ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #5 : เข้าเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.36K
      199
      2 ส.ค. 62


    ชาเรนจ์:นั้นเสียงของการดูเอลเหรอ?
    Dmg:ใช่น่าจะเป็นของยูกิ จูไดตอนที่ดูเอลกับมันโจวเมะอะนะ เดี๋ยวทั้งคู่ก็กลับแล้วละ//ร่ายเวทวาร์ป

    วริ้ง ชาเรนจ์และDmgมาโผล่ตรงหน้าหอเรดก็เจอกับยูกิ จูไดที่วิ่งกลับมาเพราะหลบผู้คุมเนื่องจากทำผิดกฎที่แอบไปดูเอล

    ชาเรนจ์:นั่นนะเหรอ จูได ยูกินะ
    DMG:ใช่แล้วละ ลองเข้าไปขอดูเอลกับเค้าหน่อยม๊าาา
    ชาเรนจ์: อ่านั้นสิ

    "ไง คือว่ามาดูเอลกับผมหน่อยมั้ยครับ"ชาเรนจ์

    "ฮ่า ได้ดูเอลกับหอบลูงั่นเหรอแถมนายยังเป็นคนใช้การ์ดดำนั่นอีกโอเครสุดๆเลยละ"จูได

    'คราวนี้ละ ขอเด็คเจ๋งๆหน่อยนะ'
    ดูเอลดิสของชาเรนจ์ส่องแสงออกมา6สีแล้วหมุนวนคราวนี้ไปหยุดอยู่ที่สีแดง

    『DUEL』
    "ผมขอเริ่มก่อนละกันนะ หยิบการ์ด"ชาเรนจ์มองการ์ดในมือ
    'เจ๋งเลยได้E-Heroละ'
    "ขออันเชิญมอนฯออกมาป้องกันคว่ำหน้าจบเทิร์น"ชาเรนจ์

    "เทิร์นของฉัน ดอร์วขอใช้ฟิวชั่นเอาเฟทเธอแมนเข้ากับเบริดเลดี้และอันเชิญฟิวชั่นออกมา เอลเลเมนทอลฮีโร่ เฟรมวิงแมน| ธาตุลม เผ่านักรบ 6☆ Atk2100/Def1200 | แบเทิลได้"จูได

    "โจมตีเลยเฟรมวิงแมน"จูได

    เฟรมวิงแมนโจมตีใส่มอนฯของชาเรนจ์ที่เซ็ตไว้และมันคือเอลเลแมนทอลฮีโร่ ชาร์โดมิส| ธาตุมืด เผ่านักรบ 4☆ Atk 1000 / Def 1500 | และส่งดาเมจให้ชาเรนจ์1000

    "เฟรมวิงแมนมีความสามารถที่จะส่งดาเมจให้กับผู้เล่นตามAtkได้นะ"จูได


    Lpชาเรนจ์ 3000

    "อ๊ากกก"


    "แต่ว่านะที่คุณทำลายไปนะคิดผิดแล้วละ"ชาเรนจ์


    "หมายความว่าไงนะ"จูได


    "ความสามารถชาร์โดมิสทำงานหากถูกส่งลงสุสานสามารถหยิบฮีโน่จากเด็คขึ้นมือไดขอส่งโฮเนสเนออสจากเด็คขึ้นมือ"ชาเรนจ์

    "ไม่เลวนิน่าแต่ว่านะ"จูได

    "ยังไม่หมดแค่นั่นหรอกน่ะต่อด้วยคลายฟิวชั่นขออันเชิญกลับมา เฟทเธอแมน|ธาตุลม เผ่านักรบ 3☆ Atk1000 / Def 1000| , เบิร์ดเลดี้ | ธาตุไฟ เผ่านักรบ 3☆ Atk1200/Def800| โจมตีต่อเลย "จูได

    LPชาเรนจ์800
    "อ๊ากกกก"

    Dmg:สมกับเป็นยูกิ จูไดไม่สนเลยว่าเด็คนายเจ๋งกว่า
    ชาเรนจ์:เล่นจริงเจ็บจริงแต่ต้นเลยเฮะ
    DMG:เทิร์นต่อไปก็โต้กลับเลย
    ชาเรนจ์:แน่นอนอยู่แล้วละน่า



    "จบเทิร์นเพียงแค่นี้"จูได

    "นายนะใช้E-Heroเหมือนกันเลยนะ"จูได

    "อ่าอาจจะเหมือนแค่แตกต่างนิดหน่อยนะ"ชาเรนจ์
    'ก็นะมีมอนฯE-Heroมากกว่านิน่า'
    "เทิร์นของผมหยิบการ์ด"ชาเรนจ์มองการ์ดบนมือทั้ง7ใบแล้วยิ้มออกมา

    "ขอใช้เวทมนตร์อี-อีเมอเลเจตซี่คลอ( E - Emergency Call ) หยิบเอาเอลเลเมนทอลฮีโร่ แบลชแมนขึ้นมือแล้วจากนั้นขออันเชิญออกมาตั้งโจมตีต่อด้วยความสามารถหยิบเวทมนตร์ฟิวชั่นขี้มือได้"ชาเรนจ์

    "อะไรกัน การ์ดบนมือยัง7ใบเหมือนเดิมE-Heroเนี้ยยังสุดยอดขึ้นได้อีกสินะ"จูได

    "ก็ถ้านายได้เนออส...."ชาเรนจ์



    "ช่างเถอะ ต่อละนะขอใช่ซุปเปอร์ฟิวชั่นส่งการ์ดบนมือ1ใบลงสุสานเป็นคาคอสเอาเฟทเธอแมนรวมกับเบิร์ดเลดี้จงออกมาเฟรมวิงแมน|ธาตุลม เผ่านักรบ 6☆ Atk2100/Def1200"ชาเรนจ์

    "อะไรกันสุดยอกเลย เอามอนฯของอีกฝ่ายไปฟิวชั่นได้"จูได

    DMG:ตอนเป็นฮาโอก็ได้ใช่แล้วละ//คิดในใจ


    "เฮะๆ ต่อด้วยฟิวชั่นขอเอาเเฟรมวิงแมนเข้ากับสปาร์คแมนจงออกมา ชายนิ่งแฟรมวิงแมน | ธาตุแสง เผ่านักรบ 8☆ Atk2500/Def2100 |"

    "โจมตีเลยชายนิ่งเเฟรมวิงแมนต่อด้วยขอส่งโฮเนสเนออสจากมือลงสุสานเพิ่มAtk2500"ชาเรนจ์

    LPจูได 0
    "อ๊ากกก"

    "อ่าแพ้ซะแล้ว ก็อตช่าเป็นดูเอลที่สนุกมาก"จูไดวิ่งขึ้นหอเรดแล้วเข้าห้อง


    Dmg:ว๊าาาแย่จัง

    ชาเรนจ์:อะไรอีกละ

    Dmg:ฉันอยู่บนมือนายยังำม่ได้ลงเลย

    ชาเรนจ์:โธ่ เธอนิใส่ทุกเด็คจริงๆสินะ

    DMG:ไม่รู้สิ

    Dmg:อะ มืดซะแล้วกลับได้แล้วละ
    ชาเรนจ์:อ่า

    เช้าวันต่อมาดูเอลอคาดเมียเรียกนักเรียนทุกคนเข้าเรียนจากนั้นจึงเริ่มการสอนTag Duelโดยให้ทุกคนจับคู่กันมาเริ่มการสอบTag Duel

    ชาเรนจ์:อ่าคนนั้นฉันรู้จักเธอชื่ออากิ//ชี้ไปทางผู้หญิงผมยาวสีทองใส่เสื้อหอบลู
    DMG:ไม่ใช่ อัสสึกะต่างหากเล้า
    ชาเรนจ์:..../หน้าแดง

    "นายนะมีคู่Tagหรือยังนะ"จุนโกะ

    "ยังหรอกเธอมาเป็นคู่Tagฉันหน่อยสิ"ชาเรนจ์

    "อืม ขอให้คอมโบเราเข้ากันได้นะ"จุนโกะ

    การดูเอลของTag Duel คือการที่เราจะจับคู่กับคนอีกคนนึงใช่Lpร่วมกันสนามรวมกัน(มอน/เวท,กับดักรวมกันมีอย่างละ5ช่อง)และผู้เล่นทั้ง2ต้องสลับกันเล่นเป็นเทิร์นไปแต่ก็สามานถใช่การ์ดที่อยู่บนสนาม,สุสาน,นอกเกมของคู่เราได้

    ทางดูเอลอคาเดเมียให้ทุกคู่ดูเอลกันเองและหาผลคะแนนคนแพ้จะได้รับซองเปิดการ์ดทั่วไปส่วนผู้ที่ชนะจะได้รับการ์ดแรร์ของทางไคบะคอปเลชั่น ซึ่งคู่ของชาเรนจ์ได้สุ่มจนเข้าไปเจอกับคู่ของจูไดและโชว์


    "ไง...คราวนี้ฉันจะชนะนายบางละนะ"จูได

    "มันไม่ง่ายหนอกน้า"Dmg/จุนโกะ

    "พวกเธอนัดกันมารึไง"ชาเรนจ์


    "อะไรนัดกันมาเหรอ?"จุนโกะ


    "ไม่มีอะไรหรอก "ชาเรนจ์



    ดูเอลดิสของชาเรนจ์ส่องแสงออกมา6สีแล้วหมุนกันไปซึ่งไปหยุดอยู่กับสีชมพู่เป็นสีที่ทำให้Dmgดูตื่นเต้นผิดปกติ
    'อย่าบอกนะว่า'
    DMG: เด็คของฉันมาแล้ว!!!

    ชาเรนจ์:มะ...ไม่เอา....//เผลอตะโกน


    『DUEL』

    "ฉันขอเริ่มก่อนนะ"ชาเรนจ์


    "ได้สิ อย่าทำให้LPลดเยอะนักละ"จุนโกะ


    "หยิบการ์ด อืมม"ชาเรนจ์การ์ดบนมือซึ่งจัวติดแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลมา2ตัวและแอบคิดในใจนิด' ถ้ามีใบที่3จะไม่สงสัยเลย '


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×