ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yu-Gi-Oh High school

    ลำดับตอนที่ #4 : VS ห้องC

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 62


     “ วันนี้อาจารย์จะสอนฉันอันเชิญแบบลิงค์ด้วยล่ะฉันน่ะยังเรียกแบบลิงค์ไม่เป็นเลยล่ะแต่ก็ยังดีที่พอมีการ์ดลิ้งค์ด้วย ” อามิพูดคุยกับเหล่าเพื่อนๆต่างห้องของเธอในยามเช้า

     

    “ งั้นเหรอๆ ขอดูหน่อยสิ ”

     

    “ อืมนี่ไงการ์ดลิ้งค์ของฉัน " อามิหยิบการ์ดนั้นขึ้นมาแต่ก็ถูกเด็กจากห้องอื่นคว้าการ์ดและวิ่งไป

     

    ชาเรนจ์ที่ยื่นมองเหตุการณ์อยู่บนขึ้นก่อนที่จะวิ่งตามไป“ อะ โธ่เหนื่อยแต่เช้าเลยเรา "

     

    “ เฮ้เธอนะหยุดก่อนเด้ นั้นไม่ใช้การ์ดของเธอนะ " ชาเรนจ์ตะโกนขึ้นในขณะที่อีกฝ่ายกำลังขึ้นชั่น2แบบไม่สนคำพูดเลยสักนิด

     

    “ จะจับโจรก็มีเเต่ต้องจับแบบคาหนังคาเขาสินะ " ชาเรนจ์กระโดดขึ้นไปดักอีกฝ่ายนึงเอาไว้

     

    ” กะ เดี่ยวซินี้มันตึกชั้น4แล้วน่ะอาจารย์ทำไมคุณถึงขึ้นมาได้ล่ะ " อีกฝ่ายพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าตกใจสุดขีด

     

    “ เทียบกับแอคชั่นดูเอลแล้วถ้าเธอลองฝึกมันก็ทำได้นั่นล่ะ ทีนี้ส่งการ์ดของนักเรียนฉันมาซะ ” ชาเรนจ์แบมือ

     

    ‘ ไม่มีประโยชน์หมอนี่มันส่งการ์ดไปให้คนอื่นในระหว่างที่วิ่งมาแล้วน่ะ ’

     

    “ ผมไม่มีหรอกครับถ้าไม่เชื่อละก็ค้นตัวได้เลยนะ "

     

    “ งั้นหรอกเหรอ ” ชาเรนจ์ดีดนิ้วและเรียกการ์ดจากมือของคนที่เขาส่งให้มาไว้บนมือของตน

     

    ” อะไรนะมายากลงั้นเหรอ " อีกฝ่ายตกใจจนแทบจะเป็นลม

     

    “ อะไรก็ช่างเถอะแต่ว่าตอนนี้มันก็ไม่ได้อยู่กับนายแล้วเพราะงั้นครั้งนี้ก็จะปล่อยไปละน่ะ ” ชาเรนจ์

     

    อามิที่รีบวิ่งตามขึ้นมาทางบรรไดนั้นเมื่อขึ้นมาก็ยืนหอบสักพักแล้วเดินมาทางชาเรนจ์ “ จารย์ค๊าหนีเร็วพวกกัวโจคจะมรแล้วล่ะ ”

     

    “ หมายความว่าไงอะ ” ชาเรนจ์เลิกให้ความสนใจกับคนที่อยู่ตรงหน้าและหันมาถามอามิ

     

    “ ไม่ทันแล้วคะ ” อามิชี้ไปทางพวกแก๊งค์ที่ดูไม่น่าไปยุ่งด้วยไม่ต่ำกว่า10คน

     

    “ นึกว่าอัลไรซะอีก " ชาเรนจ์

     

    “ คุณอาจารย์ฝึกสอนดูเหมือนว่าคุณจะมีปัญหากับลูกน้องผมน่ะ ” คนที่ดูเป็นลูกพี่ของแก๊งค์นั้นพูดขึ้นในขณะที่หนึ่งในไม่กี่คนของแก๊งค์จะอ้อมหลังมาต่อยไปที่ชาเรนจ์แต่แขนของคนที่ต่อยก็หักก่อนจะถึงตัว

     

    “ เจ็บโครต " เจาเอามือจับแขนและกำปั้นไว้

     

    “ เห้ย!! เอาจริงดิ ” หัวหน้าแก๊งค์พูดด้วยสีหน้าตกใจแบบสุดขีด

     

    “ โอ๊ะ ทำเกินไปไหมเนี่ย โทษทีนะแต่ดูเหมือนว่าพวกเธอถ้าอยากคว่ำฉันลงก็ต้องดูเอลแล้วล่ะ " ชาเรนจ์

     

    ” ก็ได้แต่พวกเราขอดูเอลแบบ11ต่อ1ได้ไหมล่ะครับ ”

     

    “ ย่อมได้แต่เดี๋ยวจะมีสอนแล้ว งั้นขอจบไวเลยละกันนะเอาเป็นว่าLPพวกเธอทุกคนใช้รวมกันที่24000ส่วนฉันในฐานะที่้เป็นอาจารย์จะใช้ที่600เองถือว่าโอเครไหมล่ะ ” ชาเรนจ์สัปเปลี่ยนเด็คในดูเอลลิสต์กับเด็คในกระเป๋า

     

    “ ได้เลยอาจารย์พวกเราห้องEจะเป็นคู่มือให้เอง "

     

    DUEL

     

    “ งั้นครูขอเริ่มก่อน หยิบการ์ดหมอบการ์ด5ใบจบเทิร์น " ชาเรนจ์

     

    อีกฝ่ายทุกคนอั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่จนต้อวหัวเราะออกมาจนลั่น “ อาจารย์คิดว่าจะบุกหนักซะอีกแต่หมอบการ์ด5ใบเนี่ยนะ ”

     

    “ สมกับเป็นได้แค่อาจารย์ฝึกสอนจริงๆ ”

     

    “ อาจารย์คะทำไมไม่รีบบุกละ " อามิ

     

    “ ก็นี้เป็นเด็คที่จัดไว้เพื่อรีบจบการดูเอบแบบหมู่นี้ ” ชาเรนจ์

     

    “ รีบจบรึว่ารีบแพ้กันแน่ครับหยิบการ์ด " เมื่ออีกฝ่ายหยิบการ์ดชาเรนจ์เผยรอยยิ้มออกมาจากมุมปากในทันที

     

    “ การ์ดกับดัก เซคเรค บาเรียบ ทำงาน3ใบเมื่ใช้การ์ดนี้จะทำลายLPอีกฝ่าย200ต่อการ์ดในมือ1ใบพวกเธอมีการ์ดในมือคนละ5อยู่10คนและ6อีก1คนกล่าวคือความเสียหายที่พวกเธอจะได้รับก็คือ11200ยังไงล่ะและในเมื่อมี3ใบก็เท่ากับดาเมจ33600 ” ชาเรนจ์

     

    “ ผมว่าแล้วอาจารย์ต้องมาไม้นี้ขอส่ง จังค์คุริโบ้ในมือลงสุสานเพื่อหยุดเอฟเฟคเอาไว้ "

     

    “ อ่านง่ายจังนะเปิดเวทมนตร์ฉับพลัน หยุดการติดต่อกับสุสาน ทำการรีมูฟจังค์คุริโบ้เพื่อยกเลิกเอฟเฟคของการ์ดที่มีขื่อนั้นทุกใบตลอดเทิร์นนี้ " ชาเรนจ์

     

    “ อ๊ากกก ”

    LP 0

     

    ” โอ๊ะจบแล้วแฮะ งั้นฉันไปสอนก่อนนะบาย " ชาเรนจ์โยนการ์ดคืนไปทางอามิและเดินเข้าไปในห้องเรียน

     

    “ เฮ้ . . . อาจารย์ทำไมถึงเรียกพวกห้องCเข้ามาในสนามฝึกเราด้วยล่ะ ” คาเสะ

     

    “ ฉันไม่เกี่ยวเลยน่ะ ” ชาเรนจ์

     

    ไคบะเดินออกมาจากทางประตู ” การฝึกแบบร่วมไงล่ะนักเรียนจะมีประสบการณ์มากขึ้นหากได้เจอกับนักเรียนที่มีระดับต่างกัน ”

     

    “ หรือก็คือจะให้พวกเราดวลกับพวกห้องCยังงั้นสิน่ะ " อาริ

     

    “ ก็ตามนั่นทั้ง2ห้องจะส่งนักเรียนของตัวเองมา5คนและให้ชนะแบบ2ใน3 ” ไคบะ

     

    ชาเรนจ์หันมามองนักเรียนในห้องก่อนจะตัดสินอันดับการดวลและผู้ที่จะเข้าร่วม

    1. รัล

    2. ซาร์ค

    3. คุระ

    4. อามิ

    5. ไซเซ็น

     

    “ อาจารย์ครับทำไมถึงเอาผมลงไปด้วยกันล่ะผมเป็นมือใหม่นะแถมตั้งแต่สู้มาก็ยังไม่เคยชนะใครเลย " คำพูดของรัลทำให้ไคบะหันมามอง

     

    “ จริงด้วยทำไมถึงไม่เอาผมเป็นไม้แรกหรือไม้สุดท้ายกันล่ะ " คาเสะ

     

    “ ไม่เอาน่าเพราะเป็นมือใหม่ถึงต้องมีประสบการณ์ยังไงล่ะ " ชาเรนจ์

     

    “ จะอะไรก็ไม่รู้ด้วยหรอกแต่ดูเหมือนว่าจะกำหนดตัวแล้วสิน่ะงั้นก็เริ่มการดวลคู่แรกได้ " ไคบะ

     

    DUEL

     

    “ ฉันขอเริ่มก่อน หยิบการ์ด ” รัลมองการ์ดในมือแล้วยิ้มขึ้น

     

    “ เป็นอะไรได้ของดีจนกระทั่งแสดงอาการนี้มันมือใหม่จริงๆ " อีวาตานเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นรัลแสดงสีหน้า

     

    “ ขอเรียก กากาก้า เมจิคเชี่ยน [ 4★ ] ออกมาในสภาพตั้งโจมตี และใช้เวทมนตร์ กากาก้า รีเว่นท์ เรียกพิเศษ กากาก้า เกิร์ล [ 3★ ] ความสามารถของกากาก้า รีเว้นท์คือจะทำให้มอนสเตอร์ที่เรียกเป็นเลเวล4 [ 4★ ] ให้ทั้งสองโอเวอร์เรย์จงออกมา No.39 ราชันย์แห่งความหวัง โฮป [ 4★ 2500 ] ” รัล

     

    “ เอ็กซีสงั้นเหรอ ฮิทำได้แค่นั้นสินะ ” อีวาตานิ

     

    “ ไม่หรอกยังมีอีกขอใช้โฮปเป็นโอเวอร์เรย์ อันเชิญเอ็กซีส No.S39 ราชันย์ความหวัง โฮปสายฟ้า [ ★5 2500 ] ไงล่ะ ” รัล

     

    “ โดนยุเข้าจนได้สิน๊า ” ชาเรนจ์เอามือกลุ้มขมับ

     

    “ หมายความว่าไงเหรอคะที่ว่าโดนยูนะ ” อามิ

     

    “ ก็ถ้าเป็นโฮปจะหยุดการโจมตีได้และหากว่ามีโฮปไลนิ่งอยู่อีกฝ่ายมีการ์ดประเภทควบคุมอยู่เราก็เป็นฝ่ายจบเองนั้นล่ะ ” ชาเรนจ์

     

    “ ฉับขอหมอบการ์ด1ใบแล้วจบเทิร์น " รัล

     

    “ หยิบการ์ด ขอเรียกโอจามะเยลโล่ออกมาในสภาพตั้งหน้าโจมตี [ 0 ] และใช้การ์ดเวทมนตร์ พลังสลับผู้เล่นทั้งสองเลือกมอนสเตอร์ในสนามของตนและเปลี่ยนกับอีกฝ่ายฉันขอเลือกโอจามะเยลโล่ " อีวาตานิ

     

    “ อะไรกันฉันจอเลือกเป็นโฮปสายฟ้า ” รัล

     

    มอนสเตอร์ทั้ง2เปลี่ยนการควบคุมกัน

     

    “ ให้No.S39ราขันย์แห่งความหวัง โฮปสายฟ้า โจมตีโอจามะเยลโล่ความสามารถทำงานถอดวัตถุดิบออก2ใบเพิ่มพลังขึ้น2เท่าและเมื่อการ์ดนี้โจมตีจะเปิดเอฟเฟคมาใช้ไม่ได้ " อีวาตานิ

     

    “ อ๊ากกก ”

    LP 0

     

    “ คู่แรกห้องฉันเป็นฝ่ายชนะ " ไคบะ

     

    “ ขอโทษด้วยเพราะฉันห้องเราถึงได้แพ้น่ะ " รับ

     

    “ ไม่หรอกเพราะเจ้าครูฝึกสอนนั้นต่างหากถ้าเจ้านั้นให้ฉันลงแทนนายก็ชนะได้ " คาเสะ

     

    “ อะแฮ่ม ครูหูดีนะบอกให้ต่อไปก็ฝากด้วยล่ะซาร์คคุงสนามต่อไปฉันขอไคบะให้เป็นแอคชั่นดูเอลให้นายแล้วล่ะ " ชาเรนจ์

     

    “ วางใจเลยครับ " ซาร์คพูดด้วยร้อยยิ้มก่อนจะเข้าไปในสนาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×