ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #16 : ฮาม่อน,ราห์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      81
      5 ส.ค. 62

    ชาเรนจ์ยังคงนั่งจัดเด็คHEROที่โรงอาหารแต่ทว่าจุนโกะวิ่งมาด้วยท่าทางตื่นตะนก
    จุนโกะ " ราห์ละ มังกรปีกเทพราห์ "

    ชาเรนจ์ : หรือว่าฮาม่อน
    DMG : ถ้าเป็นราห์ก็พอมีสิทอะนะ
    ชาเรนจ์ : หมายความว่าไง?
    DMG : ราห์เคยปรากฎตัวในภาคนี้นะ ถึงจะเป็นของก็อปก็เถอะ

    ชาเรนจ์ " จุนโกะรีบพาไปด่วนเลย "

    เมื่อไปถึงก็เจอเข้ากับอัสสึกะในชุดสีขาวกำลังยืนถือการ์ดอสูรมายา จักรพรรดิสายฟ้า ฮาม่อนและการ์ดเทพ มังกรปีกเทพ ราห์อยู่

    จุนโกะ " คุณอัสสึกะชุดนั่นมันอะไรกันคะแล้วการ์ดนั้น.."

    ชาเรนจ์ " ถอยออกมาก่อน อัสสึกะตอนนี้นะเป็นคนของสมาคมแห่ง...แห่งแสงใช้แล้วสมาคมแห่งแสงเธอในตอนนี้โดนควบคุมอยู่ "
    จุนโกะ " อะไรกันนะ... "

    ชาเรนจ์ " นี้เธอตรงนั่นนะมาดูเอลกันแล้วเอา2ใบนั่นเป็นเดิมพัน... "

    อัสสึกะ " แล้วทางนั่นละจะใช้อะไรเป็นเดิมพัน? "

    ชาเรนจ์ " อ่าขอใช้มอนฯ XYZ มาเป็นเดิมพัน "

    ไซโอ " มอนฯสีดำ นั่นมันอะไรกัน "

    อัสสึกะ " ได้เลยหึๆจะได้ให้นายมาเป็นเหยื่อสังเวยรายที่13ของฮาม่อนและราห์ "

    『DUEL』

    อัสสึกะ " ขอฉันเริ่มก่อนดอร์ว ไหแห่งความโลภหยิบการ์ดจากเด็คไก้2ใบจากนั้นอันเชิญสาวกแห่งราห์ความสามารถทำงานอันเชิญตัวเองอีก2ตัวออกมา " | ธาตุแสง เผ่าเทพ 4☆ atk1100/def600 |

    อัสสึกะ " ใช้การ์ดเวทมนตร์ ดับเบิ้ลซัมมอนทำให้สามารถอันเชิญแบบปกติได้อีกครั้งสังเวยทั้ง3จงออกมา มังกรปีกเทพ ราห์ | ธาตุเทพ เผ่าสัตว์เทพ 10☆ Atk?(3300)/def?(3300)พลังของราห์จะเพิ่มขึ้นตามค่าพลังของมอนฯที่สังเวย"

    ชาเรนจ์ " จัดนักจัดเต็มแต่แรกเลยนี้ "

    อัสสึกะ " ยังไม่หมดหรอกเซ็ตการ์ดเวทมนตร์3ใบขอส่งเวทย์3ใบที่เซ็ตลงสุสานจงออกมา จักพรรดิสายฟ้าฮาม่อน " | ธาตุแสง เผ่าสายฟ้า 10☆ atk4000/def4000 |

    อัสสึกะ " ขอจบเทิร์น "

    มือ0มอนฯ2เซ็ต0

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด อันเชิญเมจิคเชี่ยน วาคิเรียออกมาป้องกัน เซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"

    มือ4มอนฯ1เซ็ต1

    อัสสึกะ " ดอร์ว โจมตีลุยเลยฮาม่อนเมื่อฮาม่อนทำลายมอนฯจากการต่อสู้ได้จะทำดาเมจ1000กับอีกฝ่าย"

    LPชาเรนจ์ 3000

    อัสสึกะ " ปิดฉากละขอบอกไว้ก่อนเลยถ้าคิดว่าเอฟเฟคกับดักจะช่วยได้คิดผิดถนัดเลยละเอฟเฟคของเวท,กับดัก,มอนฯจะไม่มีผลกับเทพโจมตีเลยราห์.. "

    ชาเรนจ์ " ขอใช้การ์ดกับดัก ฮีโร่ปรากฎกาย ให้เธอสุ่มการ์ดบนมือฉัน1ใบหากเป็นมอนเตอร์ให้อันเชิญแบบพิเศษ "

    อัสสึกะสุ่มได้เป็นการ์ด มอนฯเตอร์จึงอันเชิญพิเศษได้

    ชาเรนจ์ " จงออกมา แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล ขออันเชิญมาในสภาพป้องกัน | ธาตุมืด เผ่าจอมเวท 6☆ atk2000/def1700 | "

    อัสสึกะ " โจมตีใส่แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลแล้วจบเทิร์น"

    มือ1มอนฯ2(ฮาม่อน,ราห์)เซ็ต0

    จุนโกะ " นายนี่ชอบใช้แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลขนาดนั้ยเลยงั้นเหรอ? "

    ชาเรนจ์ " อ่าถ้าไม่ได้ใช้ปิดฉากจะนอนไม่หลับเลยละ "

    จุนโกะ " จะคลั่งเกินไปแล้ว... "

    ชาเรนจ์ " ไม่ได้หมายถึง..."
    ' เห้ยหมายถึงโดนก่อกวนจนไม่ได้หลับต่างหากละ '

    อัสสึกะ "เป็นอะไรไปตาของนายแล้วนะ"

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ขอเรียกคุริโบ้ออกมาต่อด้วยเพิ่มจำนวนแล้วก็สังเวยโทเค้นคุริโบ้<atk300/def200>เเล้วเรียกแบบพิเศษจงออกมา จักรพรรดิ มายาราปิเอล " | ธาตุมืด เผ่าปีศาจ 10☆ atk4000/def4000 |

    จุนโกะ " นั้นมัน...การ์ดที่โมโมเอะใช่นิ"

    ชาเรนจ์ " จากให้ราปิเอลรีริสโทเค้นคุริโบ้ทิ้งมากสุด2ตัวเอาพลังโจมตีมาบวกให้กับมันตามAtkของคุริโบ้"

    ราปิเอล4000>4600

    ชาเรนจ์ " เวทมนตร์สวมใส่ จังค์แบรคเกอร์ให้กับราปิเอลโจมตีใส่ฮาม่อนเลย"

    Lpอัสสึกะ 3400

    ชาเรนจ์ " ต่อด้วยความสามารถของจังค์ แบลคเกอร์ทำลายLpครึ่งนึงของพลังโจมตีมอนฯที่ทำลายไป"

    Lpอัสสึกะ 1400

    จุนโกะ " อีกนิดเดียว "

    ชาเรนจ์ " จบเทิร์น "

    มือ1มอนฯ3(ราปิเอล,โทเค้น2ตัว)เซ็น0

    อัสสึกะ " ดอร์วขอใช้เอฟเฟคของ ฮาม่อนส่งเวทมนตร์ลงสุสานเรียกตัวเองกลับมา | ธาตุแสง เผ่าสายฟ้า 10☆ atk4000/def4000 |..."

    ชาเรนจ์"ความสามารถของราปิเอลเรียกโทเค้นออกมา<1000/1000>1ตัว"

    อัสสึกะ " ใช้เอฟเฟคของการ์ดบนมือ ธันเดอร์โวลทำลายมอนฯทุกตัวบนสนามอีกฝ่ายทิ้งซะ"

    ชาเรนจ์ " อรึ่ย~"

    ชาเรนจ์ : ไม่ไหวแล้ว
    Dmg : ต้องไหวสิ
    ชาเรนจ์ : ฉันต้องทำยังไงมอนฯนั่นถึงตายละแล้วก็ราห์มอนฯที่ไม่โดนเอฟเฟคนั้นอีก ถึงบนมือจะทำให้รอดจากเทิร์นนี้ได้แต่การ์ดใบเดียวนะ.........การ์ดใบเดียวมัน~
    Dmg : ขึ้นกับดวงแล้วสินะ
    ชาเรนจ์ : คงจะอย่างงั้นแหละขึ้นทีเถอะ สแคปโกสต์

    อัสสึกะ " โจมตีเลยฮาม่อน..."

    ชาเรนจ์ " อันเชิญ แบทเทิลเฟสเดอร์จากมือ | ธาตุมืด เผ่าปีศาจ 1☆ atk100/def100 | เอฟเฟคคือหากถูกโจมตีโดยตรงเรียกจากมือแล้วข้ามสู่แมนเฟส2"

    อัสสึกะ " หนังเหนียวดีนี้...จบเทิร์นแล้ว "

    Dmg : เอาละเข้าสู่คายแมทซ์ของนายแล้วขอดูดวงหน่อยสิหึๆ
    ชาเรนจ์ : ถ้าได้ลูปDmgอีกคงไม่ไหวแล้วนะ
    Dmg : ไม่รู้สินะ

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ดดดด "



    ***

    เท่าที่จำได้ราห์ก็อปจะมาช่วงSS2ตอนที่83เป็นการ์ดที่เฮียแว่นสร้างขึ้นครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×