ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 60


    กลับห้องมาล๊อกประตู กระโดดขึ้นเตียงแล้วนั่งจ้องบันทึกลับไอแจ้งต่อ

    เขาบอกตามตรงเลยนะ ตอนนี้เขารู้สึกผิด เขาว่า เขาไม่ควรได้รู้เรื่องส่วนตัวพวกนี้ของไอแจ้งมัน

    ทำไมน้องแว่นถึงคิดว่าการเอาความลับไอแจ้งมาให้เขาอ่านเป็นเรื่องที่ถูกวะ

    เรื่องที่เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียนเก่า ไอแจ้งมันยังไม่เคยแสดงความอยากรู้อยากเห็นเลยนะ

    ถึงขั้นทะเลาะกับน้าแป้งเรื่องเขาด้วยซ้ำ...

    แต่

    จากเท่าที่เขาอ่าน

    ไอแจ้งดูโคตรสับสนเลยว่ะ เป็นใครก็คงสับสนแหละ อยู่ดีๆใจเต้นกับผู้ชาย

    กับเขาด้วยนะ ให้ตายเถอะ ก็รู้ว่าตัวเองเป็นคนมีสเน่ห์ แต่ไม่คิดว่าจะมีสเน่ห์กับผู้ชายด้วย

    เดี๋ยว นี่ไม่ใช่เวลามาเล่น

    แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เขาพึ่งอ่านไปแค่ประมาณสิบหน้า หลังๆไอแจ้งมันอาจจะหายแล้วก็ได้ไง ใช่มั้ย

    โทษทีเว้ยแจ้ง แต่ กูขออ่านต่อนะ

    ไปต่อกับเรื่องจูบ ที่เขาควรจะรู้สึกโกรธ แต่พอมาอ่านดู ไอแจ้งมันก็คงไม่ตั้งใจจริงๆ

    แหม่ ไอน้องสาวตัวดีก็กล้าโกหกเขานะ ก็เข้าใจ ว่ากลัวว่าเขาจะไปต่อยคนที่ตัวเองชอบ เลยช่วยปกป้องปิดบังความจริง ทั้งๆที่ตัวเองก็เผลอโกรธจนจนถีบชัดแจ้งน้อยไปแล้วแท้ๆ โถถถถถถ

    ต่อจากเรื่องจูบ ก็เรื่องคู่จิ้น เรื่องสเตฟาน เรื่องแป้งหอม และวกกลับมาเรื่องความสับสนที่ยังไม่จบ


    นี่ขนาดมันบอกชอบไอไอซ์แทบทุกวัน วันละสองสามรอบแล้วนะเนี่ย แถมจูบก็จูบแล้ว บรรยายด้วยนะว่าฟินมาก

    คิดไปคิดมาเขาก็แอบเห็นใจไอแจ้งมันนะ มันบอกว่าอยากปรึกษาน้าชัดเจน แต่ก็ทำไม่ได้ 

    มันดู คิดมาก สับสนอยู่คนเดียว

    เขาไม่เคยต้องเจออะไรแบบนี้นะ ถึงแม้พ่อจะไม่ค่อยอยู่บ้าน เขายังมีไอไอซ์ที่เขาคุยกับมันได้ทุกเรื่อง

    คงเพราะอายุใกล้กันด้วยแหละมั้ง ไม่เหมือนไอแจ้งกับน้องแป้งหอม ที่ดูจะออกแนวแข่งขันกันมากกว่า




    ...เพราะผมรู้ดีว่าการรู้สึกดีกับพี่เอิร์ธ มันเป็นสิ่งที่ผิด

    อืม

    อ่านทวนประโยคนี้อีกสามรอบ เขาก็รู้สึกว่ามันแปลกๆตงิดๆ

    ไอแจ้งตัดสินใจคุยกับน้องแต้ว เพราะมันชอบไอซ์แต่ใจเต้นกับเขา

    แต่ การที่มันรู้สึกดีกับเขาเป็นสิ่งที่ผิด เหรอวะ?

    แล้ว กับการที่มันเลือกน้องแต้ว ทั้งๆที่ไม่ได้รู้สึกชอบด้วยอย่างไอไอซ์ หรือรู้สึกดีด้วยอย่างเขา มันเป็นสิ่งที่ถูกเหรอวะ?

    อะไรทำให้มันคิดว่า มันคุยกับน้องแต้วจะช่วยให้มันเลิกใจเต้นกับเขาได้วะ ในเมื่อกับไอไอซ์ที่มันบอกว่าชอบวันละสามเวลาในบันทึกนี่ยังไม่ได้ผลเล้ย


    นี่เขามีอิทธิพลต่อหัวใจไอแจ้งได้ขนาดนั้น?

    ...

    พอมานึกดู 

    มิน่าล่ะ กับไอท่าทีแปลกๆตั้งแต่วันที่ไฟดับ จนวันนั้นที่เขาถามเรื่องสเป็ค ไอความลุกลี้ลุกลนอยู่ไม่สุข ไม่กล้าสู้หน้า ไม่กล้าสบตา แถมชอบจะชิ่งหนีเขาตลอดเวลานั่น

    เขาจำไอท่าทีแปลกๆนี่ได้แม่นนะ เพราะยิ่งเห็นไอแจ้งมันลุกลี้ลุกลน เขายิ่งอย่างจะแกล้งมัน 

    ยิ่งไอชัดแจ้งเป็นคนที่แกล้งแล้วสนุกด้วยนะ

    :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×