ย้อนเวลามาเป็นนางร้ายปลายยุค #70 - นิยาย ย้อนเวลามาเป็นนางร้ายปลายยุค #70 : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลามาเป็นนางร้ายปลายยุค #70

    โดย ImeToo

    ไม่คิดว่าหลังจากเขียนคอมเมนต์ลงนิยายที่เพิ่งอ่านจบไป อยู่ๆก็ได้ยินเสียงระบบเตือนการนับเวลาถอยหลัง พร้อมกับมีมิติส่วนตัวโผล่มา นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย!!! อยู่ๆก็จะให้ทะลุมิติมาเป็นนางร้ายในยุคปลาย70

    ผู้เข้าชมรวม

    400,807

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    223

    ผู้เข้าชมรวม


    400.8K

    ความคิดเห็น


    1.11K

    คนติดตาม


    5.99K
    จำนวนตอน : 51 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 65 / 19:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           รรินดาพนักงานออฟฟิศสาว ที่เพิ่งกลับถึงคอนโดหลังจากฝ่าการจราจรที่แสนจะอึดอัด เมื่อถึงห้องก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาหนานุ่ม ยืดเหยียดแขนขาเพื่อบรรเทาอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานอย่างหนักมาทั้งวัน 


           รรินดาเป็นเด็กสาวที่โตมากับคุณปู่และคุณย่าในชนบท พ่อแม่หย่าร้างและแยกย้ายไปมีครอบครัวใหม่ ทิ้งเธอที่เป็นพยายานแห่งรักในอดีตให้อยู่กับปู่และย่า หลังจากที่พวกท่านจากไป เธอจึงดั้นด้นเดินทางเข้าสู่มหานครใจกลางเมือง เมืองที่ไม่เคยหลับไหล ดิ้นรนทำงานส่งตัวเองเรียนจนจบปริญญาตรี เมื่อเรียนจบก็ได้เริ่มทำงานในแผนกประชาสัมพันธ์ ณ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทำงานมา 8 ปี มีเงินเก็บพอที่จะไม่ต้องดิ้นรนอย่างลำบากเหมือนสมัยเด็กอีกแล้ว



            หลักจากที่นอนเล่นจนพอใจ เธอลุกขึ้นมาอาบน้ำกินข้าว และกระโดดขึ้นเตียงนอน หยิบโทรศัพท์เข้าแอปนิยายชื่อดังที่เธออ่านค้างไว้ โดยเนื้อหานิยายมีประมาณว่านางเอกเป็นลูกสาวชาวนาในชนบทโดยมีพ่อแม่คาดหวังอยากให้บุตรสาวแต่งงานกับคนมีฐานะ นางเอกสาวจึงพยายามดิ้นรนเพื่อให้ชีวิตตัวเองและครอบครัวดีขึ้น เมื่อรัฐบาลเริ่มผ่อนปรน มีข่าวการพัฒนาประเทศ มีการศึกษาระดับสูง หลังจากพยายามอยู่2ปีนางเอกก็สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยปักกิ่ง และได้พบรักกับพระเอก 


             ซึ่งแน่นอนว่าพล็อตนิยายจะขาดนางร้ายไปไม่ได้ เพื่อเป็นการพิสูจน์ความรักของคู่พระนางแล้ว นางร้ายที่เป็นคู่หมั้นคู่หมายของพระเอกตั้งแต่เด็กจึงต้องออกโรง  

         ด้วยความที่เป็นนิยายนางร้ายจึงมักพ่ายแพ้ต่อภัยตัวเองเสมอ ทั้งที่พยามขัดขวางไม่ให้เขารักกันแต่เขาก็ยิ่งรักกันมากขึ้น พยายามทำลายชื่อเสียงนางเอกแต่กลับต้องมาเสียชื่อเสียงเสียเอง พยายามสรรหาวิธีสารพัดเพื่อกำจัดนางเอกแต่ก็ไม่สำเร็จสักอย่าง แถมยังโดนพระเอกเกลียดอีกด้วย จนท้ายที่สุดก็ถูกพระนางจัดการจนมีจุดจบที่แสนเวทนา โดยการหลอกใช้พระรองที่หลงรักนางเอกหัวปักหัวปำวางแผนจัดการนางร้ายด้วยวิธีการที่แสนจะทารุณ ตอนจบนางร้ายตาย พระรองหายไปจากเนื้อเรื่อง ส่วนพระเอกนางเอกก็ครองรักกันอย่างมีความสุข




        บ้าไปแล้ว!!!! นิยายอะไรเนี่ย อุตส่าห์เสียเหรียญอ่านมาตั้งนาน เธอไม่เข้าใจเลยว่านางร้ายผิดตรงไหน ก่อนหน้านี้ก็รักกันดีอยู่กับพระเอก แต่พอนางเอกเข้ามา นางร้ายกลายเป็นฝ่ายผิดซะงั้น ทั้งๆที่คนผิดต้องคือพระเอกสิที่ไม่หนักแน่นมั่นคง ทั้งที่ตอนแรกก็ไปมาหาสู่นางร้ายมาให้ความหวังพอนางเอกเข้ามาดันมาบอกว่าคิดกับนางร้ายแค่พี่น้อง พี่น้องบ้าน_สิ!!  ส่วนยัยนางเอกก็รู้อยู่ว่าเขามีคู่หมั่นแต่ก็ยังไปยุ่งด้วย งงมากแม่ นางเอกบ้านไหนเนี่ย พระรองก็อะไรก่อน โง่ให้คนอื่นหลอกใช้ อีกทั้งออกมาแปปเดียวเพื่อจัดการนางร้ายเสร็จแล้วไงอะ ก็ไม่ได้นางเอกอยู่ดี แล้วก็หายไปเลย หายไปไหนก่อนถามจริง 

          

         อารมณ์หัวร้อนต้องหาที่ระบายโดยด่วน  มือบางหยุดยั้งตัวเองไม่ไหว กดเข้าไปช่องความคิดเห็นคอมเมนต์ความรู้สึกของตัวเองลงไป ไม่ลืมทิ้งท้ายว่าความเห็นส่วนตัวโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เมื่อโยนโทรศัพท์ทิ้งลงข้างตัวอย่างหงุดหงิดกับเนื้อเรื่อง ก็ทิ้งตัวลงนอนทั้งๆที่ยังไม่หายหงุดหงิด ก่อนจะผลอยหลับไป โดยไม่รู้เลยว่าทัวร์จากแฟนนิยายลงยับจนแอปค้างไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว









    ________________________________________________________________________________________________



      imetoo สวัสดีค่ะ ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรี้ดทุกท่านด้วยนะคะ



      เนื้อหานิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นโดยที่ imetoo ชอบนิยายแนวๆนี้เลยอยากลองเขียนขึ้นมาดูบ้าง ดังนั่นตัวพล็อตจึงได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายหลายๆเรื่อง หากมีส่วนไหนบังเอินไปคล้ายคลึงกับบางเรื่องต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย




    และตัว imetoo เองก็ไม่ได้ศึกษาประวัติศาสตร์จีนอย่างลึกซึ้งมากนัก อาศัยความชอบส่วนตัวในการริเริ่มแต่ง จึงอาจทำให้เนื้อหาในนิยายบางช่วงบางตอนอาจจะไม่สมบูรณ์หรือผิดเพี้ยนไปจากเหตุการณ์ดั้งเดิม ก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ


    สุดท้ายนี้ขอให้อ่านอย่างสนุนนะคะ ตั้งใจแต่งชิวๆไม่เน้นเนื้อหาซับซ้อนหรือดราม่า มือใหม่หัดแต่งขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ







     





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น