ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 14
เขาว่า เขาเข้าใจความสับสนของไอแจ้งมันแล้วว่ะ
ที่เขาใจเต้นกับไอแจ้ง ก็เพราะตอนนั้นเขาดันไปคิดเรื่องจูบ ในขณะที่สถานการณ์อื่นๆ ตอนที่คุย ตอนที่เล่นเกมส์ หรือตอนอื่นๆ เขาก็ไม่ได้ใจเต้นแรงกับมันนะ มีก็แค่สนุก เวลาที่อยู่กับมัน ก็ตั้งแต่วันแรกที่เจอมันอ่ะ คุยด้วย เล่นด้วยแล้วสนุก ยิ่งแกล้งมัน ยิ่งสนุก สนุกกว่าแกล้งไอไอซ์อีก เพราะไอซ์มันบางทีก็รู้ทันเขา แต่แจ้งนี่ ใสซื่อ โคตร ของโคตร ของความซื่อ
เพราะหลังจากที่ไปดูหนังวันนั้น ที่เขาแยกออกมาจากคู่ไอแจ้งน้องแต้วทันทีหลังดูหนังจบ เขาก็กลับบ้านมานั่งทบทวนอาการตัวเอง
หรือว่า นี่มันจะเป็นอาการที่ติดต่อกันได้วะ? แบบ อุปทานหมู่ไรงี้ พอคนนึงเป็น คนใกล้ชิดก็จะเป็นตาม?
ไอแจ้งอาจจะติดมาจากสเตฟานนี่ แล้วเอามาแพร่เขาต่อ
...
ใช่ก็บ้าละ
ใช่ก็บ้าละ
ไอแจ้งมันพูดถึงอาการใจเต้น ก่อนที่มันจะรู้ว่าสเตฟานเป็นสเตฟานนี่อีก
...
แม่งเอ้ย
โคตรไม่เข้าใจเลยว่ะ
ตกลง ที่เขาเริ่มจะใจเต้นกับไอแจ้ง เป็นเพราะเขาเริ่มเป็นเกย์? แต่เขายังดูรูป ดูคลิปได้ตามปรกติอยู่นะเว้ย
ให้ดูรูปผู้ชายเปลือยก็ยังไม่รู้สึกอะไรเลย กล้ามกูก็มี เห็นแล้วออกจะหมั่นไส้ด้วยซ้ำ
...
คิดไม่ตกว่ะ
...
ที่เขาใจเต้นกับไอแจ้ง ก็เพราะตอนนั้นเขาดันไปคิดเรื่องจูบ ในขณะที่สถานการณ์อื่นๆ ตอนที่คุย ตอนที่เล่นเกมส์ หรือตอนอื่นๆ เขาก็ไม่ได้ใจเต้นแรงกับมันนะ มีก็แค่สนุก เวลาที่อยู่กับมัน ก็ตั้งแต่วันแรกที่เจอมันอ่ะ คุยด้วย เล่นด้วยแล้วสนุก ยิ่งแกล้งมัน ยิ่งสนุก สนุกกว่าแกล้งไอไอซ์อีก เพราะไอซ์มันบางทีก็รู้ทันเขา แต่แจ้งนี่ ใสซื่อ โคตร ของโคตร ของความซื่อ
แล้วคือ เข้าใจมั้ยว่าคนแบบนี้อ่ะ แกล้งแล้วสนุก คนขี้แกล้งอย่างเขาเลยชอบ
...
ชอบแบบน้องชายไง ไอแจ้งมันเหมือนน้องชายที่เขาไม่เคยมี เออ นั่นแหละ
เขารักมันอย่างน้องชายคนนึง แบบนั้นแหละ
กูไม่คิดละ คิดละประสาทจะแดกเอา
กูไม่คิดละ คิดละประสาทจะแดกเอา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น