คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : VS ห้องC (2)
“ เริ่มการดูเอลของคู่ที่สองได้ " ไคละกล่าวขึ้นก่อนทั้งสองจะลงมาในสนาม
DUEL
“ ฉันขอเริ่มก่อนเลยละกันนะ หยิบการ์ดเอาละน่ะ ขอเซ็ต พูบเพอพอยซ์ เมจิคเชี่ยน [ เสกล1 ] และ แบลคเฟรง [ เสกล8 ] ไว้ในแพนดูลั่มโซนจากนั้นจะสามารถเรียกพเศษมอนสเตอร์ระดับ2-7ออกมาได้พร้อมๆกันขอเรียกพิเศษ มังกรบริวารจอมราชันย์ ออดอาย์ [ ATK 2500 ] ฉันขอจบเทิร์น " ซาร์คเรียกแบบแพนดูลั่มออกมาทำให้คนอื่นๆในห้องเริ่มตื่นเต้นจนส่งเสียงเชียร์
“ แค่มีการเรียกแบบแพนดูลั่มก็อย่าทำเป็นได้ใจนัก เทิร์นของฉันหยิบการ์ด ขอเรียกพิเศษ ไวน์ดราก้อน [ 5★ ] และใช้การ์ดเวทมนตร์ จูนนิ่ง หยิบเอา จังค์ วอริเออร์ขึ้นมือและส่งการ์ดบนสุดของเด็คลงสุสานจากนั้นก็เวทมนตร์ วัน ฟอล วัน ส่งมอนสเตอร์บนมือลงสุสานเพื่อ อัญเชิญ โกลอัพบัฟ [ 1★ ] ” มุคุ
“ จูนเนอร์กับมอนสเตอร์ที่ไม่ใช้จูนเนอร์งั้นเหรอ ” ซาร์ค
“ ใช้แล้วก่อนอื่นก็ให้ความสามารถของแมลงกินดาวทำงานลดเลเวลของไวน์ดราก้อน1เวล [ 4★ ] และเรียกการ์ดนร้ออกมาในสนาม [ 1★ ] ฉันให้ ไวน์ดราก้อน [ 4★ ] จูนนิ่งเข้ากับ โกลอัฟบัพ [ 1★ ] จงออกมา T.G. ไฮเปอร์ไลบาเลี่ยน [ 5★ ] และเรียกตังค์ วอริเออร์ออกมา [ 3★ ] ความสามารถเรียกพิเศษดอปเปิ้ลวอริเออร์ [ 2★ ] ให้ทั้งสองจูนนิ่งกัน[ 3+2=5 ]อีกจงออกมา จังค์สปีดเดอร์ [ 5★ 1800 ] และให้ความสามารถขอดอบเปิ้ลวอริเออร์ทำงานเรียกพิเศษ แอปเปิ้ลโทเค้น2ตัว [ 1★ ] จากนั้นก็ความสามารถของโกลอัฟบัพทิ้งการ์ดบนสุดของเด็ค1ใบเเละเรียกกลับมาซิงโครอีกครั้งให้โกลอัฟบัพกับดอปเปิ้ลโทค้นจูนนิ่งกัน [ 1+1=2 ] จงออกมา ฟอลมูล่า ซิงครอน [ 2★ ]" มูคุเรียกซิงโครมอนสเตอร์ระดับ5ออกมา2ตัวและซิงโครจูนเนอร์มอนสเตอร์ระดับ2มา1ตัว
“ วัตถุดิบมันครบแล้วนิคะจารย์ค่า ” อามิ
“ ฉันให้ T.G. ไฮเปอร์ไลบาเลี่ยน [ 5★ ] กับ จังค์สปีดเดอร์ [ 5★ ] จูนนิ่งเข้ากับ ฟอลมูล่า ซิงครอน [ 2★ ] จงออกมา ชูตติ้งคเวซ่าดราก้อน [ 12★ 4000 ] การ์ดนี้สามารถโจมตีได้ถึง3ครั้งและหากถูกทำลายก็สามารถเรียกชูติ้งสตาร์ได้อีกหากกลัวจะยอมแพ้ก็ได้น่ะ " มูคุพูดขึ้นเมื่อต่อคอมโบของตัวเองเสร็จแต่ซาร์คกลับหัวเราะขึ้นมา
“ เป็นคอมโบซิงโครที่ซ้ำซะจริงนะถ้าคิดว่าแค่นี้ฉันจะยอมละก็ที่ผ่านมาเคยเจอการดูเอลที่เอนเตอร์แทรนไหมเนี่ย " ซาร์ค
“ ฉันให้ ชูตติ้งคเวซ่าโจมตีมังกรบริวารจอมราชันย์ออดอายซ์ " มุคุ
“ ความสามารถของ พูบเพอพอยซ์ เมจิคเชี่ยน ในแพนดูลั่มโซนทำงานเพิ่มค่าพลังให้1200จุดและทำลายการ์ดนี้ทิ้ง เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายจะทำลายการ์ดได้1ใบขอเลือกชูตติ้งคเวซ่าดราก้อน" ส่งลงเอ็กตร้าเด็ค
“ ความสามารถของ ชูตติ้งคเวซ่าหยุดเอฟเฟคและทำลายทิ้ง " มุคุ
“ ความสามารถเมื่อถูกทำลายทำลายการ์ดบนสนาม1ใบ " ส่งลงสุสาน
“ ความสามารถเมื่อมีการ์ดที่มีเอฟเฟคทำลายหยุดเอฟเฟคนั้นและทำลายทิ้ง ทีนี้ก็หมดมุขแล้วซินะ " มุคุพูดออกมาแต่ซาร์คเผยร้อยยิ้มขึ้น
“ ป่าวเลยต่อจากนี้จะเผยถึงไม้เด็ดของฉันแล้วขอส่ง แอสโทรกราฟซอคเคอลอร์ จากมือลงสนามและใช้ความสามารถส่ง ออดอายซ์แพนดูลั่มดราก้อน , ดาร์ครีบาเลี้ยนเอ็กซีสดราก้อน , เคลียร์วิงซิงโครดราก้อน , สตาร์เวน่อมฟิวชั่นดราก้อน ลงสุสานเพื่อเรียกพิเศษ จอมราชันย์ซาร์ค [ 12★ 4000 ] ความสามารถเมื่อเรียกมาทำลายมอนสเตอร์ในสนามอีกฝ่ายทั้งหมดและสร้างดาเมจตามค่าพลังโจมตีรวมกัน " ซาร์คพูดขึ้นทำให้อีกฝ่ายกระโดดขึ้นเก็บเอคขั่นการ์ดแต่ว่าซาร์คได้แต่ยื่นเฉยและยิ้มออกมา
“ ความสามารถของ จอมราชันย์ซาร์ค คือจะทำให้การเอาการ์ดขึ้นมือนอกจากการดอร์วปกติเป็นโมฆะและทำลายการ์ดนั้นทิ้งและดาเมจจากผลก็จะทำงานรับค่าพลังของชูตติ้งคเวซ่าไปซะ " ซาร์ค
“ อ๊ากกก "
LP 0
” ชนะ1เสมอ1งั้นเหรอ เด็กห้องนายคนนั้นนะสุดยอดไปเลยล่ะน่ะ ” ไคบะ
ยูยะที่ดูการดูเอลอยู่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและมองไปทางชาเรนจ์“ โว้ว. . . เป็นดูเอลที่สนุกดีนี้แต่ว่านะให้เด็กคนนั้นใช้การ์ดใบนั้นจะดีแล้วงั้นเหรอ "
“ ไม่เป็นไรหรอกเพราะไม่ว่าการ์ดใบไหนๆดูเอลลิสทุกคนก็มีสิทธิ์ใช้กันทั้งนั้นล่ะ ( ยกเว้นแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลนั่นละน่ะ // คิดในใจ ) เพราะงั้นฉันไม่ใส่ใจหรอก ” ชาเรนจ์
“ ก็จริงล่ะน่ะถ้าเด็กคนนั้นเกิดอารวาทขึ้นมาจริงๆอาจารย์อย่างนายคงหยุดได้น่ะ " ยูยะ
“ แบบนั้นไม่ไหวมั้งฮ่าๆ " ชาเรนจ์
ซาร์คเดินออกมาจากสนามด้วยใบหน้ายิ้ม “ ไง! ทุกคนฉันชนะให้แล้วน่ะ "
“ สุดยอดเลยล่ะการอันเชิญแบบแพนดูลั่มน่ะ " รัล
“ แน่อยู่แล้วล่ะ ต่อไปก็ฝากนายด้วยล่ะคุระ " ซาร์ค
“ การดวลของคู่ที่3เริ่มได้ ” ไคบะ
DUEL
“ หยิบการ์ด การ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง ไซเน็ต โคเด็ค ทำงาน ขออันเชิญ บาแลนเซอร์ลอร์ด ในสภาพโจมตี ใช้ความสามารถจ่ายLPออก1000จุดเพื่ออันเขิญปกติได้อีกครั้งนึงขอเรียก เลดี้ ดีบักออกมา และให้ความสามารถของเลดี้ ดีบัก ทำงานหยิบ แบลคอัป เซคาลิตี้จากเด็คขึ้นมือ ” คุระ
“ มอนสเตอร์ไซเบิรสงั้นเหรอ ” มาอิ
“ ตกใจอะไรกัน ฉันให้ บาแลนเซอร์ลอร์ด และ เลดี้ ดีบัก ทำลิ้งค์มาร์คเกอร์ [ ↑ ↓ ]อัญเชิญแบบลิ้งค์ โค้ดทอคเกอร์ [ LINK-2 ATK1300 ] ความสามารถของเวทมนตร์ต่อเนื่องคือจะหยิบมอนสเตอร์ไซเบริสที่มีธาตุเดียวกันกับมอนสเตอร์ลิ้งค์ที่อันเชิญได้[ มืด ] ฉันขอหยิบ ไมโคร โค้ดเดอร์ขึ้นมือ จากนั้นใช้ไมโคร โค้ดเดอร์ กับ โค้ดทอคเกอร์ ไปทำลิ้งค์มาร์คเกอร์[ ↑ ↓ → ]จงมา ทรานโค้ดทอคเกอร์ ความสามารถของเวทมนตร์ต่อเนื่องหยิบเอามอนสเตอร์ที่มีธาตุเดียวกันกับตัวที่อัญเชิญขึ้นมือ [ ดิน ] ขอหยิบ โค้ด เจนเนอเรเตอร์ ขึ้นมือ ความสามารถของทรานโค้ด ทอคเกอร์ ทำงานเรียก โค้ดทอคเกอร์มาในช่องที่การ์ดนี้ชี้อยู่ ” คุระ
“ อัญเชิญแบบลิ้งค์จากในมือแบบนี้ก็ได้เหรอคะจารย์ค่า " อามิ
“ ก็เป็นความสามารถของพวกโค้ดเดอร์ที่เอาไว้ใช้อันเชิญพวกโค้ดทอคเกอร์นั่นล่ะ " ชาเรนจ์
” ความสามารถของไมโคร โค้ดเดอร์ทำงานหากการ์ดนี้ถูกนำไปลิ้งค์จะหยิบเวทมนตร์กับดักชื่อไซเน็ตขึ้นมือได้1ใบขอหยิบ เวทมนตร์สนามไซเน็ต สตรอมขึ้นมือและใช้งานการ์ดนี้จะเพิ่มพลัง500จุดกับมอนสเตอร์ที่ถูกลูกศรลิ้งค์ชี้ และให้โค้ด เจนเนอเรเตอร์ บนมือ กับ โค้ด ทอคเกอร์ ทำลิ้งค์มาร์คเกอร์ [ ← ↑ → ]จงมา เอ็กโค้ด ทอคเกอร์ ความสามารถเวทมนตร์สนามหยิบมอนสเตอร์ที่มีธาตุเดียวกันจากเด็คขึ้นมือ [ ลม ] ขอหยิบ ลิ้งค์-อินฟราฟิลเลอร์ และความสามารถของ โค้ด เจเนอเรเตอร์ในสุสานทำงานส่ง โดทเสครปเปอร์ จากเด็คลงสุสาน " คุระ
“ เดียวเซ่นี้แกยิ่งใช้การ์ดบนมือมันก็ยิ่งเพิ่มอย่างเดียวเลยนี่หว่า " มาอิ
“ ถ้ากลัวก็ยอมซะ " คุระ
“ ไม่ใครจะยอมง่ายๆกัน " มาอิ
“ ความสามารถของ โดทเสครปเปอร์ในสุสานทำงานเรียกพิเศษการ์ดนี้ออกมา และให้การ์ดนี้กับ เอ็กโค้ด ทอคเกอร์ ทำลิ้งค์มาร์คเกอร์ [ ←↑↓→] จงออกมา ไฟวอลดราก้อน [ 2500 ] และขอเรียกพิเศษ แบลคอัปเซคาบิตี้กับอินฟราฟิลเรอร์จากในมือมาในช่องที่ไฟวอลชี้ ขอนำทั้งสองไปทำลิ้งค์มาร์คเกอร์[ ←→]จงมา อินโนเวิร์ด โค้ดทอคเกอร์ ความสามารถของเวทมนตร์ต่อเนื่องทำงานหยิบมอนสเตอร์ที่มีธาตุเดียวกันขึ้นมือ[ แสง ] ขอหยิบ ไซเบิรสเจ็คเก็ต ขึ้นมือและความสามารถของไฟซอลเรียกพิเศษลงมาในสนาม ความสามารถของ อินโนเวิร์ด โค้ดทอคเกอร์ เรียกพิเศษ เฟรมบัฟเฟอร์ ลงมาในสนาม ความสามารถของ ไซเบิรสเจ็คเก็ต เรียกพิเศษ ไมโคร ไซเน็ต ลงมาในสนาม " คุระ
“ มอนสเตอร์ในสนาม6ตัวเชียว ( เอ็กตร้าโซน ) ” มาอิ
“ แค่นี้ยังไม่พอขอนำ ไซเบิรสเจ็คเก็ต และ ไซเบิรสเจ็คเก็ต ไปทำลิ้งค์มาร์คเกอร์ [ ←↑ ] จงมา อัปเดต แจมเมอร์ จากนั้นความสามารถของ ไซเบิรสเจ็คเก็ต เรียกพิเศษ แจ็คเก็ตโทเค่น ลงมาในสนาม และให้ แจ็คเก็ตโท่เค้นและเฟรมบัฟเฟอร์ทำลิ้งค์มาร์คเกอร์ [ ↓→ ] แบลคอัป ซูเปอร์วิเชอร์ ความสามารถของ เฟรมบัฟเฟอร์ ทำงานจั่วการ์ดจากเด็ค2ใบและส่ง1ใบที่เป็นไซเบิร์สลงสุสาน ” คุระ
“ เอ็กตร้าลิ้งค์ พอที่เถอะฉันยอมแพ้แล้ว ” มาอิ
LP 0
“ อะไรกันคอมโบยังไม่หมดเลยนะยอมแพ้ซะแล้วเหรอ ” คุระ
“ เด็กคนนั้นอยู่ห้องFจริงงั้นเหรอ " ไคบะ
“ เพราะข้อสอบภาคทฤษฎีมั่งนะก็ได้ยินมาว่ามีเด็กห้องฉันจำนวน6คนที่ไม่ได้มาสอบภาคทฤษฎีนะ1ในนั้นคงจะเป็นหมนั้นด้วยล่ะ " ชาเรนจ์
ความคิดเห็น