ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NON X BOSS

    ลำดับตอนที่ #17 : NON IX

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 58


    "อ้าวเฮ้ย" เขาโบกมือทักทายคนที่มาถึงก่อนเขา 

    ที่จริง ทุกคนมาถึงก่อนเขา

    "เดี๋ยวววววววว หยุด ยืนอยู่ตรงนั้น แกด้วยบอส" เจ๊เกรียงกันไปสบตากับปังยิ้มๆแล้วลุกขึ้นมาเดินวนรอบเขากับบอส

    "อะไรอ่ะ" ทำไมรู้สึกประหม่าแปลกๆวะ

    "ทำไมแกสองคน มาพร้อมกันวะ" 

    "เออ เดี๋ยวนะ กุว่า เสื้อที่ไอบอสใส่มันคุ้นๆนะ" ไอต้องงงงงงงง

    "กุว่ากุเคยเห็นไอนนใส่นะ ตัวนี้อ่ะ" ไอปออออออ ไม่ต้องช่วยเสริมก็ได้ม้าาาาาง

    "เหยยย พวกแก" แล้วทำไมเขาต้องรู้สึกแปลกๆตอนโดนแซวด้วยวะ

    "ทำไมอ่ะ" โอ๊ะ บอส 

    พอเขาได้ยินเสียงบอสถามขึ้นมาเสียงเรียบๆ เขาเลยหันไปมอง

    "เมื่อคืนกุนั่งแท๊กซี่กลับมาพร้อมไอนน แล้วกุก็ง่วงมาก ไอนนมันกลัวว่ากุจะกลับไม่ถึงบ้าน ก็เลยให้กุไปค้างห้องมัน" บอสตอบคำถาม จบปิ๊ง ไอที่แซวๆกันนี่ เงียบเลย

    "แล้ว?" บอสมันดูจะไม่เก็ทจริงๆ

    "จบกัน บอส แกนี่ แซวไม่หนุกเลยว่ะ" เจ๊เกรียงเดินหน้ามุ่ยกลับไปนั่งที่

    "แล้วแบบไหน ถึงแซวแล้วสนุก"

    "อย่างไอนนนี่ไง ทำตัวมีพิรุธตลอดเวลา"เอ้ยยยยย กุไม่ได้ทำ

    "อย่างน้องนนเนี่ยนะครับ" ว่าแล้วก็ตีหน้าใสซื่อ

    "มุกน้องนนใช้ตรงนี้ไม่ได้ผลหรอกย่ะ" แล้วก็ฮากันไป

    เขาหันไปมองไอบอสแวบนึง ได้สบตากัน เหมือนมันกำลังคิดอะไรอยู่ในใจ

    แต่ปกติมันก็ดูเหมือนคิดอะไรอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วนะ

    แล้วมันก็หลบตาเขา เดินไปทางอื่น

    หืม?

    เขามองมันเดินไปอีกทาง เห็นแล้วรู้สึกแปลกๆ แต่เขาก็ไม่อยากจะสนใจอะไรความรู้สึกแปลกๆที่ว่า เลยหันมาหางานทำ แต่ก็หันมาเจอกับปังพอดี

    "อะไรอ่ะ?" พอเขาถาม ปังกลับส่ายหัวเหมือนไม่มีอะไร

    "แอบมองเรา คิดอะไรกับเราเปล่าเนี่ย"

    "บ้าละ เวลาแอบมองใคร แสดงว่าคิดอะไรกับคนนั้นเหรอ"

    "ไม่งั้นจะแอบมองทำไมอ่ะ" ปังอมยิ้มกับคำตอบ ก่อนจะส่งซิก มองไปทางใครสักคน

    ?

    ไอบอสที่กำลังยืนคุยกับไอเต้อ

    "อะไรอ่ะ? เราไม่เก็ท"

    "จริงง่ะ?" ปังหมายถึงใครอ่ะ บอสหรือเต้อ

    "จริงๆ"

    "ไม่เก็ท ก็ไม่เก็ท" แล้วปังก็เดินหนีไป ทิ้งให้เขายืนงงอยู่อย่างนั้น

    เขาชอบปังนะ เขารู้สึกว่าเขากับปังนิสัยคล้ายๆกัน คุยเล่นกันได้

    อยู่กับปังแล้วสบายใจดี ปังร่าเริง เห็นแล้วก็มีความสุข

    แต่ เหมือนว่าแต่ก่อนเขาจะรู้สึกตื่นเต้นเวลาอยู่ใกล้ปังมากกว่านี้

    ไม่รู้ว่า เป็นเพราะแรกๆเขายังไม่รู้จักปัง เลยตื่นเต้นที่จะได้คุยด้วยหรือเปล่า

    พอมาตอนนี้ ก็กลายเป็นว่า สนิทกันในระดับนึง รู้จักกันมากขึ้น เลยไม่ตื่นเต้นแล้ว

    พอคิดถึงเรื่องนี้เขาก็อดคิดเรื่องไอเต้อไม่ได้

    เขารู้สึกผิด

    เหมือนเขาเป็นคนไปทำให้มันคิด ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจและไม่รู้ตัว

    ไอเต้อมันเป็นเพื่อนที่ดี ตั้งแต่ได้นั่งข้างมัน เขากับมันก็สนิทกันเร็วมาก มันอยู่ข้างๆ คุยเล่น ให้กำลังใจ คอยสนับสนุนเขาตลอด 

    มาคิดดูแล้ว มันอยู่ข้างเขาตลอด กระทั่งตอนที่เขาทะเลาะกับไอบอส

    ไอบอสที่เป็นเพื่อนสนิทเต้อเอง

    คิดถึงตรงนี้ก็อดเงยหน้าขึ้นมองหาเป้าหมายที่ถูดเขาพาดพิงในใจไม่ได้

    เห็นไอบอสยังยืนคุยอะไรบางอย่างกับไอเต้ออยู่เหมือนเดิม

    อืมมมม

    เขาว่า เขาควรหาเวลาไปอยู่กับไอเฟิร์สกับไอพละบ้างแล้วหล่ะ

    พวกมันเป็นเพื่อนสนิทเขาแท้ๆ แต่นี่แทบไม่มีเวลาเจอกันเลย

    แต่ ที่ไม่เจอนี่ ไม่ใช่ความผิดเขาป่ะวะ ไอสองคนนั้นแม่งหนีไปอยู่กับแฟน

    อย่าให้น้องนนมีแฟนบ้างนะ

    ระหว่างที่คิดก็ไลน์ไปถามไอเฟิร์สกับไิอพละ ว่าจะมาเจอกันมั้ย

    และ นั่น พวกมันตอบกลับมาเร็วมาก

    ว่าไม่ว่าง เพราะนัดเที่ยวกับแฟน

    เออ จำไว้เลย เห็นแฟนดีกว่าเพื่อน

    เขากดไลน์แบบเซ็งๆ แล้วดันเผลอกดพลาดไปโดนชื่อคนอื่น

    พอเปิดมาเป็นแชทที่เขาส่งรูปเซลฟี่เป็นรูปสุดท้าย เขาก็ชะงักมือที่จะกดปิด

    ไอบอสตอนแต่งหน้าก็ไม่ได้ดูตลกนะ แค่ดูแล้วไม่ชินตา

    ไม่เหมือนตอนหน้าสดที่เจอกันทุกวัน

    คิดแล้วมือก็กดไปดูรูปที่ถ่ายบนแท๊กซี่

    นี่ หลับแบบนี้อ่ะ ดีสุด ไม่มีพูดอะไรที่"โคตรบอส"ด้วย

    เขาขำรูปที่ตัวเองชี้ไปที่บอสที่หลับอยู่ ขำหน้าตัวเองนี่แหละ 

    แล้วก็เลื่อนไปดูรูปที่เขาแกล้งหลับตามอีกคน

    เนี่ยอ่ะนะ ที่เคยต่อยกัน ปากแตก คิ้วแตก

    เอะ

    แล้วเขาก็รีบกดปิดหน้าจอ เก็บมือถือเข้ากระเป๋ากางเกง

    ที่รีบ

    เพราะไอ"ความรู้สึกแปลกๆ"มันกลับมาอีกแล้ว

    นี่เขาป่วยป่ะวะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×