ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 16
เอ้อ ไอซ์ ช่วงนี้ กลับมาสนิทกับไอแจ้งเหมือนเดิมแล้วดิ?
เขาก็อุตส่าห์ทำเนียนๆถามไป แต่ดูเหมือนคำถามจะทำให้น้องสาวเขาไม่สบอารมณ์สะงั้น เพราะไอที่กำลังยิ้มๆกับหน้าจอมือถือ กลายเป็นหน้าตูดขึ้นมาทันที
อะไรวะ อยู่ดีๆก็ทำหน้าบึ้งใส่พี่
พี่นึกว่าไอซ์ไม่รู้เหรอ ว่าพี่ส่งชัดแจ้งมาตามสืบว่าไอซ์กำลังคุยกับใครอยู่
เห้ย พี่ก็แค่เปรยๆกับไอแจ้งเฉยๆ ทำไมไม่คิดว่าที่มันอยากรู้ เป็นเพราะมันหวง หรือหึงแกบ้างวะ
ชัดแจ้งอยากรู้นะใช่ แต่หึงเนี่ย ไอซ์บอกได้เลยว่า ไม่ใช่แน่ๆ
อืมมมม
ไอซ์ พี่ถามจริงๆนะ แกตัดใจจากไอแจ้งได้แล้วจริงๆเหรอวะ
นิ่ง
ได้หรือไม่ได้ เขาดูไม่ออกว่ะ
ไอซ์ก็อยากถามพี่เอิร์ธจริงๆเหมือนกัน ว่าทำไมกับชัดแจ้ง พี่เอิร์ธไม่เห็นจะหวงไอซ์บางเลย ชงแล้วชงอีก จนแทบจะประเคนไอซ์ให้ชัดแจ้งอยู่แล้ว
ก็พี่เห็นว่ามันเป็นคนมีน้ำใจ ไว้ใจได้ เป็นคนดีพอที่จะดูแลแกได้
ไอซ์ไม่ได้ต้องการให้ใครมาดูแล! ไอซ์ดูแลตัวเองได้ อีกอย่างนะ ถ้าชัดแจ้งดีขนาดนั้นนะ ไอซ์ว่าพี่เอิร์ธน่าจะจีบชัดแจ้งไว้เองเลย ไม่ใช่คอยมาจับคู่ให้ไอซ์แบบนี้!
...
...
...
...
เขาได้แต่ยืนมองหน้าน้องสาวตัวเอง
เจอสวนมาแบบนี้เล่นเอาเขาไปไม่ถูก
แต่ดูจากสีหน้าไอซ์ที่อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็นตกใจ เขาว่า ไอซ์มันกำลังคิดไปเรื่องอื่นแล้วแน่ๆเลยวะ
พี่เอิร์ธ ไอซ์ขอโทษ ไอซ์โมโห ก็เลยพูดแบบนั้น
...
ตอนแรกก็ไม่คิดหรอก แต่พอได้ยินแบบนี้ ก็ยิ่งทำให้ระลึกถึงเรื่องที่ไม่อยากจำ
เห้อ
เออ พี่ไม่โกรธแกหรอก เรื่องพี่เนี่ย ช่างมันเถอะ
อย่าไปพูดถึงแม่งเลย
พี่เอิร์ธ ไอซ์รู้ว่าพี่ห่วงไอซ์ แต่ไอซ์ก็อยากให้พี่ไว้ใจไอซ์เหมือนกัน ส่วนเรื่องชัดแจ้ง ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ไอซ์คนเดียว แต่มันอยู่ที่ตัวชัดแจ้งเองด้วย
...
ไอซ์ก็คิดเหมือนพี่ ว่าแจ้งมันเป็นคนดีคนนึงอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไอซ์จะต้องคบชัดแจ้งในฐานะแฟน เป็นเพื่อนกันแบบนี้ ไอซ์ก็มีความสุข
...
...
อืม พี่เข้าใจละ
...
ประเด็นมันอยู่ที่ตัวชัดแจ้งเองด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น