ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8
ไอซ์ ไอซ์ นอนยัง ไอไอซ์
เคาะประตูห้องรัวๆ ลืมกลัวมันเปิดประตูมาถีบไปเลย
โอ๊ยยยยย อะไรวะไอพี่เอิร์ธ ดึกป่านนี้มีอะไร
พี่มีเรื่องจะถามแก
สำคัญขนาดรอถึงพรุ่งนี้เช้าไม่ได้เลย?
เรื่องแกจูบกับไอแจ้งนี่สำคัญพอรึเปล่าวะ
พอ
แล้วมันก็เหมือนพึ่งรู้ตัวว่าตอบอะไรเขามา
เห้ย ไม่มี พี่ไปเอามาจากไหน
ไม่ทันละ ตกลงเรื่องที่แกจูบกับไอแจ้งเป็นเรื่องจริง
แล้วพี่เอิร์ธไปเอามาจากไหน ไอซ์ก็แค่แกล้งตอบพี่ไปอย่างนั้นแหละ มันจะไปจริงได้ยังไง
ถ้ามันไม่จริง วันนั้น แกจะถามพี่ทำไมว่าพี่ยืนอยู่ตรงนี้นานรึยัง เห็นอะไรรึเปล่า แถมแกโกรธจนตบพี่ด้วย
ไอซ์โกรธเพราะพี่หลอกไอซ์ แถมทำให้ชัดแจ้งมันมาเซ้าซี้ถามว่าทำไมพี่ไปถามอะไรมันแบบนั้นต่างหาก
เชี่ยละ ทุกอย่างโคตรตรงตามที่เขาอ่านมาเลยเว้ย
นอกจากไอไอซ์จะช่วยพิสูจน์ว่าไอที่เขาอ่านจะเป็นของไอแจ้งจริงๆ
ยังช่วยยืนยันเรื่องความรู้สึกไอแจ้งต่อเขาอีก
โอ่ยยยยยย เอาไงดีวะ อยู่ดีๆก็รู้สึกว่าไอที่เขาพึ่งรู้มาเป็นเรื่องใหญ่ ขอเดินกลับไปตั้งหลักก่อน
เดี๋ยววว แล้วพี่จะไปไหน
กลับห้อง
หะ?
เออ ฝันดี
เดี๋ยวๆ
?
แล้วพี่ไปเอาความคิดบ้าๆว่าไอซ์จูบกับไอแจ้งมาจากไหน
ตอบว่าไงดีวะ
จากบันทึกลับไอแจ้ง?
ไม่ดี
ไม่ได้เอามาจากไหนทั้งนั้น พี่พึ่งนึกขึ้นได้ไง ว่าที่แกพูดวันนั้นมันมีพิรุธ ว่าแกน่าจะจูบกับไอแจ้ง
ไอไอซ์มันทำหน้า โคตรไม่เชื่อ
ผ่านมาตั้งนาน แล้วอยู่ดีๆพี่ก็มโนแจ่มขึ้นมาเนี่ยนะ? แถมเอามาถามสะเป็นเรื่องสำคัญ?
แหม ไอซ์ เนียนทำเป็นเรื่องไม่จริงเลยนะ
เออ ไม่จริงก็ไม่จริง ไปละ แกก็ ฝันดีนะ จุ๊บๆ
แกล้งน้องตัวเองเป็นงานประจำอยู่แล้วนะ 5555
ไอพี่บ้า!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น