ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #45 : แจ็ค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      23
      5 ก.ย. 62

    ชาเรนจ์วิ่งตามพวกเรจิไปได้สักพักก็เริ่มรู้สึกเหนื่อยๆจึงหยุดพักกลางสนามแข่งดีวิล

    บริ้น~~~เสียงรถมอไซต์ดังขึ้นจากทางโค้งและเสียงนั้นใกล้ขึ้นมาเรื่อยๆขนได้ยินชัดแจ๋วรถนั้นผ่านหัวโค้งมาได้แต่ก็มีอีกคันนึงขับกันตามมาติดๆดีวิลคันสีแดงกับคนขับที่ไม่ควรจะอยู่ภาคนี้ ฟุโด้ ยูเซย์ ชาเรนจ์ส่ายหัวพร้อมกับขยี้ตาแล้วดูใหม่อีกครั้งซึ่งก็ยังคงเป็นฟุโด้ ยูเซย์อยู่ดี

    " โธ่ไอ้ลูกชายเอ่ย~ " ชาเรนจ์พูดชึ้นพร้อมกับใช้มือเกลาหัว

    " ถึงจะเหมือนกับเมืองนีโอโดมิโน่แต่ว่าที่นี้มันที่ไหนกันแน่เนี่ย... " ยูเซย์จอดดีวิลแล้วลงมาพร้อมกับส่ายหัวมองสภาพของเมืองซึ่งดูแล้วคงไม่ใช่นีโอโนมิโน่แน่นอนก่อนที่จะหันไปทางชาเรนจ์

    " นายนะรู้ใ่ชไหมว่าที่นี่มันคือที่ไหนแล้วจะกลับไปเมืองนีโอโดมิโน่ต้องกลับยังไงนะ " ยูเซย์ถามชาเรนจ์ด้วยท่าทางรีบร้อน ดีวิลอีดคันที่ตามยูเซย์มานั้นพุ่งไปทางยูเซย์ทันที

    โมโมเอะ : " จงลืมและกลับไปสู่ที่เดิมซะ " สิ้นเสียงของโมโมเอะยูเซย์ก็หายกลับไปสู่ภาคตัวเองเหลือเพียงดีวิสีขาวยักษ์ที่ตามมา

    " เจ้านั้นหายไปไหนแล้ว ? " คนขับดีวิลจอดและพูดออกมา พร้อมกับถอดหมวกออกเจ้าของดีวิลคันนี้ก็คือคิงค์อย่างแข็คแอสลาสนั้นเอง

    ' จริง ๆ ก็อยากสู้กับแจ็คอยู่หรอกแต่ดันขับดีวิลไม่เป็นเนี่ยสิ ' ชาเรนจ์คิดงั้นได้สักพักโมโมเอะก็ยิ้มออกมา

    โมโมเอะ : " นี้แจ็คนายคิดว่าเป็นคิงค์ที่เก่งที่สุดแล้วงั้นเหรอขอบอกเลยว่านายนะคิดผิดเพราะชาเรนจ์ที่อยู่ตรงหน้านายคนนี้นะจะโค้นนายลงมาจากตำแหน่งคิงเอง " พูดจบเธอก็เข้ากระซิบข้างหูชาเรนจ์ทันที " ขับรถให้สนุกนะตัว "

    แจ็คชุนขึ้นมานิดๆหน่อยๆเนื่องจากไปเจอกับยูเซย์ที่ทำตัวเหมือนว่าสนิทกับตนทั้งๆที่ไม่ได้รู้จักกันเลยสักนิดจึงยอมรับคำท่านั้นแบลค เมจิคเชี่ยน เกิร์ล เสกดีวิลที่ดูธรรมดาเพื่อให้ขับง่ายๆออกมาชาเรนจ์ขึ้นไปบนดีวิล

    " เอาละมาเริ่มกันเลย "

    [[DUEL]]

    แจ็คขับดีวิลขึ้นนำมาด้านหน้าจึงได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน " ขออันเชิญ ไวน์ดราก้อนแบบพิเศษด้วยเอฟเฟคที่ว่าหากไม่มีมอนสเตอร์บนสนามจะลงแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือได้ออกมาสภาพโจมตี<5ดาว 2000/1000> จากนั้นอันเชิญแบบปกติจูนเนอร์มอนสเตอร์รีโซลเนเตอร์<3ดาว>ออกมา "

    ชาเรนจ์ " มอนสเตอร์กับจูนเนอร์มอนเตอร์งั้นเหรอ ? "
    โมโมเอะ : " รีบขับตามเค้าให้ทันเถอะน่า "
    ชาเรนจ์ " แล้วเธอจะซ้อนท้ายฉันมาทำมากกระเบืออะไรฟร่ะ คนยิงเสี่ยวๆอยู่ "

    แจ็ค " ฉันขอเอาไวน์ ดราก้อน จูนนิ่งเข้ากับ รีโซลเนเจอร์

    3+5=8

    แจ็ค " จงออกมา สเกา เรดเดมีอนดราก้อน<8ดาว 3000/2500> ขอสิ้นสุดเทิร์น "

    การ์ดบนมือ3/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต_

    แจ็ค " ตามมาให้ทันซะสิ "

    โมโมเอะ " ไปทางลัดกัน ~
    ชาเรนจ์ " เดี่ยวเด๊ะ
    โมโมเอะเปลี่ยนเป็นคนขับแทนชาเรนจ์เธอใช้ดีวิลไต่ไปตามตึกได้ซึ่งมันทำให้แจ็คตกใจเป็นอย่างมากส่วนชาเรนจ์นั้นเตรียมจะอ๊วกอย่างเต็มที่ โมโมเอะขับตามมาจนทันแจ็คแอสลาสจึงให้ชาเรนจ์กลับมาดูเอลต่อโดยเธอจะค่อยขับให้ต่อเมื่อโดนทิ้งห่างเท่านั่น

    ชาเรนจ์ที่ได้กลับมาขับเองอีกครั้งดูขับเป็นมากกว่าเก่าและตามแจ็คอย่างสนิทจนแทบจะไม่ห่างกันเลยแม้แต่น้อย " โทษทีที่โหดร้ายนะแจ็คแต่ฉันคงคงต้องรีบจบแล้วละ "

    แจ็คหัวเราะออกมาต่อคำพูดนั้น " ถ้าคิดว่าทำได้ก็ลองดู "

    ชาเรนจ์ทำสีหน้าเข้มขึ้นก่อนจะบิดขึ้นแซงแจ็คไป " หยิบการ์ดขออันเชิญปกติ เมจิคเชี่ยนวาคิเลียออกมาในสภาพโจมตี<4ดาว1600/1800> จากนั้นขอใช้การ์ดเวทมนต์ปกติ มนดำปกคลุมจ่ายlp1000อันเชิญพิเศษแบลค เมจิคเชี่ยน เกิร์ล ออกมาในสภาพโจมตี<6ดาว2000/1700> "

    LP3000

    แจ็ค " ถึงจะมีมอนสเตอร์2ตัวแต่พลังก็ยังน้อยกว่าเรดเดม่อนสเกาดราก้อนอยู่ดี "

    ชาเรนจ์ " กระแฮ่มมันก็ไม่แน่หรอก~ขอใช้เวทมนต์สวมใส่ เพิ่มพลัง หากมีLPน้อยกว่าอีกฝ่ายพังของมอนสเตอร์ที่สวมจะเพิ่มขึ้น2เท่าขอสวมให้แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล "
    พลังโจมตีDMG 4000

    แจ็ค " พลังมากกว่าเรดเดมาอนแล้วงั้นเหรอ

    ชาเรนจ์ " แบทเทิ้ลได้ให้แบลค เมจิคเชี่ยน เกิร์ล โจมตีใส่เรดเดมีอนสเกาดราก้อน แต่ช้าก่อนขอส่งจอมเวทล่วงตาฝึกหัดจากมือลงสุสานเพิ่มพลังโจมตี2000ใหเแบึเมจิคเชี่ยนเกิร์ล "
    พลังโจมตีDMG 6000

    แจ็ค " อ๊ากก "
    LP 1000

    ชาเรนจ์ " เอาละปิดฉากเลย เมจิคเชี่ยน
    โมโมเอะจับแก้มไว้ : " ใช้ฉันะปิดฉากนะจบเทิร์นซะ

    โทรศัพท์แจ็คโทรเข้ามา " โทษทีๆมีงานนะถ้าอยากสู้ให้จบก็ลงแข่งอย่างเป็นทางการในงานที่จะถึงนี้ซะสิฉันจะรอ "

    ชาเรนจ์ " โธ่จะชนะแล้วเชี่ยว อะช่างเถอะขับหาเรจิกันเถอะ "

    ชาเรนจ์ขับไปได้สักพักก็ไปเจอกับเซเลน่าที่นอนสลบอยู่และยูยะที่ชับดีวิลหนีไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×