ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #8 : จูไดvsเรย์ ดูเอลดิสต์ที่ถูกขโมย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.86K
      142
      3 ส.ค. 62

    ชาเรนจ์ชนเข้ากับเรย์ทำให้หล่อนล้มไปกับพื้น เรย์ลุกขึ้นและวิ่งไปทันที

    ชาเรนจ์:เค้ารีบอะไรเหรอ
    DMG:ดูที่แขนนายดิ
    ดูเอลดิสต์ของชาเรนจ์ถูกขโมยไป" เฮะอะเดี่ยวสิ"
    Dmg:ในนั่นมีทั้งXyz,Sychor,Fusionเลยนะโชคดีที่ใส่ไปถึงแค่Xyz
    ชาเรนจ์:ถ้าหล่อนเผลอใช่สักเด็คละ
    Dmg:อาจไปปลุกตัวประหลาดๆมาอีกตัวนึง
    ชาเรนจ์:แค่3ตัวก็พอแล้ว//วิ่งตามไป

    "ส่งดูเอลดิสต์ฉันคืนมานะ"ชาเรนจ์พูดพร้อมฮอบแห่กๆ

    "ไม่ถ้ามีเจ้านี้ท่านเรียวอาจสนใจชั้นมากขึ้น"เรย์

    "เข้าใจแล้วคิดว่าเด็คนั้นจะทำให้ไคเซอร์สนใจเธอได้สินะ แต่ป่าวเลยถ้าเธออยากให้เค้าสนก็ต้องเป็นเด็คที่เธอตั้งใจจัดด้วยจิตวิญญาณแซ่แล้วก็ไอนั้นอันตรายนะขอคืนเถอะ "ชาเรนจ์

    "ถ้าอยากได้คืนก็ต้องดูเอลให้ชนะฉันก่อน"เรย์

    "ยอมได้"ชาเรนจ์ล่วงเด็คในกระเป๋าขึ้นมา Dmgเสกดูเอลลิสต์อันใหม่ให้

    ดูเอลลิสต์ของเรย์เลืองแสงมา6สีแล้วหมุนวนทาหยุดที่สีเขียว

    ตาของเรย์เปลี่ยนเป็นสีเขียวพร้อมเสียงที่มี2ชั้นและผมที่ปช่อยยาวออกมาสามารภลอยได้


    『DUEL』
    " หยิบการ์ด อันเชิญเมจิคเชี่ยน เลม่อน | ธาตุแสง เผ่าจอมเวทย์ 3ดาว atk800/def600 | ออกมาตั้งโจมตีจบเทิร์น"ชาเรนจ์

    "หยิบการ์ด อันเชิญ สปีดดรอย เทเลอทอป( Speedroid Terrortop ) | ธาตุลม เผ่าเครื่องจักร 3ดาว atk1200/def600 | แบบพิเศษต่อด้วยควาทสามารถหยินสปีดดรอยจากเด็คขึ้นมือ1ใบขอหยิบ สปีดดรอย ทาเคทรอมบอก( Speedroid Taketomborg )จากเด็คขึ้นมือแล้วอัญเชิญออกมาแบบพิเศษ | ธาตุลม เผ่าเครื่องจักร 3ดาว Atk600/def1200 | รีรีสอันเชิญลูกเต๋าตาเดียว | ธาตุลม เผ่าเครื่องจักร 1ดาว atk100/def100 |จากนั้นความสามารถปรับดาวให้เทเลอทอปเป็น6แล้วซิงโคร"เรย์

    ชาเรนจ์:เดี๋ยวสิคล่องไปนะ
    DMG:ดูสีตาสิ

    "มอนสเตอร์2ตัวทำการซิงโครจงออกมา เคลียวิงค์ซิงโครดราก้อน | ธาตุลม เผ่ามังกร ซิงโคร ATK2500/DEF2000 | อันเชิญ สปีดดรอย ดับเบิ้ลโยโย่( Speedroid Double Yoyo )| ธาตุลม เผ่าเครื่องจักร Atk1400/def1400 |ความสามารถทำงานอันเชิญลูกเต๋าตาเดียวออกมาอีกครั้ง ซิงโคร"เรย์

    เคียวิงซิงโครดราก้อนที่ปรากฎอยู่บนสนาม2ตัวเร่งปฎิกริยาของการปลุกยูเบลมากขึ้น

    "โจมตีเลยเคียวิงโจมตีใส่เมจิคเชี่ยน เลม่อนเลย"เรย์

    "เมจิคเชี่ยน เลม่อนความสามารถทำงานอันเชิญจอมเวทจากมือแล้วเปลี่ยนเป้าหมายโจมตีใส่ใบนั่นแทนแต่ตัวที่อัญเชิญมาเอฟเฟคจะถูกทำให้ไรผลจงออกมา แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล | ธาตุมืด เผ่าจอมเวทย์ Atk2000/Def1700 | จากนั้นลดAtkของมอนฯที่ตีมาลงครึ่งนึง"ชาเรนจ์

    เคียวิง 1250โจมตีใส่เเบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลต่อด้วยผลเอฟเฟค

    LPเรย์ 3250
    "อ๊าา"

    "ต่อด้วยเคียวิงอีกตัวนึงโจมตีใส่เมจิคเชี่ยน เลม่อนเลย"เรย์

    เลม่อนความสามารถเป็นแบบเทิร์นละครั้งจึงทำการโจมตีในรอบที่2ได้

    LPชาเรนจ์ 2300

    "เซ็ตการ์ด2ใบ ลจบเทิร์น"เรย์มีการ์ดบนมือ3มอนฯ1เซ็ต2

    "หยิบการ์ด ดีละดาบพลังจิตขอจ่ายLP2000พอยด์เพิ่มATKให้เเบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลเป็น4000โจมตีเลย"ชาเรนจ์
    Lpชาเรนจ์ 300

    "เปิดการ์ดเวทมนตร์ฉับพลันไฮ-สปีดรี-เลเวล ( Hi-Speed Re-Level ) รีมูฟสปึดดรอยในสุสาน1ตัวเพิ่มAtkให้500ต่อเลเวล ขอรีมูฟดับเบิ้ลโยโย่4ดาวเพิ่มATK2000พอย"เรย์

    เคียวิง4500 แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล4000

    LPขาเรนจ์ 0

    "ฮาๆๆๆ ฉันชนะนายได้ท่านเรียวต้องมามองฉันแน่เลย"เรย์

    DMG:ถ้าไม่รีบหยุดเด็คพวกนั้นจะปลุกไปนั่นยูเบลเลยนะ
    ชาเรนจ์:คนเดียวไม่ไหวหรอก
    DMG:งั้นหาตัวช่วยให้ละกันนะ//ดีดนิ้ววาร์ปจูได

    "เฮะผู้หญิงคนนั้นเรย์เหรอ?"จูได

    "เยี่ยมเลย จูไดเราต้องจัดการผู้หญิงคนนั่นก่อนที่เธอจะปลุกยูเบล"ชาเรนจ์พูดจบจูไดทำท่าทางตกใจอย่างมาก ก่อนรอยนิ้มบนใบหน้าของจูไดจะหมดไป

    "งั่น...เราคงต้องรีบแล้วละ"จูได

    "อ่าลุยกั..."ชาเรนจ์
    DMG:นายไม่ต้องเลยจะรุมผู้หญิงรึไงกันอะ
    ชาเรนจ์:ก็อารมณ์มันพาไปอะ
    DMG:แต่จูไดในตอนนี้จะชนะได้เหรอ?
    ชาเรนจ์:ได้สิถ้ามีเนออสละก็
    DMG:อืม...รู้สึกจะยังไม่มีนะ

    ดูเอลดิสต์ส่องแสงมา6สีแล้วหมุนไปที่สีแดง เรย์เปลี่ยนสีตาเป็นสีแดง

    『DUEL』

    "ดอร์ว หึๆๆเวทมนตร์เนออสฟิวชั่นขอส่งเนออสแบะเรนโบวดราก้อนลงสุสาน"เรย์

    ชาเรนจ์:นี้เธอไปแอบใส่ตอนไหนเนี้ย
    DMG:แหม่ก็นึกว่านายจะสุ่มได้ก็เลยใส่ไม่ได้คำนวณว่าตะมีใครขโมยไปนะ

    "จงออกมา แรนโบวเนออส | ธาตุแสง เผ่านักรบ 10ดาว ฟิวชั่น atk4500/def3000 | จบเทิร์น"เรย์

    "ไม่เลวเลยนี้ เทิร์นของฉันดอร์ว ฟิวขั่นขอเอาสปาร์คแมนเข้ากับเคย์แมนจงออกมา E-HERO ธันเดอร์ไจแอนน | ธาตุแสง เผ่านักรบ 6ดาว Atk2400/def1500 | ใช้เอฟเฟคทิ้งการ์ดบนมือ1ใบทำลายมอนฯเธอทิ้งซะ"จูได

    "รีมูฟเนออสฟิวขั่นจากสุสานออกนอกเกมแทนการถูกทำลาย"เรย์

    "อะไรกัน งั่นต่อด้วยเซ็ตการ์ด2ใบจบเทิร์น"จูไดการ์ดบนมือ0มอนฯ1เซ็ต2ใบ

    "หยิบการ์ด ขออันเชิญขาโด้มิส | ธาตุมืด เผ่านักรบ 4ดาว Atk1000/Def1500 | จากนั่นให้แรนโบวเนออสสังเวยทิ้งส่งมอนฯทุกใบบนสนามนายกลับเข้าเด็ค"เรย์

    สนามจูไดไร้มอนฯที่เอาไว้ป้องกันพบัง4500จองแรนโบวเนออส
    "การ์ดกับดีกฮีโร่บาสทำงาน ขอหยิบสปาคแมนขึ้นมือ"จูได

    "ความสามารถของชาโด้มิสขอหยิบโฮเนสเนออสขึ้นมือ"เรย์

    "โจมตีเลยแรนโบวเนออส"เรย์

    "เปิดการ์ดกับดักฮีโร่ปรากฏกายให้เธอเลือกการ์ดบนมือ1ใบหากเป็นมอนฯให้อันเชิญมาแบบพิเศษได้หากไม่ใข้ให้ทิ้งลวสุสาน แต่บนมือฉันมีใบเดียวจงออกมา สปาร์คแมน | ธาตุแสง เผ่านักรบ 4ดาว ATK1600/DEF1400 | ขออันเชิญออกมาป้องกัน"จูได

    แรนโบวเนออสโจมตีใส่สปาคแทนเเต่อยู่ในสภาพป้องกันจึงไม่เกิดดาเมจความเสียหาย

    "จบเทิร์น แต่มือนายก็ไม่มีจะทำอะไรได้ละ"เรย์

    DMG:บัมเบิบแมนต้องมาแล้ว
    ชาเรนจ์:แรนโบวเนออสยังอยู่จูไดคงกำลังตึวมืออยู่แหง่เลย

    "ดอร์ว อันเชิญพิเศษบัมเบิบแมน"จูได

    ชาเรนจ์:ชนะแล้วละ//เผลอพูดดัง

    " ดอร์วการ์ดจากเด็คไก้2ใบจากนั่นไหแห่งความโลภจั่วการ์ด2ใบ"จูได

    "เซ็ตการ์ด1ใบ จบเทิร์นแล้ว"จูไดมอนฯ1มือ2

    "เทิร์นของฉันหยิยการ์ดอันเขิญเบิร์ดเลดี้ ใช่ความสามารถรีริสเบิร์ดเลดี้ส่งทอนฯนายทุกใบกลับเจ้าเด็ค"เรย์

    แรนโบวเนออส ส่งบัมเบิ้ลแมนกลับเจ้าเด็คฟิลล์จฟุไดเหบือเพียงการ์ดเซ็ตไว้ใบเดียว

    " โจมตี..."เรย์

    "การ์ดกับดักต่อเนื่องทำงาน บททดสอบรักผจญภัย เลือกการ์ดบนมือ1ใขแล้วให้อีกฝ่ายเดาว่าคืออะไรถ้าเดาผิดมอนฯที่โจมตัมาจะกลับขึินมือ"จูได

    'หมอนั้นเรียกมอนฯมาแบบพิเศษมึที่ให้เรียกแบบปกติอีกแต่ก็ไม่เรียกรึอาจเพราะกลัวเอฟเฟคแรนโบวเนออสแต่ถ้าเป็นกับดักก็น่าจะเซ็ตไปแล้วเหบือแค่เวทกับเตอร์สินะ'เรย์คิดในใจสักพักก่อนจะตอบ

    "เวทมนตร์"เรย์

    "ผิดแล้วมันคือมอนสเตอร์ฮาเนะคุลีโบ้"จูได

    ฮาเนะคุลีโบ้:คลิกคลี

    มอนของเรย์ถูกส่งกลับขึ้นมือ

    "จบเทิร์นแล้ว"เรย์

    "หยิบการ์ด ขุปชีวิตขอชุป ธันเดอร์ไจแอนกลับมาโจมตี"จูได

    LPเรย์ 1600
    "อ๊าาา"

    "คลายหิวชั่นออกมาE-HERO เคลย์แมน | ธาตุดิน เผ่านักรบ 4ดาว ATK800/DEF2000 | E-HEROสปาร์คแมน | ธาตุแสง เผ่านักรบ 4ดาว ATK1600/DEF1400 | โจมตีเลยสปาคแมน"จูได

    LPเรย์ 0
    "อ๊า"
    จูไดวิ่งเข้าอุ้มเรย์ออกมาแล้วจับที่ดูเอลดิสต์ที่ร้อนสุดๆอยู่
    "จูไดนั้นของฉันเองละ"ชาเรนจ์
    1ในเจ็ดดาราฟุบุกิเจ้ามาหยิบเอาออกไปจากมือของเรย์
    "นั่นของฉันนะ"ชาเรนจ์
    "ถ้าอยากได้คืนมาที่เก่าเวลาเดิมแล้วก็เอาอูเรียมาด้วยละ"ฟุบุกิพูดจบก็กระโดดหายไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×