ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yu-Gi-Oh High school

    ลำดับตอนที่ #3 : ดูเอลเปิดการศึกษา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 269
      6
      7 พ.ย. 62

    การปรากฏตัวของชาเรนจ์ด้วยท่าทางพึ่งพาไม่ได้ทำให้นักเรียนในห้องกลับมาเริ่มประเด็นเดิมคือทำไมพสกเขาถึงมีอาจารย์ประจำชั้นเป็นเพียงแค่อาจารย์ฝึกสอนที่ไม่ได้ความ

    “ มีอะไรกันงั้นเหรอ " ชาเรนจ์

    “ นี้คุณนะเป็นอาจารย์ห้องนี้แน่นะ " คาเสะถามขึ้นมาในขณะที่คนอื่นๆในห้องกำลังซุบซิบกันอยู่

    “ แน่นอนสิฉันเป็นครูของพวกเธอไงล่ะอ่าๆ เรียนได้แล้วละ " ชาเรนจ์ตอบและมองไปทางนักเรียนที่ยืนขึ้นมา

    “ โอ๊ะ พวกเธอเดี๋ยวสิจะลุกขึ้นมาทำไมอะ "

    “ ถ้าคิดว่าตัวเองเป็นครูได้จริงละก็งั้นพิสูจน์ซะสิ " คาเสะ

    “ พิสูจน์งั้นเหรอ " ชาเรนจ์

    “ ใช้แล้วช่วงพักกลางวันนี้ฉันกับนายจะดูเอลกันต่อหน้าครูใหญ่หากนายแพ้ก็จะต้องถูกไล่ออกและครูใหญ่จะต้องหาอาจารย์ใหม่ให้้เราแต่ถ้าหากชนะฉันได้พวกเราถึงจะยอมรับว่านายเป็นครูประจำชั้น " คาเสะประกาศท้าขึ้นมาและในทันทีที่พูดจบคนอืานๆในชั้นก็ทะยอยเดินออกไปด้านนอก

    “ เดี๋ยวสินี่ทุกคนอาจารย์เขาอาจจะจำทางผิดก็ได้และเรื่องแค่นั้นไม่ได้ตัดสินฝีมือนี้ " รัลเข้าไปขว้างทางคนอื่นๆ

    “ ก็อย่างที่นายพูดเพราะงั้นเราถึงได้ให้คุณอาจารย์คนนั้นเเสดงฝีมือให้ดูไงล่ะ " แอลตอบรัลแล้วเดินออกไปด้านนอก

    ในขณะนี้ในห้องก็เหลือเพียงอาจารย์และนักเรียนอีก2คนคือยูริและรัล

    “ อาจารย์ครับคุณคิดว่าจะชนะได้มั้ยครับ " รัลเจ้ามาถามชาเรนจ์ด้วยหน้าตาจริงจัง

    “ ไม่รู้สิ " ชาเรนจ์ตอบไปขณะที่หัวเราะแห้งๆกลบ

    “ หมายความว่าไงคะอาจารย์แบบนี้คุณก็ไม่ได้เป็นครูประจำชั้นแน่เลยสิ ” ยูริกล่าวตัดพ้อ

    “ เดี๋ยวสิ ยูรินี่เธอจะทำให้อาจารย์หวาดกลัวขึ้นนะ " รัล

    “ พวกเธอสองคนเนี่ยสนิทกันดีแฮะ งั้นจอถามอะไรหน่อยนะพวกเธอทำไมถึงอยากดูเอลงั้นเหรอ "

    “ ก็แน่อยู่แล้วละครับเพราะผมอยากจะชนะยังไงละครับ ” รัล

    “ แล้วถ้าหากว่าเธอแพ้จะไม่ดูเอลอีกงั้นเหรอ " ชาเรนจ์

    “ เอ๊ะ ไม่หรอกครับเพราะมันสนุกถึงตอนนี้ผมจะยังไม่เคยชนะใครเลยแต่ว่าเพราะสนุกถึงได้ดูเอลมาจนถึงขนาดนี้ " รับ

    “ นั้นก็เหมือนกับฉันละเพราะงั้นแล้ว ฉันจะไปทำให้พวกนั้นสนุกด้วยคิดแบบนั้นแล้วมันคงจะดีกว่าอะน่ะ " ชาเรนจ์

    “ แต่ว่าถ้าอาจารย์แพ้ก็ " ยูริ

    “ ถ้าแพ้ขึ้นมาจริงๆก็แปลว่าฉันไร้ความสามารถในการสอนพวกเธอและก็พวกเธอเองก็อยากจะได้อาจารย์ใหม่นี้ฉันแพ้คงอาจจะดีซะกว่า " ชาเรนจ์กล่าวจบก็เดินไปที่นัดหมาย

    กลางสนามที่มีนักเรียนและอาจารย์ของห้องต่างๆมองอยู่ตัวของคาเสะมองมาทางชาเรนจ์และเริ่มการะประลองของทั่งคู่

    “ ผมจะเป็นฝ่ายบุกก่อน อันดับแรกก็เรียก E-HERO โซดโซลเดอร์¹ ออกมาในสภาพโจมตี แล้วให้ความสามารถทำงานเรียกพิเศษ E-HERO แบรซแมน² ออกมาตั้งโจมตีและให้ความสามารถทำงานส่งการ์ดเวทมนตร์ฟิวชั่นจากในเด็คขึ้นมือ " คาเสะ

    ¹ [ Elemental HERO Solid Soldier ธาตุดิน เผ่านักรบ เลเวล4 ATK1300 / DEF1100 ]
    ² [ Elemental HERO Blazeman ธาตุไฟ เผ่านักรบ เลเวล4 ATK1200/DEF1800 ]

    “ ฟิวชั่นงั้นเหรอแถมยังเป็นเด็ค HERO อีกไม่เลวเลยนี่นายนะ ” ชาเรนจ์

    “ งั้นฉันจะแสดงอะไรให้อาจารย์ฝึกสอนอย่างนายดูเอง การ์ดเวทมนตร์ฟิวชั่นจากในมือทำงานนำมอนสเตอร์ทั้ง2ตัวในสนามฟิวชั่นกันและเรียก E-HERO โนวามอนสเตอร์¹ และใช้งานความสามารถของ E-HEROโซดโซลเดอร์ เมื่อถูกส่งลงสุสานด้วนเวทมนตร์เรียกพิเศษกลับมา E-HERO แบรซแมน² ขอหมอบการ์ด2ใบจบเทิร์น " คาเสะ
    ¹ [ Elemental HERO Nova Master ธาตุไฟ เผ่านักรบ เลเวล 8 ATK2600/DEF2100 ]
    ² [ Elemental HERO Blazeman ธาตุไฟ เผ่านักรบ เลเวล4 ATK1200/DEF1800 ]
    การ์ดบนมือ2ใบ , มอนสเตอร์ในสนาม1ใบ , การ์ดที่หมอบไว้2ใบ

    “ เรียกมอนสเตอร์ฟิวชั่นออกมาแต่กลับไม่ทำอะไรเลยแล้วหมอบการ์ดข่มขู่ศัตรูงั่นเหรอ หึทางนั้นคงจะกลัวอยู่ละน่ะ ” อามิมองไปทางชาเรนจ์ด้วยความรู้สึกที่ว่าเจาต้องหวาดกลัวอยู่แน่ๆแต่ว่าชาเรนจ์กลับยิ้มออกมา

    “ นี่พวกเธอนะคิดว่าถ้าฉันเป็นอาจารย์จะมีใครอยากเรียนไหม " ชาเรนจ์มองไปทางพวกเด็กๆและถาม

    “ แน่นอนว่าไม่อยู่แล้วละคะ ใครๆก็ต้องการความก้าวหน้ากันทั้งนั้น คนอย่างคุณคงไม่มีใครอยากให้สอนหรอกคะ " ไซเซ็นตอบกลับมาซึ่งคำตอบของคนอื่นๆเองก็เป็นประโยคที่คล้ายกันจนกระทั้งอามิตอบสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่นๆ

    “ นั่นนะขึ้นอยู่กับผลแพ้ชนะในครั้งนี้คะ " อามิกระโกนกลบเสียงจองคนอื่นๆ

    ชาเรนจ์เผยรอยยิ้มออกมาจากมุมปากก่อนจะมองไปบนฟ้าที่เด็กสาวมองเขาอยู่ด้วยท่าทางยิ้มแย้มก่อนหล่อนจะพูดออกมา “ ถ้าเป็นงี้ก็ชนะแล้วเป็นอาจารย์ซะสิ "

    “ ในที่สุดก็มาถึงจะไม่ได้พูดตรงๆก็เถอะ ”

    “ หยิบการ์ด ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ ไหแห่งความโลภ หยิบการ์ดจากเด็ค2ใบ ” ชาเรนจ์ยังไม่ทันได้หยิบคาเสะก็เปิดการ์ด

    “ ใช้การ์ดกับดักเคาน์เตอร์ การคุ้มกันของธาตุ¹ รีมูฟE-HERO โนวามาสเตอร์เพื่อยกเลิกเอฟเฟค ” คาเสะ

    “ อะไรคือกับดักเคาเตอร์งั้นเหรอคะ " ยูริ

    “ กับดักเคาน์เตอร์ก็คือการ์ดที่มีความเร็วเอฟเฟคสูงสุดไงละ
    กับดักเคาน์เตอร์เป็นความเร็วระดับ3
    เวทมนตร์ความเร็วสูงและกับดักปกติร่วมถึงมอนาเตอร์เอฟเฟคเป็นความเร็วระดับ2
    ส่วนเวทมนตร์สนาม,ต่อเนื่อง,สวมใส่และกับดักต่อเนื่องรวมถึงมอนสเตอร์เอฟเฟคเทิร์นละครั้งเป็นความเร็วระดับ1หรือก็คือช้าที่สุดในบรรดาเอฟเฟคการ์ดและหากมีความสามารถระดับ2หรือระดับ3ใช้จะต้องต่อด้วยความสามารถระดับเดรยวกันหรือสูงกว่าเท่านั่น ”ชาเรนจ์หันกลับมาตอบ

    “ งั้นการ์ดกับดักเคาน์เตอร์ก็ต้องต่อด้วยกับดักเคาน์เตอร์อย่างเดียวสินะคะ " ยูริ

    “ ก็ตามนั้นเลย " ชาเรนจ์

    “ นี้อาจารย์ฝึกสอนนี้รอบนายอยู่นะ ” คาเสะ

    “ งั้นสินะได้เลยขอใช้การ์ดเวทมนตร์อีกใบนึง ไนท์บีม [ Night Beam ] ทำลายการ์ดที่อีกฝ่ายหมอบไว้ซึ่งการ์ดนั้นจะเปิดใช้เอฟเฟคไม่ได้ " ชาเรนจ์

    “ เยี่ยมเลยครับอาจารย์ " รัล

    “ การ์ดที่หมอบไว้นั้นนะคงจะเป็นการ์ดที่เอาไว้เรียกE-HERO โนวามาสเตอร์กลับมาสินะ " ชาเรนจ์

    “ ทำไมถึงรู้กันล่ะ ” คาเสะ

    “ ถ้าหากไม่ประมาทศัตรูและใช้งานในทันทีก่อนจะใช้ไนท์บีมก็คงไม่ถูกเล่นงานหรอกนะ ” ชาเรนจ์

    “ แต่คุณเองก็ไม่มีมอนสเตอร์ที่จะมาโจมตีผมนิครับคุณอาจารย์ฝึกสอน " คาเสะ

    “ จะแน่เหรอฉันยังเหลือการ์ดบนมือ4ใบเชียวนะ ” ชาเรนจ์

    “ อย่างมากถ้าเป็นครูฝึกสอนก็ฟิวชั่นหรือพิธีกรรมนั้นละ " คาเสะ

    “ นายนะมาดูถูกจอมเวทย์ระวังจะเจ็บตัวนะ ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ปลิดชีพการ์ดในมือ [ Card Destruction ] ผู้เล่นทั้งสองทิ้งการ์ดในมือทั้งหมดและจั่วตามที่ทิ้งไป ” ชาเรนจ์ทิ้งและหยิบการ์ดขึ้นมา3ใบ

    “ ความสามารถขอ แคนดี้ไลออน¹ ในสุสานทำงานอันเชิญ โทเค่นปุ๋ยฝ่ายลงมาบนสนาม2ตัวต่อด้วยความสามารถของ โกลอัฟบัพ² ในสุสานทำงานส่งในบนสุดของเด็กคลงสุสานเพื่อเรียกลงไปในสนามและให้ความสามารถของ คิลฮอลฮิกีฮอป³ หากในสนามมีจูนเนอร์เรียกพิเศษการ์ดนี้ลงสนาม " ชาเรนจ์เรียกมอนสเตอร์ลงมาบนสนามถึง4ตัว

    ¹ [ Dandylion ธาตุดิน เผ่าพืช เลเวล3 ATK 300/DEF300 ]
    ² [ Glow-Up Bulb ธาตุดิน เผ่าพืช เลเวล1 จูนเนอร์ ATK100/DEF100 ]
    ³ [ Quillbolt Hedgehog ธาตุดิน เผ่าเครื่องยนต์ เลเวล2 ATK800/DEK800 ]

    “ เน้นจำนวนมากงั้นเหรอ " คาเสะ

    “ ขอนำมอนสเตอร์ทั้ง4ตัวไปทำลูกศรลิ้งค์และเรียก ไฟวอล ดราก้อน¹ ออกมาในสภาพโจมตีและใช้ความสามารถของ โกลอัฟอัป ส่งใบบนสุดลงสุสานเรียกกลับมา จากนั้นก็นำไปลิ้งเรียกออกมา ลิ้งค์คุโบ้ ความสามารถของไฟวอลเมื่อมอนสเตอร์ออกจากสนามเรียกพิเศษมอนสเตอร์จากในมือ1ตัวขอเรียกพิเศษ แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล ” ชาเรนจ์

    ¹[ Firewall Dragon ธาตุแสง เผ่าไซเบิรส ATK 2500 LINK-4 ]
    ²[ LINK KURIBOH ธาตุมืด เผ่า ไซเบิรส ATK300 LINK-1 ]
    ³[ Dark Magician Girl ธาตมืด เผ่าจอมเวทย์ ATK2000/DEF1700 ]

    “ เท่านี้ก็พอกับLPของเธอแล้วนะฉันให้มอนสเตอร์ทุกตัวโจมตีใส่นายโดยตรง " ชาเรนจ์

    LP คาเสะ 0

    “ ก็ได้ๆฉันยอมรับว่านายมีฝีมือแต่กับคนอื่นจะยังไงก็ไม่รู้หรอกนะ " คาเสะพูดจบก็เดินเข้าห้องเรียน

    “ อาจารย์ชาเรนจ์ ฮิไม่เข้ากันเลยนะแต่ถ้าทำให้เด็กนักเรียนทั้งหมดในห้องเรียกได้ก็คงดีนะ ”

    “ อาจารย์ครับช่วยสอนผมเรียกแบบลิ้งค์หน่อยครับ " แอล
    “ หนูด้วยคะอาจารย์ "
    นักเรียนเข้ามารุมจอให้เขาสอนกันอย่างหนาแน่นก้อนที่จะเริ่มคาบเรียนช่วงบ่ายทุกคนเข้าไปในห้องเรียนกันทั้งหมด

    “ งั้นขอเเนะนำตัวอย่างเป็นทางการครูชื่อชาเรนจ์ตั้งแต่วันนี้จะมาเป็นครูประจำชั้นของพวกเธอเพราะงั้นแล้วหากใครมีอะไรสงสัยสามารถถามได้เสมอเลยนะ ฝากตัวด้วย " ชาเรนจ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×