ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    《tokyo revenges × haikyuu》 แมวมึนในดงนักเลง

    ลำดับตอนที่ #2 : มันคือพรมเช็ดเท้า

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 65







    อย่าที่คุณอ่านไปนั้นแหละคือจุดเริ่มต้นของการเป็น มิตร เพื่อน สหาย ของผมและคุโระ เจ้านั้นมันแก่เเดด

    คุโระอยากจะกุมขมับเขาพยายามจะอธิบายไปแล้วแต่เจ้าตัวก็ยังเอาเรื้องนี้มาล้ออยู่ได้ 'ฉันไม่ใช่เด็กแก่แดดซักหน่อย'




    .

    .

    ผมเรียนอยู่ประถมต้นปีหนึ่งแล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยน ยังมีเพื่อนคนเดียว คุณพ่อยังเหมือนเดิม อาหารของคุณแม่ยังเหมื...ไม่สิมันพัฒนามาหน่อย 


     และแล้วจุดพบเจอของโชคชะตาก็เริ่มขึ้น

    คุณรู้มั้ยหากนี้คือนิยายตาหวาน ไม่ใช่นิยายเบาสมองมันจะเป็นยังไง 

    คุณคงบอกว่าก็คงจะเป็นเรื่องรักหวานแหว หรือแรกพบสบตาก็รักกัน ไม่ก็แนวคอมเมดี้สดใส น่ารักๆ คิคุอาโนเนะ 

    เช่นนั้นการพบเจอโดยเหตุบังเอิญเหมือนฉากหนึ่งในนิยายคงเป็นพรมลิขิตกระมัง...


    บรรยายการตาสองตาจ้องกัน คนหนึ่งเงยหน้าขึ้นไปมองคนที่ชนตน อีกคนกระวนกระวายกลัวคนตัวเล็กจะบาดเจ็บ

     แรกพบสบตานัยตาสีเกาลัดเบิกกว้างเมื่อสำรวจคนตรงหน้า

    คนตัวโตกว่าที่กำลังช่วยพยุงคนตัวเล็กเกิดความงุนงง

    ปากเล็กของเด็กที่พึ่งขึ้นประถมหนึ่งเอ่ยขึ้น "ทรงผมเห่ยชะมัด" พร้อมๆกับกล่าวขอบคุณเล็กน้อยและเดินจากไป

    คนที่โดนวิจารณ์ทรงผมที่แสนภาคภูมิใจของตนถึงกับหยุดชะงัก ชินอิจิโร่ รู้สึกเหมือนโลกทั้งใบมันหยุดหมุน

     เฝ้าถามกับตนทรงผมมันเห่ยขนาดเด็กมันยังว่าเห่ยเลยหรอ


    อนิจาโบราณเขาว่าเด็กมักพูกความจริงเขาควรเชื่อมั้ย


    แล้วถ้าใช่เขาคงเสียใจมาก

    ค่าเจลเซ็ตผม กับเวลาที่ใช้ ใช่ว่าจะน้อยๆ

     คิดจบคนตัวโตทำได้แค่นั่งซึม ขาทั้งสองข้างของเขาเหมือนถูกอะไรพรากแรงพยุงไปจากเจ้าของของมัน

    ชินอิจิโร่ทรุดลงกับพื้น กำมือและทุบลงที่พื้นอย่างแรงด้วยความเสียใจและเขาก็ได้รู้อย่างหนึ่งว่า



    'เจ็บชิบหาย'



    ใช่แล้วนี้ไม่ใช่นิยายตาหวานนี้น่า เพราะพรมลิขิตที่ควรจะเป็นอาจเป็นพรมเช็ดเท้า


    หลังจากวันนั้นชินอิจิโร่ก็เลิกทำผมทรงนั้นทันทีทำให้คนที่บ้านคนรู้จัก หรือเพื่อนของเขาตกใจเป็นอย่างมาก พอมีคนไปถาม 

    เจ้าตัวกลับทำสีหน้าเศร้าสุดขีดยิ่งกว่าตอนที่โดนปฎิเสธรักครั้งที่21 วากาสะฟันธง













    จบไปอีกตอน...มันสั้นครับ ผมรู้..เดียวรีบต่อ~~~

    #ยังไม่แก้คำผิด




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×