ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #50 : Arc-V END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 393
      33
      11 ก.ย. 62

    แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลใช้เวลาในการจัดเด็คเพียงไม่กี่ยินาทีก็ส่งให้กับชาเรนจ์ทันทีถึงจะรู้ว่าภายในจะเป็นเด็คอะไรแต่ความเชื่อมั่นของชาเรนจ์กลับพุ่งสูงขึ้นมาจากเดิม " มาเริ่มการดูเอลจริงๆของเรากันเถอะซาร์ค~

    ซาร์คหัวเราะออกมา " ถ้าอยากจะแพ้แบบราบคาบนักละก็เข้ามาได้เลย "

    [[ DUEL ]]

    ซาร์ค " เซตติ่งแพนดูลัมเสกล0กับ13 ประตูจอมราชันย์ซีโร่และประตูจอมราชันย์อินฟินิตี้ไว้ที่แพนดูลั่มโซน "

    ชาเรนจ์ " เทิร์นแรกก็เอาเลยงั้นเหรอ? แต่ว่านะขอส่งการ์ดมอนสเตอร์จากมือ ผีแม่ชี&ด็อกสปูกกี้ จากบนมือลงสุสาน ในเทิร์นนี้ทั้งเทิร์นหากนายอันเชิญพิเศษมาละก็ค่าพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่เรียกมาจะมาเพิ่มLPให้กับฉันแต่หากไม่มีการอันเชิญพิเศษจนจบเทิร์นนึ้ทางฉันก็จะต้องเสียLPออกครึ่งนึงเอาละเลือกสิ "

    ซาร์ค " ถ้าไม่อันเชิญอะไรออกมาก็โดนจัดการในเทิร์นหน้าแต่ถ้าเกิดอันเชิญมาก็เพิ่มLPให้กับอีกฝ่าย งั้นเหรอฮะฮ่า อัญเชิญแบบแพนดูลั่ม จงออกมา มังกรจอมราชันย์ออดอายซ์ดราก้อน<7ดาว2500/2000> "

    ชาเรนจ์ " ด้วยเอฟเฟคของผีแม่ชี&ด็อกสปูกกี้LPของฉันจะเพิ่มขึ้นเท่ากับค่าพลังโจมตี "
    LP6500

    ซาร์ค " จบเทิร์น...

    การ์ดบนมือ2/มอนสเตอร์1/แพนดูลั่ม2(0,13)

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ขออัญเชิญ เมจิคเชี่ยน วาคิเลีย<4ดาว1600/1800>ออกมาตั้งโจมตีต่อด้วยการ์ดเวทมนตร์ปกติธันเดอร์โวลทำชายมอรสเตอร์ทุกตัวบนสนามของอีกฝ่าย...

    ซาร์ค " เอฟเฟคจากบนมือของ แอฟโทรกราฟ โซเลเลอร์ อัญเชิญจากมือเมื่อการ์ดบนสนามถูกทำลายจากนั้นส่งวัตถุดิบในการอันเชิญ มังกรจอมราชันย์ ซาร์คจากในเด็คและเอ็กตร้าเด็คลงสุสานขอส่ง " ออดอาย แพนดูลั่มดราก้อน "_"ดาร์ครีบาเรียน เอ็กซีสดราก้อน"_"เคลียวิง ซิงโครดราก้อน"_"สตาร์เวน่อม ฟิวชั่นดราก้อน" ไปยังสุสานและจงออกมาเลเวล12 มังกรจอมราชันย์ ซาร์ค<4000/4000>... "

    เรจิ " นั้นนะเหรอซาร์ค "

    ซาร์ค " ความสามารถทำงานเมื่อถูกอันเชิญสู่สนามจะทำบายมอนสเตอร์ทุกตัวของอีกฝ่ายทิ้งและทำดาเมจตามผลรวมค่าพลังโจมตี "

    บนสนามชาเรนจ์มีเพียงเมจิคเชี่ยน วาคิเลียที่มีพลังโจมตีเพียง1600ตัวเดียว

    ชาเรนจ์ " อ๊ากก "
    LP4900

    ชาเรนจ์ " เซ็ตการ์ด3ใบจบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ1/การ์ดเซ็ต3

    ซาร์ค " ดอร์ว แบทเทิลโจมตีได้ มังกรจอมราชันย์ซาร์ค...

    ชาเรนจ์ " เปิดการ์ดกับดัก การนำทางของจอมเวทย์ อันเชิญพิเศษ แบลคเมจิคเชี่ยน จากบนมือและอันเชิญแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลจากเด็ค ขออัญเชิญทั้ง2ออกมาในสภาพป้องกัน "

    ซาร์ค " งั้นให้ มังกรจอมราชันย์ซาร์คโจมตีใส่แบลคเมจิคเชี่ยน จบเทิร์น...

    การ์ดบนมือ2/มอนสเตอร์1/แพนดูลั่ม2(0,13)

    ' เอฟเฟคประเภทส่งการ์ดจากเด็คขึ้นมือหากใช้ตอนที่ซาร์คอยู่บนสนามจะถูกทำลายทิ้งสินะ '
    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ที่เซตเอาไว้ อัญมณีนักปราชญ์ หากมีแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลอยู่บนสนามอัญเชิญแบบคเมจิคเชี่ยนออกมา ขออันเชิญแบลคเมจิคเชี่ยน ออกมาตั้งป้องกัน<7ดาว2500/2100>ต่อด้วยการ์ดเวทมนตร์ สายสัมพันธ์ศิษย์อาจารย์ หากมีแบลคเมจิคเชี่ยน อยู่บนสนามอัญเชิญ แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล ออกมาตั้งป้องกัน<6ดาว2000/1700>จากนั่นนำการ์ดจากเด็คมาเซต1ใบขอนำการ์ดเวทมนตร์ แบลคเบอร์นิ่งเมจิคมาเซ็ตไว้...

    ซาร์ค " มาไม่จบไม่สิ้นสักที

    ชาเรนจ์ " เปิดใช้งาน แบลคเบอร์นิ่งเมจิค หากมีแบลคเมจิคเชี่ยน และ แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลอยู่บนสนามของเราจะทำลายการ์ดทุกใบบนสนามของอีกฝ่าย~

    ซาร์ค " มังกรจอมราชันย์ ซาร์คนะเมื่อมี เอ็กซีส,ซิงโคร,ฟิวชั่นอยู่ในสุสานจะไม่ถูกนำออกจากสนาม "

    ชาเรนจ์ " แต่ประตูราชันย์ซีโร่และอินฟินิตี้ก็ถูกทำลายจบเทิร์น~

    การ์ดบนมือ_/มอนสเตอร์3

    ซาร์ค " ดอร์ว การ์ดเวทมนตร์สวมใส่ทำงาน การแสดงตนของจอมราชันย์ เมื่อสวมการ์ดใบนี้ให้มอนสเตอร์ที่มีชื่อจอมราชันย์การ์ดใบนั้นจะโจมตีใส่มอนสเตอร์ได้ทุกตัวและมึเอฟเฟคกับมอนสเตอร์ทุกตัวของอีกฝ่าย ...

    ชาเรนจ์ " การ์ดกับดักจากสุสานทำงาน การนำทางของจอมเวทย์จะทำงานจากสุาานได้หากมีแบลคเมจิคเชี่ยนอยู่บนสนามเราโดย รีมูฟการ์ดใบนี้จากในสุสานออกจากเกมและเลือกเวทมนตร์กับดัก1ใบยกเลิกผลของการ์ดใบนั้นขอเลือกการแสดงตัวตนของจอมราชันย์ "

    ซาวาตาริ " ใช้การ์ดกับดักจากในสุสาน~

    ซาร์ค " โจมตีให้ มังกรจอมราชันย์ ซาร์คโจมตีใส่แบลคเมจิคเชี่ยน จบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ2/มอนสเตอร์1/แพนดูลั่ม2(0,13)

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ควบคุมจิตใจ' เลือเป้าหมายหมายมอนสเตอร์มา1ตัวและชิงการควบคุมมาแต่มอนสเตอร์ตัวนั่นจะนำมาโจมตีหรือสังเวยไม่ได้ขอเปลี่ยนการควบคุมของมังกรจอมราชันย์ ซาร์คมาทางฉัน "

    ซาร์ค " อะไรนะ ?

    ชาเรนจ์ " ขอเปลี่ยนตำแหน่งของแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลทั้ง2เป็นตั้งโจมตี<6ดาว2600/1700>พลังของทั้งคู่จะเพิ่มขึ้น300ต่อแบลคเมจิคเชี่ยนในสุสานปิดฉากละนะโจมตีเลยแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลทั้ง2ตัว "

    " แบลคเบอร์นิ่ง "

    ซาร์ค " อ๊ากก "
    LP0

    ซาร์คแพ้และกระเด็นออกไปแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล จึงใช้เวทมนตร์ของตนทำให้ทั้ง4คนแยกออกจากกันและส่งคืนมิติทั้ง4

    ชาเรนจ์ " นี้ไปโลกอื่นกันได้แล้ว ~
    Dmg : จะไปโลกไหนอ๊าDmเหรอ?
    ชาเรนจ์ " ใช้แล้วละช่วยทีนะ คร่าวนี้ขอยืนยันเลยว่าจะไม่จำผิดอีก "
    Dmg : ให้มันจริงเถอะ โอม~~~~

    ชาเรนจ์ " บายนะ~
    ในเวลานั้นเองที่ชาเรนจ์พึ่งนึกออกว่าลืมCEทิ้งไว้กลางตัวเมืองแตทว่าเรย์ก็คว้าตัวของCEวิ่งมาส่งให้ทันเวลาพอดีแต่ว่า

    Dmg : ~~DM

    เรย์ไม่สามารถออกจากวงแหวนได้ทันที่แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลจะท่องจบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×