ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2
เบื่อ
น่าเบื่อมาก
เรื่องเรียนก็น่าเบื่อ
ไอไอซ์ก็แกล้งไม่สนุก แค่มองไปแล้วเห็นมันซึมๆเขาก็สงสารมัน ถึงแม้ว่าปากมันจะบอกว่า ไม่เป็นไร แถมตบท้ายหันมาดุเขาเรื่องมัวแต่เล่นแทนก็เหอะ
แต่ถ้าถามว่าเขาโกรธไอแจ้งมั้ยที่ทำให้ไอไอซ์เป็นแบบนี้ อืม ก็มีบ้างนะ เพราะเขาคิดว่าการที่ไอแจ้งมันหยอดสาวไปทั่วเนี่ย มันก็ไม่ถูก เหมือนมันเล่นกับความรู้สึกคนอื่น มันไม่เหมือนที่เขาแซวน้องแป้งหอมมันนะเว้ย
แต่ เขาเองก็บอกไม่ได้ว่าที่ไอแจ้งทำ มันคือการจีบแบบจริงจัง เพราะคิดไปคิดมา สาเหตุที่ไอแจ้งมันเลิกหยอดไอซ์ อาจเป็นเพราะว่ามันไม่ได้คิดจะจีบไอไอซ์แต่แรก แต่มันหยอดสาวเป็นสันดานของมัน (แบบนี้ก็ได้เหรอวะ?) แล้วพอไอซ์ดันชอบมันจริงๆขึ้นมา แล้วมันรู้เข้า มันเลยหยุดหยอดมุกเสี่ยว
เหรอวะ?
คือ กุคิดถูกมั้ยเนี่ย
แต่ที่ตลกที่สุดก็คือ การที่ไอแจ้งมันคบกับน้องแต้วเนี่ย ทำไมมันดูไม่ค่อยมีความสุขเลยวะ
เอาจริงๆแบบไม่ลำเอียง มันเถียงกับไอไอซ์มันยังดูมีความสุขกว่านี้อีก
เขายิ่งไม่เข้าใจไปกันใหญ่ ไม่จีบไอไอซ์ แต่ไปคบกับคนที่ตัวเองไม่ได้ชอบ มันจะทำแบบนั้นไปทำไมวะ?
ไอซ์ก็เจ็บ มันก็ไม่มีความสุข แล้ว เดี๋ยวน้องแต้วของมันก็ไม่มีความสุขอีกคน
แถมเรื่องนี้เขาจะเข้าไปยุ่งก็ไม่ได้อีก เพราะคู่กรณีไม่ใช่ไอไอซ์ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ดูอึดอัด เขาก็ทำได้แต่คุยกับน้องแป้งหอม
เนี่ยยยยยยย เป็นเด็กมันก็ดีอย่างนี้ ไม่ต้องมีเรื่องความรักมาให้ปวดหัว แค่เรื่องเรียนกับกิจกรรมก็เหนื่อยพอละ
ยังไงก็ เขาหวังว่าไอไอซ์มันจะทำใจได้ในเร็ววันละกัน
โถ น้องสาวกู
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น