ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความในใจของเกย์คนหนึ่ง

    ลำดับตอนที่ #3 : การเรียน VS ความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 49


    ตอนนี้ผมกลายเป็นผีประจำห้องสมุดเสียแล้ว
    ดูเหมือนจะขยันนะครับ......
    แต่ความเป็นจริงแล้วมันก้อมีเหตุผลเดียวกับที่ดิวเคยใช้.....หลบหน้า....

    ห้องสมุดในตอนกลางคืนนั้นไม่ให้ความสงบอย่างที่ผมเคยคิดไว้เลย
    นอกจากจะมีเสียงรบกวนที่เกิดจากการดูภาพยนตร์ในห้อง multimedia แล้วยังมี รัศมีของความรักที่กระจายเป็นวงกว้างชวนให้ผมอิจฉาตาร้อนเป็นไม่ได้ คู่รักนับสิบคู่มาพรอดคำรักกันในห้องสมุด เห็นแล้วก้อทำให้ผมคิดถึงดิว......

    ---------------------------------------------------

    พอผมกลับมาจากห้องสมุดผมก้อรีบอาบน้ำ....
    เพราะผมไม่อยากทัก....ไม่อยากเห็น...ใบหน้า....แผ่นหลัง....หรือฟังเสียงที่ทำให้ผมต้องเจ็บช้ำใจอีก...
    ปุ้ย(เพื่อนที่แสนจะน่ารักที่มาจากโรงเรียนเดียงกะดิว)เคยถามผม

    ...เอ็มชอบดิวตรงไหนเหรอ เราอยู่รร.เดียวกะดิวมา...เราไม่เห็นว่าดิวจะน่ารักตรงไหนเลย...

    ผมยิ้ม...ผมตอบปุ้ยไม่ได้...มันไม่มีเหตุผลในการชอบของผม...

    ...เอ็มเลิกชอบดิวเถอะ...คนอย่างนี้ไม่ดีพอหรอกน่า...เชื่อเราเถอะ...ย้ายห้องนอนไปเลย...

    ผมยิ้มอีกครั้ง...คำตอบที่คล้ายเดิม...เหตุผล...ที่ผมหามาใช้ในการทำให้ผมเลิกชอบดิวไม่ได้...และอีกอย่าง...ดิวเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงหัวใจผมอยู่ในตอนนี้...ถ้าผมย้ายห้องนอน...ผมจะอยู่อย่างไร

    เพราะความรักไม่เคยใช้เหตุผล......

    ----------------------------------------------------

    เรื่องดิวยังไม่หายไปจากความคิด.....
    โชคร้ายของผมก้อยังไม่จบสิ้น....
    การสอบที่โหดที่สุดในชีวิตของผมกำลังจะบังเกิด
    ตอนนี้พวกเพื่อนของผมกำลังทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการสอบที่กำลังจะมีในไม่ช้านี้
    ทำให้บางคนไม่ไปที่ห้องสมุดแล้ว....
    ผมนั่นอ่านหนังสือในห้องนอนอย่างไร้สมาธิ...
    เพราะผมเผลอใจ...มองไปทางดิว....อย่างไม่รู้ตัวเสียทุกที
    มีความสุขเล็กๆที่ได้แอบมองดูเค้าอยู่ห่างๆโดยที่เค้าไม่รู้ตัว...
    รู้หรอกครับว่ามันไม่ดี...และควรจะตัดใจแต่...ผมอยากจะขอเหลือเกินขอแค่ตอนนี้ที่เค้ายังไม่มีใครให้ผมบาดตาบาดใจ...และให้ผมได้เก็บเค้าไว้ในความทรงจำในฐานะ...รักแรก...ของผม
    (แล้วเรื่องสอบล่ะ ?)

    ------------------------------------------------------

    คุณคิดว่าผลของการไม่อ่านหนังสือสอบจะเป็นอย่างไร...
    แย่สิครับ...มันแย่มากๆเลย...เมื่อเทียบกะคนใกล้ตัวอย่างเบสท์(ในทุกวิชา)และโจ้(ในบางวิชา) คะแนนผมนั้นมันไม่ดีเอาเสียเลย...ผมเริ่มรู้สึกเสียใจอีกครั้ง..
    โดยรู้ว่านี่เป็นความผิดของผมเอง...ที่หมกมุ่นอยู่กับสิ่งเพ้อฝันและเป็นไปไม่ได้...
    ความรักกับการเรียน...อยากนักที่จะไปด้วยกันได้...
    แต่ทำไม...ผมถึงเป็นคนที่พลาดกับทั้งสองสิ่งในเวลาเดียวกัน

    ------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×