ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 60


    งง

    งงเว้ยเห้ย

    งงจนทำอะไรไม่ถูก

    จะไม่ยุ่ง ก็ไม่ได้ เพราะรู้สึกว่าที่ไอไอซ์มันเจ็บ ส่วนนึงอาจเป็นเพราะเขาเอง ที่ดันไปสนับสนุน กึ่งยุยงส่งเสริม แกมยัดเยียดไอไอซ์ให้ไอแจ้งมัน

    ก็แหม เห็นไอไอซ์ชอบไอแจ้ง แล้วไอแจ้งก็ขยันหยอดมุกน้ำเน่า ขยันส่งสายตาวิบวับ เขาก็คิดว่าสองคนนี้ใจตรงกันไปดิ แล้วดู คนนึงก็เดินกระแทกกลับห้องตัวเองไป อีกคนก็ทำหน้าเครียดเดินกลับบ้านตัวเองไปอีก

    นี่มันอะไรกันวะ

    ท่าที่เขาเข้าใจตอนนี้คือ

    สองคนนี้ใจตรงกัน แล้วไอแจ้งกำลังประชดไอไอซ์ด้วยการไปคุยกับน้องแต้วอะไรของมันเนี่ยแหละ

    ถ้าเป็นอย่างงั้น มันแปลว่าไอไอซ์ต้องทำอะไรให้ไอแจ้งมันงอนก่อนป่ะวะ

    แต่ไม่ดิ ถ้าไอแจ้งมันโกรธไอไอซ์ มันก็ต้องโกรธตลอดเวลา แต่นี่มันก็ทำตัวทุกอย่างเหมือนปกติ ที่ต่าง ก็มีแค่มันไม่ได้ดูเหมือนจะจีบไอไอซ์เหมือนแต่ก่อน เหมือนมัน พยายามทำตัวห่างเหิน เรียกว่าห่างเหินป่ะวะ

    ก็แล้วมันจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไรวะ????

    ในเมื่อเส้นทางในการจีบไอไอซ์เป็นแฟนออกจะเปิดโล่งขนาดนี้ พี่ชายอย่างเขายังช่วยมัน แทนที่มันจะเดินไปตามทาง เสือกวิ่งหนีไปสะงั้น เขาละไม่เข้าใจมันเลยจริงๆ

    ยิ่งคิด ก็ยิ่งไม่เข้าใจ

    นี่เขาก็ได้แต่หวังว่าไอไอซ์มันจะไม่เป็นอะไรมาก หวังว่ามันจะทำได้อย่างที่มันพูด ว่ามันจะไม่รํกใครจนกว่ามันจะมั่นใจว่าเค้ารักมันจริงๆ

    แต่ไอแจ้งนี่ก็ไม่ไหว ปากก็บอกว่าชอบน้องแต้ว แต่พอถามว่าชอบตรงไหนก็ตอบไม่ได้

    หงุดหงิดว่ะ

    บางทีเขาก็รู้สึกเหมือนว่ามันมีความลับอะไรสักอย่าง ดูอึกอัก แต่ไม่ยักกะพูดอะไร เขาเองก็ไม่อยากไปยุ่งเรื่องความลับของคนอื่น ในเมื่อความลับของเขาเอง ทุกคนก็ยังไม่ยุ่งเลย

    แต่ความลับของไอแจ้งมันโคตรมีพิรุธ โดยเฉพาะกับโน๊ตบุคมันเนี่ย คนบ้าอะไรจะหวงโน๊ตบุคได้ขนาดนั้น

    ยิ่งบอกว่าหวงเพราะแชทสาว ยิ่งฟังไม่ขึ้น

    เห้อออออออ ไอเอิร์ธนะไอเอิร์ธ เรื่องของน้องนุ่งก็เข้าไปยุ่งจนได้เรื่อง ซวบชิบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×