีย์พร้อมกัน

    [Jump] [Bullet]

    Rising Hopper Progrise key
    Shooting Wolf Progise key

    [Authorise]

    [Kamen rider Kamen rider Kamen rider Kamen rider ]

    ทางด้านอารุโตะได้มีตั๊กแตนหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ลงมาจากดาวเทียม ZEA ส่วนฟูวะได้ยกปืนขึ้นหันไปทางเหล่ามาเกีย

    “แปลงร่าง” ทั้งสองคนพูดพร้อมกัน อารุโตะเอาโปรไกสต์คีย์เสียบเข้าที่เข็มขัด ฟูวะ เหนี่ยวไกปืนยิงกระสุนออกไป

    [Progrise]

    [To-bia ga rise! Rising Hopper!]

    [A jump to the sky turns to a Rider Kick.]

    [Shotrise]

    [Shooting wolf!]

    [The elevation increases as the bullet is fired]

    อารุโตะได้สวมชุดเกราะสีเหลืองที่มีหน้าตาคล้ายกับ ฮีโร่ในตำนานอย่าง “มาสค์ไรเดอร์” 

    ซีโร่วัน

    ส่วนฟูวะ ได้สวมชุดเกราะสีน้ำเงินที่มีรูปลักษณ์เป็นหมาป่า

    วัลแคน

    “นี้แกคือ...” Berotha Magia ถามอารุโตะ

    “ซีโร่วัน (Zero-one) นั้นแหละคือชื่อของฉัน” อารุโตะตอบ

    ทางด้านของฟูวะก็ได้พูดขึ้นมาลอยๆว่า 

    “วัลแคน….ชื่อของฉันก็คือ คาเมนไรเดอร์วัลแคน”


    //Battle ost start: 

    “ไม่จริงน่า...” วัลคิรี่ที่ตกตะลึงในภาพตรงหน้าที่ฟูวะแปลงร่างได้โดยไม่ต้องผ่านการอนุมัติ

    “บางทีพวกเราก็ไม่อาจใช้คอมพิวเตอร์คำนวณได้สินะครับคุณไยบะ” Red oni กล่าวก่อนจะเดินไปอยู่ข้างๆวัลแคน

    “คุณฟูวะ...ลุยกันเถอะครับ” Red oni กล่าวพร้อมกับหยิบปืนกลเบาขึ้นมาเปลี่ยนกระสุน

    “เอ้อ...ลุยกันเลย” วัลแคนตอบแล้วก็ตั้งท่าต่อสู้อยู่ข้างหลัง Red Oni

    ทั้งสิงได้วิ่งเข้าใส่ Arsino Magia ที่กำลังพุ่งเข้าหาทั้งสองคนโดยมี Red oni อยู่ข้างหน้าตราดปืนกลใส่แต่ก็หยุดกำลังการวิ่งของมันไม่ได้ Red oni จึงกระโดดเหยียบหลัง Arsino Magia แล้วกระโดดขึ้นไปอีกขั้นเพื่อใช้มีดปลายปืนฟาดเข้าไปที่ปีกของ Onycho Magia ที่บินผ่านมาจนร่วงลงกับพื้น ทางด้านวัลแคนก็ได้สไลด์ไปกับพื้นแล้วใช้เท้าขัดขาของ Arsino Magia จนเสียหลักแล้วก็ใช้ปืนยิงอัดหน้าของ Arsino Magia จนหน้าหงายลอยขึ้นไปบนฟ้า

    [ออร่าเพียน่า!!!] เทลเรดได้ยิงสำแสงมาล็อกตัวของ Arsino Magia ไว้บนฟ้าแล้วปลดปล่อบพลังออกมา

    [Blazer blade!!!] เทลเรดได้ใช้ดาบเปลวเพลิงผ่าร่างของ Arsino Magia จนระเบิดกลางอากาศ

    “ให้ตายสิ วันนี้ดูเป็นตัวประกอบชอบกล” เทลเรดบ่นเล็กน้อย

    “อย่าลืมสิพวกเราเป็นแค่กรรมการนะเป็นตัวประกอบแบบนั้นแหละดีแล้ว” Red Oni ตอบ

    “จะว่าไป...ตอนเดบิวมาเราก็….จัดหนักไปนะ” เทลเรดหัวเราะเจื่อนๆ

    ทางด้านวัลแคนและวัลคิรี่ ทั้งสองได้ประสานงานกันรุกไล่ Onycho Magia จนไม่มีโอกาสตอบโต้

    “เท่านี้ก็ปิดบัญชีละ” วัลแคนกล่าวพร้อมกับตบที่คีย์เพื่อเปิดการใช้งานท่าไม้ตาย วัลคิรี่ก็เช่นกัน

    [Bullet! Shooting Blast][Dash! Rushing Blast]

    วัลแคนยิงกระสุนชุดแรกเป็นเหล่าหมาป่าออกมาล็อกตัวเป้าหมาย ตามด้วยวัลคิรี่ที่วิ่งแล้วสาดกระสุนใส่ Onycho Magia ด้วยความเร็วสูงจนเกิดเป็นก้อนพลังงานที่ร่างกายของเป้าหมาย แล้วจบด้วยวัลแคนยิงลูกบอลพลังงานสีฟ้าใส่ก้อนพลังงานจน Onycho Magia ระเบิดคาที่

    //Battle ost end


    ทางด้าน ซีโร่วันและร่างปริศนาได้เข้าต่อสู้กับเหล่ามาเกียในสวนสนุก

    ร่างปริศนาได้ต่อสู้กับ Gaeru Magia และ Vicarya Magia ด้วยเปลือกสุดแข่งของ Vicarya Magia ที่กระสุนธรรมดายิงไม่เข้าและ Gaeru Magia ที่ยิงลูกกบออกมาจากปากไม่ยั้งทำให้ร่างปริศนานั้นต้องรับมืออย่างยากลำบากร่างปริศนาจึงหยิบอาวุธอีกชิ้นขึ้นมานั้นคือมีดสั้นที่มีช่องเสียบไกอาเมมโมรี่ 

    มีดสั้นของร่างปริศนา

    ร่างปริศนาได้เสียบเมมโมรี่สามอันลงในช่องที่ ปืน มีด และข้างเอวตามลำดับ

    T2 Heat memory

    [Heat Maximum Drive]

    T2 Nasca memory

    [Nasca Maximum Drive]

    T2 Joker memory

    [Joker  Maximum Drive]

    เปลวไฟสีแดงที่ปลายปืน เปลวไฟสีฟ้าที่ใบมีด และเปลวไฟสีม่วงที่เท้าซ้าย ได้ลุกขึ้นพร้อมกัน ร่างปริศนาได้ใช้ปืนไฟยิงใส่มาเกียทั้งสองตัวจนเกราะเริ่มหลอมละลาย ร่างปริศนาจึงตามต่อด้วยการใช้มีดเปลวเพลิงสีฟ้าไล่ฟันมาเกียทั้งสองตัวไม่ยั้งด้วยความเร็วสูงจนมาเกียทั้งสองอยู่ในสภาพที่สู้ไม่ได้แล้ว ร่างปริศนาจึงใช้ท่าจระเข้ฟาดหางเข้าใส่มาเกียทั้งสองตัวจนลงไปนอนกับพื้น มาเกียทั้งสองค่อยๆลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ

    “เอาละ...นับความผิด...ของตัวเองไว้ซะ” ร่างปริศนาพูดก่อนจะหยิบเมมโมรี่ใหม่มาเสีบที่ข้างเอวแล้วกดใช้งาน

    T2 Eternal memory

    [Eternal Maximum Drive]

    ร่างปริศนาได้กระโดดขึ้นไปกลางอากาศแล้วโดดเตะลงมา จนมาเกียทั้งสองระเบิดไป ร่างปริศนายืนขึ้นอีกครั้งก่อนจะหยิบไกอาเมมโมรี่อันใหม่ขึ้นมาเสียบข้างเอวอีกครั้ง

    T2 Cyclone memory

    [Cyclone Maximum Drive]

    ร่างปริศนาได้สร้างพายุขึ้นมารอบตัว

    “ดูเหมือนฉันจะแทรกแซงมากไปสินะ...คุณโคเรโนะสุเกะ” ร่างปริศนาพูดก่อนจะหายไปกับสายลม

    //Battle ost start:

    ทางด้านของซีโร่วัน ก็ได้ต่อสู้กับ Berotha Magia แต่ด้วยทักษะที่ได้จากการเรียนรู้ที่เหนือกว่าทำให้เขาสามารถหลบการโจมตีได้อย่างง่ายดายแม้ว่า Berotha Magia จะโยนรถเมล์ใส่แต่ ซีโร่วันก็หลบได้สบาย และโต้กลับจน Berotha Magia ล้มลงไปนอนกับพื้นภายในไม่กี่หมัด

    “คนที่จะหยุดแกได้มีเพียงคนเดียว...ฉันนี้แหละ!!!” ซีโร่กันกล่าวก่อนจะตบไปที่คีย์ในเข็มขัด เพื่อใช้ท่าไม้ตาย ซีโร่วันได้พุ่งเข้าไปเตะ Berotha Magia จนลอยขึ้นฟ้าและกระโดดขึ้นไปบนฟ้าตามแล้วการโดดเตะพุ่งทะลุร่างของ Berotha Magia ไปนี้คือท่าไม้ตายของซีโร่วัน

    [Rising Impact]

    //Battle ost end

    ร่างของ Berotha Magia เกิดการระเบิดขึ้นกลางท้องฟ้า ซีโร่วันได้หยุดเบรกลงบนพื้นด้วยความสวยงาม ก็ควรจะเป็นแบบนั้น แต่อนิจา เขาหยุดไม่ได้จนเสียหลักล้มลงและไถลไปกับพื้นจนไปชนกับเครื่องเล่นในสวนสนุกจนพังยับ

    “ท่านอารุโตะค่ะ!!!” อิสึรีบวิ่งเข้ามาดูด้วยความเป็นห่วงและช่วยพยุ่งร่างของซีโร่วันขึ้นมา

    “ม-ไม่เป็นไร ขอบคุณนะ” ซีโร่วันตอบ

    “แต่ว่าท่าต้องรีบออกจากพื้นที่แล้วค่ะก่อนที่-” อิสึพูดยังไม่ทันจบก็ได้มีกระสุนบางอย่างพุ่งเข้าใส่ซีโร่วันแต่ก็หลบได้ เมื่อซีโร่วันหันขึ้นไปมองเขาก็พบกับ King of Hero Sky-high ฮีโร่ที่แข่งแกร่งที่สุดจากรายการ HeroTV

    Sky-high

    “ดูเหมือนเธอจะเป็นฮีโร่ที่ไม่ได้ลงทะเบียนเอาไว้สินะ ก็ขอบใจแล้วกันที่ช่วยจัดการเหล่ามาเกียให้แต่นั้นมันคนละเรื่องกัน ยอมจำนนซะไม่งั้นเราจะถือว่าเธอเป็นอาชญากรและใช้กำลังเข้าจับกุม” Sky-high กล่าว

    ในขณะนั้นเองรอบๆตัวของซีโร่วันก็ถูกล้อมด้วยเหล่าฮีโร่ที่อยู่ในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น

    Blue rose ฮีโร่สาวผู้ใช้พลังน้ำแข็งแห่งรายการ HeroTV Dragon kid ฮีโร่สาวอีกคนที่มีพลังไฟฟ้าจากรายการ HeroTV 

    Dragon Kid
    Blue rose

    นอกจากนั้นก็คือ วัลแคน วัลคิรี่ Red Oni และเทลเรด ทุกคนได้ตั้งท่าต่อสู้ใส่ซีโร่วัน

    สถานะการณ์คือ 7 ต่อ 1 ซีโร่วันในตอนนี้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเอาชนะแต่ทันใดนั้นเองก็ได้มีแสงสีชมพูพุ่งผ่าน Sky high ไปพร้อมกับมีแมงป๋องขนาดใหญ่วิ่งเข้ามาจนทุกคนต้องกระจายกันไปคนละทิศคนละทาง ซีโร่วันจึงฉวยโอกาสนี้หนีไป

    “ไม่ให้หนีหรอกน่า” Red Oni กล่าวแล้วพยายามตาม ซีโร่วันไปแต่ก็ไม่สำเร็จและหังไปสนใจแมงป่องยักษ์แทนแต่ยังไม่ทันอะไรมันก็ถ่อยกลับลงดินไป

    “รู้สึกสงหรณ์ใจไม่ดีเลย...”วัลแคนกล่าว


    ณ Daybreak town

    โฮโรบิได้หยิบเซสสึเมไรซ์คีย์ของมาเกียที่ถูกทำลายมาเสียบที่คอมแล้วเก็บข้อมูลบางอย่าง

    “ดูเหมือนจะได้ข้อมูลที่เกิดความคาดหมายมาด้วยสินะ” โฮโรบิพูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม

    “นี้ๆโฮโรบิต่อไปเราจะหาเพื่อนจากที่ไหนอีกเหรอ” จินถาม

    “เราคงใช้วิธีแบบนี้ไปไม่ได้อีกสักพักเพราะเจ้าซีโร่วันแต่...พวกเราก็ยังไม่ต้องลงมือโดยตรงหรอก เพราะมนุษย์นะถึงไม่มีพวกเรามันก็ฆ่ากันเองอยู่แล้ว”

    โฮโรบิตอบพร้อมกับบันทึกข้อมูลการต่อสู้ต่อไป


    ณ สำนักงานตำรวจเมือง SternBild

    “จากเท่าที่ดู ดูเหมือนเมืองนี้เองก็มีคดีฆาตกรรมต่อเนี่องสินะครับ” เทรุอิ ริว ถามภัณฑารักษ์ประจำรายการ Hero TV ยูริ เปตรอฟ

    เทรุอิ ริว
    ยูริ เปตรอฟ

    “อา...เพราะรูปแบบคดีที่เราเจอนะมันแปลกมากเลยแหละไม่ว่าจะศพที่ถูกทำลายชนิดที่เหมือนกับโดนระเบิดจนไม่เหลือซากโดยไม่เกิดเสียงและใช้เวลาไม่นาน หรือ จะคดีคนที่กลายเป็นสัตว์ประหลาด ไหนจะลักธิประหลาดๆที่เกิดขึ้นในเมืองอีก ทุกอย่างเรียกได้ว่าเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันเกินไป สำหรับคดีสะเทือนขวัญแบบนี้” ยูริกล่าว

    “จะว่าไปคุณเองก็เคยรับมือกับคดีของกลุ่มมิวเซียมและรอยด์มิวมาก่อน คิดว่าอย่างไรเหรอครับ” ยูริถามต่อ

    “อย่ามาตั้งคำถามกับผมจะดีกว่านะครับ และอีกอย่างเมืองแห่งนี้ผมว่าน่าจะมีอะไรปิดบังไว้เยอะเลยสินะครับ” เทรุอิเดินไปที่หน้าต่างแล้วมองไปทางหอคอยสูงเสียดฟ้านั้นคือ หอศูนย์สำนักงานสมาคมฮีโร่ด้วยสายตาที่เคร่งครึม


    ณ คฤหาสน์ ตระกูล คาซานาริ

    “5555+ ไม่คิดเลยว่าขนาดตายไปแล้วก็ยังสร้างของแบบนี้เอาไว้ ยังคิดถึงคุณฮองโก ไม่เปลี่ยนไปเลยนะ...โคเรโนะสุเกะ” ชายคนแก่คนหนึ่งกำลังดูการต่อสู้ของซีโรวันผ่านมอนิเตอร์ที่บันทึกจากล่องวงจรปิดแถวนั้น

    “แล้วคิดว่าเป็นไงละ” ร่างปริศนาหัวกะโหลกที่ช่วยอารุโตะเอาไว้ถาม

    “หึ ถ้าเทียบกับคุณฮองโกนะยังเร็วไปร้อยปีแต่ว่านะ...ก็เฉิดฉายไม่เลวเลยสำหรับมือใหม่” ชายแก่ตอบ

    “งั้นเหรอ...”ร่างปริศนาตอบสั้นก่อนจะเดินจากไป

    “ให้ตายสิอายุป่านี้แล้วยังจะเล่นเป็น นารุมิ โซคิจิ อีกเขาคงมีผลต่อจิตใจมาก สินะ...”


    -  เท่านี้ก็ได้เวลาตัดสินกันแล้ว -

    ดีจ้าาาา ไรท์เอง ขอโทษด้วยนะที่หายไปซะนานเลย เพาะติดธุระหลายๆอย่าง(แอบขี้เกียจเบาๆ 555+) แต่ก็เพราะผมอยากได้ผลงานที่ออกมาดีผมเลยกลับไปเช็ค Lore ของเรื่องเอามาลงใหม่อีกครั้ง เพื่อที่จะได้มั้นใจว่าไม่มีอะไรผิดพลาดหรือบิดเบือนจนกว่าจะถึงเวลาที่กำหนด และก็ต้องการ Feedback จากคนอ่านมากขึ้น (เพราะงั้นโปรดคอมเมนต์ด้วยเถอะครับจะได้ปรับปรุงการเขียนให้ดีขึ้น) เลยต้องทำการทิ้งระยะเวลาสักช่วงเพื่อรอการโต้ตอบมากกว่านี้(สรุปสั้นๆหายไปให้คนอื่นอ่านดูก่อนนะแหละ) อาจจะไม่การันตีว่าจะมาบ่อยขนาดนั้นแต่ก็จะพยายามอัปเรื่อยๆฝากตัวด้วยน้าาาา

    สปอยตอนหน้าตีมในตอนต่อไปคือ…. “คู่หู”
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×