ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 60


    ถามว่าตอนนี้สถานการณ์เขาเป็นยังไง คงต้องบอกว่า ลำบาก

    ที่ลำบากคือ พอเขาได้รับรู้ความลับของไอแจ้ง (ที่เขา ฟังธงละว่า น่าจะเป็นเรื่องจริง) เขาก็อดที่จะคอยดูปฏิกิริยามันไม่ได้ 

    แบบว่า เห็นมันนั่งอยู่กับไอไอซ์ เขาก็เดินเนียนไปนั่งข้างมัน

    ไอแจ้งมันก็มองตาม แต่ก็ไม่ท้วงอะไร  แน่นอน ก็นั่งข้างกันเป็นปกติมั้ยละ

    แต่บางที เขาก็แกล้งนั่งเบียดมันบ้าง มันก็จะมองแบบงงๆนานขึ้น เขาก็รอดูว่ามันจะเอ่ยปากพูดอะไรออกมามั้ย ก็ไม่อีก

    จนแกล้งเนียนโอบบ่ามันนี่แหละ มันถึงได้เริ่มโวย

    พี่ เสื้อผมเปียกเหงื่อพี่แล้ว

    เอ้า ไอแจ้ง ออกกำลังกายก็ต้องมีเหงื่อเป็นธรรมดา

    แต่ผมไม่ได้เป็นคนออกกำลังกายไง

    รังเกียจกูอ๋อ?

    ดู ดูไอแจ้งมันทำหน้าเข้า

    ก็แล้วพี่เอิร์ธจะไปนั่งเบียดชัดแจ้งทำไม ที่ก็ออกจะเยอะ

    ...ผมไม่ได้รังเกียจพี่ แต่รังเกียจเหงื่อพี่ไง มันเปียก

    ก็แล้วไป

    ไม่แกล้งแล้วก็ได้วะ ไอไอซ์เล่นมองแบบจับผิดขนาดนั้น 

    ตอบมันแล้วก็ยอมเขยิบห่างออกมา

    เขาก็เห็นว่าไอแจ้งแอบถอนหายใจด้วยนะ หน้างี้ก็ติดจะแดงนิดๆ

    เห็นแล้วเขาก็ต้องกลั้นยิ้ม ไอแจ้งนี่มันแกล้งง่ายจริงๆนะ

    นอกจากความแกล้งง่าย และน่าแกล้งของไอแจ้ง เขายังมีอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำแบบนั้น

    เขาก็พึ่งจะรู้ ว่าที่จริงเขาไม่ได้จะรู้สึกขยะแขยงหรือจั๊กกะจี้อะไรกับการที่ผู้ชายจะมาชอบเขา

    พูดไงดีหล่ะ 

    คือ ในขณะที่ ไม่ว่าสาวๆ หรือหนุ่มๆคนไหนที่ชอบเขา ก็จะเข้าหาเขา เอาของมาให้ มาคุย  มานั่งเขิน ยืนเขิน (ที่เขาคิดว่าไม่น่าจะเขิน ก็ตั้งใจมาคุยกับเขาเองแท้ๆ)

    แต่ไอแจ้งนี่คือตรงกันข้าม ที่มันทำ คือออกห่างจากเขา ซึ่งดันไปกระตุ่มต่อมให้เขาอยากแกล้งให้มันเขินแทน

    ก็แหม เคยเห็นมันหยอดไอไอซ์ เล่นมุกเสี่ยวๆมานับไม่ถ้วน คารมคมคายของมันเขาก็เห็นมาเยอะ แต่กับเขาอตนนี้ แค่คุยด้วย มันดันพูดไม่ค่อยถูก พูดไม่ค่อยเก่งขึ้นมาทันที

    แล้วแบบนี้ จะให้เขาอดใจไม่แกล้งไอแจ้งมันได้ยังไง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×