ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 13
พี่เอิร์ธ นี่ไอซ์ถามจริงๆนะ ที่วางแผนชวนไปดูหนังวันนี้เนี่ย พี่ตั้งใจจะทำอะไรกันแน่
หมายความว่าไงวะ
อย่ามาทำเป็นไม่รู้เรื่อง
เอ้า ก็พี่ไม่รู้จริงๆ ก็แค่อยากดูหนัง เลยชวนไปดูหนัง ต้องวางแผนอะไรด้วยเหรอวะ
ก็ถ้าอยากดูหนัง ก็ไปดูกันแค่สองคนพี่น้องก็ได้ พี่จะอยากไปพร้อมชัดแจ้งกับแฟนเค้าทำไม
แล้วเขาจะตอบว่าอะไรดีวะ อยากเจอหน้าน้องแต้ว?
จะดีเหรอวะ
นั่นไง คิดหาข้ออ้างสะนานเชียว
ไอซ์มันฉลาดเหมือนใครวะเนี่ย
พี่เอิร์ธ ตอบมาตามตรงเลยนะ นี่พี่ตั้งใจจะทำอะไรให้ชัดแจ้งมีปัญหากับแฟนหรือเปล่า
นั่นแผนพี่หรือแผนแกว่ะไอซ์
ไอพี่เอิร์ธ
ก็แล้วพี่จะทำแบบนั้นทำไมวะ
แล้วไอซ์จะเดาความคิดพี่ได้มั้ย คนขี้แกล้ง แถมเจ้าวางแผนอย่างพี่
เขานี่อดลูบคางด้วยความภูมิใจไม่ได้ นานๆทีไอไอซ์มันจะชม แต่แหม่ มันเห็นแล้วกลับทำหน้าเพลียใส่เขา
พี่เอิร์ธ ไอซ์แค่อยากจะรู้ว่า อะไรก็ตามที่พี่วางแผนไว้ มันจะไม่เกี่ยวกับไอซ์อีกเหมือนอย่างคราวที่แล้ว
พอไอซ์พูดขึ้นมา เขาก็แอบรู้สึกผิด ตั้งใจจะช่วยมันแท้ๆ กลับกลายเป็นว่าเขาทำให้ทุกอย่างมันยุ่งขึ้นไปอีก ที่ไอแจ้งมันบังเอิญจูบไอซ์ ก็เพราะข้อความของเขา แถมที่ไอแจ้งมันตีตัวออกห่าง ก็เพราะตัวเขาเองอีก
นี่ยังดีนะ ที่ตอนนี้มันดูจะไม่ได้อะไรกับไอแจ้งแล้วจริงๆ
เอาไงดีวะ
เออ พี่บอกได้เลยว่าไม่เกี่ยว สบายใจยัง
ตอบให้สบายใจละ น่าจะโอเคแล้วนะ
นั่นไง ยอมรับออกมาแล้วว่ามีแผน
ฉลาดได้พี่จริงๆเลย แกเนี่ย
บ้า ไม่มีอะไร แกอ่ะคิดมาก อ่านนิยายมากไป ขี้มโนนะเราเนี่ย
พี่ต่างหาก ที่อ่านการ์ตูนมากไป
เออๆๆ พี่ก็พี่ ไปได้ละ เดี๋ยวสาย
แล้วเขาก็รอดจาก180คำถามจนได้ จนไปเจอไอแจ้งกับน้องแต้วแฟนมันนั่นแหละ
เห้ย เอาจริงๆ แฟนไอแจ้งมันน่ารักนะ สมกับที่เป็นหลีดอ่ะ สเปคมันนี่ โอเคเลยนะ
ทั้งหน้าตา รูปร่าง ท่าทาง งานดี ขอบอก
ดีสะจนเขาชักไม่แน่ใจว่าที่เขาอ่านเป็นเรื่องจริง หรือจริงๆแล้วมันไม่จริงวะ? เป็นนิยายที่เรื่องอื่นๆมันบังเอิญจริงหมด ยกเว้นเรื่องนี้ที่ว่าไอแจ้งมันใจเต้นกับเขา
แต่ที่เขาสังเกตดู มันก็เหมือนจะจริงนะ
คิดจนกระทั่งเดินไปนั่งเก้าอี้ในโรงหนังนั่นแหละ มากันสี่คน ข้างนึงของไอแจ้งย่อมเป็นน้องแต้วแฟนมัน ส่วนอีกข้างนึงก็ต้องเป็นเขาไม่ก็ไอไอซ์ ซึ่งงานนี้ คนที่ไม่อยากเป็นกขคคู่นี้อย่างไอไอซ์ย่อมยกให้เป็นที่นั่งเขา
พอเขานั่งลง ไอแจ้งที่นั่งข้างๆก็หันมามอง
เนี่ยไง ไอสายตาแบบเนี้ย จะไม่ให้เขาเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงได้ไงวะ
แล้วสักพักมันก็หลบตา หันไปมองจอ หันไปคุยกับน้องแต้ว
ส่วนเขา ก็นั่งกินป๊อบคอร์นรอหนังมาดิ
เนี่ยไง ไอสายตาแบบเนี้ย จะไม่ให้เขาเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงได้ไงวะ
แล้วสักพักมันก็หลบตา หันไปมองจอ หันไปคุยกับน้องแต้ว
ส่วนเขา ก็นั่งกินป๊อบคอร์นรอหนังมาดิ
พอหนังฉาย เขาก็เลิกคิดเรื่องจริงไม่จริง นั่งดูไปกินปอปคอร์นไปเพลินๆ จนกระทั่งได้ยินไอแจ้งกระซิบว่ามันจะขอกินน้ำนะ
เสี้ยววินาทีตอนนั้นที่เขาเห็นว่าไอแจ้งมันกำลังชะโงกหน้าไปดูดน้ำจากหลอดๆนึงในแก้วในที่วางอยู่ตรงที่พักแขน อะไรก็ไม่รู้ดลใจ หรือเพราะอยู่ดีๆเขาก็รู้สึกคอแห้งเหมือนกัน เลยชะโงกหน้าไปดูดน้ำจากอีกหลอดพร้อมไอแจ้งมันสะอย่างนั้น
โรงหนังมันก็มืดนะ แต่เขาก็ยังเห็นว่าไอแจ้งมองเขาแบบตกใจสักพัก ก่อนจะกระพริบตาปริบๆ
กินน้ำแบบนี้ ใครมองมาคงเข้าใจผิดว่าเขาจูบกับไอแจ้งแน่เลยว่ะ 555
ความคิดติดจะขำ แต่เขาดันมองตามที่ริมฝีปากของไอแจ้งมัน
ในนี้มันมืดก็จริง แต่เขาจำได้ว่าริมฝีปากมันชมพูตัดกับผิวขาวๆของมันแค่ไหน
ในนี้มันมืดก็จริง แต่เขาจำได้ว่าริมฝีปากมันชมพูตัดกับผิวขาวๆของมันแค่ไหน
ตึก ตึก
แล้วเป็นไอแจ้งที่รู้สึกตัวก่อน มันกลับไปนั่งตัวตรงมองหน้าจอ ไม่มองมาทางเขาอีก
เขาก็
เออ
ไม่หิวน้ำละ
หันหน้ามองตรง หยิบป๊อบคอร์นเข้าปาก แต่หางตารับรู้ได้ว่าคนข้างๆมีแอบมองมาเป็นระยะๆ
ส่วนหู เริ่มไม่ได้ยินเสียงซาวแทร๊กต์ของหนังเพราะถูกกลบไปด้วยเสียงเต้นของหัวใจตัวเอง ดัง ตึก ตึก
อาการแบบนี้ใช่มั้ยวะ ที่เขาอ่านเจอว่าไอแจ้งมันรู้สึกกับเขา?
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น