คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล
"อ่า ขอร้องละแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลพาฉันไปในโลกยูกิโอทีเถอะ" เสียงของชาเรนจ์ดังขึ้นภายในห้องมืดที่มีแสงไฟส่องไปที่การ์ดแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลที่เดียวเชานั่งคุกเข่าแล้วไหว้การ์ด
ชาเรนจ์นั้นเป็นเด็กหนุ่มที่ชอบดูอนิเมะยูกิโอเอาซะมากๆและเคยลองไปดูเอลกับเพื่อนๆที่โรงเรียนแต่ก็โดนเพื่อนๆเล่นโกงใส่ ชาเรนจ์จึงคิดจะไปในโลกของยูกิโอที่ไม่มีกลโกงเอาซะเลยแต่เพราะคิดไม่ออกเลยคว้าการ์ดในเด็คออกมานั่งไหว้เรียงใบ
"ขอร้องละโผล่มาเถอะ" ทันทีที่ชาเรนจ์พูดจบแสงสีชมพูพร้อมวงแหวนเวทรูปดาวก็ปรากฎขึ้นมากลางห้อง
"ก็ได้แต่ทว่าฉันมีข้อแม้..."แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลปรากฎตัวขึ้นกลางวงแหวนนั้น
"ขะขอแม้อะไรเหรอ?" ภายในหัวของชาเรนจ์ในตอนนั้นเต็มไปด้วยความมึนงงนิดๆ เพราะได้เห็นแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลปรากฏตัวขึ้นมา
"ง่ายมากนายต้องชนะฉันให้ได้ซะก่อน"พูดจบเธอก็เสกเด็คของตัวเองออกมา
"เข้าใจแล้ว"
『Duel』
"ฉันขอเริ่มก่อนนะหยิบการ์ด"
เธอยืนมองการ์ดสักพักก่อนจะยิ้มออกมาอย่างสดใส
"ขอใช้ความสามารถของเดอะทริคกี้ส่งการ์ดบนมือ1ใบลงสุสานอะนเชิญพิเศษจากมือได้"
『 เดอะทริคกี้ ธาตุลม「atk2000/def1200」เอฟเฟค ทิ้งการ์ดบนมือ1ใบอันเชิญพิเศษจากมือได้』
"จากนั้น...ขอสังเวย"เธอทำหน้าตาดีใจมากกว่าเก่ามันทำให้ชาเรนจ์ลุ้นกับคอมโบของเธอ
"อันเชิญ ดาร์คเมจิคเชี่ยนเกิร์ล แล้วจบเทิร์น"
『 ดาร์คเมจิคเชี่ยนเกิร์ล ธาตุมืด「atk2000/def1200」เอฟเฟคเพิ่มatk300ต่อแบลคเมจิคเชี่ยนในสุสาน』
"นี้เดี่ยวสิพลังเท่ากันนิน่าจะเรียกมาทำไมอะ"
"เรื่องของฉันเถอะน่า"เธอพูดพร้อมทำแก้มป๋องออกมานิดๆ
"งั้นช่างเถอะ ตาฉันหยิบการ์ดขอฟิวชั่นเอาแฟทเธอแมนเข้ากับเบริดเลดี้จงออกมา แฟรมวิงแมน"
『เฟทเธอแมน ธาตุลม「atk1000/def1000 normal」』
『เบริดเลดี้ ธาตุไฟ「atk1200/def800」normal 』
『เฟรมวิงแมน ธาตุลม「atk2100/def1200」เอฟเฟค เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนฯจากการต่อสู้ได้สามารถทำลายlpอีกฝ่ายตามatkของมอนฯตัวนั้น』
"เอาละโจมตีเลย" ชาเรนจ์ประกาศโจมตีออกมาแต่แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล ใบหน้าของเธอไม่มีท่าทีจะกลัวเลย
"ฉันขอใช้ จอมเวทดำแห่งภาพลวงตา ( Apprentice Illusion Magician ) ส่งจากบนมือลงสุสานเพิ่มAtkให้กับตัวฉัน2000พอยด์"
"ใจตรงกันดีนี้"
"หมาย...หมายความว่าไง" เธอทำหน้าตาตกใจเล็กน้อย
"ขอส่งโฮเนสเนออสจากบนมือลงสุสานเพิ่มAtkให้แฟรมวิงแมน2500พอยด์"
"เเต่ฉันก็ยังไม่แพ้นิ"เธอโล่งใจทันทีที่คำนวณLpกับAtkรวมถึงเอฟเฟคแล้ว
ดาเมจที่เธอได้รับจากการต่อสู้คือ600พอยด์ต่อด้วย2000พอยด์ที่เป็นเอฟเฟคเธอจึงยังคงเหลืออีก1400พอยด์
ชาเรนจ์ยิ้มออกมาก่อนจะเข้าแมนเฟส2
"ชุปชีวิตขอชุปแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลของเธอละ"
"ไม่อย่าเอาไปน๊าาา"
การ์ดบนมือของชาเรนจ์เหลือเพียง1ใบแต่บนสนามมีเฟสเธอแมนและเเบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลอยู่
"ฮะฮ่า ถ้าเธอไม่มีตัวเธอเองก็คงไม่มีคอมโบสินะ"
"เอาคืนมาเลยนะ"
"ไม่ละก็ในเมื่อฉันใช้การ์ดชุปมาแล้วนี้น่า"
"ก็ได้ฉันจะจัดการนายในเทิร์นนี้เลยละกัน"
"หยิบการ์ด"เธอหยิบการ์ดขึ้นมาก่อนจะมองการ์ดแล้วยิ้มออกมา
"ขอใช้ไหแห่งความโลภ จั่วการ์ด2ใบ"
เธอเตรียมที่จะจั่วจะแต่ว่า
"ขอส่งอูราระ ( Ash Blossom & Joyous Spring ) จากบนมือลงสุสานยกเลิกเอฟเฟค"
"หืมเซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"
เธอพูดด้วยน้ำตาที่คอเบาอยู่นิดๆ
"อะไรกันงอนเหรอ?"
"ไม่ได้งอนซักหน่อยอะ"
"เทิร์นของฉันหยิบการ์ด โจมตีเลยแบลคเมจิคเชี่บนเกิร์ล" เธอยิ้มออกมาจากมุมปากเล็กน้อยก่อน
"หึๆ หลงกลแล้วเย้ๆส่งแบทเทิลแฟทเดอร์จากบนมือลงสนามบังคับจบเเบทเทลเเฟท"
"หลอกกันอย่างงั้นเหรอ?"
"ยังไม่ได้พูดอะไรเลย"
"เซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"
"หยิบการ์ด อืมมมมขอเปิดกับดักที่เซัตไว้อุปกรณ์ดีดตัวส่งมอนฯนายขึ้นมือขอเอาแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลขึ้นมือแต่เพราะมันเป็นของฉันจึงต้องขึ้นมือฉัน"
"ขอสังเวยแบทเทิลเเฟทเธอจงออกมาแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลจากนั้นสวมใส่หอสมุดเวทมนตร์ดำเพิ่มAtkให้700"
"โจมตีเลยยยย"
"เปิดการ์ดกับดักเมจิคสลินเดอร์ หยุดการโจมตีของเธอแล้วทำลายlpเท่ากับatkของเธอเอง"
"อ๊าาาา"
แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลโดนดาเมจจนกระเด็นไปเธอยืนขึ้นก่อนจะเดินมาทางชาเรนจ์
"ก็ได้ฉันจะทำตามสัญญาแล้วจะไปโลกไหนก่อนละ?"
"โลกเหรอภาคสินะ"
"ก็ใช่แหละ"
"งั้นไปเป็นนักเรียนที่ดูเอลอคาเดเมียก่อนละกันนะ ไปภาคGXก่อนเลย"
"#%@%#%#$GX"เธอร่ายเวทมนตร์ออกมาก่อนจะมีแสงและวงแหวนแบบเดียวกับที่เธอใช้ในการปรากฎตัวออกมาล้อมรอบตัวทั้ง2เอาไว้
ฟุ้บ
ที่ปรากฎต่อหน้าของชาเรนจ์คือโรงเรียนที่เขาอยากเข้ามาตั้งแต่เด็กๆ ดูเอลอคาเดเมียนั้นเองเขารีบลุกขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปแต่แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลก็คว้าตัวเอาไว้ก่อน
"นายต้องสอบเข้าก่อน"
"แต่ว่าฉันยังไม่ได้เตรียมสอบข้อเขียนเลยนะ"
"ไม่จำเป็นฉันยัดนายเป็นคนของโลกนี้เเล้วเรื่องสอบข้อเขียนก็ยัดเเล้วด้วยเท่ากับนายต้องสอบเพียงภาคปฎิบัติอย่างเดียว"
"รีบไปเถอะเดี๋ยวจะสายเอา"
ชาเรนจ์วิ่งเข้าไปภายในดูเอลอคาเดเมีย
"อาจารย์โครนอสครับ ยังมีเด็กอีกคนนึงครับ"
"ยังมีอีกเล๊อะเลขที่นั่งสิบละ?"
"111ครับ"
"ดรอปเอ้าท์บอยNo.2งั้นสินะ คราวนี้ละฉันจะสั่งสอนแกเองดรอปเอ้าท์บอย"
***
ผมอาจแต่งช้าหน่อยนะครับเพราะยังจำกฎ+เนื้อเรื่องภาคเก่าไม่แม่นช่วงที่เริ่มเล่นก็Xyzเลยตอนนี้เลยเป็นแต่สนามลิ้งค์เลยกลับไปทวนภาคเก่าๆด้วย
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
ความคิดเห็น