ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #54 : ดริว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      34
      14 ก.ย. 62

    ' มุโต้ ยูกิเหมือนจะมีกับดักที่ใช้ได้เมื่อเราประกาศโจมตีซะส่วนใหญ่สินะ ’
    DMG : ก็ใช่ละ แต่ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเลยรีบจบเถอะ
    ‘ เค้าเห็นตัวเธอเหรอ เพราะฉันเห็น วิณญาณของมุโต้ ยูกิเจ้าของร่างลอยอยู่ข้างๆยูกิด้วยอะ ’
    DMG : ไม่หรอกเค้ามองไม่เห็นหรอกที่นายเห็นเพราะฉันให้ความสามารถการเห็นวิณญาณไปต่างหาก แต่ที่รู้สึกไม่ค่อยดีนี้เป็นร่างสังหรณ์นะ

    ชาเรนจ์ “ หยิบการ์ด ขออัญเชิญเมจิคเชี่ยน วาคิเรียออก[ 4 ดาว 1600/1800]มาตั้งโจมตี เซ็ตการ์ด2ใบจบเทิร์น ”

    ไคบะลงจากฮอและตรงมาทางยูกิก่อนเริ่มเทิร์น “ อีกฝ่ายมีการ์ด1ใย3เทพมาจา มังกรปีกเทพ ราห์อย่าประมาทห้ามแพ้ซะละ ”

    ยูกิ “ หยิบการ์ด ขอใช้แมกเนตวอริเออร์อับฟ้า,เบต้า,แกมม่า ร่วมร่างเข้าด้วยกันจงออกมา รักรบแม่เหล็กวัลคิเลี่ยน [ 10 ดาว 3500/3000 ] จากนั้นเรียกทั้ง3กลับมาโดยสังเวยสัลคิเลียนทิ้ง สังเวยมอนสเตอร์3ตัวเพื่ออันเชิญ มังกรฟ้า โอซิริส[ 10 ดาว 1000/1000 ] เอฟเฟคของโอซิริสก็คือจะเพิ่มพลังโจมตีขึ้น1000ต่อการ์ดบนมือ1ใบ ”

    อังค์สึ “ บนมือของยูกิมีเพียงใบเดียวเองนิ ”

    ยูกิ “ การ์ดเวทมนตร์ สมบัติจากสวรรค์ ผู้เล่นทั้ง2ฝ่ายหยิบการ์ดจนกว่าจะมีครบ6ใบ ในขณะเดียวกันพลังของโอซิริสก็จะเพิ่มขึ้นจากการ์ดบนมือเช่นกัน ”

    มังกรฟ้า โอซิริส [10ดาว 6000/6000]

    DMG : งี้นายก็เรียกเค้าไม่ได้แล้วอะดิ
    ‘ เอ๊ะ ? เอฟเฟคของโอซิริสจะลดพลังโจมตี2000และทำลายทิ้งเฉพาะมอนสเตอร์ตั้งโจมตีนิ หรือว่าเอฟเฟคเมะจะ....’
    DMG : ใช้ป้องกันก็โดนแล้วเค้าก็พลัง2000พอดีด้วยอ๊าา

    ยูกิ “ โจมตีให้มังกรฟ้า โอซิริสโจมตีใส่เมจิคเชี่ยนวาคิเลียเลย~
    " กระสุนสายฟ้า "
    LP0

    ชายผมบลอนสีทองปรากฎตัวออกมากลางวงต่อสู้ของยูกิอละชาเรนจ์จากวงแหวนเวทมนตร์สีดำผสมกับม่วง “ ไม่ได้เรียก แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลมางั้นเหรอ ? ว่าจะมาเก็บแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลของแกไปหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับมุโต้ ยูกิซะหน่อยคร่าวที่แล้วก็กะจะให้ซาร์คเป็นคนปิดฉากเเกแล้วเอามาซะหน่อย ”

    จุนโกะ “ เจ้านั้นมันคนที่โยนยูโตะเข้าร่างยูยะนี้ ”
    เรย์ “ จริงด้วยนั้นเจ้าคนที่ปลุกซาร์คขึ้นมานี้ ”

    ‘ นั่นนะเหรอคนที่เธอมีรางสังหรณ์นะ ’
    DMG : ใช่และก็ที่อยู่ข้างๆด้วย // ชี้ไปทาง มาจิ มาจิ เกิร์ล ที่ยื่นอยู่ข้างๆ
    ‘ เจ้านั้นก็เหมือนกับฉันและชาจต์งั้นเหรอ ? ’

    ชายผมบลอนด์มองไปทางมุโต้ ยูกิแล้วแสร้งยิ้มออกมา “ นายเองก็มีแบลคเมจิคเ
    ชี่ยน เกิร์ลด้วยสินะ ”

    ชาเรนจ์ “ ทำไมถึงอยากได้แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลขนาดนั่นละ ”

    “ ง่ายมากเพราะมอนสเตอร์ที่สง่างามควรค่าที่จะอยู่กับผู้ที่แข็งแกร่งและไม่เคยแพ้ใครอย่างฉัน ดริว ผู้นี้ไงละ เอาละเเบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลมาเป็น ดอกไม้ของฉันซะ ”

    ชาเรนจ์ “ ไม่เคยแพ้ใครงั้นเหรอ ? สุดย๊อดด เลยละ ฉันเองก็... ”

    จุนโกะ / โมโมเอะ / เรย์ / DMG / CE : " พึ่งแพ้ไปเมื่อกี้เอง ”

    ชาเรนจ์ “ ตามนั่นละ ถ้าหากว่าอยากได้จริงๆก็เข้ามาเองเด้~ ”

    “ หึๆ งั้นถือว่าต่อให้แกละกัน มุโต้ ยูกิที่อยู่ตรงนั้นกับตัวแกจะเข้ามาพร้อมกันเลยก็ได้ เพราะว่าฉันคนนี้รู้เรื่องราวของมาริคและการ์ดเทพหากชนะได้จะยอมบอกแต่กลับกันหากนายแพ้มุโต้ ยูกิจะต้องส่ง แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลมาซะ ” ชายผมบลอนด์ชี้ไปทางมุโต้ ยูกิ

    “ ได้เลย ~ นายเองคงไม่ใช่มาริคสินะเจ้าหนูเพราะการ์ดใบนั่นคือการ์ดกอปปี้งั่นฉันเองก็จะร่วมสู้ด้วย ” ยูกิพูดแล้วกันมาทางชาเรนจ์

    [[ DUEL ]]

    ชาเรนจ์ “ ฉันขอเริ่มก่อน หยิบการ์ด ขออันเชิญ กากาก้า เมจิคเชี่ยน[4ดาว 1500/1000] ออกมาตั้งโจมตี หมอบการ์ด3ใบจบเทิร์น ”

    ดริว “ ดอร์ววว ขออันเชิญกากาก้า เมจิคเขี่ยน[4ดาว] ความสามารถเปบี่ยนเลเวลให่เป็น6 จากนั่นเรียกแบบพิเศษ กากาก้า คิดส์ [2ดาว]ความสามารถเปลี่ยนเลเวลให้เท่ากับกากาก้า เมจิคเชี่ยน มอนสเตอร์2ตัวทำการโอเวอร์เรย์ก่อให้เกิดโอเวอร์เรเนตเวิร์คอันเชิญเอกซีส จงออกมา มาจิ มาจิ เกิร์ล [★6 2000/1700] ...

    ยูกิ / ไคบะ / อังค์สึ / โจวโนะอุจิ “XYZ!!!

    ‘ ตรูว่าแล้วมั้ยละ!!! ว่าต้องมีคนอันเชิญออกมา~ ’
    DMG : เหว่ยๆ~ เรียกลิ้งค์ไปตีกับมันเลย
    ‘ ไม่เอาโว้ยย อย่ารูเล็กให้เป็นรูที่โครตใหญ่สิเฟ้ยย ’

    ดริว “ เอฟเฟคของมาจิ มาจิ เกิร์ลถอดวัตถุดิบ1ใบรีมูฟการ์ดบนมือ1ใบยึดการควบคุมมอนสเตอร์จองอีกฝ่ายขอเลือก กากาก้า เมจิคเชี่ยน ”

    ไคบะ “ สนามไม่มีมอนสเตอร์คอยปกป้องแล้ว ”

    ดริว “ โจมตีได้ มาจิ มาจิ เกิร์ลเป้าหมายคือชาเรนจ์ ”

    LP2000
    ‘ คิดจะเก็บฉันเเล้วคว้าเธอไปก่อนเลยสินะ ’
    DMG : โทรเรียกชาจต์มะ
    ‘ อย่าเลย~ ’

    ชาเรนจ์ " เปิดการ์ดกับดัก ดาเมจคอนเเดนเซอร์ หากได้รับดาเมจความเสียหายการ์ดใบนี้จะทำการเรียกแบบพิเศษมอนสเตอร์ที่มีค่าพลังเท่ากับหรือน้อยกว่าความเสียหายนั่น จงออกมา แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล [[ 6 ดาว 2000/1700 ]] ...

    จุนโกะ “ อาการคลั่งจอมเวทสาวมันมาแล้ว~ ”

    ยูกิ “ แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล~

    ดริว “ ออกมาแล้วสินะเอจมอนสเตอร์ของแกนะ หึๆ ”

    DMG : อย่าให้มันถอดวัตถุดิบแล้วยึดไปได้นะ
    ‘ รู้น่ารู้ๆ ทีนี้เทิร์นหน้าก็แค่ฝากมุโต้ ยูก็แค่นี้ก็หายห่วง ’
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×