ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : BOSS IX
"ตกลง มึงสนิทกับไอนนแล้วเหรอวะ"
เขาไม่แปลกใจเลย ที่เจอคำถามนี้
สังเกตดูก็พอจะรู้ได้ สายตาไอเต้อมันฟ้องสะขนาดนั้น
นี่ถ้าไม่ใช่เรื่องไอนน มันคิดจะสนใจอะไรเพื่อนมันคนนี้บ้างมั้ยนะ
เขามองสบตามัน เห็นชัดว่ามันพยายามซ่อนอะไรบางอย่าง
"งั้นมั้ง ตั้งแต่เคลียร์กันหลังวันกีฬาสี ก็ไม่มีปัญหาอะไรกันแล้วอ่ะ กุสนิทกับมันนี่ ไม่ดีเหรอ"
"ไม่ใช่อย่างนั้นเว้ย กุแค่รู้สึกว่า กุไม่ได้คุยกะมึงมาสักพัก แถมตอนกลางวันมึงก็ไม่ได้มาชวนกินข้าวเที่ยงด้วย กุก็เลย สงสัย ว่ามึงโกรธอะไรกุป่ะวะ"
"ทำไมมึงคิดว่ากุโกรธมึงอ่ะ มึงทำอะไรให้กุโกรธเหรอ" ไอเต้อมองหน้าเขานิ่ง นี่เหมือนเล่นสงครามประสาทกันเลยนะ
"ไอบอส ถ้ามึงไม่ได้โกรธอะไรกุ ช่วยคุยดีๆหน่อยได้ป่ะ"
"ได้ คำตอบคือ กุไม่ได้โกรธอะไรมึง มึงคิดมากไปเอง"
"ไม่อ่ะ นี่ไม่ใช่ปกติของมึง" ฟังแล้วเขาก็หลุดปากตอบ
"มึงรุเหรอว่าปกติของกุเป็นยังไง ในเมื่อมึงไม่ได้สนิทกับกุ มีแต่กุที่บอกว่าสนิทกับมึง"
"มึงพูดเชี่ยไรวะบอส" ไอเต้อพูดเสียงดังมาก ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าที่เหลือจะได้ยิน
จากที่คุยกันเงียบๆ กลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันที
"เห้ย มีไรกันวะ" เขาเหลือบไปเห็นแต่ละคนมีสีหน้าหวั่นๆ
"ไม่มี ไอเต้อมันคิดว่ากุโกรธอะไรมัน แต่กุไม่ได้โกรธ"
"นี่เรียกว่าไม่โกรธ?"
"กุบอกว่ากุไม่ได้โกรธ มึงก็บอกเองว่าไม่ได้ทำอะไรให้กุโกรธ แล้วมึงจะให้กุโกรธมึงเรื่องอะไร"
"แล้วเมื่อกี้มึงพูดเชี่ยอะไร เรื่องสนิทไม่สนิท"
เขาไม่อยากจะพูด
พูดต่อหน้าเจ้าตัวก็ว่าแย่แล้ว
ถ้ามีทั้งสภามายืนฟังด้วย...
เขาไม่อยากให้ใครมารู้สึกสงสาร หรือสมเพชเขา
ถ้ามีทั้งสภามายืนฟังด้วย...
เขาไม่อยากให้ใครมารู้สึกสงสาร หรือสมเพชเขา
เขาเนี่ยนะโกรธเต้อ ไอเต้อที่เป็นเพื่อนสนิทเขาตั้งแต่มอต้นเนี่ยนะ
"ช่างมันเถอะ มึงก็รู้ว่ากุเป็นคนพูดอะไรไม่ค่อยเข้าหูคน ถ้ากุพูดอะไรแล้วทำให้มึงอารมณ์เสีย กุขอโทษละกันเต้อ" พูดจบเขาก็พยายามเดินออกจากตรงนั้น
"ไม่เอางี้ดิว่ะบอส มึงบอกว่ามึงเป็นคนตรงๆไม่ใช่เหรอ มีอะไรทำไมไม่พูดออกมาอ่ะ"
แม่ง
เขาหันกลับไปมองหน้ามัน
เห็นมัน และสภาที่เหลือมองมาที่เขา
เขาโคตรไม่ชอบความรู้สึกนี้เลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น