ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yu-Gi-Oh High school

    ลำดับตอนที่ #2 : อาจารย์ฝึกสอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      12
      7 พ.ย. 62

    โรงเรียน Duel Monsters เป็นโรงเรียนที่เปิดโอกาศให้นักเรียนทั้งหลายเข้ามาเพื่อสัมผัสกับประสปการณ์ดูเอลที่ระทึกใจนอกจากนั้นแล้วผลการเรียนหรือหน้าที่การงานก็ถูกวัดระดับตามผลของการดูเอลอีกด้วยมันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้คนอยากเข้ามาสัมผัสประสปการณ์นี้

    “ ไปก่อนนะครับ " เสียงของรัลพูดขึ้นกับแม่ของเขาในขณะที่ปากคาบขนมปังไว้และวิ่งออกไปนอกบ้าน

    “ เดี๋ยวสิรัลลูกลืมข้าวกล่องนะ ” แม่ของรัลหยิบขึ้นมาขู่ในขณะที่รัลหยุดแล้วจะวิ่งกลับมาแต่ก็ยังไม่ทันได้ก้าวเท้าเข้ามายูริก็รับข้างกล่องจากมือของแม่รัลและตามรัลมา

    “ ไม่ไหวเลยนะนายเนี้ยดันลืมข้าวกล่องซะได้อะ " ยูริส่งข้าวกล่องที่ถืออยู่ให้กับรัล

    “ โทษที่ฉันรีบไปดูผลของการสอบนะ "

    “ อืมฉันเองก็ลุ้นเหมือนกันนั้นละหวังว่าเราจะเจ้าไปอยู่ห้องเดียวกันนะ ” ยูริตอบกลับพร้อมรอยยิ้ม

    “ รีบไปดูกันเลยดีกว่า " รัลรีบวิ่งเข้าไปที่บอร์ดที่มีคนแอร์อัดกันแน่นเอี๊ยดพอเขาลองมองไปในห้องระดับสูงสุดในบอร์ดแต่ก็ไม่เจอจึงลองมองมาต่ำลงเขาก็เจอชื่อตัวเองในระดับท้ายทีาสุดของชั้นปี

    “ สำเร็จในที่สุดก็ทำได้แล้ว " รัลดีใจจนเผลอกระโดดซึ่งก็ไม่ต่างกับคนอื่นๆที่อยู่ตรงนั้นคนที่ได้เข้าเรียนต่างดีใจจนเนื้อเต้นซึ่งคนที่ไม่ได้เข้านั่นก็ทำท่าทางหดหู่ออกมา

    ยูริเข้าไปดูที่ชื่อของตัวเองซึ่งเหนือกว่าชื่อของรัลคนเดียว
    “ รัลพวกเราอยู่ห้องเดียวกันด้วยล่ะ "

    เสียงประกาศให้นักเรียนทุกคนไปร่วมตัวก็ดังขึ้นทุกคนฟังการบรรยายจากครูใหญ่เพื่อให้เข้าใจถึงระดับของห้องเรียน

    S คลาส
    ครูประจำชั้น
    มุโต้ ยูกิ
    ฟุโด้ ยูเซย์

    A คลาส
    ครูประจำชั้น
    ยูกิ จูได
    ฟูจิกิ ยูซาคุ

    B คลาส
    ครูประจำชั้น
    สึคาโมะ ยูมะ
    ซาคากิ ยูยะ

    C คลาส
    ครูประจำชั้น
    ไคบะ เซโตะ
    แจ็ค แอสลาส

    E คลาส
    ครูประจำชั้น
    เอ็ดฟินิกซ์
    มันโจเมะ ธันเดอร์

    F คลาส
    ครูประจำชั้น
    ครูฝึกสอน

    จากนั้นครูใหญ่ก็ให้นักเรียนแยกย้ายเข้าห้องของตัวเองเพื่อทำความรู้จักกันพวกห้องFเมื่อมาร่วมกันก็นั่งรออาจารย์ฝึกสอนเข้ามา

    “ นี้คิดมั้ยว่ามันเกินไปหน่อยนะที่เอาอาจารย์ฝึกสอนมาอยู่ห้องเรานะถึงจะเป็นห้องบ๊วยแค่ไหนแต่ก็เกินไปนะ " คาเสะเอ่ยขึ้นมาในขณะที่กำลังรออยู่

    “ ฉันคิดงั้นเหมือนกันนั้นล่ะ อาจารย์ฝึกสอนจะมีฝีมือแค่ไหนกันเชียว " คาสึ

    การสนทนาของทั้งสองทำให้คนในห้องเริ่มที่จะมีประเด็นเดียวกันรัลที่นั่งฟังอยู่จึงลุกขึ้นมา

    “ นี่ทุกคนอย่าพึ่งตัดสินกันสิ ถ้ายังไม่ทันได้เห็นก็ช่วยรอกันก่อนเถอะ " รัลพูดจบทุกคนก็หยุดประเด็นนี้และประตูก็เปิดออก

    “ โทษทีนะเดินหลงทางนะ " ชาเรนจ์เจ้ามาด้วยอารมณ์ยิ้มแย้ม

    “ ฉันว่าพวกนายคงตัดสิ้นถูกแล้วล่ะ " รัล
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×