ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #4 : จุนโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 62


    การ์ดบนสนามจุนโกะมอนฯ1ตัวกับดัก3ใบส่วนของชาเรนจ์การ์ดบนมือ4ใบ1ในนั้นเป็นการ์ดที่Dmgตั้งใจใส่ให้มาก

    "เป็นอะไรไปอีกละ?"จุนโกะ

    "เปล่านี้คือตกใจนิดหน่อยนะ"ชาเรนจ์

    "ก็เล่นต่อสะสิ"จุนโกะ

    "อ่า ขอใช้การ์ดเวทต่อเนิ่อง พรีดาพอยซ์ ( Predaponics ) การ์ดใบนี้จะลดLpฉัน800พอยด์ตอนแสตนบายเฟสจากนั้นขอใช้ความสามารถอันเชิญ พรีดาแพนท์ แบงค์ซิโอจี | ธาตุมืด เผ่าพืช ATK2000/Def100 | "ชาเรนจ์

    "ขอเปิดการ์ดกับดักต่อเนื่อง เดม่อนเซนต์ การ์ดใบนี้จะเนเก็ต(ทำให้เอฟเฟคไร้ผล)เอฟเฟคของมอนฯที่เลือกและจะทำให้มันนั้นโจมตีไม่ได้"จุนโกะ

    DMG:นี้แหละๆ อันเชิญฉันเลย
    ชาเรนจ์:อ่าก็ได้//กระซิบ

    "ขอสังเวยทิ้งอันเชิญดาร์คเมจิคเชี่ยนเกิร์ล | ธาตุมืด เผ่าจอมเวทย์ Atk2000/Def1700 | จากนั้นความสามารถของพนีดาแพนท์แบงค์จีโอ(การ์ดที่ถูกสังเวย)หากถูกส่งจากสนามลงสุสานจะวางพรีดาเคาร์เต้อใส่มอนฯทุกตัวของเธอ แล้วก็เดม่อนเซนต์นะจะไม่ถูกทำลายเพราะมอนฉันลงสุสานด้วยการสังเวย"ชาเรนจ์

    DMG:ถึงจะอย่างงั่นแต่นายจะโจมตีไงอะ?
    ชาเรนจ์:นี้เธอเป็นมอนฯอยู่นะเห้ย

    "พูดอะไรนะ?"จุนโกะ

    DMG:เธอเห็นฉันเป็นมอนฯยื่นนิ่งๆนะ
    ชาเรนจ์:งั่นเหรอฟริ้ว~

    "ฉันขอใช้การปฎิบัติการชองพืช ( Predapractice ) อันเชิญพรีดาแพนท์ ดรอฟรีลูม ไฮดรา( Predaplant Drosophyllum Hydra )แล้วหยิบพรีดราพรีม ฟิวชั่นขึ้นมือ(Predaprime Fusion)ในเทิร์นนี้ฉันจะอันเชิญพิเศษไม่ได้อีกยกเว้นการอันเชิญแบบฟิวชั่น"ชาเรนจ์

    Dmg:มอนฯนายatkเกิน1000ทุกตัวอย่างน้อยก็รอดจากหลุมพลางแล้วละ
    ชาเรนจ์:ปัญหาคือการ์ดอีกใบนั่นแหละ//กระซิบ

    "เเบทเทิ้ลได้โจมตีเลยDmg"ชาเรนจ์


    LPจุนโกะ 3600
    "อ๊าาาา"

    "จากนั้นก็โจมตีเลยพรีดาแพนท์ดรอพรีลูมไฮดรา"ชาเรนจ์

    "เปิดการ์ดกับดัก ไดแมนชั่นวอลล ดาเมจที่ฉันได้รับนายจะโดนแทน"จุนโกะ

    LPชาเรนจ์ 2800

    "เซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"ชาเรนจ์มอน2การ์ดเซ็ตไว้1ใช้งานอยู่1มือ0


    "รอบของฉันหยิบการ์ด"จุนโกะมือ1ที่เซ็ต1


    "ไหแห่งความโลภจั่วการ์ด2ใบ"จุนโกะดึงการ์ดจากเด็คมา2ใบ


    ชาเรนจ์:นี้ๆใส่ใบนั่นให้ฉันป่ะ

    DMG:ไม่อะมันไม่จำเป็นนิ

    ชาเรนจ์:แล้วDMGอะ

    DMG:จำเป็นสุดๆ//พูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    ชาเรนจ์ : ...


    "จากนั่นขออันเชิญ แทรปทริค ดีโอเนีย ( Traptrix Dionaea )  | ธาตุดิน เผ่าพืช 4☆ Atk1700/Def1100 | จากนั้นความสามารถชุปแทรปทริคมายเมลีโอกลับมา"จุนโกะ


    "จากนั่นความสามารถของมายเมลีโอทำงานเมื่อได้อันเชิญแบบพิเศษจะทำลายการ์ดเวท/กับดักนายได้1ใบ ขอเลือกพรีดาพอยซ์"จุนโกะ


    "เอ๊ะทำไมถึงไม่เลือกอีกใบ"ชาเรนจ์


    " เอาน่า ต่อด้วยเซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"จุนโกะ

    'ก็ถ้ามันเป็นแบบเดียวกับที่ฉันเซ็ตทำลายไปก็แย่สิ'


    " เทิร์นของฉันหยิบการ์ดขอใช้ไม้กวาดขนนกฮาปี้"ชาเรนจ์


    ไม้กวาดขนนกทำลายเวท/กับดักทุกใบแต่มีการ์ดใบนึงที่เลืองเเสงขึ้น และมันทำให้จุนโกะยิ้ม


    "ความสามารถของ การ์ดกับดัก จงตื่นขึ้นมังกร (Waking the Dragon) ทำงานหากถูกทำลายหรือรีมูฟโดยฝ่ายตรงข้ามจะอันเชิญมอนฯจากเด็คหรือเอ็กตร้าเด็คไดขออันเชิญ นัทเทอรอล เอหเทอโอ( Naturia Exterio )| ธาตุดิน เผ่าสัตว์ป่า มอนฯฟิวชั่น 10☆ Atk2800/Def2400| "จุนโกะ


    DMG:งานเข้าละสิไอเจ้านั้นมันทำให้เวทกับดักไร้ผลได้นิ//คิดในใจ


    "ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ที่เซ็ตไว้พรีดาพรีมฟิวชั่นขอเอา..."ชาเรนจ์


    "ความสามารถของนัทเทอรอล เอกเทอโอทำงานทำให้เอฟเฟคไร้ผลจากนั้นรีมูฟการ์ดใบสุสานฉัน1ใบส่งใบบนสุดของเด็คฉันลงสุสาน1ใบ"จุนโกะ


    "ขอเปลี่ยนDmgและพรีดราแพนท์ ดรอฟรีลูม ไฮดราเป็นป้องกัน"ชาเรนจ์มอนฯ2


    " รอบของฉันจั่ว ให้เนเทรอล เอกเทริโอ โจมตีใส่พรีดาแพนท์ ดรอฟรีลูม ไฮดรา ซะ"จุนโกะ


    ดรอฟรีลูมถูกโจมตีมอนฯเหลือเพียงDmg


    "ความสามารถขอไฮดราทำงานขอรีมูฟมอนฯในสุสานฉัน1ตัวลดAtkของเนเทรอล เอกเทริโอ500พอยด์"ชาเรนจ์


    เนเทรอล2300

    "จบเทิร์น"จุนโกะ


    "เทิร์นของฉันหยิบการ์ด ขอใช้ความสามารถขอไฮดราอีกครั้งลด500Atkของเรเทรอล เทริโอ"ชาเรนจ์

    เนเทรอล1800


    "เปลี่ยนDmgเป็นตั้งโจมตี โจมตีใส่เนเทอลรอลเลย"ชาเรนจ์


    Lp3400

    "อ๊าา"จุนโกะ


    "จบเทิร์นแล้วละ"ชาเรนจ์


    "หยิบการ์ดสังเวยทั้ง2ตัวขออันเชิญไททาเนียล,พนินเชียส ออฟ คาเมเรียส(Tytannial, Princess of Camellias) | ธาตุลม เผ่าพืช Atk2800/Def2600 | โจมตีเลย"จุนโกะ


    พรินเชียสโจมตีใส่แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลและทำลายได้  Lpชาเรนจ์2200


    "จบเทิร์น"จุนโกะ



    "เทิร์นของฉันหยิบการ์ดชุปชีวิตกลับมา แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล จากนั้นขอใช้เวทสวมใส่ดาบพลังจิต( Psychic Blade ) จ่ายLp100-2000แล้วจะเพิ่มAtkให้ตามที่จ่ายไปขอจ่าย2000พอยด์"ชาเรนจ์

    LPชาเรนจ์200

    แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลatk4000


    Dmg:เอาละพร้อมลุย

    ชาเรนจ์:Lpฉันจะไม่พร้อมแล้วนะ


    "ยอมสละLPเพื่อATK4000เนี่ยนะ "จุนโกะ


    "อ่าก็นะ ต่อด้วยไฮดรารีมูฟตัวเอง( สุสานเหลือเจ้านี้ตัวเดียวแล้ว )ลดATKพรินเซียสลง500"ชาเรนจ์


    พรินเซีนส2300


    "โจมตีเลยDmg"ชาเรนจ์


    แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลเรียกเวทลูกใหญ่ออกมาใส่พรินเซ็ต

    LPจุนโกะ 1700


    "จบเทิร์น"ชาเรนจ์


    "รอบของฉันหยิบการ์ด เซ็ต1ใบจบเทิร์น"จุนโกะ


    "ปิดฉากละนะ หยิบการ์ด Dmgโจมตีเลย..."ชาเรนจ์


    "เปิดการ์ดกับดัก หวงคอระเบิด ( Ring of Destruction ) ทำลายมอนฯ1ตัวจากนั้นลด Lpทั้ง2ฝ่ายตามAtkของมอนฯตัวนั้นขอเลือกแบลคเมจิคเชีายนเกิร์ล"จุนโกะ


    LP0 

    "อ๊าาาา"จุนโกะ/ชาเรนจ์


    "เข้าใจแล้วฝีมือดีใช้ได้นี้"จุนโกะ


    "อ่าเฮะๆ แต่ก็..."ชาเรนจ์


    "เราเสมอกันนะอย่าลืมสิบาย"จุนโกะพูดจบก็เดินไป


    ตู๊มมมมม เสียงระเบิดดังขึ้นจากด้านบนของดูเอลอคาเดเมียที่นั้นก็คือสนามต่อสู้ที่มีไว้ให้หอบลูใช้นั้นเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×