ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #14 : Destiny HERO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      78
      5 ส.ค. 62

    ชาเรนจ์"HEROงั้นเหรอตอนนี้จูไดไม่อยู่นะ"
    จุนโกะ"นายก็มีไม่ใช้รึไงอะ?"
    ชาเรนจ์"ตอนนี้นะเด็คHEROฉันไม่อยู่แล้ว..."
    'ก็ยูเบลเอาไปด้วยนี้น่า'

    DMG:เดี่ยวเสกให้น่าอีกฝ่ายคือ เอ็ด ฟินิกซ์เป็นคนใช้เด็คDestiny HEROนายก็ต้องใช้Elemental HERO ผนึกกำลังกับ Masked HEROสิถึงจะสูสี//ยื่นเด็คให้
    ชาเรนจ์:E/M-HEROงั้นเหรอ
    'สัมพัสได้ถึงแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลในเด็คนี้'

    ชาเรนจ์"โอเครจุนโกะพาฉันไปหานักเรียนแลกเปลี่ยนที"

    จุนโกะพาชาเรนจ์ไปหานักเรียนแลกเปลี่ยนที่ยืนรอคนใช้เด็คHEROให้ปรากฎตัวตามที่ตนประกาศไว้

    เอ็ด"นายนะเหรอคนใช้เด็คHEROนะ"

    ชาเรนจ์"ใช้แล้วละฉันคือคนใช้HEROเด็ค"

    เอ็ด"ดีงั้นมาดูเอลกันเลย"

    "เริ่มแล้วสินะ การต่อสู้แห่งโชคชตา ฮะอะไรกันผิดคนงั่นเหรอ"

    『DUEL』

    เอ็ด " ขอฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เวทมนตร์ เดสทินี่ ฟิวชั่นทำงานส่งD-HEROที่เป็นวัตถุดิบจากเด็คลงสุสานแล้วอันเชิญมอนฯฟิวชั่นออกมาขอส่งD-HEROด็อกม่าและD-HEROพาสม่าลงสู่สุสาน"

    เอ็ด"จงออกมา เดสทินี่เอ็นด์ ดรากูน| ธาตุมืด เผ่านักรบ 10☆ Atk3000/Def3000 | เซ็ตการ์ด3ใบจบเทิร์น"

    มอนฯ1มือ2เซ็ต3

    ชาเรนจ์"หยิบการ์ด อันเชิญE-HERO แอร์แมน | ธาตุลม เผ่านักรบ 4☆ Atk1800/Def300 | ความสามารถทำงานส่งมอนที่ติดชื่อHEROจากเด็คขึ้นมือได้ขอหยิบเอาE-HEROโฮเนสเนออสขึ้นมือ"

    ชาเรนจ์"แบทเทิลได้โจมตีเลยแอร์แมนจากนั้นขอส่งโฮเนสเนออสจากมือลงสู่สุสานทำให้เพิ่มATKได้2500"

    E-HERO แอร์แมน ATK4300

    เอ็ด"การ์ดกับดักทำงานD-เคาเต้อร์หากมอนฯของD-HEROถูกโจมตีทำลายมอนฯที่โจมตีทิ้งซะ..."

    ชาเรนจ์"จังหวะนี้ขอใช้ มาคเช้นท์ที่อยู่บนมือเปลี่ยนแอร์แมนเป็นM-HERO ดีไวน์วินด์ | ธาตุลม เผ่านักรบ 8☆ Atk2700/Def1900 | ขออันเชิญในสภาพตั้งป้องกันเซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"

    มอนฯ1มือ3เซ็ต1

    เอ็ด" ดอร์ว ความสามารถของเดสทินี่ เอ็นดรากูนทำงานทำลายดีไวน์วินด์แล้วนายจะรับดาเมจจามATKของดีไวน์วินด์..."

    ชาเรนจ์"ขอเปิดเวทฉับพลัน ฟอร์มเช้นเปลี่ยนจากดีไวน์วินด์เป็นM-HEROที่มีเลเวลเท่ากันจงออกมา M-HERO โคก้า | ธาตุแสงเผ่านักรบ 8☆ Atk2500(3000)/Def1800 | เท่านี้เอฟเฟคของดรากูนก็จะเป็นโมฆะ ความสามารถของโคก้าคือจะเพิ่มAtk500ต่อมอนฯ1ตัวบนสนามฝ่ายตรงข้าม"

    จุนโกะ"พลังโจมตี3000เท่ากันงั้นเหรอ"

    เอ็ด" โจมตีเลยเดสทินี่ดรากูนดิเอ็นด์ "

    Dmg:แลกเลยงั่นเหรอ//คิดในใจ

    ชาเรนจ์"ความสามารถของโคก้า รีมูฟHEROในสุสานลดATKตามAtkของตัวที่ถูกรีมูฟขอรีมูฟ M-HEROดีไวน์วินด์(Atk2700)จากสุสานออกจากเกม"

    เดสทินี่ ดรากูนดิเอ็นด์ 3000 > 300

    Lpเอ็ด 1300

    เอ็ด" หน่อย! จบเทิร์น "

    ชาเรนจ์" หยิบการ์ด ... "

    เอ็ด" ใช้ความสามารถของ เดสทินี่ดรากูนดิเอ็นด์ รีมูฟมอนฯในสุสานจากนั้นเรียกตัวเองกลับมา ขอเรียกออกมาป้องกัน"เดสทินี่เอ็นด์ ดรากูน| ธาตุมืด เผ่านักรบ 10☆ Atk3000/Def3000 |

    ชาเรนจ์" เรียกกลับมางั้นเหรอขอจบเทิร์น "


    มอนฯ1มือ4เซ็ต0


    เอ็ด"ดอร์ว หึใช่คงามสามารถของ เดสทินี้ดรากูนดิเอนมำลายM-HEROโคก้าทิ้งแล้วทำดาเมจกับLPของนายตามatkของมอนฯนั้น"


    M-HEROโคก้า ATKตั้งต้น2500

    LPชาเรนจ์ 1500


    เอ็ด"เมื่อใช้เอฟเฟคนี้การ์ดใบนี้จะโจมตีไม่ได้ ขออันเชิญ D-HEROไดฮาร์ทกาย | ธาตุมืด เผ่านักรบ 3☆ atk800/Def800 | จากนั้นโจมตี"


    Lpชาเรนจ์ 700


    เอ็ด" ขอจบเทิร์น "


    มอนฯ2มือ2เซ็ต2


    ชาเรนจ์"หยิบการ์ด "

    'มาแล้วลูปDMG'


    ชาเรนจ์ : ฟิวชั่นทำงานขอส่งE-HERO ชาโด้มิส และ E-HERO โอเชี่ยนลงสุสานจงออกมา E-HERO แอปโซลูทซีโร่ | ธาตุน้ำ เผ่านักรบ 8☆ atk2500/Def2100 | 


    ชาเรนจ์"ความสามารถของชาโด้มิสทำงานส่งแบลชแมนจากเด็คขึ้นมือ เอาละแอปโซลูทโจมตีใส่ไดฮาร์ทกาย... "


    เอ็ด"เปิดการ์ดกับดักD-ฟิวชั่น ส่งไดฮาร์ทกายและเดสทินี้ดรากูนดิเอนด์ลงสุสานเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบฟิวชั่น"


    โชว์"ฟิวชั่นในเทิร์นอีกฝ่ายงั้นเหรอ?"


    ชาเรนจ์"ขอส่ง ผีแม่ชี & สปูกี้ ดอกวูด ( Ghost Sister & Spooky Dogwood ) จากบนมือลงสุสาน"


    เอ็ด"จงออกมา D-HERO ดิสโทเปียกาย | ธาตุมืด นักรบ 8☆ ฟิวชั่น Atk2800/Def2400 | จากนั้นความสามารถเลือกมอนฯD-HEROในสุสาน1ตัวที่มีระดับเท่ากับหรือต่ำกว่า4แล้วทำดาเมจกับอีกฝ่สยตามAtkของมอนฯตัวนั้น"


    เอ็ด"ฉันขอเลือก D-HEROไดฮาร์ทกายที่มีพลังโจมตี800 LPนายมีแค่700ตัดสินแล้วละ.."


    ชาเรนจ์" อ่าตัดสินเดี่ยวนี้ละ..."


    เอ็ด"เอ๊ะ?.."


    Lpชาเรนจ์ 700+2800=3500 | 3500-800

    Lpชาเรนจ์ 2700


    ชาเรนจ์ " ความสามารถของผีแม่ชี & สปูกี้ ดอกวูด ( Ghost Sister & Spooky Dogwood ) คือจะเพิ่มLpฉันตามพลังโจมตีของมอนฯนายที่อันเชิญแบบพิเศษ แต่ถ้าไม่มีการอันเขิญพิเศษในเทิร์นนั้นตอนจบเทิร์นฉันจะเสียLpครึ่งนึง"


    เอ็ด"แต่พลังจองแอปโซลูทมันแค่2500พลังของดิสโทเปียคือ2800แกนะแพ้แล้วละ.."


    ชาเรนจ์"นั้นสินะคงตัดสินไม่ได้แต่ทำลายเจ้านั้นได้ก็พอ โจมตีเลย E-HERO แอปโซลูทซี่โร่.."


    Lpชสเรนจ์ 2400

    ชาเรนจ์"ความสามารถของแอปโซลูทซีโร่ทำลายมอนฯทุกตัวบนสนามอีฝ่าย..."


    เอ็ด"ขอโทษด้วยนะความสามารถของD-ฟิวชั่นคือจะทำให้มอนฯไม่ถูกทำลายตลอดทั้งเทิร์น"


    ชาเรนจ์"จบเทิร์น"


    เอ็ด" ดอร์ว โจมตีเลย D-HERO ดิสโทเปียกาย"


    LPชาเรนจ์ 0

    "อ๊ากกก"


    เอ็ด"ทำได้แค่นี้เองงั่นเหรอ"


    เอ็ดพูดจบก็หันหลังเดินจากไป


    Dmg : นี้นายมีM-HEROแล้วนะแพ้ได้ไงอะ

    ชาเรนจ์ : ฉันจั่วได้การ์ดสุดยอดที่สุดในเด็คเลยไม่กล้าใช้กลัวเอ็ดจะหัวเราะจนLpหมดนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×