ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #7 : ปีศาจมายาใบแรก จักรพรรติเพลิง อูเรีย

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 62


    ชาเรนจ์ที่ได้เด็คใหม่มายังคงโดนDmgตื้อให้ใส่ตนเข้าไปไม่ยอมหยุด
    ชาเรนจ์;ทำไมเธอถึงอบากเข้าไปนักละ
    Dmg:ก็ฉันยังไม่เคยปิดฉากใครได้เลยอะขอร้องละเอาฉันเข้าเด็คเถอะน๊าาา
    ชาเรนจ์:ไม่ขอฉันจัดเด็คอีกแปปนึง

    ชาเรนจ์ออกจากโรงอาหารก็พบพวกฟูงค้างคาวบินอยู่ในป่าจึงวิ่งตามไปดูก็เจอสาวแวมไพร์ผมยาวสีเขียวกำลังดูเอลกับจุนโกะอยู่

    "นี้จุนโกะทำไมเธอถึงไปดูเอลกับมันได้ละ?"ชาเรนจ์

    "เรื่องมันยาวน่า"จุนโกะ

    สนามมอนฯ1ตัวกับดัก3ใบส่วนของแวมไพร์มอนฯ3ตัว

    Dmg:ยัยนั่นเล่นโกง
    ชาเรนจ์โกงยังไงงั้นเหรอ?
    Dmg:หล่อนใช้ค้างคาวแอบดูการ์ดบนมืออีกฝ่าย
    ชาเรนจ์:เดี่ยวสิงี้จุนโกะก็แพ้เห็นๆสิเด็คจุนโกะเน้นกับดักนะ
    Dmg:จัดการให้//ส่องแสงออกมา

    ฟูงค้างคาวเมื่อเจอแสงก็พุ่งหนีขึ้นฟ้ากันหมด
    "เเสไม่เข้าเรื่อง แต่แค่นี้ยัยนั่นก็แพ้แล้วโจมตีเลยแวมไพร์ลอร์ด"

    "เปิดการ์ดกัลดักเมจิคซิลินเดอร์ เปิดการ์ดกับดักหวงคอระเบิดขอเลือกมอนของฉันเอง"จุนโกะ

    ชาเรนจ์:ทำไมเธอไม่เลือกแวมไพร์ลอร์ดที่มีatk2000ละ
    DMG:คงมีแผนมั่ง

    LPจุนโกะ 2400
    LPแวมไพร์ 400

    "หน่อยแน่แกลุยเลย แวมไพร์ลอร์ดอีกตัวนึง"

    "เปิดการ์ดกับดัก ไดแมนชั่นวอลล"จุนโกะ

    Lpแวมไพร์ 0
    "อ๊ากกก"
    แวมไพร์กระเด็นและสลบไป

    "แล้วทำไมเธอถึงมาสู้กับแวมไพร์ได้ละ"ชาเรนจ์

    "อ่าคือฉันเห็นโอซิริสบินบนฟ้าพอตามมาก็เจอหล่อนนะ"จุนโกะ

    ชาเรนจ์:โอซิริสมีในภาคGxเหรอ?
    DMG:โอซิริสในภาคGXหายสาปสูญไปแล้ว คงตาฟาดละ
    ชาเรนจ์:แล้วถ้าเป็นตัวที่คล้ายๆกันละ
    DMG:ถูกปลุกมาไวจังคงเพราะXYZที่นายเรียกแน่เลย
    ชาเรนจ์:ฮาม่อนฉันจะจัดการแกเอง
    DMG:อูเรียต่างหาก

    "นี่จุนโกะมันบินไปทางไหนเหรอ"ชาเรน

    "ทางภูเชาไฟนั่นนะ แต่ว่าอย่าไปดีกว่าน่า"จุนโกะ

    "ขอบใจมากบาย"ชาเรนจ์วิ่งไปทางภูเขาไฟของด฿เอลอคาเดเมีย

    "อ๊ากกก" จูไดกระเด็น

    "นายแพ้แล้วยูกิ จูได"ชายสวมหน้ากาก

    ชาเรนจ์:เจ้านั้นใครนะ
    Dmg:พี่ชายอัสสึกะนะ ปกติแล้วต้องใช้เด็คเรดอายซ์แต่เพราะXyzนายตอนนี้คงใช้อูเรียผสมด้วยละ

    "นี่นายนะมาดูเอลกันหน่อยเส้"ชาเรนจ์

    "ได้เลย"พี่ชายอัสสึกะ

    ชาเรนจ์หยิบเด็คตัวเองใส่เข้าไปในดิสต์ซึ่งDMGยังคงตื้อให้ใส่ตนอยู่จนชาเรนจ์ต้องยอมใส่ให้

    『DUEL』

    "ฉันจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนหยิบการ์ด เซ็ตกับดัก3ใบ"พี่ชายอัสสึกะ

    "นี่ๆนายนะมือใหม่เหรอไม่ต้องบอกก็ได้ว่าเซ็ตอะไรไว้"ชาเรนจ์

    "สังเวยทั้ง3ใบจงออกมา อูเรีย | ธาตุไฟ เผ่าไฟ 10☆ ATK0(3000)/Def0(3000) | อูเรียจะเพิ่มAtkตามกับดีกที่อยู่ในสุสาน จบเทิร์น"พี่ชายอัสสึกะ

    "ว้าวอูเรียละ"ชาเรนจ์
    'แต่ความรู้สึกแตกต่างกับทีาเห็นDmgครั้งแรกเฮะ'

    "หยิบการ์ด ขอใช้การ์ดจากมือดาร์คเมจิคเวร์ฟ( Dark Magic Veil ) จ่ายLpออก1000เรียกแบลคเมจิคเชี่ยนออกมา"ชาเรนจ์

    "หึ...เอซมอนฯของดูเอลคิงค์งั่นเหรอ"พี่ชายอัสสึกะ

    จูไดที่ลืมตาแบบสลืมสลือ"แบลคเมจิคเชี่ยน"

    "ต่อด้วย สายสัมพันธ์ศิษย์อาจารย์ ( Bond Between Teacher and Student ) อันเชิญ แบลคเมจิคเชี่ยนนนเกิร์ลล"ชาเรนจ์

    DMG:มาแล้ววววว
    ชาเรนจ์:อ่าๆคราวนร้จะให้เธอปิดฉากครั้งแรกละ
    DMG:ทำได้เหรอ
    ชาเรนจ์:อีกฝ่ายมีเทพมายาแค่ตัวเดียวตอนนี้เตรียมการพร้อมแล้วละ

    "ต่อด้วยความสามารถที่2ของสายสัมพันธ์ศิษย์อาจารย์ สามารถหยิบเวทย์ที่มีในชื่อได้1ใบเอามาเซ็ต
    ▪︎ดาร์คเมจิคแอคแทค( Dark Magic Attack )
    ▪︎ดาร์คเบอร์นิ่งแคเทค ( Dark Burning Attack )
    ▪︎ดาร์คเมจิคทวิลเบิร์ส ( Dark Magic Twin Burst )
    ขอเลือกดาร์คเมจิคทวิลเบิร์ส"ชาเรนจ์

    "จากนั่นต่อด้วยเวทย์มนตร์ดาร์คเมจิคทวิลเบิร์สเพิ่มAtkให้ดาร์ดเมจิคเชี่ยนตามพลังโจมตีแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลบนสนาม,หรือและสุสาน"ชาเรนจ์

    Dm4500

    "ต่อด้วยสวมใส่หอสมุดเวทมนตร์ให้แบลคเมจิคเชีายนเกิร์ล"
    แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล2700

    "แบทเทิลได้Dmโจมตีใส่อูเรีย"ชาเรนจ์

    แบลคเมจิคเชี่ยนพุ่งใส่อูเรียและทำลายทิ้งดาเมจที่พี่อัสสึกะได้รับ 1500

    Lpพี่อัสสึกะ 2500

    "ลุยละนะแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล แบลคเบอร์นิ่ง"ชาเรนจ์

    Lpพี่อัสสึกะ 0
    "อ๊าาาา"

    อูเรียลอยมาทางชาเรนจ์และจะเข้าสิงทว่าDmgก็สกดไว้ก่อนทำให้ชาเรนจ์สามารถนำอูเรียมาใช้ได้โดยไม่โดนสิง
    Dmg:นี้ๆเด็คที่จัดนั่นเอาไว้ทำคอมโบกับฉันนิ
    ชาเรนจ์:ก็ใช่นะสิก็เธอตื้อจนฉันรำคาญนิ เด็คเธอเองมีDmน้อยกว่าตัวเธอซะอีก
    Dmg:ฉันอยากจะชนะได้โดยไม่มีแบลคเมจิคเชี่ยนสักครั้งนะอืมคงไม่ได้สินะ
    ชาเรนจ์:ฉัยอาจทำได้ก็ได้
    DMG:จริงอะ//ทำตาเป็นประกาย
    ชาเรนจ์:แต่ว่าเราต้องตามเก็บ3อสูรมายาก่อนสิ

    ชาเรนจ์เดินกลับเข้าที่พักในหอบลูแล้วจรงเข้าห้องน้ำ
    DMG:3อสูรมายาตัวที่น่ากลัวที่สุดคือราปิเอลรองลงมาก็ฮาม่อนแล้วต่อด้วยอูเรียตัวที่โผล่มาให้เราเจอตัวเเรกคืออันดับท้ายสุดดดดอะ....//ลอยกระซิบข้างหู

    ชาเรนจ์ฟังDmgจนไม่ได้มิงทางแล้วชนเช้ากับเด็กผู้ชายตัวเล็กผมสีน้ำเงินใส่หมวกและเสื้อของหอเร็ดซึ่งอยู่หจ้าห้องไคเซอร์ เรียว

    "นั่นฉันจำได้ ซาโอโตเมะ เรย์"ชาเรนจ์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×