ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NON X BOSS

    ลำดับตอนที่ #19 : BOSS X

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 58


    เขายืนจ้องตากับไอเต้อพักใหญ่ จนเป็นไอเต้อเองที่ถอนหายใจแล้วเดินมาหาเขา

    "บอส ขอคุยด้วยหน่อย" แล้วมันก็เดินนำผมไป

    โอเค

    ผมเดินตามมัน ไม่ได้เหลียวมองเพื่อนๆสภาเลยสักคน

    มันเป็นเรื่องของเขากับไอเต้อนี่นะ

    จนกระทั่งมันหยุดเดิน ผมก็หยุด ทิ้งระยะห่างไว้ในระดับนึง

    "โอเคบอส มึงไม่ได้โกรธ แต่ถ้ามึงมีอะไรในใจอ่ะ ก็บอกกุดิวะ" ผมไม่ได้มองหน้าตอนมันพูดนะ ไม่รู้จะตอบคำถามมันยังไงดี

    "บอส"

    ...

    "กุได้ยินมึงคุยกับไอนน เกี่ยวกับกุ"

    "ตอนไหนวะ" แล้วไอเต้อจะให้เขาตอบคำถามนั้นยังไง ตอนใกล้ๆเที่ยงอ่ะมึง

    "ตอนที่ไอนนถามว่ามึงสนิทกับกุได้ยังไง"

    "หะ? แล้ว? กุตอบอะไร ผิดว่ะ" ฟังคำถามมันแล้ว เขาก็อดมองหน้ามันไม่ได้

    "ก็ไม่ผิด"

    "บอส..."

    "มึงสนิทกับทุกคน แต่กุไปสนิทกับมึงเอง กุจริงจังเกินไป หลายครั้งกุทำไม่ถูก แต่มึงก็ปล่อยๆไป แล้วมึงก็บอกว่าที่กุทำกับไอนนเนี่ย มันเกินไป"

    พอเขาพูดจบปุ๊บ ไอเต้อมันดันขำใส่เขา เขาเลยถลึงตามองมัน

    "กุเป็นคนพูดกุยังจำไม่ได้เลยบอส มึงเนี่ยนะ นี่ไง กุถึงไม่กล้าพูดว่ากุสนิทกับมึง รู้จักกันมาตั้งนาน พึ่งรู้ว่ามึงเป็นคนขี้ใจน้อย" เขาไม่ได้เป็นคนขี้ใจน้อยสักหน่อย

    "กุแค่รู้สึก ว่ามีงเข้าข้างไอนนมากกว่ากุ" พอเขาพูดออกไปเท่่นั้นแหละ ไอเต้อก็ดูสะอึกไปเล็กน้อย

    "เปล่าสักหน่อย นี่ ไหนว่ามึงเคลียร์กับไอนนแล้วไงวะ ทำไมมันกลับมาเรื่องนี้อีกแล้วอ่ะ"

    "กุไม่ได้พูดถึงความป๊อบของไอนน กุพูดถึงความรู้สึกมึงต่อไอนนต่างหาก"

    ไอเต้อยืนนิ่งมองหน้าเขา เห็นสายตามันเศร้าๆ แล้วอยู่ดีๆมันก็แค่นหัวเราะ

    "มึงรู้? นี่ขนาดเจ้าตัวมันยังไม่รู้ จนกระทั่งกุบอกเลยนะ" ไอเต้อตอบ พร้อมรอยยิ้มเศร้าๆของมัน

    "แล้วมันว่าไงอ่ะ"

    "ไอนนมันก็ขอโทษกุ ตามสไตล์มันอ่ะ มันบอกว่า มันไม่รู้ว่ามันทำอะไรให้กุเข้าใจผิด คิดว่ามันชอบผู้ชาย ที่จริง กุก็พอจะรู้แหละว่าไอนนมันแอบชอบปังอยู่ รู้ ว่ากุเข้าใจผิดไปเอง"

    ปกติเขาจะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องอะไรพวกนี้นะ

    แต่ครั้งนี้เขากลับรู้สึกว่าเขาเข้าใจความรู้สึกไอเต้อมัน

    คงเพราะมันเป็นเพื่อนสนิทเขามั้ง

    "มึงกับไอนน โอเคใช่มั้ยอ่ะ"

    "ถ้าไม่โอเค มึงคงไม่ได้บอกว่ากุเข้าข้างไอนน จริงมั้ย" 

    เขาพยักหน้าแทนการตอบรับ

    "มึงหายน้อยใจกุยัง"

    "กุไม่ได้น้อยใจ กุไม่ได้โกรธด้วย" เขาตอบ แต่ไอเต้อดูจะไม่เชื่อเพราะมันยิ้มตบบ่าเขาแล้วก็หัวเราะเบาๆ

    เขาเข้าใจละ ว่าทำไมถึงเรียกความรู้สึกที่รักไม่สมหวังว่า "อกหัก"

    เพราะมันเหมือนอะไรก็ไม่รู้แตกหัก ทิ่มแทงอยู่ในอก 

    ส่วนไอความรู้สึกหนักๆ คงเป็นเลือดที่ทะลักออกมากดอวัยวะภายใน

    นี่ขนาดเขาแค่รู้สึกตามไอเต้อนะ

    แต่ทำไมรู้สึกอย่างกันเป็นเรื่องของตัวเองก็ไม่รู้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×