ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7
กลับบ้านมาก็กินข้าวกับไอไอซ์แล้วอาบน้ำอาบท่า พลันจะหยิบการ์ตูนขึ้นมาอ่านตามกิจวัตรประจำวัน เขาก็ดันนึกถึงแฟ้มเอกสารที่ได้มาวันนี้
ทำไมแค่การจะหยิบมาอ่าน มันให้ความรู้สึกเหมือนเวลาดูหนังผีแล้วตัวละครบางตัวมันเลือกที่จะทำอะไรโง่ๆวะ
แค่กระดาษไม่กี่แผ่น ไม่ใช่บทสวดปลุกวิญญาณสักหน่อย
เอาวะ อ่านก็อ่าน
พอตัดสินใจได้ เขาก็วางการ์ตูนในมือแบบแหกหน้าที่อ่านค้างไว้ให้กางคว่ำหน้ากับที่นอน ก่อนจะลุกไปหยิบแฟ้มมาจากกระเป๋าเพื่อกลับมานั่งที่เดิม
ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่บทสวด เพี้ยง!
กระดาษเอสี่เป็นปึกมีหน้าแรกเป็นกระดาษเอสี่เปล่าๆ ถูกเย็บมุมด้วยลวดเย็บกระดาษอย่างง่าย
อย่างน้อยก็ไม่ใช่กระดาษเก่าแนวคัมภีร์โบราณ
แต่ท่าทางจะลับสุดยอดจริงๆ ไม่งั้นคงไม่มีปกว่างไว้บังเนื้อหาข้างใน
ชักจะตื่นเต้นละ ให้ความรู้สึกเหมือนเขาเป็น โคนัน ไม่ก็ คินดะอิจิ
แม่ง นอกเรื่อง
พอเปิดมาหน้าแรกปุ๊บ เขาก็ได้เจอกับ...
นิยาย?
โดนเล่นเข้าแล้วไง
น้องปอยคะ ถ้าน้องจะพยายามเอานิยายให้พี่อ่านขนาดนี้ แถมทำให้มันดูลึกลับได้เบอร์นี้ พี่อ่านให้ก็ได้ค่ะ
อืม
อืม
มาละ พี่เอิร์ธโผล่มาละ แถมนี่เขียนให้ไอแจ้งใจเต้นกับทั้งเขาและไอไอซ์เลยวะ ไอเดียดีนะเนี่ย 555
แต่เดี๋ยวนะ ตอนสี่นี่มันอะไร ทำไมมีเรื่องแหวนได้วะ? เรื่องแต่งอะไรจะตรงได้ขนาดนี้วะ
หรือน้องเขาติดกล้องที่บ้านไอแจ้ง?
เชี่ยละ ไฟดับยังรู้ หรือว่าเป็นพล๊อตอมตะของนิยายเกย์?
แล้วนี่เขียนให้เขาดูโคตรโรคจิต ถอดเสื้อเดินเพ่นพ่านด้วยนะ
เห้ย แต่เดี๋ยวนะ วันนั้น เขาก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำจริงๆนี่หว่า
...
ทำไมยิ่งอ่าน ชักยิ่งรู้สึกไม่ดีวะ อ่านถึง"หลอกเขาไปดูหนังผี" คือ ถ้านี่เป็นนิยาย ก็โคตรสมจริง
ทำไมยิ่งอ่าน ชักยิ่งรู้สึกไม่ดีวะ อ่านถึง"หลอกเขาไปดูหนังผี" คือ ถ้านี่เป็นนิยาย ก็โคตรสมจริง
พอมาอ่านแบบนี้เลยให้ความรู้สึกเหมือนโดนแอบตามอยู่ตลอดเวลา หลอนชิบ
เหมือนมีสายตาจ้องมองเรา กระทั่งตอนที่เราอยู่คนเดียว
เขาว่า เขารีบอ่านผ่านๆแบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะดีกว่าว่ะ
เรื่องแต่งก็คือเรื่องแต่ง
...
กูว่าไม่ใช่ละ
ว่าจะไม่คิดถึงความเป็นไปได้นี้แล้วนะ
แต่ระหว่างความคิดที่ว่า นี่เป็นเรื่องแต่งที่โคตรสมจริง กับ น้องปอยแอบดักฟังเขากับไอแจ้ง กับ นี่เป็นบันทึกของไอแจ้งจริงๆ
อันไหนมันดูเป็นไปได้มากกว่ากันวะ?
แล้วเขาจะพิสูจน์ได้ยังไงวะว่ามันเป็นข้อไหน?
แล้ว....
จูบ?!????!!!!! กับไอไอซ์!!!!!!! ไอแจ้งกับไอไอซ์!!!!!!!
ถ้าที่ผ่านมาทุกเรื่องมันจะตรงความจริงตลอด
เรื่องนี้ก็ต้องจริงด้วยอ่ะดิ!
เชี่ยละ ป่านนี้ไอไอซ์แม่งนอนไปยังวะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น