ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yu-Gi-Oh High school

    ลำดับตอนที่ #6 : ปิดจ็อบ

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 62


    “ งั้นการดูเอลของคู่ถัดไป ระหว่างซาคาโมโต้กับอามิเริ่มได้ " ไคบะ

    “ ยังก่อนครับอาจารย์ " เสียงนึงดังขึ้นก่อนประตูจะเปิดออกมาเผยถึง
    『 ทาคุ นักเรียนห้อง A 』

    “ นายเป็นใคร " ไคบะ

    “ ผมเป็นคู่หมั้นของอามิจังครับและพ่อแม่ของเธอรู้เรื่องที่อาจารย์ประจำขั้นของเธอเป็นแค่อาจารย์ฝึกสอนแล้วด้วยเพราะงั่นวันนี้ผมจะมาพาเธอออกไปครับ ” ทาคุ

    “ งี้เองปัญหาทางบ้านงั้นสินะ ถ้าหากนายยังหาคนมาแทนไม่ได้ถือว่าเธอสละสิทธิ์ละกันนะ " ไคบะมองไปทางชาเรนจ์

    “ อามิจังกลับกันเถอะ " ทาคุค่อยๆเดินไปอามิ

    “ อามิอยากไปรึป่าว? " ชาเรนจ์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เบามาก

    เธอก้มหน้าลงเล็กน้อยก่อนจะตอบออกมา ” ไม่คะฉันนะอยากจะเรียนที่นี้แบะก็ไม่อยากให้การดูเอลครั้งนี้ของฉันสละสิทธิ์ด้วยทั่งๆที่ฉันอยู่ตรงนี้แบะพร้อมจะดูเอลแท้ๆเลย "

    ทาคุเดินมาและจะอ้อมชาเรนจ์มาหาอามที่ยืนอยู่ด้านหลังแต่ว่ามือของชาเรนจ์ก็พุ่งออกมาดันกำแพงไว้ก่อนที่ทาคุจะผ่านไป

    ชาเรนจ์เผยยิ้มออกมา “ ไม่เห็นเหรอว่าเธอไม่อยากไปนะ ”

    “ กรุณาหลีกด้วยครับคุณอาจารย์ฝึกสอน " ทาคุ

    “ คำก็ฝึกสอนสองคำก็ฝึกสอนก็ได้งั่นเรามาดูเอกันถึงฉันจะเป็นอาจารย์แต่ก็แค่ระดับอาจารย์ฝึกสอนนี่นายคงชนะง่ายๆใช้ไหมล่ะ " ชาเรนจ์

    “ แน่นอนครับว่าเรื่องนั้นสบายมาก " ทาคุ

    “ แต่ว่าถ้านายแพ้ฉันก็ฝากไปบอกพ่อแม่ของเด็กคนนี้ด้วยละว่าเธอนะจะอยู่ที่นี่นะ ” ชาเรนจ์



    〚 DUEL 〛

    “ หยิบการ์ด ขอเรียก Salamangreat Foxy ลงมาในสนามจากนั้นความสามารถทำงานเปิดดูการ์ดบนสุด3ใบและส่ง1ใบที่ติดชื่อ Salamangreat ขึ้นมือขอส่ง Salamangreat Meer ขึ้นมือและให้ความสามารถของมันทำงานเรียกพิเศษตัวเองลงสนามได้ จากนั้นให้ Salamangreat Meer ทำลิ่งค์มาร์คเกอร์[ ↓ ] จงมา Salamangreat Balelynx [ LINK-1 ATK 500 ] ความสามารถทำงานหยิบเวทสนาม Salamangreat Sanctuary จากในเด็คขึ้นมือและใช้งาน ” ทาคุ

    “ ใหความสามารถของ Salamangreat Gazelle ที่อยู่ในมือทำงานเรียกพิเศษตัวเองลงมาในสนามและส่ง Salamangreat Spinny จากในเด็คลงสุสานและใหความสามารถทำงานเรียกพิเศษตัวเองกลับมาให้ Salamangreat Balelynx , Salamangreat Gazelle , Salamangreat Spinny ไปทำลิ้งค์มาร์คเกอร์ 〚 ↙↑↘ 〛 จงมา Salamangreat Heatleo [ LINK-3 ATK 2300 ] เซ็ทการ์ด2ใบ ” ทาคุ

    ชาเรนจ์ยิ้มขึ้นมาในทันที “ ฉันให้ความสามารถของการ์ดในมือทำงาน Nibiru, the Primal Being [ ATK 3000 ] หากมีการเรียกพิเศษในสนามอีกฝ่าย5ครั้งหรือมากกว่าอันเชิญพิเศษการ์ดนี้ลงสนามขอวเราและสังเวยมอนสเตอร์อีกฝ่ายกี่ตัวก็ได้จากนั้นสร้างโทเค่นที่มีค่าพลังโจมตีเป็นผลรวมพลังโจมตีของมอนสเตอร์อีกฝ่ายที่ถูกสังเวยไป ” ชาเรนจ์

    โทเค่นในสนาม ทาคุ [ ATK 3300 ]

    “ หน่อยเนื่องจากเป็นเทิร์นแรกจึงโจมตีไม่ได้ผมขอจบเทิร์น " ทาคุ

    “ หยิบการ์ด การ์ดที่เซ็ตคนจะเป็นการ์ดที่เปิดไม่ได้สินะ " ชาเรนจ์

    “ ทำไมถึงรู้กันละ " ทาคุ

    “ ซาลาเมนเกรเป็นเด็คที่เน้นธีมของตัวเองเพราะงั้นบนสนามไม่มีตัวมอนสเตอร์อยู่การ์ดที่หมอบไว้ก็คงจะไม่มีผลสินะ เวทมนตร์จากมือ Change of Heart เปลี่ยนการควบคุมโทเค่นมาทางฉันและให้ทั้งคู่โจมตีใส่ผู้เล่นโดยตรง " ชาเรนจ์

    “ อ๊ากก ” ทาคุ
    LP 0

    “ เท่านี้ก็คงพอแล้วใช่ไหม แล้วก็ช่วยฝากไปบอกพ่อแม่ของอามิจังด้วยล่ะว่าเธออยากจะเรียนที่นี่ " ชาเรนจ์พูดขึ้นในขณะที่ทาคุทำได้แค่พยักหน้าเพรสะยังอึ้งๆอยู่

    “ ขอบคุณนะคะจารย์ค่า ” อามิ

    ไคบะกะแอมออกมา “ เริ่มการดวลของคู่ต่อไปได้แล้ว "

    “ฝากด้วยละอามิ "

    “ คะอาจารย์ " อามิ

    “ เฮ้~ชนะแบบ3ครั้งติดไปเลยอามิ ” คุระตะโกนออกมาเมื่ออามิลงสนาม

    “ อย่าให้มันได้ใจนักฉันจะจัดการเธอลงไปกองกับพื้นเอง " ซาคาโมโต้

    〚 DUEL 〛

    “ ฉันขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน หยิบการ์ดไหแห่งความโลภทำงานหยิบการ์ดจากเด็ค2ใบ ” ซาคาโมโต้ยิ้มขึ้นเมื่อมองการ์ดที่หยิบได้

    ‘ ได้ชิ้นส่วนของเอ็กโซเดียถึง3ใบในการจั่วครั้งเดียวแบบนี้รุ่งไปแล้ว แถมในมือยังมีการ์ดจั่วอีก4ใบ' เขาคิดขึ้นหลังมองการ์ดในมือ

    อามิมองซาคาโโต้ที่ยิ้มอยู่จึงรีบใช้การ์ดขัดไว้ก่อน “ ขอส่ง Darw & Lock Hand จากในมือลงสุสานเพื่อทำให้ในเทิร์นนี้ผู้เล่นทั้ง2หยิบการ์ดจากเด็คไม่ได้อีก "

    “ ม่ายยยย ผมยอมแล้วคราบ ” ซาคาโมโต้ตะโกนขึ้นด้วยท่าทางงอแงหลังโดนอามิขัดคอมโบเอ็กโซเดียจองเขา

    LP 0

    “ ห้องFชนะงั่นสินะ " ไคบะ

    “ เดี๋ยวซิคะ จารย์ค่าทำไมหนูยังไม่ได้ดูเอบเลยแท้ๆอะ " อามิมองไปทางชาเรนจ์ที่ทำท่าทางมึนงงพอๆกัน

    ‘ เด็คที่ต้องรวบรวมการ์ดในมือไงละมีนก็มีแค่เด็คเดียวนั่นละถ้าถูกสวนด้วยใบนั้นยังไงก็ต้องยอมละนะ ’

    “ งี้เอง คือว่าเจ๋งมากอามิ " ชาเรนจ์

    “ จะทำก็ทำได้นี้อามิ " ไซเซ็น

    “ ชนะแบบ3ครั้งรวดได้จริงๆด้วยแถมใช้เวลาและการ์ดน้อยกว่าฉันซะอีก " คุระ

    “ ก็แหง่ดิเองเล่นเรียกซะให้ความรู้สึกว่าไม่น่ามาเจอมันเลยอะ แต่เจ้านั้นทำไมถึงได้ยอมกันนะ " อามิ

    คาสึที่มองชาเรนจ์อยูาเดินตรงไปทางชาเรนจ์ด้วยใบหน้ารีบร้อน “ อาจารย์ครับรับผมเป็นศิษย์ด้วย " เขาพูดพร้อมกับก้มหัวลงราวกับว่าซามูไรมาขอวิชาดาบยังงั้นละ

    “ เธอก็เป็นนักเรียนห้องฉันนี้เพราะงั้นก็ " ชาเรนจ์ไม่ทันได้พูดจบคาสึก็พูดขึ้นมาก่อน

    “ ไม่ใช้แบบนั้นครับอาจารย์ผมรู้นะว่าอาจารย์มองเห็นวิญญาณมอนสเตอร์นะ " คาสึ

    “ ทำไมถึงรู้ได้กันล่ะ !? " ชาเรนจ์

    “ อาจารย์ชอบหันไปพูดคนเดียวอยู่บ่อยครั้งถึงจะทำแบบเนียนๆแต่ว่าสำหรับผมที่อยากจะมองเห็นวิญญาณมอนสเตอร์แล้วไม่สามารถหลบสายตาผมพ้นไปได้หรอก " คาซึ

    “ งั้นเองเหรอเธออยากเห็นวิญญาณของมอนสเตอร์การ์ดซินะ ”

    “ สุดๆเลยครับ "

    “ งั้นถ้าเธอสามารถมองเห็นวิญญาณมอนสเตอร์ได้อยากเห็นใครก่อนละ ? " ชาเรนจ์

    “ แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลครับ " คาสึตอบกลับมาทำเอาชาเรนจ์กลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่

    “ ขอโทษทีแต่ไม่ได้หรอก " ชาเรนจ์

    “ ทำไมกันล่ะครับรึแท้จริงแล้ววิญญาณมอนสเตอร์จองอาจารย์จะเป็นเเบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล ” คาสึ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×