ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 12
เออ ไอซ์ แจ้ง เสาร์นี้ไปดู arrival กันป่ะ มึงเคยบ่นว่าอยากดูนี่หว่า
ชวนแล้วเลี้ยงป่ะ
ถามแบบนี้แสดงว่าไอไอซ์ก็อยากดูอยู่ ไม่งั้นมันคงบ่นเรื่องประหยัดเงินจนเขาหูชา
โธ่ ระดับนี้แล้ว เงินที่พ่อโอนมาให้ไง
งั้นโอเค ตกลง ไป
นั่นไง
แล้วมึงอ่ะ แจ้ง ไปป่ะ
เขามองไอแจ้งรอมันตอบ มันก็ดูอึกอักอีก
เขาละเกือบกลั้นยิ้มไม่อยู่
คือ ผมมีนัดแล้วอ่ะพี่
กับน้องแต้ว?
ใช่พี่
นัดว่าจะทำอะไรกันวะ โอ๊ย! ตีพี่ทำไมวะ ไอซ์
คนเขามีนัดกับแฟน พี่จะไปอยากรู้เรื่องเขาทำไม
ถามเฉยๆไม่ได้ไง ว่าไงวะ
ดูมันทำหน้าเขา นี่เขาถามถึงแฟน แทนที่จะแฮปปี้ไหงทำหน้าอย่างกับคนโดนคาดโทษ
ก็ คง ตามใจน้องแต้วเขาอ่ะพี่ ก็อาจจะมีไปดูหนังด้วย เพราะเขาก็อ้อนๆว่าอยากดูอยู่
เห้ย งั้นไปด้วยกันเลยดิ สี่คนเลย
ไม่ดีมั้งพี่
พี่เอิร์ธ แล้วเราสองคนจะไปเป็นกขคชัดแจ้งกับแฟนทำไมพี่
เอ้า ดูหนังนะเว้ย มันจะไปสวีทอะไรในโรงได้วะ หรือว่า มึงคิดจะทำอะไรน้องเขาในโรงหนัง
ไม่มีพี่! พี่คิดไปไหนแล้วเนี่ย
งั้นก็เป็นอันตกลง ไปดูหนังด้วยกัน ดูจบก็แยกย้าย โอเค๊?
มองหน้ากล้ำกลืนฝืนทนของไอแจ้ง แล้วเขาก็หันไปเจอสายตาจับผิดของไอไอซ์ต่อ
นี่เขามีพิรุธมากไปป่ะวะ
ตกลง โอเคมั้ยวะแจ้ง
...โอเคก็ได้พี่
เห้ย หรือว่ามึงกังวลว่าถ้าน้องแต้วมาเจอกูแล้วจะหลงสเน่ห์กู?
ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเลยนะ พี่เอิร์ธ
ไอซ์ ดูถูกพี่ชายตัวเองมากเกินไปแล้ว ของมันเห็นอยู่ชัดๆ ไม่เชื่อลองถามไอแจ้งดูก็ได้
ว่าแล้วก็วางแขนโอบบ่าไอแจ้งมันไปเนียนๆ รู้สึกได้เลยนะว่ามันสะดุ้ง
ถาม...ว่าอะไรพี่?
ถามว่า พี่เอิร์ธคนนี้ เป็นคนที่ดูดึมีสเน่ห์ ใช่มั้ยครับ น้องชัดแจ้ง
เจอเสียงสองอันนุ่มทุ้มของเขา แถมด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจเข้าไป ไอแจ้งก็ไอแจ้งเห้อ มีกลั้นหายใจกลืนน้ำลายอ่ะ
ไอแจ้งนี่ก็อย่างกับติดสตั้นท์ มองหน้าเขานิ่ง
ส่วนเขากับไอไอซ์ก็ได้แต่รอมันตอบ
...แล้ว ทำไม อยู่ดีๆ ผมต้องเป็นคนตอบอ่ะ
สบตามันแล้วก็ชักสงสาร บางทีเขาก็ไม่แน่ใจว่า ที่ไอแจ้งเขียนว่าหัวใจมันจะเต้นตึกตักเวลาใกล้เขา เขาที่กำลังโอบไหล่มันอยู่ จะรู้สึกถึงได้ด้วยมั้ย?
โธ่แจ้ง โกหกให้พี่หน่อยก็ได้ ถ้าแป้งหอมอยู่ พี่ถามแป้งหอมไปล่ะ
เขายอมปล่อยไหล่ที่โอบไว้ เผื่อเว้นที่ให้ไอแจ้งมันได้หายใจหายคอ
และเผื่อไม่ให้ไอไอซ์มันจับพิรุธเขาได้มากกว่านี้ด้วย
วันหลังก็เตี๊ยมกับชัดแจ้งก่อนนะ
คราวหน้า พี่ไม่พลาดแน่ไอซ์
:)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น