ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 60


    พี่คะ หนูขอคุยด้วยได้มั้ยคะ

    น้องแว่นคนนั้นนี่หว่า ชื่ออะไรนะ พลอย? ปอย? เออ น่าจะปอย

    เขากำลังนั่งพักเหนื่อยจากเตะบอล ชวนแป้งหอมกินขนม ว่างๆสบายๆ ใครอยากคุยอะไร จัดมาโล้ด

    อาหะ ได้

    ส่งยิ้มหวานให้น้องแล้วหันตัวมาด้วยความกระตือรือร้นที่จะคุย

    คือ หนูอยากคุยกับพี่เป็นการส่วนตัวอ่ะคะ

    พูดแล้วปรายตามองแป้งหอมขนาดนี้ ทำเอาน้องงงไปเลยทีเดียว อยู่ดีๆก็โดนหมายหัวเป็นส่วนเกินของบทสนทนา

    งั้น เดี๋ยวพี่มานะคะ แป้งหอม

    เห็นความไม่พอใจเล็กๆ แต่ น้องเป็นเด็กดีไง

    ได้ค่ะ

    เขายิ้มตอบแป้งหอม เอามือลูบหัวน้องน้อยแล้วก็เดินตามน้องปอยออกมาจากแถวที่นั่ง พอถึงที่ๆน้องเขาเห็นว่าปลอดคนน้องก็หันขวับมาเข้าเรื่องทันที

    คือ หนูอยากถามว่า พี่รู้สึกมั้ยคะ ว่าพี่ชัดแจ้งเขาทำตัวห่างๆพี่อยู่

    นี่ก็ถามสะตรงเกิ๊น 

    น้องครับ น้องอาจจะบังเอิญสังเกตเห็น ว่าพี่ชัดแจ้งเขาไม่ได้อยู่กับพี่บ่อยๆเหมือนแต่ก่อน แต่นั่นมันเพราะพี่เขาอยู่กับแฟน มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนมีแฟนครับน้อง 

    พี่ตอบแบบนี้ แสดงว่าจริงๆพี่ก็รู้สึกว่าพี่เขาทำตัวห่างๆพี่อยู่

    นี่ น้องปอยเค้าได้ฟังคำตอบเขาป่ะวะ

    พี่ว่า น้องมีอะไรจะบอกพี่ น้องบอกพี่มาตรงๆเลยดีกว่านะ

    อย่างที่พี่รู้อยู่แล้ว ว่าหนูจิ้นพวกพี่ทั้งสองคน เขียนฟิคถึงพวกพี่ทั้งสองคน เพราะฉะนั้น การที่พี่ชัดแจ้งทำตัวห่างๆพี่ หนูย่อมสังเกตเห็น และหนุได้พยายามหาหลักฐานมาพิสูจน์ทฤษฎีของหนู

    อาหะ สตอล์กเกอร์รุ่นเยาว์ชัดๆ

    แล้ว?

    แล้วพี่อยากรู้มั้ยคะ ว่าทำไมพี่ชัดแจ้งถึงทำตัวห่างจากพี่ ถ้าพี่อยากรู้ หนูก็จะบอก

    เอาไงดีวะ ถามว่าอยากรู้มั้ย ก็ต้องอยากเป็นธรรมดา ไม่อยากจะไปคุยกับไอแจ้งเมื่อเช้ามั้ยละ

    พี่อยากรู้ว่า น้องอยากจะให้พี่รู้อะไรมากกว่านะ

    เขาก็พยายามตอบแบบเก็บความอยากรู้อยากเห็นแล้วนะ แต่ดูเหมือนน้องปอยเขาจะไม่สน น่าจะจับใจความได้แค่ว่า อยากรู้ ชัวร์ เพราะน้องฟังแล้วยิ้มแฉ่ง ก่อนจะก้มลงรื้อกระเป๋าแล้วหยิบแฟ้มใสพร้อมเอกสารข้างในมาให้เขา

    นี่ค่ะ

    ทำไมน้องไม่ใส่ซองน้ำตาลแล้วประทับตรา ลับสุดยอด มาให้พี่เลยละครับ

    เขารับมาผลิกดูไปมา แต่ยังไม่กล้าหยิบออกมาอ่าน พอจะเห็นว่ามีตัวหนังสือเยอะแยะ

    นี่ ไม่ใช่ว่าน้องปอยพิมพ์นิยายเขากับไอแจ้งมาให้เขาอ่านหรอกนะ

    หนูขอแนะนำว่าอย่าให้ใครได้อ่านนะคะ และหวังว่า ถ้าพี่อ่านแล้ว พี่กับพี่ชัดแจ้งจะกลับมาสนิทกันเหมือนเดิมนะคะ

    เอกสารลับสุดยอดจริงๆด้วยเว้ยเห้ย

    แต่เดี๋ยวก่อน น้องปอยพูดจบ แล้วเดินหนีเขาไปเฉย

    ทิ้งให้เขายืนงงกับแฟ้มในมือนั่นแหละ

    เห้อ

    เอาไงดีวะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×