คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #50 : พิเศษ 1 (บทสัมภาษณ์)
บทสัมภาษณ์ 1
เอ็ม
InLuSt : ชื่อไรหรือ
เอ็ม : ชื่อเอ็ม
InLuSt : เรียนที่ไหน
เอ็ม : คณะแพทย์...ปีสอง
InLuSt : เกิดวันที่เท่าไหร่
เอ็ม : 21 ก.พ. 2531...(InLuSt...คนอ่านจำวันที่ได้อ่ะป่าว)
InLuSt : ตอนนี้มีความสุขมั้ย
เอ็ม : อืม...มีความสุขมาก...
InLuSt : แล้วนี่รอใครอยู่หรือป่าว
เอ็ม : (หน้าแดงเล็กน้อยก่อนตอบ) รอทีอยู่....เดี๋ยวคงมารับ
InLuSt : คิดยังไงกับทีบ้าง
เอ็ม : (คราวนี้หน้าแดงมาก...มองหน้าคนถามแบบอึ้งในคำถามสุดๆ...แล้วตอบเสียงเบาๆ) ก็...เป็นแฟนกัน...ก็...รักแหละ..(ตอบแล้วเม้มปากแน่น...ก่อนมองซ้ายมองขวาประหนึ่งกลัวคนใกล้ๆได้ยิน)
InLuSt : วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไปไหนด้วยกันมาหรือป่าว
เอ็ม : (หน้ายังแดงได้อีก...ทำหน้าเหมือนถูกคนถามแกล้ง) ก็ไปกินข้าว...แค่นี้..แล้วก็กลับบ้าน
InLuSt : (ไม่กล้าถามเรื่องหลังจากกลับบ้านแล้ว) อยากได้อะไรจากทีในวันเกิดมากที่สุด
เอ็ม : ไม่มี...แค่ทีอยู่ด้วยแล้วไม่ไปไหนก็พอ...แค่นั้นจริงๆ
InLuSt : แล้วคิดว่าทีอยากได้อะไรจากเอ็มในวันเกิด
เอ็ม : (จากที่หายหน้าแดงไปแล้วในข้อเมื่อกี้....พอมาข้อนี้ก็หน้าแดงอีกแล้วครับท่าน)...ก็...คงอยากให้เอ็ม...เป็นฝ่ายเริ่มอะไรๆ...บ้างละมั้ง (เสียงตอนกลางเบามาก...แต่..."ละมั้ง"ดังชัดเจน)
InLuSt : คิดยังไงกับอาร์ทบ้าง
เอ็ม : ก็...อาร์ทเป็นเพื่อนที่ดีมาก...เป็นคนหน้าตาดีสุดๆ...แล้วก็...ตอนนี้อาร์ทคงมีความสุขแล้วมั้ง
InLuSt : คิดยังไงกับเกมส์บ้าง
เอ็ม : เห็นหน้าครั้งแรกก็คิดแล้วว่า...เกมส์เนี่ยหน้าตาดีจริงๆ...ออกจะน่ารัก...แต่วันนั้นแอบกลัวนิดหน่อย...ตอนนี้เฉยๆแล้ว
InLuSt : วันหลังไปขอถ่าย reality ที่ห้องนอนได้มั้ย
เอ็ม : ไม่!!! (ตอบอย่างเร็ว...แล้วก็ไม่พูดอะไรอีก)
InLuSt : สุดท้าย...ถ้าเลือกได้...อยากย้อนเวลาไปเปลี่ยนเรื่องร้ายๆที่เคยเจอ(ทำ)หรือป่าว
เอ็ม : คงไม่...เพราะมาตอนนี้...พอผมมาคิดถึงเรื่องปัจจุบัน...ผมก็รู้สึกว่าเรื่องร้ายๆที่เคยเจอมันเหมือนผมยอมแลกเพื่อให้ผมมีทุกอย่างที่ผมมีในวันนี้...ผมก็ไม่ขอเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น...ก็ตอนนี้ผมมีความสุขดีนิ
--------------------------------------------------------------------------------------------
ที
InLuSt : ชื่อไรหรือ
ที : ที...
InLuSt : เรียนที่ไหน
ที : วิดวะ
InLuSt : เกิดวันที่เท่าไหร่
ที : 10 พ.ค. 2530
InLuSt : ตอนนี้มีความสุขมั้ย
ที : มาก...ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ...(ตอบแล้วอมยิ้ม)
InLuSt : แล้วนี่รอใครอยู่หรือป่าว
ที : อ๋อ...เปล่า...กำลังจะไปรับแฟนต่างหาก
InLuSt : คิดยังไงกับเอ็มบ้าง
ที : รัก...รักมาก...จนบางทียังกลัวใจตัวเองเลย...ว่าจะรักใครได้มากเท่านี้มั้ย
InLuSt : วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไปไหนด้วยกันมาหรือป่าว
ที : ก็ไปกินข้าว...แล้วก็กลับบ้าน...จะถามต่อหรือป่าวละว่าทำอะไรต่ออีกมั้ย...(ไม่กล้าถาม...เพราะเห็นรอยยิ้มยั่วอย่างนั้น)
InLuSt : อยากได้อะไรจากเอ็มในวันเกิดมากที่สุด
ที : อยากให้เอ็มเป็นคนเริ่มบ้าง..(ทีแอบขำ)..เอ็มก็รู้...เคยบอก...แต่...ไม่เป็นไรหรอก...แกล้งเอ็มเฉยๆ...น่ารักดี
InLuSt : แล้วคิดว่าเอ็มอยากได้อะไรจากทีในวันเกิด
ที : อันนี้ไม่แน่ใจ...เป็นเอ็มคงตอบว่าไม่มี...ใช่มั้ยละ...อืม...ขอให้อยู่ข้างๆมั้ง...หรือจะขออย่างอื่น...(ทำหน้าตากรุ่มกริ่มใส่...คิดไปไหนแล้วเนี่ย)
InLuSt : คิดยังไงกับอาร์ทบ้าง
ที : อืม...หล่อ...เห็นแล้วตัวเองต้องชิดซ้ายเลย...คงเป็นคนดีคนหนึ่ง เพราะดูแลเอ็มได้ดีมากมาตลอด
InLuSt : คิดยังไงกับเกมส์บ้าง
ที : มีดีอยู่แค่สองอย่าง (ตอบแล้วหัวเราะ) ล้อเล่น....ก็เป็นคนซื่อ...เป็นคนที่จริงใจที่สุดที่เคยเจอมา
InLuSt : วันหลังไปขอถ่าย reality ที่ห้องนอนได้มั้ย
ที : แน่ใจเหรอ...แต่ไม่เอาด้วยหรอก...ไม่อยากให้ใครเห็นอะไรทั้งนั้น...
InLuSt : สุดท้าย...ถ้าเลือกได้...อยากย้อนเวลาไปเปลี่ยนเรื่องร้ายๆที่เคยเจอ(ทำ)หรือป่าว
ที : อืม....ก็อยากเปลี่ยน...ถ้าเลือกได้...ขอให้ตัวเองไม่ทำอะไรแย่ๆอย่างที่เคยทำ...ไม่กลัวว่าจะไม่ได้เจอเอ็มนะเหรอ?....ไม่กลัวหรอก...ทุกวันนี้เชื่อว่าถึงวันนั้นไม่ได้ทำอย่างนั้นลงไป...ยังไงทีก็ต้องได้เจอเอ็ม...อาจจะช้าลงไปอีกนิด...แต่ก็คุ้มที่ไม่ได้ทำให้เอ็มต้องเสียใจแล้วหล่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------
มาลงไว้ก่อน...
พรุ่งนี้สอบ physical exam วันจันทร์สอบไฟนอล
อยากบอกว่า...ปิดเทอมผมอัพนิยายไม่ได้อ่ะ...
คงต้องรอเปิดเทอม(หรือถ้าแวบได้จะพยายามมาอัพให้ได้)
รอ...หน่อยนะครับ
ปล. ขอบคุณทุกคอมเม้นต์นะครับ...ตามอ่านหมดแล้ว...ชื่นใจมากๆครับผม
InLuSt
ความคิดเห็น