ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3
วันนี้เขาบังเอิญได้เจ๊อะกับไอแจ้งไอไอซ์ตอนกำลังคุยกันตรงหลังบ้าน
ไอไอซ์มันหันหลังให้เขาอยู่ เลยไม่เห็นเขาหรอก
ส่วนไอแจ้ง หันมาสบตาเขานิดนึง หน้างี้ โคตรซีเรียส
เอาไง คงจะได้ฤกษ์เคลียร์กันสักที อิพี่คนนี้ก็ดีใจ เลยไม่อยากอยู่ขัด เดินหลบเข้าบ้านไปนั่งอ่านการ์ตูนสบายใจเฉิบ
อ่านจนหิวข้าว เลยเดินมาหาคุณน้องสาว ก็เจอยืนเหม่อกวาดบ้านอยู่
แหม่
ไอเราก็แค่แกล้งเล่นให้ตกใจ ใครจะไปคิดว่าจะฟาดมาทั้งไม้กวาด ไอพี่บ้า นี่มาเต็มๆ เจ็บชิบหาย
ขอโทษมันไปแล้วก็ได้ทีถามมันว่าคุยกะไอแจ้งเป็นไงบ้าง
ตอนแรกมันก็จะไม่บอก จนเขาต้องเซ้าซี้ ว่า เป็นห่วง จะได้รู้ว่าตกลงไอแจ้งมันเป็นคนไม่ดี จีบหญิงซี้ซั้ว คบไม่ได้หรือเปล่า
เท่านั้นแหละ ไอซ์มันก็ตอบปกป้องไอแจ้งเฉย
อ่ะ นี่กุงงนะเนี่ย
งงจนต้องถามไปตรงๆว่า ตกลงไอแจ้งมันชอบหรือไม่ได้ชอบแกกันแน่วะไอซ์
ไอไอซ์มันคงไม่คิด ว่าพี่มันจะเผือกถึงขั้นนี้ มันเลยตอบมาว่า เอาตามที่แจ้งพูดเลยนะ เราก็ชอบไอซ์นะ แต่เราก็ดันรู้สึกดีๆกับใครอีกคน เพราะงั้น เราขอโทษจริงๆนะ ที่ทำร้ายความรู้สึกเธอ เราเข้าใจถ้าเธอจะโกรธจนไม่อยากคุยกับเราอีก แต่เราก็อยากจะบอก ว่าเราไม่ได้ตั้งใจให้ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้
อีกคนนี่ใครวะ? น้องแต้วเหรอ?
ก็เค้าคบกันอยู่ ก็คงใช่แหละมั้ง
ไม่เป็นไรนะ ถึงจะต้องอยู่บนคาน พี่คนนี้จะคอยอยู่ข้างๆไอซ์เอง
เขาก็เลยได้รอยด้ามไม้กวาดมาอีกรอย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น