ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #6 : จัดเด็ค

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 62


    DMG:ก็นี้เด็คฉันนิ
    ชาเรนจ์:แล้วเธอใส่DMมากี่ใบละ
    DMG:1ใบเพราะDMมีการ์ดเสิร์จเยอะนิน่า
    ชาเรน: ...

    "อืมมม ขออันเชิญมอนฯมาคว่ำหน้าจบเทิร์น"ชาเรนจ์

    "โชว์ ฉันขอเริ่มก่อนนะ"จูได

    "ได้เลยลูกพี่"โชว์

    "ดอร์ว นางฟ้าประทานพรจั่ว3ใบแล้วทิ้ง2ใบลงสุสาน"จูได

    จูไดส่งE-Hero เนโครดาร์คแมน,สกายแสคปเปอร์ลงสุสาน

    "ใช้ความสามารถของE-Hero เนโครดาร์คแมนที่อยู่ในสุสานอันเชิญฮีโร่แบบไม่ต้องสังเวยได้1ครั้ง จงออกมาE-Heroเอดซ์แมน | ธาตุดิน เผ่านักรบ 7☆ Atk2600/Def1800 | แบทเทิ้ลได้ให้เอดเเมนโจมตีใส่มอนฯที่เซ็ตไว้เลย"จูได

    เอดแมนพุ่งเข้าโจมตีใส่การ์ดที่คว่ำไว้เมื่อเปิดมาคือมาชมาลอน|ธาตุแสง เผ่านางฟ้า 3☆ Atk300/Def500|แจ่มาชมาลอนไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้

    "ความสามารถมาสมาลอนทำดาเมจกับอีกฝ่าย1000พอยด์"ชาเรนจ์

    LPจูได&โชว์ 3000

    "ความสามารถของเอดแมนทำดาเมจตามส่วนต่าง"

    LPชาเรนจ์&จุนโกะ 1900

    "เยี่บมเลยลูกพี่"โชว์

    "ฮ่าๆงั่นเหรอๆหมอบการ์ด1ใบจบเทิร์น"จูได

    "รอบของฉันจั่ว ขออันเชิญแทรปทริค มายเมลีโอ( Traptrix Myrmeleo ) | ธาตุดิน เผ่าพืช 4☆ Atk1600/Def1200 | ขอหยิบการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อหลุม"hole"จากเด็คขึ้นมือเซ็ตการ์ด5ใบจบเทิร์น"จุนโกะมอนฯ2(มาชมาลอนของชาเรนจ์)เซ็ตการ์ด5มือ1

    "เทิร์นของฉันดอร์ว ลูกพี่ขอยื่มมอนฯหน่อยนะ"โชว์


    "อ่าได้เลย"จูได


    " ขอใช้พาวเวอร์บอนขอเอาUFOroid | ธาตุ แสง เผ่าเครื่องจักร 6☆ Atk1200/Def1200 |เข้ากับเอดแมน จงออกมา นักสู้แห่งUFO ( UFOroid Fighter ) | ธาตุแสง เผ่าเครื่องจักร Atk?(7800)/Def?(7800) | พลังของนักสู้แห่งUFOจะเพิ่มขึ้นตามatkตั้งต้นของมอนฯทั้ง2ตัวแล้วพาวเวอร์บอนจะ×2ให้..."โชว์


    "เปิดการ์ดกับดักเดม่อนเชนต์ ทำให้เอฟเฟคไร้ผลและโจมตีไม่ได้" จุนโกะ


    "ขอใช้ไม่กวาดขนนกฮาปี้ทำลายเวท/กับดักทุกใบของเธอ"โชว์


    ไม้กวาดขนนกทำลายกับดักทุกใบของจุนโกะแต่ทว่าการ์ดในสุสานของจุนโกะเลืองแสงออกมา2ใบ


    DMG:ติดกับง่ายกว่านายอีกนะนั้นแถมยังเสี่ยงสุดๆด้วย

    ชาเรนจ์:ผลของพาวเวอร์บอลสินะ

    DMG:ใช่แล้วละ

    ชาเรนจ์:แต่ว่าฝั่งเราเองก็แย่อยู่ละอีกฝ่ายมอนฯ7,800แต่เรามีมอนฯ1600ตั้งโจมตีอยู่อะนะ

    DMG: เชื่อใจเพือนรวมก้วนหน่อยสิ

    ชาเรนจ์:คู่TAGต่างหาก


    "โทษทีนะ มีแค่มอนฯของNaturia Exterio| ธาตุดิน เผ่าสัตว์ป่า 10☆ Atk2800/Def2400 | นะ"จุนโกะเรียกออกมา2ตัวสภาพตั้งโจมตี


    "ฮ่าๆพลังของมอนฯผมมีถึง7800แต่ของพวกนายมี2800และ1600แถมไม่มีการ์ดเซ็ตแบบนี้ชนะใส"โชว์


    "การ์ดดูเอลยังไม่จบเลยนะโชว์"จูได


    "อะเออลูกพี่"โชว์


    "โจมตีเลยนักรบUfo"โชว์


    LPจุนโกะ&ชาเรนจ์ 0 

    "อ๊าาาา"


    "โทษที"จุนโกะ


    "ช่างเถอะน่า"ชาเรนจ์


    มันโจวเมะ:นึกว่าเจ้านั้นจะเรียกXYZ หึแต่สุดท้ายก็แพ้ให้กับพวกโอซิริสเรดเหรอผิดหวังจริงๆ//เดินออกไป

    อัสสึกะ:จุนโกะไม่เป็นไรมากใช่ไหม

    จุนโกะ:คะคุณอัสสึกะแล้วทางคุณละเป็นไงบ้าง

    อัสสึกะ:ทางฉันชนะแบบชิลๆนะ


    DMG:ยังไม่ได้เรียกฉันเลยอ่าาา//แก้มป๋อง

    ชานเรนจ์:ก็เธอตั้ง6ดาวนิ

    Dmg:นี้ซองที่เค้าจะให้มาลุ้นกันมั้ยว่าจะได้อะไร

    ชาเรนจ์:ในโลกฉันซื้อซองดีๆมายังเกลือเลยนะแล้วนี้ซองระดับปกติไม่หวังดีกว่า

    DMG:ย่ายุกดีออกน่ารู้ม๊าา วิญญาณดูเอลมอนฯอย่างเรานะเลือกเจ้าของนะ นายนะลองจัดเด็คใหม่เลยสิ

    ชาเรนจ์:อ่านั่นสินะมาเปิดซองพวกนั้นแล้วจัดเด็คกันเถอะ


    ชาเรนจ์และจุนโกะไปทางร้านป้าโทเมะแล้วเปิดซองพวกนั้นชาเรนจ์ลองจัดเด็คออกมา

    "ได้แล้วเด็คใหม่ของฉันเอง//ทีนี้ก็รอดพ้นจากลูปDMGแล้ว"ชาเรนจ์ชูเด็คขึ้นฟ้าด้วยท่าทสงดีใจ


    Dmg:เดี่ยวดิใครเป็นลูปDmgกันอะ

    ชาเรนจ์:เธอไงเล่นใส่ซะทุกเด็คเลยอะ

    DMG:งั้นเหรอเด็คนั้นยังขาด3ใบสินะใส่ฉันลงไปจะบาลานซ์ขึ้นนะ

    ชาเรนจ์:ไม่เอา//เอาเด็คใส่กระเป๋า


    มันโจวเมะที่เปิดซองแรร์จัดเด็คใหม่มาแล้วเดินตรงไปทางชาเรนจ์ทันที


    "เห้ยนายนะ มาดูเอลกันถ้าแพ้จะต้องส่งXYZมาซะ"มันโจวเมะ


    "ได้เลย แจ่ถ้านายแพ้จะต้องส่งซองนั้นมาซะ"ชาเรนจ์


    ดูเอลดิสต์ของชาเรนจ์เลืองแสงออกมา6สีจากนั้นจึงเริ่มหมุนไปหยุดที่สีฟ้า


    『DUEL』


    "ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อนหยิบการ์ด ขอใช้เวทสนามโอจามะคันทรี( Ojama Country ) ต่อด้วยฟิวชั่นขอส่งโอจามะ3ตัวลงสุสานอันเชิญโอจามะคิง| ธาตุแสง เผ่าสัตว์ป่า 6☆ ATK0(3000>)/DEF3000(<0)|ความสามารถของเวทฟิลล์เปลี่ยนค่าATKกับDefมอนฯทุกตัวบนฟิลล์จบเทิร์น"มันโจวเมะมือ2สนามโอจามะคิง,โอจามะคันทรี


    สนามของชาเรนจ์ถูกล็อคโซนมอนฯไม่ให้ใช้งาน3ช่อง


    "หยิบการ์ดขอโชว์บลูอายไวท์ดนาห้อนจากมือแล้วอันเชิญออกมาบลูอายเนฟกทริฟดราก้อน| ธาตุแสง เผ่ามังกร 8☆ ATK3000(2500>)/DEF2500(<3000)|ขออันเชิญสภาพตั้งโจมตี"ชาเรนจ์


    "อะไรนะมอนฯของไคบะ เซโตะงั่นเหรอ"มันโจวเมะ


    ชาเรนจ์:ของไคบะเหรอ? นึกว่าแจ็คแอสลาสซะอีก

    Dmg:ไปดูภาคไหนละนั้น


    "แต่พลังก็แค่2500(โดนผลของเงทสนาม)จะมาสู้อะไรโอจามะคิงที่มี3000ได้ละ"มันโจวเมะพูดแล้วหัวเราะออกมา


    "ความสามารถทำงานทำลายโอจามะคิงแต่เทิร์นนี้มอนฯตัวนี้จะตีไม่ได้..."ชาเรนจ์


    "อะยากกากๆๆหาาาาา....."มันโจวเมะ


    "ต่อด้วยเวทมนตร์พิธีกรรมChaos Formส่งบลูอายจากบนมือลงสุสานอันเชิญบลูอายเคออสแม็กดราก้อน( Blue-Eyes Chaos MAX Dragon ) | ธาตุแสง เผ่ามังกร Atk4000/Def0 | โจมตีเลย"ชาเรนจ์


    LPมันโจวเมะ 0


    "อ๊ากกกกก"


    มันโจวเมะยื่นซองการ์ดแรร์ที่ไปโด้คนอื่นมาได้ให้ชาเรนจ์ก่อนเดินคอตกออกไป ชาเรนจ์เปิดซองแล้วยัดการ์ด3ใบในซองเข้าไปในเด็คใหม่ที่จัดขึ้น

    ***

    สำหรับใครที่งงตรงเอฟเฟคของเวทฟิลล์(เวทสนาม)คือเวทฟิลล์เนี่ยจะส่งผล(สลับAtkกับdef)เฉพาะตอนที่มีโอจามะอยู่บนสนามครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×